Fic Ngắn Của BangTan Và ARMY

Chương 35: Chương 35: Jeon Jungkook.




Tôi và Jungkook là bạn cùng lớp hẳn hai học kì sinh viên rồi, cậu ta học về điện, còn tôi học ngoại ngữ. Lúc đầu tôi còn thắc mắc tại sao ngoài mấy môn chuyên ngành thì tôi cứ đụng mặt cậu ta hoài ở lớp chính trị với mấy lớp thường thức khác. Mà thắc mắc hoài thì mệt chứ, nên chả thèm quan tâm nữa, có bạn thân là giai đẹp ai lại không thích, kể cả đứa cứng đờ như khúc gỗ là tôi đây.

Hai chúng tôi nói hợp thì không hợp, được mỗi liên quan tới diễn đàn trường là tám mãi không hết. Tôi từ lúc chân ướt chân ráo vào đại học đã là một đứa nghiện đọc cfs trên diễn đàn trường rồi, trời ạ, mỗi ngày trên đó phải up cả tỉ tỉ bài ấy, liệt newfeed, thả thính nhau cũng có mà gọi thẳng tên tìm info cũng có, tha hồ thú vị. Tôi là tưởng tên con trai chỉ biết chấp vá mạch mẽo như Jeon Jungkook đời nào nghiền đọc mấy thứ ấy, cho tới khi cậu ta rep cmt của tôi ở một bài cfs sến súa nọ, thế là kết giao.

Tình bạn của chúng tôi thật đơn giản, chỉ là mỗi ngày có tiết chung sẽ cùng nhau rời kí túc xá, hết tiết sẽ đi trà sữa chè cháo gì đấy. Lúc gia quýên gặp bất trắc (hư bóng đèn/cháy máy quạt/...) thì cậu ta sẽ xông pha phi xe đạp sang cứu viện ngay. Tình bạn của chúng tôi theo thời gian chính là được nâng cấp lên tầm cao mới, dân gian gọi là hảo hảo huynh đệ, không bao giờ suy suyễn đâu, ừ...

Cho tới một ngày, khi tôi đang trộm vía đọc cfs trong giờ Tư Tưởng...

Kịch liệt hôm đó có một bạn nữ, viết cfs vô cùng sướt mướt, tâm ý ngập tràn, trong cfs có đoạn chỉ cần bạn ấy cười tim mình cũng có thể ngừng đập!, sóng mũi bạn ấy thẳng còn hơn cả giới tính của mình, làn da trắng trẻo, đôi mắt to ánh cười, khuôn miệng ngọc ngà... liền khiến tôi không khỏi phì cười, con trai thời nay cũng còn tồn tại một tên như vậy sao, nếu có cũng thực bức người quá rồi. À mà dựa theo lời kể của cô nàng đó tự dưng khiến tôi nhớ tới một người.

Nói là làm tôi liền nhanh tay lướt xuống phần bình luận đặt bút tích @Jeon_Nochu này nhóc, là đang nhắc đến cậu kìa!

Quả nhiên chính chủ tôi cần đâu chẳng thấy, chỉ thấy vài giây sau lũ lượt một đám nữ nhân tấp nập vây lấy cmt tôi như muốn ăn tươi nuốt sống con cừu nhỏ trong ảnh đại diện ngây thơ của tôi vậy á.

Bạn học nữ, người bạn tag thật sự là cậu trai trong cfs sao?

Lầu trên nói chí phải, tôi từng gặp cậu ta, rõ đẹp trai, là nam nhân khoa điện a!

Thớt tỉ tỉ, có phải tỉ nên nói một lời, tiểu nữ cần infooooo!

Triệu hồi @Ami_1306

.

Đó cũng là ngày mà info tôi chạy đua vũ trang, người người nhà nhà vào thay nhau inbox. Thật không ngờ uy lực của thanh niên mỗi ngày chỉ chăm chăm trùm kín mít đi học, tới lớp thì mang cặp kính cận dày cộm, cắm đầu đọc mớ sách tuổi đời e rằng tôi phải gọi bằng cụ lị ấy lại có thể một bước khiến tôi trở thành bạn của người nổi tiếng a. Thật đáng sợ.

Mà Jeon Jungkook cậu ta cũng kinh khủng không kém, chiều hôm ấy vừa ngửi được mùi khói đạn là liền tiểu nhân lủi vào khóa acc luôn, để tôi đơn thân độc mã đối mặt với bầy yêu nghiệt thế này đây. À mà không, cậu ta là yêu nghiệt mới đúng.

Sáng ra...

Vừa thấy tôi ló mặt vào lớp cái là tên oắt Jeon Jungkook vội vội vàng vàng xách cặp từ cuối lớp lên đầu lớp ngồi cạnh cậu trưởng, cái bộ dạng lén lén lút lút như bị bắt gian đó sao mà gai tinh kinh khủng...nhưng tôi không sao túm áo cậu ta ngay lúc đó được trời ạ, vì tôi thuộc dạng chăm ngoan, đi học toàn tới sát giờ giáo viên vào, có khi vào cửa thang máy là liền phát hiện chị giáo xinh đẹp (cũng đi trễ) đang đứng kế bên :) .

Jeon Jungkook cậu đợi đó!, tôi lầm bầm cả hai tiết học chán ngắt ngay sau.

Ra về...

Thời khắc sinh tồn đã tới, tôi thoăn thoắt thu dọn sách vở rồi phóng như bay ra cửa lớp, vừa hay lúc đó thấy Jeon Jungkook đang cùng bạn nữ nọ đứng bàn chuyện học hành tương lai chính trị gì đó. Mà tôi chính là chẳng quan tâm mục đích cuộc trò chuyện đó cho cam, chỉ biết chạy tới cám ơn bạn nữ lia lịa rồi lôi xềnh xệch tên bạn thân đi như trong một khung cảnh tráng lệ của bộ phim tư bản vừa xem tối qua, khi bạn không có đồ đẹp để mặc đến dự yến tiệc, bạn thòm thèm ngó vào bên trong ô cửa để nhìn trộm công chúa và bị bồ câu cớm xanh các kiểu hiểu lầm là có ý đồ xấu mà lôi xềnh xệch đi :)

.

-Nói xem sao cậu lại tránh mặt tớ?

Ngay hành lang trường, tôi hùng hổ đứng vòng tay trước ngực nhìn Kook, bộ dạng bây giờ chính là cường nữ can đảm bắt lấy gian nhân bảo vệ xã tắc, xung quanh bạn học quần chúng đi đường cũng không khỏi ái ngại mà dâng ánh mắt an ủi tới cậu bạn tôi.

-Tớ có sao?

Kook nghiêng đầu ngây ngô như chưa hiểu chuyện, cậu chàng còn chậm rãi cho tay vào túi quần mà thong dong huýt sáo nhìn tôi.

-Còn nói không, chuyện đám con gái kì lạ vì cái cfs đó mà...

-Cfs?-Kook ngây ra-À, là nó...

-À...?

-Thế chứ...tớ tưởng cậu viết rồi tag tớ vào?

-Cậu loạn ngôn gì vậy Jeon? Tớ viết...khi nào?

Tôi đứng trố mắt, mồm vêu ra ôi thôi nhìn ngốc vô cùng.

-Không phải à, vậy mà tớ cứ tưởng cậu cũng thích tớ, tưởng chuyện tớ cũng thích cậu bị bại lộ nên lo sốt vó từ qua tới...

Tôi trợn tròn mắt nhìn cái tên múa môi quay cuồng kia xổ một tràng. Những lời cậu ta nói nãy giờ căn bản là tôi chưa dung nạp kịp mà.

-Cậu...cậu...

Tôi cạn lời, thật sự cạn lời lúc này.

-Oops, lộ rồi!

Và bằng thuật ẩn thân bí truyền của loài thỏ, tên Jeon Chết Dẫm sau khi nói mấy lời bộc phát ngu muội khiến tôi muốn thổ huyết thì đã ba chân bốn cẳng chạy đi trong tình trạng tám phần như trạch nữ, mặt đỏ bừng thẹn thùng, tay chân luống cuống còn miệng thì bua xua Quên đi nhớ, tớ nói bậy đó! Quên đi quên đi!

.

.

.

Nói gì giờ???

.

Hết truyện :v

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.