Em À, Anh Thua Em!

Chương 31: Chương 31: Gặp nạn




Sáng hôm nay, La Đình Diệp và Lam Nhiên lại bận rộn chạy từ nhà sang công ty, từ công ty sang nhà chính Đỗ gia. Lam Nhiên trong thời gian này đang đến tập đoàn Đỗ thị làm việc. Cũng trong thời gian này, Lam Nhiên và La Đình Diệp phải chuẩn bị về nhà Lam Nhiên dùng cơm, đây là kiểu nghi thức con gái về nhà sau khi gả đi.

Lam Nhiên vì quá bận nên cũng chỉ trang điểm nhẹ, khoác lên bộ trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của Mỹ Nhã. Bộ váy khá đơn giản, cả thân váy đều màu đen, cổ áo hình chữ V, có che ngang lớp vải ren đen, lưng áo khoét sâu tới hông, cánh lưng áo hai bên để hờ, đuôi váy tạo kiểu đuôi cá, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Lam Nhiên vì ngại trang phục làm lộ tấm lưng nên khoác thêm một áo khoác lông.

La Đình Diệp vẫn như mọi ngày. Một thân tây trang chỉn chu, có điều màu đen của bộ đồ rất hợp với váy Lam Nhiên.

Hai người Lam Nhiên và La Đình Diệp chính là đang mặc đồ đôi.

Vừa bước vào sảnh, tất cả người hầu đều cúi rập người xuống để chào Lam Nhiên và La Đình Diệp. Hai người thuận lợi bước vào phòng ăn. Sau khi chào hỏi, Lam Nhiên và La Đình Diệp liền tìm chỗ thích hợp ngồi xuống.

Khoảng 15 phút sau, Anna từ cửa phòng ăn đi vào. Chiếc váy màu tím than ôm sát cơ thể, đi theo từng đường cong của Anna khiến cô vô cùng quyến rũ. Tay áo để hờ, kết thêm vải ren chạy qua lưng. Anna cũng rất khiêm tốn, không mang đồ trang sức lộng lẫy như Vanessa, cô chỉ mang chiếc đồng hồ bạc cùng chiếc nhẫn đơn giản được đeo ở ngón cái. Sợi dây chuyền bạc uyển chuyển làm tôn lên cái cổ trắng ngần của cô.

- Chị Anna! - Linda ngọt ngào chào hỏi kéo theo sau là Vanessa. Anna quay lại cười gật đầu với hai cô em, quay sang chào mọi người rồi điềm đạm về chỗ.

Giữa bữa ăn, Lam Nhiên muốn đi vệ sinh liền rời chỗ ngồi. Bỗng nhiên Vanessa liền theo Lam Nhiên rời chỗ. La Đình Diệp cảm thấy kì quái, định đi theo nhưng bị Đỗ Thuần mời rượu.

Lam Nhiên mệt mỏi nhìn bản thân trong gương. Cả tháng nay cô vô cùng bận rộn đến mức bản thân tiều tụy đi không ít. Da mặt trắng hồng như trước kia lại xanh tái lại. Lam Nhiên chuẩn bị ra ngoài thì gặp Vanessa.

- Chị Hai, chị chuẩn bị đi ra đấy à?

- Ừ! - Lam Nhiên quay lại mệt mỏi trả lời.

- Lát nữa ra uống với em một ly nha? - Giọng Vanessa có chút kì quái, hình như còn mang ý cười rõ rệt. Đằng sau Lam Nhiên truyền cảm giác, chắc là những người khác dùng phòng vệ sinh nhưng...một bàn tay thô ráp bịt miệng Lam Nhiên, Lam Nhiên nhất thời bình tĩnh nhưng sau đó lại ngất đi, tầm nhìn phía trước chỉ còn màu đen.

- Mang nó đi nhanh lên! - Vanessa cười đến rợn người nói với hai người đàn ông.

Hai tên đàn ông cao to thô lỗ nhanh chóng mang Lam Nhiên đi.

La Đình Diệp sau khi uống rượu với Đỗ Thuần thì đi tìm Lam Nhiên. Vừa tới phòng vệ sinh thì thấy Vanessa bước ra.

- Anh rể! Anh chưa đi sao? Lúc nãy chị Hai nói với em chị ấy mệt nên đã đi ra ngoài. Hình như chị ấy muốn về. - Vanessa phi thường bình tĩnh, càng cười ngọt ngào nhìn không có điểm bất thường. Sau đó cô nhanh chóng rời đi.

La Đình Diệp nghi ngờ, nhanh chóng chạy ra phía ngoài. Thấy một màn trước mắt La Đình Diệp sắp mất bình tĩnh, hai gã đàn ông cao to đang bưng Lam Nhiên, chắc chắn cô gái ấy là Lam Nhiên, dáng vẻ của cô hắn không bao giờ quên.

Trong lòng không có lấy tia kinh hãi mà là trầm lắng đến bất thường. La Đình Diệp nhanh chóng lái xe ra đuổi theo chiếc xe phía trước.

Trong bàn ăn, Đỗ Thuần không thấy Lam Nhiên thì lên tiếng hỏi:

- Chị Hai và anh rể đâu?

- Lúc nãy chị Hai nói dạo này chị ấy bận rộn, có chút mệt mỏi, muốn về nghỉ ngơi nên hình như anh rể đưa chị về rồi ạ. - Vanessa nhu thuận, ôn hòa cười nói.

Cả bàn ăn nghe Vanessa nói, lòng liền hết vướng víu bận tâm. Nhưng Đỗ Thuần và Mỹ Nhã lại thấy điều kỳ lạ.

#08042239

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.