Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ

Chương 66: Chương 66




Edit: Min

“Vậy em cũng đừng quấn lấy anh, bắt anh mang em về nhà nữa.”

Lạnh lùng bỏ lại mấy chữ này, Tần Tử Hành cầm áo khoác, đầu cũng không quay lại mà đóng cửa đi ra.

Bạch Thời Niên kinh ngạc không nói gì, mở to hai mắt cứng đờ tại chỗ, nửa điểm cũng không nghĩ tới đối phương sẽ đối đãi thô lỗ với mình như vậy.

Hoa nở hai bông, mỗi bông một cành, Quý Lam Xuyên lúc này đang ở trung tâm dư luận, tỏ vẻ bức ảnh kia thật sự chỉ là một tai nạn ngoài ta muốn.

Lúc đó cậu được tổng tài ba ba dẫn ra ngoài hẹn hò, đối phương cũng vô cùng nghiêm túc mà chuẩn bị bữa tối dưới ánh nến. Lúc ấy, hai người nói nói cười cười đang chuẩn bị về nhà, lại không khéo bị paparazzi ngồi xổm ở cửa canh chụp các minh tinh khác thì vừa vặn bị chụp.

Cũng không có ý che lấp sự đặc biệt của mình dành cho thiếu niên, Tần Chinh đã sớm âm thầm giữ rất nhiều bức ảnh tương tự. Vừa lúc mối quan hệ của hai người đã ổn định, hắn tự nhiên vui vẻ mà tuyên thệ chủ quyền theo cách này.

“Đây xem như là công khai thể hiện ân ái sao...”

Cầm điện thoại di động nằm ngửa trên giường, Quý Lam Xuyên nhìn chằm chằm ảnh chụp trên màn hình thì thầm.

Kỹ thuật chụp lén của paparazzi kia không tệ, ngay cả cậu cũng nhịn không được mà xem tấm tiếp theo.

Có đội ngũ quan hệ công chúng Tần thị âm thầm nhúng tay, trên mạng cũng không xuất hiện bình luận sắc bén nào như “Một nam hầu hai chồng“. Mà cho dù không cố ý dẫn dắt, sự chú ý của mọi người cũng tự nhiên đặt lên người Tần Tử Hành xui xẻo.

Còn có Bạch Thời Niên, thân là bạn trai hiện tại của đại thiếu gia Tần gia, y cũng không ít lần bị cư dân mạng xách ra thảo luận.

【Nghĩ tới bữa cơm đoàn viên trong năm mới... Chậc chậc chậc chậc, tràng diện này đúng là rất lúng túng nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.