[Fanfiction Girl- Bts] Ngọt Ngào Nho Nhỏ

Chương 3: Chương 3




Đau Amy đau như búa bổ, nó ráng gượng dậy, cú sốc điện lúc nãy vẫn còn làm nó choáng váng lắm.

- Hình như khi nãy mình ngất đi, mình nhớ là lúc đó..mình bị đẩy và đầu...va đập với vật cứng. - Nó tự nhủ- AAAAA, không lẽ mình chết rồi!

Nói rồi nó đưa tay lên nhéo vào má mềm của nó. Vẫn có cảm giác, cơ thể cũng còn ấm, có nghĩa là nó vẫn chưa chết. Amy dừng lại, nhìn đi xung quanh, nơi nó đang đứng tối đen như mực, thực ra thì có một vài điểm sáng nhưng nó không thấy rõ, nó còn nghe tiếng nói chuyện rất to. Nếu như khi đó, nó xảy ra sự cố, thì ít ra mọi người phải đưa nó vào bệnh viện hay phòng y tế gì đó nhưng lại không, hổng lẽ người ở đây vô cảm vậy, nó suy nghĩ. Bổng đèn được bật sáng, cắt ngang dòng suy nghĩ, nó giật mình nhìn lên, trời ơi nó thấy BTS. Là idol bằng xương bằng thịt đang di chuyển ra ngoài, đúng hơn là tiến về phía nó, ngưng rồi nó nhận ra cả BTS cả mọi người bây giờ đều trở nên khổng lồ còn nó thì đang ở trên sân khấu. OMG! Không phải chứ nó vừa ngất đi một lúc thôi mà, đây cũng có phải làm phim viễn tưởng hay truyện ngôn tình gì đâu. Mà khoang đã, không phải là mọi người trở thành khổng lồ mà nó đã bị biến nhỏ, bây giờ nó chỉ nhỏ bằng một chiếc dày thể thao nam.

- Ôi cái sự ngu ngốc gì đang diễn ra đây. - Nó ôm đầu ngồi thụp xuống.

Amy hoảng loạn đến xém té, cơ thể vì bị thương vẫn còn đau nhức. Nhưng cái con nhỏ bẩm sinh thần kinh vô cùng lầy này thì qua một lát nó liền thích ứng được với hoàn cảnh.

- Thôi toi, bây giờ mà ở đây lỡ camera bắt gặp được thì chết chắc, họ sẽ nghĩ mình ra cái dạng gì, phải trốn thôi. Ơ..nhưng BTS, Jin oppa, Jungkook, V, Rapmon, Sugar, Jimin, J- Hope oppa, họ đang ở gần mình, cơ hội không bao giờ xảy ra lần nữa, phải làm sao...

Sau khi đấu tranh tư tưởng, nó quyết định thực hiện một kế hoạch rất điên rồ, mặc dù người đau nhức. Nó lén chạy vào trong khán đài, tìm một nơi trốn đi ở phòng hóa trang của nhà chống đạn, để sau khi buổi diễn kết thúc nó sẽ nấp vào đồ dùng cá nhân của BTS và theo họ về kí túc xá. Nói đến đây thì nước miếng lại chảy ra, nó cười nụ cười gian manh rồi tiếp tục kế hoạch của nó. Amy không nghĩ nếu nó không trở về, mọi người trong kí túc xá trường sẽ nghi ngờ, nhà trường sẽ rối loạn, hơn nữa chỉ còn hơn 1 tháng nữa nó sẽ nhập học mà bản thân nó là du học sinh, đúng là nó mắc bệnh cuồng BTS đến điên rồi.

_____________________________________________________

Trong lúc này thì 7 trẻ vẫn vô tư giao lưu với fan mà không biết chuyện gì. Công ty cũng vì tránh làm to chuyện, khi đó đập đầu vào loa âm thanh và tự nhiên biến mất, mọi người có đi tìm nhưng không thấy nó đâu, cũng manh chỗ đó khá khuất nên chỉ có những người ở đó biết, vì để cuộc biểu diễn thuận lợi, công ty đã cho giải quyết ổn thỏa, tạm thời chuyện này được lắng xuống. BTS vẫn đang trên sân khấu. Lịt đờ IQ 148 là người dẫn chuyện, trò chuyện rất tình cảm với fan, Jin thì bắn tym với nháy mắt, J-Hope làm trò, cụ đường thì vẫn tỏ ra swag, V thì vẫn là nụ cười chữ nhật thương hiệu còn Jimin cứ liên tục khoát vai Kooki làm aegyo khiến fan hét ầm ầm. Buổi giao lưu cũng kết thúc, bài Fire sôi đọng khép lại chương trình rồi BTS cuối chào fan vào sân khấu.

___________________________________________

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, nhớ đón xem chương sau nhé, cảm ơn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.