Đường Lên Đỉnh Vinh Quang

Chương 235: Chương 235: Trẻ tuổi năng động không phải ai cũng có thể bắt chước.




Có một vài chuyện có thể làm giả, thí dụ như xấu thì ta có thể nhờ trang điểm để che khuất, nếp nhăn có thể căng da mặt để mịn màng hơm, giới tính cũng có thể chuyển đổi, nhưng, có một số thứ là không bao giờ có thể giả được.

Thí dụ như, khí chất, thí dụ như, tuổi.

Tô Cẩm có dáng người nở nang, nếu đi theo tuyến thành thục quyến rũ, Lạc Tiểu Thiến tất nhiên không sánh bằng cô, chỉ là cách phục trang hôm nay của cô ta đã là sai lầm lớn nhất, không phải là chuyện đụng hàng với Lạc Tiểu Thiến, mà là trang điểm kiểu ngây thơ.

Chỉ là, vốn là một người phụ nữ kiêu ngạo, Tô Cẩm đương nhiên sẽ không cho rằng vấn đề là ở nơi mình, nên đương nhiên cô ta đem tất cả mọi tội lỗi đổ hết lên đầu Lạc Tiểu Thiến.

Trong lòng hận đến nghiến răng, trên mặt Tô Cẩm vẫn nở nụ cười, “Tiểu Thiến, hôm nay mặc trang phục đẹp quá!”

“ Chị Tô Cẩm quá khen, chị phối đồ đẹp hơn em nhiều!” Lạc Tiểu Thiến khách sáo đáp một câu, lập tức liền mang theo Vu Đồng đi về hướng văn phòng.

Lãnh Tử Mặc khi làm việc sẽ cực kì nghiêm túc, huống chi, đây là lần đầu tiên tham gia hội nghị của công ty, cô cũng không muốn đến muộn.

Đối với việc tranh hơn thua giữa phái nữ với nhau, Lạc Tiểu Thiến cũng không có bao nhiêu hứng thú.

Hai người đi xa, Tô Cẩm liền dùng gương mặt lạnh lùng nhìn về phía trợ lý Chu Đình bên cạnh.

“Không phải nói đây là mốt mới nhất của quý này sao, sao Lạc Tiểu Thiến cũng có?”

Mốt mới nhất hay đặc biệt nhất gì đi nữa thì cũng có cái giá, ai có tiền thì sẽ mua được, dựa vào cái gì cô có thể mua, người khác thì không thể mua?

Chu Đình âm thầm mắng một câu trong lòng. nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười, “Bộ đồ cô ta đang mặc chắc chắn là hàng fake thôi, một người mới vô nghề như cô ta làm gì có tiền mua loại hàng hiệu cao cấp này chứ!”

“Nói cũng phải.” Sắc mặt của Tô Cẩm thoáng dịu đi, “ Được rồi, đi họp trước đi!”

Chuyện liên quan đến album mới của cô ta, đương nhiên cô ta cũng rất để ý.

Ngôi sao hay không là chính nhờ Fan, có Fan hay không thì phải nhờ vào biểu hiện của mình, nếu không có Fan thì cái mông cũng không tính là gì chứ đừng nói là ngôi sao hay thần tượng.

Từ đầu năm trước đến bây giờ, cô ta vẫn chưa có bộ điện ảnh hay phim truyền hình gì ấn tượng, năm trước nữa đóng một bộ phim còn bị mắng cẩu huyết lâm đầu, nên rất cần phát hành album mới để kéo Fan trở lại.

Vu Đồng đi nhanh hai bước, giúp Lạc Tiểu Thiến đẩy cửa phòng họp ra.

Bên trong phòng họp, bàn dài bên trái đã có vài vị nhân viên của bộ phận tiêu thụ xuất hiện, nhìn thấy Lạc Tiểu Thiến, một thanh niên hơi mập còn trẻ tuổi liền đứng dậy, đi đến trước mặt Lạc Tiểu Thiến.

“Chào Lạc tiểu thư, tôi là Trác Á Nam của bộ phận tiêu thụ, bắt đầu từ hôm nay nhóm của chúng tôi phụ trách marketing và quảng bá album single của cô, về sau thỉnh chiếu cố nhiều hơn.”

Lạc Tiểu Thiến bắt tay với anh ta, sau đó liền cười với những người còn lại của nhóm: Xin chào mọi người, vất vả cho mọi người rồi.”

Vu Đồng giúp cô kéo ghế ra, Lạc Tiểu Thiến liền ngồi xuống ở vị thứ nhất bên tay trái.

Trác Á Nam đưa đến một phần tư liệu cho cô, “Bởi vì trước đó cô đang nằm trong bệnh viện nên chúng tôi không dám đến quấy rầy, đây là phương án quảng bá cùng marketing, tháng Năm tổng cộng có hai dự án lớn cần phát hành, hội nghị hôm nay là PK về vấn đề quảng cáo và marketing của album chúng ta, nếu PK thắng, single của cô sẽ được chọn làm album chính thức của tháng Năm do công ty chủ trì, mà chúng ta, cũng có thể tài trợ toàn bộ chi phí cho album lẫn quảng cáo sản phẩm.”

Hắn vừa dứt lời, cửa phòng cũng vừa lúc bị đẩy ra, Tô Cẩm ngước cằm, kiêu ngạo đi tới.

Nhìn thấy Lạc Tiểu Thiến ngồi ở bàn đối diện, trong mắt cô ta hiện lên tia sáng sắc lạnh.

Một người mới chân ướt chân ráo vào nghề như cô nàng này, lại dám đến đây PK với cô ta ư?!

Phương án hình thức PK, là một tay Lãnh Tử Mặc sáng tạo.

Mỗi một ngành của tập đoàn Đế thị, vào đầu tháng sẽ đưa ra mấy phương án mở rộng, tất cả đổng sự sẽ bỏ phiếu cho tất cả dự án sắp phát hành. Dự án nào được nhiều phiếu bầu nhất sẽ được công ty chọn làm phương án trọng điểm của tháng đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.