Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 294: Chương 294: Pho tượng




Editor: Wave Literature

“Ngài tiến vào thế giới ký ức của La Cơ Lãng Khai Mễ, sau đó du lịch mười ngày, chỉ đơn giản như vậy?”

Hắc Long Cẩu Đản mở to hai mắt nhìn tỏ vẻ khiếp sợ.

“Cũng không tính là đi du lịch đi, phần lớn thời gian, tôi đều ở đây... Học tập.”

Hạ Lạc Khắc đã đơn giản nói lại những gì đã trải qua trong mười ngày nay của mình cho mọi người ở trước mắt, trên thực tế cũng rất đơn giản, chính là đi nhìn chút ký ức của La Cơ Lãng Khai Mễ, không hơn.

Về phần nói những người khác có tin không, Hạ Lạc Khắc không quản được, dù sao thì bản thân tin là được.

Y Phù Lâm đi trở về khu lão thành của công hội Mạo Hiểm Giả để tiếp tục làm việc, Phù thủy Học Phách cũng trở về tiếp tục công việc, còn Lị La sau khi xác nhận Hạ Lạc Khắc không có chuyện gì, liền mang theo ba con hamster chuẩn bị rời đi. Bởi vì cô thật sự không thể chịu nổi những người chơi cứ líu ríu bên tai cô, cô lại không thể giết chết bọn họ, hoặc dùng phương pháp gì khác để cho bọn họ câm miệng.

Lúc đi vẫn còn không quên dặn dò Hạ Lạc Khắc: Đừng quên kế hoạch lớn phản công Thiên quốc của chúng ta.

Về phần Hạ Lạc Khắc học tập được gì trong thế giới ký ức của La Cơ Lãng Khai Mễ, mấy chuyện này Hạ Lạc Khắc lại không nói ra, người bình thường cũng sẽ không thể đi hỏi nội dung về phương diện này.

Sau khi Hạ Lạc Khắc trở về, đơn giải giải quyết nghi ngờ của mọi người, cũng không nói chi tiết cụ thể.

Về phần pho tượng và hòm có phải trong kế hoạch của Hạ Lạc Khắc đưa cho thành chủ An Đức Lỗ hay không, Hạ Lạc Khắc trả lời rất rõ ràng:

“Đúng. Đừng hỏi, đây là một bước trong kế hoạch của tôi.”

Mà sau khi Hạ Lạc Khắc trả lời, hạ xuống mệnh lệnh đầu tiên cho Bố Lỗ chính là... Chuẩn bị chiếm Lâm Đông Thành

- --

Pho tượng vĩ đại trong tiếng reo hò vỗ tay ầm ĩ của các cư dân ở thế giới ngầm được đẩy vào cửa Lâm Đông Thành, đẩy ngang qua.

Pho tượng được bố trí ở trong viện thành chủ ở Lâm Đông Thành, vì thế, An Đức Lỗ còn đứng ra phát biểu một bài diễn thuyết tình cảm dâng trào mãnh liệt, nhận được vỗ tay của các cư dân linh tinh của thế giới ngầm.

Tất cả mọi người vội vàng quan sát pho tượng, nào ai có thời gian đi nghe An Đức Lỗ diễn thuyết chứ?

Nhưng mà An Đức Lỗ cũng không quan tâm, trong lòng nghĩ tất cả chẳng qua chỉ theo mấy người lũ ngốc này gặp dịp mà chơi thôi, hiện giờ di sản của La Cơ Lãng Khai Mễ đã vào trong tay mình, cho dù bày biện ở trong sân thì như thế nào?

Huyền bí chân chính là cái hòm hiện đầy phù văn ma pháp kia, tuy rằng phù văn ma pháp đã mờ đi không ít.

Về phần vấn đề nói vì sao Hạ Lạc Khắc lại đột nhiên biến mất, vậy còn phải hỏi sao! Đương nhiên là bởi vì tên ác ma ngu ngốc Hạ Lạc Khắc kia, đụng vào cạm bẫy bảo vệ do chính di sản phát động, sau đó bị giết chết rồi!

Không, tốt nhất trước đừng xử lý cậu ta, để cho cậu ta có thể kéo dài hơi tàn, như vậy sau khi mình lấy được di sản của La Cơ Lãng Khai Mễ, mình liền có thể tới trước mặt Hạ Lạc Khắc, hủy đi thành phố ngầm của cậu ta, khiến cho tất cả mọi người đều nhìn thấy, chỉ có mình, An Đức Lỗ, mới là thượng vị ác ma cường đại nhất được chào đón nhất!

Về phần nói ban quản lí ác ma thành phố ngầm một mình khai chiến, An Đức Lỗ không hề để trong lòng một chút nào, sau khi ông ta đạt được di sản của La Cơ Lãng Khai Mễ, còn cần lo lắng đến ban quản lí ác ma sao?

Bạn từng thấy khi La Cơ Lãng Khai Mễ chinh phục thế giới ngầm, từng quản ban quản lí ác ma chưa?

An Đức Lỗ nhìn các cư dân đang vây xem pho tượng ở dưới thành, trong lòng ông ta đắc chí vừa lòng, ông ta cảm giác mình sắp trở thành một La Cơ Lãng Khai Mễ thứ hai!

Nhưng mà ngay khi An Đức Lỗ đang hưng phấn ảo tưởng chuyện này, trên thân pho tượng trước mắt đột nhiên phát ra một trận quang mang ma pháp, sau đó bắt đầu từ trên đỉnh đầu pho tượng, không ngừng xuất hiện phù văn ma pháp, hơn nữa bắt đầu dọc theo mặt đất kéo dài đến - sảnh chính trung tâm thành phố ngầm!

Đám người phía dưới đột nhiên trở nên hoảng loạn, đám người nhìn thấy cảnh tượng lạ thường bất ngờ trước mắt, giống như đợt sóng từng đợt khuếch tán mở rộng ra ngoài, mặc dù có đội canh gác để bảo vệ trị an, cũng không có hiệu quả quá lớn gì.

An Đức Lỗ nhìn tình huống hỗn loạn trước mắt, còn có phù văn ma pháp đột nhiên xuất hiện trên thân pho tượng, rơi vào trong hỗn loạn, sao lại thế này, pho tượng này là tình huống gì? Rõ ràng trước đó đều không kiểm tra thấy có bất cứ ma pháp gì, vì sao hiện giờ sẽ lại như vậy chứ!

Đây là cái gì, là mưu kế của Hạ Lạc Khắc sao!

Ngay khi An Đức Lỗ đang miên man suy nghĩ, một dã thú chạy tới, hắn kích động hô lên:

“An Đức Lỗ đại nhân! Việc lớn không tốt, ngài tốt nhất đến nhìn một chút!”

An Đức Lỗ nhanh chóng rời khỏi bục diễn thuyết, đi theo dã thú kia một đường đi tới phòng bày thủy tinh cầu.

Trong thủy tinh cầu có một Địa tinh toàn thân bẩn thỉu dơ dáy, trên đỉnh đầu còn gài kính chắn gió, cậu ta đang bối rối kêu lên:

“Thành chủ đại nhân! Năng lượng của thành phố ngầm đang không ngừng bị hút đi! Có mấy phù văn ma pháp đột nhiên xuất hiện, sau đó bao vây lấy trung tâm thành phố ngầm của chúng ta! Trận phù văn ma pháp này hấp thụ lấy năng lượng của trung tâm thành phố ngầm!”

“Cái gì?!”

An Đức Lỗ có phần không dám tin, hấp thu lực lượng của trung tâm thành phố ngầm? Trận phù văn ma pháp? Từ đã, là trận phù văn ma pháp trên người pho tượng sao?

An Đức Lỗ nhanh chóng cầm lấy thủy tinh cầu, sau đó quay mặt nó nhằm về pho tượng ở bên ngoài, còn có đám người hỗn loạn:

“Là phù văn ma pháp như vậy sao?”

“Không sai! Thành chủ đại nhân! Chính là một kiểu phù văn ma pháp như thế này! Chúng ta cần phải nhanh chóng tìm tiểu tổ ma pháp đến xử lý tình huống nơi này, bằng không tôi đoán chừng chỉ có thời gian ba ngày, năng lượng của trung tâm thành phố ngầm sẽ bị hút khô rồi!”

Địa tinh trong thủy tinh cầu kinh hoàng hô lớn.

“Cái gì? Ba ngày liền hút khô trung tâm một thành phố ngầm?”

An Đức Lỗ thật sự bị dọa sợ, trong đầu ông ta lóe lên vô số khả năng, dã thú hỗ trợ bên cạnh vội vàng đề nghị:

“An Đức Lỗ đại nhân, tôi đi tìm tiểu tổ ma pháp đến xử lý.”

“Chờ một chút!”

Nhưng mà khi dã thú này xoay người định đi kêu tiểu tổ ma pháp, lại bị An Đức Lỗ đột ngột gọi lại, sau đó An Đức Lỗ tỏ vẻ suy tư, nói: “Không cần gọi tiểu tổ ma pháp, phong tỏa sảnh chính trung tâm thành phố ngầm, bắt toàn bộ nhân viên phát hiện tình huống sảnh chính của trung tâm thành phố ngầm, đổi thành người của chính chúng ta.”

“Từ đã, An Đức Lỗ đại nhân?”

Dã thú kia hiển nhiên không thể giải thích nổi vì sao An Đức Lỗ lại sẽ phát ra mệnh lệnh kỳ quái như thế, nhưng An Đức Lỗ lại gầm to một tiếng với cậu ta: “Nhanh chút đi, làm theo lời tôi nói, phong tỏa tin tức có liên quan đến trung tâm thành phố ngầm! Tuyệt đối không thể để cho ai biết, từ hôm nay trở đi, không cho mọi người tới gần sảnh chính trung tâm thành phố ngầm, còn có sảnh chính thành chủ!”

“Tôi đã biết! An Đức Lỗ đại nhân!”

Dã thú kia gật gật đầu, nhanh chóng đi xuống chấp hành mệnh lệnh của An Đức Lỗ.

Còn An Đức Lỗ lại nhìn về phía đám người đang hoảng loạn ở bên ngoài, còn có pho tượng không ngừng lóe ra ma pháp sáng rọi, trong lòng ông ta không khỏi kích động:

“Đến đây, đến đây! Trong vòng ba ngày hút sạch năng lượng của trung tâm thành phố ngầm? Thượng vị ác ma Hạ Lạc Khắc kia làm sao có thể làm được một điểm này! Đây nhất định là ma pháp của La Cơ Lãng Khai Mễ! Mà tất cả, đều là chỗ mấu chốt để mở ra di sản của La Cơ Lãng Khai Mễ!”

Nhất định là như vậy, nhất định là như vậy!

Một trung tâm thành phố ngầm mà thôi, dù sao đều là dùng tiền mua được, nhưng đây là di sản của La Cơ Lãng Khai Mễ!

An Đức Lỗ siết chặt quả đấm của mình, Hạ Lạc Khắc, cậu cứ chờ xem, đến lượt cậu mém mùi chua chát rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.