Em Chọn Anh Bỏ Qua Hắn

Chương 43: Chương 43: Phòng 307 phần 1




Đối diện biệt thự Lưu gia là khu trung cư cao cấp, tại số phòng 307. Một nam nhân sách một chiếc ba lô, đi đến thuê phòng và cầm chùm chìa khoá lên tầng 4, mở cửa phòng mình đã đặt, để ba lô xuống, mở ra lôi từng thứ một '' máy dò tín hiệu, máy tính, tai nghe trộm, ống nhòm từ xa, giá để ống nhòm, giá để súng, một khẩu súng có thể nhắm bắn từ xa 300 mét, loại súng chuyên dùng cho những vụ ám sát không để dấu vết''. Mọi thứ để gọn gàng xong, anh ta bật máy tính lên, dùng chức năng tìm kiếm hệ thống bảo mật của biệt thự từ phòng 307 nhìn về hướng phía tây cách là 80 mét.

- Hay lắm đã phát hiện ra hệ thống bảo mật.

Hắn gõ bàn phím sau đó dừng ngón tay, thanh âm của cô gái vang lên từ tai nghe trộm đập vào màng nhĩ hắn.

Trước đó...

Nhân Kiệt buồn bực gọi điện cho Khương Thành, người bạn tâm đầu ý hợp của anh. Khương Thành khá vui vẻ đến biệt thự Lưu gia vì hôm nay có một tên cao cao tại thượng lại mở mồm nhờ anh chỉ giáo. Khương Thành cười sung sướng trước khi vào phòng của Nhân Kiệt, nét mặt anh thay đổi nghiêm túc hơn cả pho tượng.

- Cậu nhờ mình chuyện gì?

Khương Thành nhàn nhã uống li cà phê mới được cô người hầu bưng đến, Nhân Kiệt cố mãi mới mở miệng nói ra.

- Chỉ mình cách đưa nữ nhân lên giường!

'' Phụt''.

'' Hắn nhờ cái gì không nhờ lại nhờ anh cái chuyện đó quá là bất ngờ mà''.

Khương Thành đã cố gắng không để khoé miệng cong lên, nếp mắt xô lại biểu hiện của sự vui sướng và giờ nghe xong câu nhờ vả như cú trời giáng đó làm anh không nghiêm túc được nữa, Anh buồn cười đến mức sặc lên tận mũi, rồi lấy khăn lau miệng, vuốt cơn cười xuống bụng. Nhân Kiệt biết biểu hiện đó của anh trong lòng khá là giận nhưng vẫn phải lắng nghe cao kiến. Khương Thành chỉ giáo.

- Sức mạnh đàn ông của cậu đâu!

- Dùng rồi nhưng cô ta đúng là hổ cái!

- Nghe qua thì cậu bị tát vào mặt khi sờ phải ngực và bị đá chỗ hiểm khi khống chế trên giường.

Nhân Kiệt mặt có chút xấu hổ, chẳng phải bạn anh, tay sát gái, nên cũng quá rõ sự đau đớn anh đã trải qua, đúng rồi có lẽ hắn từng bị như vậy, rồi anh lại cười thoả mãn ý nghĩ đó.

- Có vẻ cô ta khó trị đây chà!

Khương Thành mặt tỉnh bơ chờ tên kia bái thầy lấy tí bí quyết, anh bị hắn chọc nhiều lần rồi nên chỉ chờ mãi đến cái ngày khuyết điểm vô cùng lớn của Nhân Kiệt bộc lộ ra, hắn giỏi mọi thứ trừ.... PHỤ NỮ. Nhân Kiệt đi đến tỏ vẻ mặt hình sự doạ dẫm.

- Cậu không giúp mình! Thì mình sẽ nói cho Lục cô nương biết về khoá khứ lẫy lừng của cậu! Ví dụ như biệt danh Sát...

Nhân Kiệt chưa nói song thì Khương Thành bịt miệng lại, rồi anh ghi chú ra tờ giấy '' cô ấy hay cài máy nghe lén trong âu phục của mình, đừng nói''. Chọc đúng điểm nhột của bạn hiền, đúng là phó chủ tịch hội thám tử thế giới mà lại sợ cô cảnh sát hay ghen, Nhân Kiệt tự đắc.

- Giúp mình không?

- Ừ! Tất nhiên. Đợi chút.

Rồi Khương Thành ghi ra mảnh giấy, ghi đến đâu là mặt Nhân Kiệt biểu lộ sự ngạc nhiên, rồi cười hiểm ác và thoả mãn, đúng là có thầy đả thông não có khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.