"fan Vợ" - Bạn Đã Biết Chưa?

Chương 148: Chương 148: Tình yêu bị đưa ra ánh sáng




Edit và beta: meomeoemlameo.

Cuối cùng kết quả tỏ vẻ, Hoắc Hi được, cô không được. Cô để mặc anh lăn lộn mình thế nào tùy thích, nhưng nhất định không chịu thua. Chuyện công bố tình yêu này còn khó hơn việc khiến cô chủ động.

Chỉ đành gác lại.

Sau khi thi xong cuối kì, cô liền nghênh đón kì nghỉ đông đầu tiên của mình.

Bối Minh Phàm định nhận một gameshow cho cô, dù gì nghỉ đông chỉ có một tháng, vừa mới bắt đầu vừa học vừa làm, phải để cô có thời kỳ thích ứng cái đã.

Lời mời quảng cáo thật ra vẫn luôn không hề đứt đoạn. Nhãn hàng xa xỉ mà trước đây cô làm đại diện thương hiệu đang rất có ý đồ để cô tiếp tục đại diện thương hiệu cho sản phẩm mới của mùa sau.

Concept thiết kế của sản phẩm mới kia tên là “Cuộc đời mới”, họ cảm thấy quá trình trưởng thành của Thịnh Kiều rất sát với concept sản phẩm của họ.

Bối Minh Phàm cầm tài liệu nói với cô: “Bên Phó Vũ Mặc đã tiếp xúc với series ‘Cuộc đời mới’ từ đầu. Trước đây đối phương cũng đang suy xét cô ta, ai ngờ cô trâu thế thi đậu cả Thanh Hoa, nháy mắt hấp dẫn tầm mắt của đối phương, họ cảm thấy cô càng thích hợp hơn.”

Thịnh Kiều lấy tài liệu sang lật lật: “Em thế này có tính là ăn chặn không ạ?”

Bối Minh Phàm cười lạnh: “Cô ta thì không ăn chặn cô bao nhiêu lần à? Hơn nữa đây là bên nhãn hiệu chủ động liên hệ với cô, cô ta không đủ đô còn đòi chướng mắt người khác.”

Không bao lâu sau, bên nhãn hàng highend liền công bố công khai người phát ngôn của series sản phẩm mới ‘Cuộc đời mới’ —— Thịnh Kiều.

Phó Vũ Mặc mất cái deal đại diện thương hiệu cả series này, nhưng vẫn nhận được một deal làm đại diện thương hiệu cho sản phẩm lẻ của nhãn hàng, thủ đoạn của người đại diện của cô ta vẫn có tác dụng.

Nhưng một bên là đại diện thương hiệu cho cả series, một bên là đại diện thương hiệu cho mặt hàng lẻ, hai người lại là đối thủ, để cạnh nhau tất nhiên là sẽ bị so sánh. Fan hai bên cũng bởi vậy mà war nhau từ đầu năm đến cuối năm không ngưng nghỉ lúc nào.

Dạo này thật ra Thịnh Kiều rất ít lên mạng, ngoại trừ việc cày rank cố định mỗi ngày trên nick Phúc Sở Ỷ. Chụp xong quảng cáo đuổi xong thông cáo, đã gần tới lúc ăn tết, cô ở nhà cùng làm vằn thắn với Hoắc Hi.

Nhân sủi cảo là do Bà Thịnh băm, Hoắc Hi và Thịnh Kiều đều không biết gói, Bà Thịnh phải dạy từng tí một cho hai người. Cũng may hai người đều thông minh, thử hai cái là biết.

Thịnh Kiều lại đi rửa sạch mấy đồng tiền xu gói vào trong sủi cảo, để xem ai có thể ăn được lộc.

Bà Thịnh ngắm nghía Hoắc Hi mặt đầy ý cười dịu dàng, dịu giọng hỏi: “Tiểu Hi ăn tết mà không về nhà à cháu?”

Anh nhéo nhéo vỏ sủi cảo, lắc đầu: “Bố mẹ cháu đều ở nước ngoài, hơn nữa năm nào cháu cũng có công việc ạ.”

Bà Thịnh kinh ngạc: “Giao thừa 30 cũng phải đi làm sao?”

Hoắc Hi cười cười: “Hôm đấy thì không ạ, năm nay cháu không nhận được lời mời đi Gala Chào Xuân.”

Bà Thịnh trìu mến nhìn anh: “Vậy cháu ăn tết với nhà bác nhé.”

Anh cười gật gật đầu.

Lúc ăn cơm Thịnh Kiều nhận được cuộc gọi của Bối Minh Phàm, nhắc nhở cô đừng có quên ngày mai nhãn hàng highend tổ chức show ngoài trời, cũng dặn dò: “Toàn bộ nghệ sĩ đại diện cho nhãn hàng đều sẽ có mặt, cô ngủ sớm chút đi, đừng có thức đêm kẻo lại phù mặt lên. Ngày mai phải đẹp nhất cả chỗ ấy cho anh nhé!”

Show diễn ngoài trời này được coi như một sự kiện họp báo thường niên của bên nhãn hiệu, năm nay ra sản phẩm nào tìm người phát ngôn nào, nghệ sĩ sẽ mặc sản phẩm mà mình làm đại diện lên rồi đi trên sân khấu chữ T, cũng coi như là một show khá lớn trong showbiz.

Ngày hôm sau Hoắc Hi đưa cô đến phòng tạo hình, Bối Minh Phàm vừa thấy anh tới, tức khắc nhìn anh như nhìn hồ ly tinh: “Cậu cũng đi à?”

Hoắc Hi cười: “Hôm nay rảnh rỗi, tới đi chung với em ấy.”

Show ngoài trời có rất nhiều người xem ngoài giới, anh ẩn trong đám người dưới sân khấu, cho dù bị chụp phải thì cũng có thể lấy cớ là tới xem show.

Bối Minh Phàm lúc này mới không tiếp tục sắm vai Vương Mẫu nương nương chia rẽ tình nhân nữa.

Tạo hình hôm nay của Thịnh Kiều là một bộ lễ phục thiên nga đen, xương quai xanh tinh xảo lộ ra trên áo quây, lụa xoã tung trên làn váy. Mái tóc dài được vấn lên, cố định bằng một món trang sức vòng ngọc trân châu, tựa như một nàng công chúa cao quý vậy.

Hoắc Hi duỗi tay ôm cô vào lòng, không nhịn được hôn lên trán cô: “Đẹp lắm.”

Bối Minh Phàm ở bên cạnh: Không thấy gì hết!!!

Hoắc Hi không ngồi xe của họ, anh tự lái xe tới hiện trường, Bối Minh Phàm tính vừa đúng thời gian mới đưa Thịnh Kiều qua. Bên nhãn hiệu đều chuẩn bị phòng nghỉ cho các nghệ sĩ, không bao lâu sau người phụ trách đã cầm sản phẩm được đại diện thương hiệu sang. Trang sức trên cả người cô đều là của series “Cuộc đời mới”, họ lại xịt cho cô loại nước hoa trước đây cô làm người đại diện.

Sân khấu chữ T này giống với thảm đỏ trước đây, nghệ sĩ chỉ cần đi lên làm màu một lúc, sau đó tới ngồi vào hàng ghế khách mời là được.

Lúc đợi lên sân khấu trong hậu trường, cô không ngoài dự kiến gặp được Phó Vũ Mặc.

Phó Vũ Mặc đi theo con đường nữ thần dịu dàng, bất kể trong trường hợp nào, mặc kệ đối phương là ai, cô ta luôn mang vẻ mặt dịu dàng tươi cười. Tuy rằng fan của hai người cấu xé nhau tới đen kịt đất trời vì chuyện đại diện thương hiệu, nhưng lúc này đối mặt với Thịnh Kiều, cô ta vẫn lịch sự mỉm cười gật đầu.

Thịnh Kiều cũng mỉm cười đáp lại. Hai người thân thiện với nhau như thể chẳng xảy ra chuyện gì, nhưng thật ra bà chị họ Phó Hồng làm người đại diện đứng cạnh cô ta lại mắt không vừa mắt, mày không ưng mày, sắc mặt rất không ra gì.

Thịnh Kiều làm bộ không thấy được, vị trí lên sân khấu của cô ở phía sau, Chu Khản lại dặm lớp trang điểm cho cô. Phó Vũ Mặc lên sân khấu trước, ở giữa còn cách ba vị khách mời mới đến lượt cô.

Nhân viên kiểm soát hiện trường rất nhanh đã tới gọi người.

Thịnh Kiều nâng đuôi váy đi đến phía sau màn, chờ khi host ở trước đài cue đến tên cô, cô nở một nụ cười hào phóng tự nhiên, chậm rãi đi ra từ sau màn.

Khắp nơi đều là tiếng camera tanh tách, dòng người chen chúc xô đẩy. Truyền thông, khán giả, người hâm mộ chen đầy nơi tổ chức sự kiện, cô nghĩ thầm tìm xem Hoắc Hi ở đâu, nhưng đảo qua mấy lần cuối cùng vẫn từ bỏ.

Host ở trước đài đang giới thiệu sản phẩm đại diện thương hiệu trên người cô, cô cũng mỉm cười phất tay làm dáng với hai bên. Lúc đi đến đoạn giữa, thình lình dưới đài có một giọng nam gào lên: “Kiều Kiều anh thích em!”

Trong trường hợp này, gọi to rõ ràng như vậy đã là lỗi thời, cũng không biết là fan không hiểu chuyện nào nữa. Trên mặt cô cũng không biểu lộ gì, mỉm cười tiếp tục đi về phía trước, dưới đài ngay cạnh chân cô đột nhiên có người nhảy phắt lên.

Động tác của hắn quá nhanh, ngay cả bảo vệ xung quanh cũng chưa chú ý. Dưới sân khấu chữ T vốn không bố trí phòng vệ, người tới có thể nhảy lên trên dễ như trở bàn tay, nhào về phía Thịnh Kiều, trong miệng còn hô to: “Thịnh Kiều anh yêu em!”

Rõ ràng chính là giọng nói vừa nãy.

Thịnh Kiều sợ tới mức liên tục lui về phía sau, vốn dĩ cô đang đeo giày cao gót, vội vàng tới mức giẫm phải đuôi váy, cô lảo đảo ngã khuỵu xuống. Cùng lúc đó, gã đàn ông đã bổ nhào tới trước mặt cô, đôi tay duỗi thẳng tới ngực cô, rõ ràng là muốn kéo váy cô xuống. Nhưng Thịnh Kiều ngã sụp xuống, vừa hay khiến gã vồ trượt, hai người cùng ngã trên thảm đỏ.

Trong đầu cô rất nhanh hiện lên một ý nghĩ.

Hắn không phải là fan cuồng nhiệt.

Hắn cố ý, hắn xông lên đài, chính là muốn kéo lễ phục của mình xuống, để mình bị làm nhục trước mắt công chúng.

Ý đồ đáng chết!

Ý thức được điểm này, Thịnh Kiều tức giận đến mức nghiến răng nghiến lợi, một tay che ngực lại, vừa ngẩng đầu hung tợn trừng mắt nhìn hắn. Gã đàn ông thấy kế đầu tiên không thành, đối diện với tầm mắt của Thịnh Kiều, hắn hơi sửng sốt một chút, trên mặt hiện lên một tia hoảng loạn. Hắn còn định xông lên tiếp, đã bị bảo vệ nhào lên tóm lại.

Hắn chỉ đành tiếp tục giả vờ là fan cuồng nhiệt, hô to: “Anh yêu em mà Kiều Kiều!”

Một màn này xảy ra quá đột nhiên, chỉ kéo dài trong mấy giây, những tiếng hét sợ hãi vang khắp hiện trường. Bảo vệ kéo gã đàn ông kia ra ngoài, Thịnh Kiều còn ngã trên mặt đất chưa đứng lên được.

Cô vốn đang mặc lễ phục, ngã một cái đã rất bất tiện rồi. Cánh báo chí ở hiện trường chụp ảnh như phát cuồng, muốn ghi lại toàn bộ trò hề của cô.

Cô gần như có thể tưởng tượng được tiếp tới sẽ có một cơn phong ba thế nào trên Internet.

Người của ban tổ chức vội chạy lên đỡ cô. Còn chưa đến gần, lại thấy một bóng người chống một tay nhảy lên sân khấu, dùng áo khoác trong tay bao lấy Thịnh Kiều, sau đó bế ngang cô lên.

Người tới đội mũ lưỡi trai màu đen, dáng người thẳng tắp. Tuy là cúi đầu, nhưng không có cách nào bỏ qua được khí chất lạnh thấu xương trên người anh.

Thịnh Kiều ngửi được khí vị quen thuộc, cơ thể mới nãy còn căng chặt liền mềm nhũn đi, mũi cô đau xót, nước mắt tuôn rơi, cô nghẹn ngào gọi: “Hoắc Hi.”

Anh cúi đầu hôn cô, dịu dàng: “Ngoan, không sao rồi.”

Người của ban tổ chức đã chạy tới, kinh ngạc khó hiểu nói: “Anh…… Anh……”

Hoắc Hi quay đầu, khuôn mặt lạnh như băng rốt cuộc bại lộ dưới ống kính. Cả trường quay đều kinh ngạc hô lên, anh lạnh giọng nói với nhân viên công tác: “Gã đàn ông vừa nãy, phải bắt lại, không được thả chạy.”

Dứt lời, anh bế Thịnh Kiều bỏ đi rất nhanh.

Phần show tiếp theo còn ai xem nổi nữa, toàn bộ tâm tư của truyền thông đều đặt trên một màn kia.

Hoắc Hi ở hiện trường, Hoắc Hi xông lên đài, Hoắc Hi bế Thịnh Kiều lên, Hoắc Hi cúi đầu hôn cô.

Vờ lờ a a a a a a a a a a!!!

Chúng ta đã tận mắt chứng kiến cảnh tình yêu bị đưa ra ánh sáng rồi!!!

Xem show cái nỗi gì nữa!! Mau thông báo cho nhân viên Sina bảo trì server Weibo chuẩn bị tốt tinh thần sắp sập server đi!

Show ngoài trời còn chưa kết thúc, toàn bộ truyền thông trong nước đã đồng thời tuôn ra một đoạn video và ảnh chụp, khiến cho cả cộng đồng mạng sôi trào. Server Weibo tê liệt ba tiếng mới khôi phục lại bình thường.

Hashtag 【 tình yêu của Hoắc Hi và Thịnh Kiều bị đưa ra ánh sáng 】 cũng không phải mới xuất hiện lần đầu.

Trước kia lúc Cao Mỹ Linh xào tai tiếng thường xuyên dùng nó, lần thân phận fan bạn gái của Thịnh Kiều bại lộ cũng đã lên hot search rồi. Có thể nói, cư dân mạng cả nước đã có độ miễn dịch nhất định với hashtag này.

Khi họ ôm tâm thái hóng drama chậm rì rì click vào hashtag này, mới phát hiện ra drama lần này là hàng real.

【 Thịnh Kiều bị tập kích giật áo ngực, Hoắc Hi hiện thân cứu giúp 】

【 Hoắc Hi anh hùng cứu mỹ nhân, tình yêu của hai người bị đưa ra ánh sáng 】

Trong video, Thịnh Kiều bị fan cuồng tấn công vào ngực, chật vật té ngã trên đất, mà Hoắc Hi đột nhiên xuất hiện, dùng áo khoác bao lấy cô.

Thật ra nếu video chỉ dừng ở đây thì fan vẫn còn tẩy cho được. Dù sao thì phải ra tay tương trợ khi bạn bè gặp nạn, thê thảm như thế, xông lên khoác áo cho cô ấy chúng mị vẫn thấu hiểu được.

Nhưng một màn kế tiếp, làm tất cả mọi người ngừng thở trong một khắc kia.

Hoắc Hi cúi đầu hôn cô gái trong lòng ngực.

Một cái hôn rất dịu dàng, mang theo ý vị trấn an, nhẹ nhàng dừng trên trán cô.

Fan và cư dân mạng đều điên rồi.

Chuẩn cơm mẹ nấu rồi!!! Còn tẩy thế mẹ nào được nữa!! Còn phủ nhận thế đếch nào được nữa!!! Đây chính là lộ hết mẹ nó yêu với đương ra ánh sáng rồi đây này! Yêu thật rồi!!! Hai người họ ở bên nhau từ lúc nào!!! Paparazzi ăn phân hết rồi à!!!

Hi Quang: Tự kỉ tập thể.

Fan Kiều: Nói không nên lời nữa.

Cư dân mạng: A a a a a rõ ràng mị hổng phải fan ai cả mà sao mị kích động thế nàyyyy!

Server nằm liệt gần ba tiếng cũng không có cách nào ngăn cản được sự nhiệt tình của cư dân mạng cả nước. Toàn bộ vòng bạn bè, không gian QQ, rồi thì gọi điện, thêm cả Tieba, v.v. tất cả đều đang bàn tán về chuyện này.

Hoắc Hi căn bản không cần lên Weibo thừa nhận tình yêu, anh hôn Thịnh Kiều trước mặt bao nhiêu truyền thông, chính là đang công bố với mọi người, người trong lòng ngực tôi đây, chính là bạn gái của tôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.