Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 100: Chương 100: Chương 63




Phạm Diêm Lương nói: “ Tôi xuống chào hỏi cô Ninh. “

Nhưng mà cô cũng không muốn chào hỏi với anh ta.

Ninh Thu Thu nhanh chóng cảm nhận được sự căm ghét của Lâm Dịch Hàm, nên cô nhanh chóng lên tiếng: “ Nếu vậy tôi xin phép đi trước. “

Nói xong, không đợi Phạm Diêm Lương nói, cô kéo Tiểu Trì bước đi, một chút cũng không cho anh ta nói.

Lâm Dịch Hàm thấy đôi mắt của Phạm Diêm Lương đang dán vào lưng của Ninh Thu Thu với một nụ cười trên môi, cô ta liền đứng trước mặt anh ta để chặn tầm nhìn của anh ta, nũng nịu: “ Anh Phạm... “

Phạm Diêm Lương thu tầm mắt lại, vỗ vai Lâm Dịch Hàm nói: “ Quay về nghỉ ngơi sớm đi. “

Ninh Thu Thu chạy một hơi tới cửa thang máy cô mới dừng lại, cô vuốt ngực thở phào, má ơi, đúng là hồi hộp mà.

Mẹ kiếp tại sao mọi chuyện không hay đều ập tới với cô vậy, hôm nay đúng là một ngày chết tiệt và mệt mỏi.

Quay trở lại phòng khách sạn, Ninh Thu Thu như bị liệt trên ghế sofa, không muốn di chuyển, cô nói Tiểu Trì giúp cô chuẩn bị đồ đi tắm, cô lấy điện thoại di động ra, mở WeChat và gửi tin nhắn cho Triển Thanh Việt.

[ Ninh Thu Thu: Báo cáo tổ chức, đã đến khách sạn, an toàn! ]

Triển Thanh Việt trực tiếp gọi video cho cô, Ninh Thu Thu không chút do dự bấm từ chối.

[ Hành tây xấu bụng:?]

[ Ninh Thu Thu: Không có trang điểm, từ chối video, em là một nàng tiên nhỏ tinh tế. ]

Thật ra là cô đang nằm tư thế rất thoải mái, không thể cứ như vậy mà gọi video được, không thể nào mất hình tượng, khó coi như vậy được.

Khụ khụ, cô phát hiện mình ở trước mặt Triển Thanh Việt, thường không quan tâm đến hình tượng quần áo tóc tai, đôi khi còn thức dậy vào buổi sáng với cái đầu như tổ ong đụng phải Triển Thanh Việt, cùng không để ý chút nào.

Hơn nữa, nhắn tin trò chuyện đôi khi thú vị hơn video call. Trong lúc gọi video, anh Triển nhiều lời, anh sẽ không thể kiểm soát bản chất của mình sẽ lại bắt đầu đào hố cho cô.

[ Hành tây xấu bụng:... ]

[ Hành tây xấu bụng: Nhưng tôi nhớ là em luôn bật app làm đẹp lên mà, có trang điểm hay không cũng đâu có khác nhau? ]

Ninh Thu Thu: “... “

Lão tử % & * #......

Anh Triển, anh bớt thành thật đi, bộ muốn không có vợ hay sao.

Đúng lúc Tiểu Trì đã chuẩn bị xong đồ đi tắm, Ninh Thu Thu thấy cũng đã quá muộn, cô liền dứt khoát nói chúc ngủ ngon với Triển Thanh Việt, một người đàn ông thẳng thắn như vậy nên để anh tự suy ngẫm trong đêm dài!

Khi Ninh Thu Thu ra khỏi bồn tắm, Tiểu Trì đang phân loại quà từ người hâm mộ, xúc động nói: “ Wow, so với lần trước, người hâm mộ thật sự đã gửi rất nhiều quà tặng. “

Lần trước lúc quay phim < Phiêu Diệu >, Ninh Thu Thu đã bị Nghệ Tinh nhắm đến và phát cuồng vì người hâm mộ của Phương Cẩn Nhiên, có rất ít người hâm mộ có tình yêu đích thực, năm hoặc sáu người hâm mộ đã đến ủng hộ cô khi cô lên sân khấu, so với nhóm người hâm mộ của Phương Cẩn Nhiên, cô rất xấu hổ khi nói rằng mình là một trong những diễn viên chính.

Lần này thì khác, không chỉ có một đống người hâm mộ, mà còn được tặng rất nhiều quà, tuy nhiên, Cù Hoa đã sắp xếp một trợ lý để gửi lại cho mọi người một phần quà, là do Ninh Thu Thu đã giao phó trước đó.

Bây giờ hầu hết người hâm mộ đều sinh viên, họ không giàu có, bên đây chỉ nhận mà không trả lại gì thì cũng không coi được.

Còn nữa ý nghĩa sâu xa hơn đó là cách này cũng thu hút sự được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Ninh Thu Thu bước tới, nhìn thấy đống quà chất cao như núi, hơi sợ hãi: “ Tại sao tôi lại nhận được nhiều quà như vậy? “

“ Chúng ta còn chưa đem ra hết đó “

Tiểu Trì tự hào nói, “ Đây chỉ là một phần nhỏ trong số đó. “

“... “

bất tri bất giác, cô trở nên đỏ như vậy sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.