[Fanfiction Girl- Bts] Ngọt Ngào Nho Nhỏ

Chương 4: Chương 4




Jin đi vào phòng trang điểm lấy cái túi đựng đồ cá nhân cho cả nhóm, sau đó anh ra xe.

- Hyung à, nhanh lên, nhanh lên, chúng ta sắp trễ buổi ghi hình rồi.- Jimin đợi trước xe lên tiếng.

- Ok anh tới ngay. - Jin già tuổi cao thở dốc.

Xe lăn bánh, cả nhóm lại tiếp tục một ngày bận rộn. Sugar đã ngủ rồi, ai cũng khá mệt mỏi nhưng có vẻ hội 95 line vẫn còn sung sức lắm.

- Ê hay là chơi đố chữ đi. - Jimin chồm lên chỗ V và em út Kooki.

- Hay đó mình đang chán đây.- V nham nhở nói tiếp

- Chơi luôn.- Kooki làm eagyo.

- Ê anh chơi với anh giỏi trò này lắm.- Lịt đờ ý kiến

- Mấy đứa bớt làm ồn đi.- Sugar càm ràm

- Anh thấy được đó.- Jin bắn tym.

- Yeeeeeeeeeeee~ Chây Hốpppp.- Hốp lố tràn năng lượng.

- Làm gì thì làm nhỏ tiếng thôi cho tui ngủ.- Cụ nói giọng buồn ngủ.

- Deaaaaa~ Đồng thanh.

Amy từ khi nấp vào túi của Jin đến giờ đã cười đến không hình tượng. Phải nói cái tụi giặc này dễ thương chết được. Amy không để ý, liền mất đà bên trong túi, túi xách bị tác động rơi ra khỏi vị trí ban đầu va vào cửa xe tạo nên tiếng kêu nhẹ. Khi túi lăn Amy bị quay mòng mòng trong túi làm nó chóng mặt gần chết.

- Hửm cái túi đó sao tự nhiên lại di chuyển.- Sugar phát hiện, nghi hoặc nhìn vào chiếc túi.

- Có chuyện gì vậy?- Rapmon ngồi kế bên hỏi.

- À..ờ không gì!- Lại swag.

Mọi người lại tiếp tục đố chữ. Sugar nhích lại gần chiếc túi, quan sát. Sau đó anh mở ngăn túi ra để kiểm tra, chỉ có vài chiếc áo thun, bỏ qua Sugar lại tiếp tục tìm kiếm ngăn khác. Amy nằm trong túi không dám nhúc nhích, lưng nó đầm đìa mồ hôi. Tuy nói mục đích nó ở đây cũng là vì gặp BTS nhưng bất ngờ như vậy nó còn chưa chuẩn bị, hơn nữa nó nhỏ như vậy không làm họ hoảng sợ mới lại, rồi nó sẽ bị đem đi nghiên cứu, mổ xẻ..nói đến đây thôi là da đầu nó run lên bần bật. Sugar sắp mở ngăn kéo thứ ba nơi nó nấp, chợt xe phanh lại, tuy chúng ta chỉ cảm thấy giật nhẹ nhưng nhỏ như nó thì cảm giác không khác gì cơn động đất, đầu óc nó lại một lần choáng váng. Nhưng cũng may, nhờ vậy mà đường swag mới ngừng động tác, họ đã tới nơi, phải vào trong gấp để trang điểm và ghi hình phát sóng, 7 thành viên lần lượt rời xe, cũng may là lần này Jin không đem theo túi. Trước khi ra xe Sugar không quên ném cho cái túi một ánh mắt nghi hoặc. Rồi BTS cũng đi vào.

- Hồi nãy em tìm gì sao.- Anh lớn Jin ân cần hỏi.

- Không sao, chỉ tìm đồ thôi.- Sugar đáp.

- Ờ, cần gì thì nói nhé, anh tìm giúp cho.- Jin cười.

-...- Sugar cũng cười lại.

Sau khi BTS rời đi, Amy có cơ hội, vậy là nó gắng bò ra khỏi túi và lại trốn vào một món đồ khác, là một cái áo khoác khá to. Nó thở phào nhẹ nhõm, xém chút nữa nó bị phát hiện rồi nhớ đến vừa rồi nó vẫn còn thấy sợ. Trời đã tối, nó đã mệt lử, nguyên ngày hôm nay đó đã chịu rất nhiều vết thương nặng, cơ thể lốm đốm vết lằn bầm tím, nó thiếp đi trong túi áo. Kết thúc ghi hình BTS ra về xe, Sugar lại lục túi nhưng không có gì trong đó hết, rồi anh cũng không còn nghĩ gì về nó nữa, nó dường như cũng chỉ là một hiện tượng kỳ lạ nhỏ xảy ra rồi bay đi theo sự mệt mỏi của anh. Xe cuối cùng cũng về kí túc xá, cảm đám than vãn bước ra khỏi xe chạy nhanh vào nhà, Jin với lấy áo khoác rồi vào theo. Tiếng nước chảy, ngay cả tắm rửa mà bọn giặc này cũng thật ồn ào. 12:00 tối BTS cũng đã ngủ, nó lồm cồm mò ra khỏi áo tìm một nơi gần giường Jin rồi nhẹ nhàng đặt lưng xuống. Buổi tối đó kép lại, bằng sự mệt mỏi của mọi người.

_____________________________________

Hôm nay thực sự mình định không ra chap vì đi học về trễ và mình cũng mệt. Nhưng mình vẫn quyết định viết, sau khi hoàn thành chương này mình rất vui vì đã đúng hẹn, có điều vì trễ rồi và mình cũng buồn ngủ nữa nên chương không được hay mong các bạn thông cảm. Hãy ủng hộ mình, cmt nhận xét cho mình nhé. Cảm ơn các bạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.