Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 261: Chương 261: Nhiệm vụ ủy thác đầu tiên




Editor: Wave Literature

Công hội Người mạo hiểm Vương quốc Vĩnh Hằng, các người chơi xếp thành một hàng thật dài, đang nhận nhãn hiệu công việc của bọn hắn.

Dựa vào thiết lập của trò chơi, người mạo hiểm chia thành các loại: đồng, bạc, vàng, cùng cấp người mạo hiểm vương giả cao nhất. Ngoại trừ giới hạn 10 người mạo hiểm cấp độ vương giả, còn lại đều là 3 cấp đồng, bạc, vàng đều dựa vào lượng nhiệm vụ hoàn thành nhất định và độ khó nhiệm vụ để quyết định.

Đương nhiên, không thể không giao tiền.

Tuy nhiên các người chơi đều là người mạo hiểm cấp đồng, cho nên khi có NPC đi tới, cũng chính là khi yêu tinh già kia đi tới, tất cả các ngươi chơi tập trung chú ý.

Liền nhìn thấy yêu tinh già kia đi đến tuyên bố nhiệm vụ trước cửa sổ, Học Bá mặt bất biến ngồi nhìn sau cửa sổ.

Tại sao Học Bá lại ngồi ở đây? Bởi vì trước đó, hắn nói với Hạ Lạc Khắc:

“Có thể cho ta tham gia quản lý hoạt động của Công hội Người mạo hiểm không? Ta muốn nghiên cứu tính xã hội của người dân của ngài, cảm thấy rất hứng thú.”

Kiểu như vậy, cho nên Hạ Lạc Khắc rất khẳng khái đáp ứng thỉnh cầu của hắn.

(Sửa đổi chức vị của Vu Yêu Học Bá, từ phục sinh Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới đất, chuyển thành chuyên viên tuyên bố nhiệm vụ của Công hội Người mạo hiểm Vương quốc Vĩnh Hằng).

Sau khi thông báo với dáng vẻ như vậy, chức vị Học Bá liền chính thức chuyển đến Công hội Người mạo hiểm ở phố cổ.

Mặc dù Hạ Lạc Khắc đã bố trí Mị Ma Y Phù Lâm làm nhân viên tiếp tân của Công hội Người mạo hiểm, nhưng cân nhắc đến việc Y Phù Lâm bị truy nã, và áp lực tinh thần của Y Phù Lâm, Hạ Lạc Khắc cảm thấy bố trí Học Bá như vậy cũng không phải là ý tồi.

Về phần yêu cầu thường trú tại Công hội Người mạo hiểm của Cẩu Đản khi tổng giám đốc đề nghị, Hạ Lạc Khắc trực tiếp từ chối, bố trí Cẩu Đản, các người chơi có thể không làm nhiệm vụ của Hạ Lạc Khắc rõ ràng. Nhưng Cẩu Đản nhất định sẽ sai khiến những người chơi này làm công việc của chính mình, điểm này Hạ Lạc Khắc rất rõ.

Sinh vật tiểu hắc long như vậy hay là đặt bên cạnh mình bất cứ khi nào thì tốt hơn.

“Chào ngài, xin hỏi ta có thể giúp gì cho ngài.”

Thân là Vu Yêu Học Bá đang ngồi ghế sofa, mặt bất biến nhìn yêu tinh cao tuổi phía trước nói.

Hơn hết ngữ khí của Học Bá và cái cằm của hắn khép mở làm động tác tươi cười, hắn rất hy vọng mình có thể biểu hiện được tinh thần dịch vụ.

“Nghe nói Công hội Người mạo hiểm của các ngươi nhiệm vụ gì cũng nhận sao?”

Yêu tinh cao tuổi kia ngồi xuống, run rẩy nói:

“Đúng vậy, mặc kệ là bồn cầu nhà ngài bị tắc, hay là phòng ốc rỉ nước, thậm chí là hy vọng chúng ta giúp ngài mở khóa, Công hội Người mạo hiểm Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới đất của chúng tôi đều có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho ngài.”

Học Bá nói, sau đó hé ra tấm thẻ nhỏ, đưa cho yêu tinh:

“Đây là tên của chúng tôi, phía trên có yêu tinh để liên hệ, ngài có thể đốt tin cho chúng tôi bất cứ lúc nào.”

“Cảm ơn.”

Yêu tinh cao tuổi kia nhận tấm thẻ nhỏ của Học Bá, sau đó híp mắt run rẩy nói:

“Trên thực tế chuyện là thế này, ta có một cháu trai, đam mê đánh bạc không thể nào kiềm chế được, ta hy vọng các người chó thể giúp hắn cải tà quy chính.”

“Sao? Ham mê đánh bạc không kiềm chế được ư? Yên tâm, đại thần cấp 13 bỏ bài bạc của ta sẽ tới giúp ngài hoàn thành tâm nguyện này!”

Dường như ngay lúc yêu tinh già nghe nói xong, phía sau hắn một yêu tinh lập tức nhảy ra, không chỉ có yêu tinh này, còn có rất nhiều yêu tinh khác, vây đầy một vòng quanh sau vị trí của khách hàng đầu tiên.

“Cấp 13 cũng dám gọi là đại thần à? Ta cấp 15 còn chưa nói?”

“Lão gia à, ngài yên tâm, một bộ Quyền Quân Thể của ta đánh lùi kẻ trộm, chỉ cần Quyền Quân Thế của ta truyền thụ cho cháu của ngài, ta cam đoan hắn biết đường quay lại, từ đây không còn lưu luyến quà vặt Sa huyện nữa.”

“Lão gia à, cho ta số di động cháu của ngài, đều là bạn cược, có thể giúp thì giúp. Ta nhắm mắt lại cho hắn ấn số 0, đánh nhiều hay ít đều là duyên số.”

Các người chơi lập tức cười hì hì nói, dường như hoàn toàn không có cảm giác đây là việc khiến người khác tổn thương.

“Xếp hàng trật tự, công hội chúng tôi có quy củ hoàn chỉnh trọn vẹn, không phải các ngươi nói nhận nhiệm vụ là nhận.”

Học Bá nói với các người chơi.

Lúc này Hạ Lạc Khắc đi tới, trên mặt mỉm cười ấm áp, Cẩu Đản ở phía sau bưng một chuyền trà hoa cúc huyết tinh, vừa đi vừa uống, đến khi uống cạn, vừa đi đến trước mặt yêu tinh già, sau đó đưa chén không cho yêu tinh già:

“Lão gia, mời ngài uống trà.”

Yêu tinh già kia bị long uy Cẩu Đản dọa đến đứng ngồi không yên.

Hạ Lạc Khắc tới, đương nhiên là để mở kịch bản, uy áp của hắn trước tiên khống chế được những người chơi nói lung tung, bằng không, người khách đầu tiên này bị dọa đi, đây cũng không phải là chuyện tốt.

Yêu tinh già kia run rẩy cầm lấy chén trà. Hạ Lạc Khắc nói:

“Vị khách này, ngươi rất thông minh, xin Công hội Người mạo hiểm chúng ta giúp đỡ. Dù người có yêu cầu như thế nào, chúng ta đều có thể giúp ngươi hoàn thành, ngươi chỉ cần điền vào bảng, nộp trước một chút thù lao, còn lại giao cho chúng ta là được. Đúng, chúng ta thu phí phục vụ, dựa theo tiền thù lao thu 5%, ít nhất 5 ma thạch. Hãy xem ngươi là khách hàng đầu tiên của chúng ta, phí thủ tục này có thể miễn trừ cho ngươi.”

Sau khi Hạ Lạc Khắc nói xong, yêu tinh già kia dựa vào chỉ dẫn của Học Bá điền xong cái bảng, sau đó đứng lên cảm ơn Hạ Lạc Khắc.

Mà nhiệm vụ hắn ban bố cũng rất đơn giản, chính là dựa vào địa chỉ, mang cháu trai hắn ra, đồng thời thuyết phục cháu trai hắn mãi mãi không muốn đánh bạc nữa.

Tiện thể còn mở ra hình thức lão gia, nói đến tình trạng gia đình của hắn.

Không nằm ngoài việc cháu trai hắn kết hôn, nhưng không thích làm việc kiếm tiền, ham mê đánh bạc không thể kiềm chế, mơ ước mình có thể làm giàu dựa vào đánh bạc một ngày nào đó, kết quả đương nhiên là nhà tan cửa nát, vợ con ly tán, hiện tại nhà cũng thuê phòng phía ngoài, muốn bao nhiêu thảm có bấy nhiêu, tiền thuê nhà tháng sau hắn cũng không trả nổi.

Yêu tinh già này, nguyện vọng duy nhất chính là cháu trai hắn biết từ bỏ, không ham mê đánh bạc nữa, là một người có ích cho xã hội.

Kể ra xong, sau khi điền vào bảng xong, Hạ Lạc Khắc liền để yêu tinh già kia trở về. Về phần các người chơi bên ngoài, tốp 5 tốp 3 đi theo sau lưng yêu tinh già, về phần tại sao Hạ Lạc Khắc không biết, hắn cũng không hỏi.

Đoán chừng là muốn theo dõi không có kịch bản kế tiếp.

“Các người dân Vương quốc Vĩnh Hằng thành dưới đất, chúng ta có nhiệm vụ ủy thác đầu tiên, nhiệm vụ này nghe nói rất đơn giản, nhưng cũng không dễ dàng. Ham mê đánh bạc đại đa số đều hơn cả ác ma, muốn ngăn cản bọn hắn, không có gì hơn là để Tát Đán tín ngưỡng Thánh Quang khó khăn, nhưng, các ngươi cũng muốn thử một chút mới có thể chứ.”

Hạ Lạc Khắc dùng ánh mắt kiên định nói với các người chơi:

“Nhiệm vụ đầu tiên, nhất định phải để chiến sĩ mạnh nhất hoàn thành. Như vậy hiện tại bắt đầu cạnh tranh, một ngân tệ cất bước, mỗi lần nhất định phải thêm 100 đồng tệ, nếu có 100 ma thạch, có thể là một mức giá.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.