Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 127: Chương 127: Chương 71




Phụ nữ thì khác, đặc biệt là những cô gái nhỏ, một khi đã yêu, họ sẽ dành phần lớn tâm trí cho tình yêu, Tam Điều cũng từng như vậy nên cô hiểu rõ tâm tư của con gái, có đôi khi đối phương không trả lời tin nhắn, sẽ khiến cho cô gái hồn bay phách lạc, thậm chí ngay cả công việc cũng không làm được.

Sau khi kết hôn, tâm trí của nhiều cô gái sẽ đặt hết vào gia đình, sự nghiệp của họ sẽ trở bị chậm lại.

Thậm chí, một số nữ diễn viên mang thai và sinh con khi sự nghiệp của họ đang phát triển mạnh mẽ, lại chậm trễ hơn một năm, sẽ mất rất nhiều nỗ lực và năng lượng để trở lại.

Tam Điều đã nhìn thấy quá nhiều cũng đã nhìn thấu những thăng trầm này rồi.

Trước khi tiếp quản Ninh Thu Thu, lúc bên kia ký hợp đồng với cô ấy, cũng không nói với cô ấy về việc Ninh Thu Thu có bạn trai, hơn nữa đối phương lại là người giàu có.

Có tiền có tài nguyên, tất cả mọi thứ đều không phải là vấn đề.

“ Người đại diện bây giờ của em không có mâu thuẫn gì với em chứ? “,Tam Điều hỏi.

“ Không, quan hệ của bọn em rất tốt. “

“ Vậy thì tốt, em hãy bảo anh ta gửi cho chị một bản sao về lịch trình tiếp theo của em, chị muốn xem kế hoạch tiếp theo của em là gì ngay cả khi mới vừa lên kế hoạch, nếu thuận tiện, chị có thể gửi cho anh ta một bản, bây giờ là tài nguyên của công ty, những cái gì có thể và không thể mang đi phiền toái anh ta đánh dấu lại. “

“ Đều có thể mang đi ”, Ninh Thu Thu nói.

“ Công ty quản lý hiện tại của em, nhà em là cổ đông, hơn nữa lần trước em còn bổ sung mấy tài nguyên qua. “

Lần trước giành được mấy cái từ Cổ Hàm Như, cô lấy cũng vô dụng, nghệ sĩ của công ty mới tạm thời không cần dùng đến, toàn bộ liền cho công ty hiện tại của cô.

Tam Điều: “... “

Chết tiệt, đúng là kẻ có tiền.

“ OK “

Tam Điều cũng là người trải qua muôn vàn sóng gió, cô rất nhanh hồi phục lại tinh thần và nói: “ Phong cách làm việc của chị chính là không dây dưa dài dòng, cũng không thích vòng vo, cũng không thích khoác lác, có khả năng sẽ khác biệt với người đại diện hiện tại của em, vì vậy em nên từ từ thích ứng. “

Ninh Thu Thu có lẽ có thể cảm nhận được tính cách của Tam Điều, thuộc dạng lão luyện lưu loát, cô mỉm cười nói: “ Được, chị Điều, em sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn mài giũa này càng sớm càng tốt. “

Tam Điều cũng mỉm cười và nói: “ Đương nhiên, những thứ liên quan đến công việc phải giữ bí mật, chị hy vọng chúng ta sẽ coi nhau như như bạn bè, nếu em có bất kỳ khó khăn hay tâm sự gì, dù lớn hay nhỏ, em có thể nói với chị, chị sẽ cố gắng hết sức giúp em giải quyết vấn đề, đừng sợ làm phiền chị, nếu không phiền, sẽ không có tác dụng. “

Ninh Thu Thu đều đáp ứng, trong lòng cô cũng đại khái hiểu phong cách của Tam Điều rồi, quả thật khác xa so với phong cách của cù Hoa, cô cần phải nghiêm túc thích ứng.

Triển Thanh Việt lắng nghe bọn họ trò chuyện mà không nói lời nào, nhưng đáy mắt có một chút cảm kích, lấy suy nghĩ của ông chủ, anh đánh giá cao phong cách và cách hành xử của Tam Điều.

Sau khi nói chuyện xong, các món ăn cũng xuất hiện, món ăn trong nhà hàng này rất ngon, rất được lòng nhiều mọi người, một bữa cơm mà cả chủ và khách đều vui vẻ.

Vào buổi chiều, Tam Điều không có việc gì, cô cũng không muốn ở đây để tiếp tục ăn cẩu lương nên về trước.

Vì buổi chiều Ninh Thu Thu vẫn phải quay phim nên Triển Thanh Việt dứt khoát ở lại phim trường xem Ninh Thu Thu đóng phim.

Các Cô gái trên trường quay nhận ra Triển Thanh Việt chính là “ Đương gia của Trác Sâm “ trong vụ tai tiếng lần trước của Ninh Thu Thu, chú chó husky kia, chính là chú chó Diệu Diệu mà Ninh Thu Thu mang lên mạng dụ dỗ.

Đám đông rất phấn khích, hóa ra tin tức mới là sự thật, Ninh Thu Thu thật sự ở cùng một chỗ với anh ta, lần này đến thăm đoàn làm phim là muốn công khai sao?

Triển Thanh Việt bình tĩnh xử lý công việc trên điện thoại di động của mình dưới ánh mắt của mọi người, anh vừa gửi xong một email thì thấy Ninh Thu Thu lén lút đi tới.

Cô ngồi xuống bên cạnh Triển Thanh Việt, móc một cái túi nylong từ trong ngực ra, bên trong là... ba cái bánh bao.

Ninh Thu Thu lấy một cái đưa cho Triển Thanh Việt.

Triển Thanh Việt nhìn thấy cái bánh bao kém chất lượng kia cũng không muốn ăn, nhưng vì Ninh Thu Thu đưa nên anh mới nể tình mà nhận lấy, sau khi nhận xong còn hỏi: “ Em lấy bánh ở đâu vậy? “

“ Đạo cụ. “

Ninh Thu Thu cười toe toét, rất có kinh nghiệm nói: “ Ăn từ dưới lên, giữ lại vỏ của nó, lát nữa quay phim còn dùng đến nó đấy. “

Cảnh tiếp theo là cảnh mà nam chính mang bữa sáng cho cô, là ba cái bánh bao, vì vậy các nhân viên đã đến một cửa hàng bánh mì gần đó để mua ba cái bánh bao nhân thịt nóng hổi

Triển Thanh Việt: “... “

Triển phu nhân, tôi không có nghèo nàn đến mức này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.