Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 92: Chương 92: Chương 61




Triển Thanh Việt không phải cố ý đi công tác ngay ngày lễ tình nhân, chủ yếu là đầu năm nhiều chuyện, sự khác biệt này rất quan trọng, phải chính anh hoặc là Triển Thanh Viễn đứng ra thỏa thuận mới được.

Lúc đầu anh dự định trực tiếp ném cho Triển Thanh Viễn, dù sao bây giờ anh đang đứng trong thời kỳ vô tri vô giác, ở lại thành phố A cũng đối mặt sinh tương tự với người phụ nữ không có khả năng trở lại từ đầu.

Nhưng Triển Thanh Viễn chỉ mới tiếp nhận chức vị phó tổng, liền phát hiện đó là một cục diện rối rắm, cả ngày sứt đầu mẻ trán, căn bản không phân thân được, không có biện pháp, anh chỉ có thể tự đi.

Đến khi thỏa thuận hoàn tất với đối phương thì đã 6 giờ tối rồi, giám đốc Lâm bên đối phương đứng dậy, cười vươn tay với Triển Thanh Việt: “ Hợp tác vui vẻ, anh Triển “.

“ Hợp tác vui vẻ “.

Triển Thanh Việt khách khi bắt tay với ông ta.

“ Thanh niên đa tài, anh Triển tuổi còn trẻ mà đã lợi hại như vậy, quả thực khiến cho những lão già như chúng tôi mặc cảm “.

Giám đốc Lâm không tiếc lời khích lệ: “ Tôi đã bảo người đặt chỗ rồi, cách đây không xa, qua đó ăn mừng một trận “.

“ Cảm ơn ý tốt của giám đốc Lâm, chẳng qua là 8 giờ máy bay bay rồi, tôi chỉ có thể nhận tấm lòng “.

“ Gấp như thế? “, giám đốc Lâm buồn bực, “ Không ngủ lại một đêm? “.

Triển Thanh Việt nói: “ Thật sự là một ngày đặc biệt, nếu không trở về, chỉ sợ không có cách nào khai báo “.

“... “.

Giám đốc Lâm nói thầm trong lòng, tôi xem cậu không giống như người phải khai báo, ngày đặc biệt... ông ta đã nhớ ra hôm nay là ngày lễ tình nhân, nhất thời hiểu ra, giọng nói mang theo vẻ tiếc rẻ

“ Thật là quá đáng tiếc rồi, còn muốn cùng anh Triển trò chuyện tiếp “.

Thật ra lúc đầu ông ta muốn mượn cơ hội hỏi thăm một chút xem vị anh Triển trẻ tuổi này đã có đối tượng hay chưa... dự định giới thiệu con gái mình cho anh biết một chút.

Bây giờ xem ra, không có hy vọng.

Đáng tiếc là đáng tiếc, đàn ông ưu tú như vậy, cũng không biết bị kiểu phụ nữ nào lấy được

Người phụ nữ bắt được anh Triển bây giờ đang ở nhà điều khiển nữ chiến binh, cùng với “ Thiên hạ đệ nhất chùy “... đánh 2v2.

Tiếng nữ chiến binh hét thảm một tiếng, màn hình Ninh Thu Thu trong nháy mắt đen trắng một mảnh, nữ chiến binh dùng một tư thế * * nằm trên mặt đất, chết rồi.

Đồng thời, trong tai nghe truyền đến tiếng gào của “ Thiên hạ đệ nhất chùy “: “ Ôi bà cô của tôi ơi, tại sao cô lại chết, điểm của tôi, đều bị cô đánh rớt bạch kim rồi, cô con mẹ nó cũng quá lừa bịp! “

Lúc đầu, “ Thiên hạ đệ nhất chùy “ thấy Ninh Thu Thu đã lâu không login đột nhiên lại login, vui vẻ mời cô đánh 2v2, thuận tiện muốn nói bóng nói gió một chút về tin tức của Trì Ngư, xem anh đến cùng làm thế nào mới gia nhập câu lạc bộ của anh ta.

Kết quả, anh ta không ngờ tới Ninh Thu Thu PK rất lợi hại, đấu đồ ăn giống như một tân thủ, thao tác mạnh như cọp, vừa nhìn chiến tích lẻ năm số 0.

Anh ta thật vất vả mới đánh lên bạch kim, phải rơi trở về hoàng kim.

Người hại anh ta rớt bậc một chút tự giác cũng không có, còn hung dữ nói: “ Chính anh ở bên kia hèn mọn, vòng tới vòng lui không đi lên đánh, để một mình tôi chịu toàn bộ hỏa lực, anh còn nói tôi, tôi không có nhổ nước bọt anh thì đã xem như là chuyện tốt rồi “.

“ Phi, tôi đây là đang sinh tồn! Cô không biết sân đấu phải hèn mọn mà đánh, đánh không thắng thì bỏ

chạy chờ hồi phục kỹ năng sao? “

“... “

Ninh Thu Thu chỉ PK, không đánh qua cái gì sân đấu cả, thật sự không biết.

Hai người đội mang sữa ở đối diện, vốn đang kiêng kỵ trang bị của bọn họ tốt như vậy, tung một làn sóng đại chiêu sữa, thấy Ninh Thu Thu ngã xuống, liền không chút kiêng kỵ đuổi theo “ Thiên hạ đệ nhất chùy “, rất nhanh đã đập chết anh ta luôn rồi, hai người bị tống ra ngoài bản đồ thi đấu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.