Em Chọn Anh Bỏ Qua Hắn

Chương 37: Chương 37: Con người thật của Thục Xương




Ba cáo thấy cô bị tên đó mang vào biệt thự có cả vệ sĩ bên ngoài, điều này làm hắn vô cùng tức tối, cậu đập tay vào vô lăng '' mẹ nó''.

Trong thư phòng

Tiểu Yên trong bộ dạng chân trần, áo ngủ, tóc xoã, thật tàn tạ...nhưng cái cốt tức muốn bóp chết tên kia chính là Nhân Kiệt nhàn nhã uống li cà phê.

- Tôi vì đón em mà chưa kịp uống!

- Được anh giỏi quá đi! Giờ anh đang ung dung tự tại ngắm núi xanh thưởng thức tự nhiên hả? ( Cô bực lắm)

Nhân Kiệt ngẩng đầu lên hỏi:

- Em biết được bao nhiêu về con người Hoàng Thục Xương?

- Anh ấy chắn chắn không ác ma như anh! Là thiên thần đối nghịch cái loại con của quỷ sa tăng.

Nhân Kiệt lắc đầu ngán ngẩm anh ra vẻ buồn bã với câu trả lời của cô.

- Nếu tôi mà là con của quỷ sa tăng thì hắn...là dacura em hiểu không?

Rồi anh cầm một tờ tài liệu lên đọc cho cô gái ương bướng kia nghe.

- Hoàng Thục Xương dưới vỏ bọc là anh chàng nhân viên hiệu rau, sống cùng bà ngoại, nhưng thực tế hắn là con của trùm buôn bán vũ khí Sky, ông chủ bất động sản, đứng đầu hội chuyên cho thuê sát thủ có kí hiệu là K.B

Nghe đến đây cô không khỏi cảm thấy nực cười, cô cãi lại: Anh ấy còn thậm chí không biết võ vẽ gì thì con của trùm chiếc gì chứ, điên!

Nhân Kiệt lật qua trang khác lại đọc cho cô nghe:

- Lớn lên tại Pháp, vị trí trong hội K.B là phó bang chủ, hắn chỉ dưới cha hắn một bậc, đính hôn với con gái của ông chủ tập đoàn điện tử HGF, tên cô ta là Huỳnh Hồng Quân, chậc chậc!

Những gì anh nói bắt đầu khiến cô mơ hồ tin, đúng là anh ấy hôm đó đã có một cô gái đến thăm lại còn gọi cô ta là Quân nữa.

- Thất đẳng huyền đai karate, lục đẳng huyền đai taekwondo, và cả kiếm đạo, có như vậy thì hắn mới ở vị chí phó bang chủ hội sát thủ...sao nào hắn lừa em được những gì rồi!

Tiểu Yên không tin được, cô chạy đến giật tập tài liệu trên tay hắn, thậm chí có hẳn bằng harvard loại A khoa luật. Vậy tại sao lúc đó anh ấy lại không đánh bọn chúng, rõ ràng anh chẳng biết võ vẽ gì..nhưng....cơ bắp cánh tay rất rắn chắc, cô mở to tròn mắt, đáng sợ...rõ ràng Thục Xương đã giả vờ trước mặt cô. Nhân Kiệt mà không nói ra thân thế tên kia có mà cô u mê không tỉnh mất, Thục Xương vốn có xuất thân khủng khiếp hơn anh.

- Đó là những thông tin của thám tử thu thập được, em nên đến hỏi hắn xem sao? ( khoé miệng anh gian tà).

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.