Giả Cán Bộ

Chương 209: Chương 209: Có chuột




Ánh mắt Dương Tử Hiên lạnh dần, Triệu Phúc này rõ ràng là đang từng bước ép sát, áp chế mình, xem ra, trận đàm phán này cũng không dễ dàng trôi qua.

Không nghĩ đến, Triệu Phúc này đã ký kết hiệp nghị rồi, bây giờ lại bắt đầu đắn đo, ngại cái này ngại cái kia, ngại giá đất cao, lại làm cho Dương Tử Hiên có chút căm tức.

Vừa muốn gà mập lại muốn giá mềm.

Nào có chuyện tốt bực này!

Xem ra, phải suy nghĩ thật kỹ biện pháp ứng phó rồi, trong lòng Dương Tử Hiên hiện lên một mưu kế.

...

Về đến nhà, Dương Tử Hiên tắm giặt sạch bằng nước nóng, liền nhận được một cú điện thoại lạ lẫm, Dương Tử Hiên chần chờ một chút, cầm lấy điện thoại, lúc này mới biết được điện thoại lạ lẫm là do nhà khách Mây Trắng gọi tới.

Điện thoại là lãnh đạo phụ trách nhà khách Mây Trắng Tô Chính Mị gọi tới, thanh âm của nàng bên trong điện thoại mang đầy vẻ lo lắng.

“ Đã xảy ra chuyện gì? “ Dương Tử Hiên lắp bắp kinh hãi, hiện tại có rất nhiều thương nhân ngủ lại tại nhà khách Mây Trắng, đừng có nói là đã xảy ra đại sự gì, bằng không thì thật đúng là rất khó thu thập.

Trước kia Dương Tử Hiên cũng đã dặn dò Trịnh Cường, nhất định phải làm tốt công tác bảo an, bảo đảm không có sơ hở nào, nếu thật sự có thương nhân gặp chuyện không may tại khu công nghiệp, chỉ sợ sẽ tạo thành ảnh hưởng rất xấu đối với hoàn cảnh đầu tư của khu công nghiệp.

Trước kia Dương Tử Hiên ở tại Hồng Thủy huyện, đúng là đã tự mình trải qua sự việc thương nhân bị tập kích, may mắn là cuối cùng vẫn bắt được hung thủ, hơn nữa, Tằng Tĩnh Tử cũng không hề công bố ra bên ngoài, lúc này mới không tạo thành ảnh hưởng tồi tệ.

“ Bí thư, không biết như thế nào, trong nhiều phòng khách chúng ta bố trí cho khách đã phát hiện ra chuột, hiện tại, các thương nhân đang yêu cầu nhà khách Mây Trắng chúng ta ra mặt, cho câu trả lời, bằng không thì bọn hắn sẽ lập tức rời đi, còn kích động các thương nhân khác rời đi! “

“ Còn nói cái gì khu công nghiệp chúng ta đãi khách không chu toàn, an bài ở nhà khách Mây Trắng, một nhà khách điều kiện vệ sinh, còn có cả hoàn cảnh kém như vậy, để cho bọn hắn vào ở! “ Tô Chính Mị ở trong điện thoại đều sắp khóc thành tiếng.

Tô Chính Mị cũng không biết tại sao lại có mấy phòng khách xuất hiện chuột, lại không phải một con, có vài con còn bò vào trong tận chăn.

Chuyện này thật sự rất quỷ dị.

Phải biết rằng, trước kia, mấy phòng khách này, đều được vệ sinh rất sạch sẽ, thậm chí Tô Chính Mị còn tự mình kiểm tra mỗi một phòng khách, lúc ấy nhớ rõ là không phát hiện có chuột, không nghĩ tới, trong đêm nay, sau khi khách nhân cơm nước xong, tiến vào phòng ở, liền xuất hiện cái sự tình nhỏ nhặt này.

Nhà khách Mây Trắng từ trước kia cho tới bây giờ cũng chưa từng xuất hiện qua sự tình có chuột trong phòng, phải biết rằng, loại nhà khách tiếp đãi phía chính phủ như nhà khách Mây Trắng, có lẽ ở trên mặt thiết bị và phương tiện phục vụ so ra thì kém các khách sạn cấp năm sao khác, nhưng tại phương diện vệ sinh, vẫn rất có danh tiếng.

Hơn nữa, mấy ngày nay, bảo an nhà khách Mây Trắng đã được tăng mạnh rồi, còn từ đại đội trị an cục công an, điều một ít cảnh sát chuyên nghiệp đến nhà khách tiến hành kiểm tra, căn bản không có nhân vật khả nghi, nếu cầm chuột tiến đến, chắc chắn sẽ bị phát hiện, cho nên, rất có khả năng là người bên trong làm.

Hiện tại, Tô Chính Mị thật sự là có chút cảm giác nhảy vào Hoàng Hà cũng không nói rõ.

Lần này nàng là tổng chỉ huy tiếp đãi trong nhà khách Mây Trắng, xuất hiện chuyện như vậy, nàng sẽ phải phụ trách trách nhiệm chủ yếu.

“ Cô đừng hoảng hốt loạn, cô là tổng chỉ huy nhà khách Mây Trắng, cô mà loạn, các nhân viên công tác khác cũng sẽ rối loạn theo! “ Dương Tử Hiên vội vàng khuyên nhủ.

Không biết vì cái gì, Dương Tử Hiên vừa nói như vậy, Tô Chính Mị liền cảm giác mình lại bình tĩnh hơn rất nhiều, có lẽ là do khí thế người trên cao đã ngấm vào giọng nói.

“ Hiện tại, trừ cô ra, hiện trường còn có ai đang xử lý? “

Tô Chính Mị thấp giọng nói: “ Lý Bất Phàm phó chủ nhiệm, còn có Tạ Năng phó chủ nhiệm, Lưu chủ nhiệm, đều tới đây rồi. “

Nhớ tới Tạ Năng vừa rồi tức giận mắng mình, Tô Chính Mị không khỏi rùng mình một cái, xảy ra như vậy chuyện lớn, xem ra lần này, ngay cả bát cơm trong nhà khách, có khả năng là mình cũng không giữ được nữa.

Dương Tử Hiên nhìn nhìn đồng hồ treo tường, cũng không tính toán là quá muộn, liền mở miệng nói: “ Như vậy đi, tôi tự mình đi qua xem, các cô tận lực xử lý tốt hiện trường, không được để ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thương nhân khác, xem có thể lén phối hợp thương lượng giải quyết cùng mấy thương nhân trong phòng có chuột hay không, tận lực khống chế sự tình ở trong phạm vi nhỏ, không được để cho tất cả mọi người đều biết, tạo thành ảnh hưởng không tốt. “

Nói xong, Dương Tử Hiên liền cúp điện thoại, kêu Lưu Bất Khắc lên, cùng đi đến nhà khách Mây Trắng.

...

Trương Lan đang uống vào cà phê bảo mẫu trẻ tuổi vừa pha xong, chợt thấy trên cửa có ánh sáng đèn xe, nói thầm một tiếng: “ Ai, muộn như vậy còn ra ngoài làm gì. “

Hướng ra bên ngoài cửa sổ xem xét, liền chứng kiến Phú Khang treo biển số 1 khu công nghiệp đã chạy rất xa, thì thào nói: “ Đã trễ như vậy còn đi nơi nào? Chẳng lẽ khu công nghiệp xuất hiện cái gì ngoài ý muốn sao? “

Nghĩ tới đây, Trương Lan có chút như có chút suy nghĩ, lại không chú ý bảo mẫu bên cạnh đã hôn một cái lên cổ hắn, để lại dấu môi thật sâu trên cổ.

...

“ Bí thư, đã trễ như thế này rồi mà còn làm gì vậy? “ Lưu Bất Khắc có chút kỳ quái hỏi.

“ Nhà khách Mây Trắng bên kia xảy ra chút việc, nói là trong phòng thương nhân ở có chuột, thậm chí có chút ít con chuột còn bò lên trên chăn, thật sự là làm cho người không yên tâm. “ Dương Tử Hiên cười khổ nói nói.

Trong khoảng thời gian này, Dương Tử Hiên thật sự cảm giác được mình đã thành đội viên cứu hoả rồi, ở đâu cần, mình sẽ có ở đó, vừa mới giải quyết sự tình thành phố, khu công nghiệp lập tức lại náo loạn như vậy.

“ Điều kiện vệ sinh nhà khách Mây Trắng tốt như vậy, tại sao có thể có chuột đây? Hơn nữa còn là mấy cái phòng khách đều có, bí thư, chỉ sợ chuyện này không đơn giản như vậy, khả năng là có ẩn tình. “ Lưu Bất Khắc nói.

“ Con người làm ra cũng rất khó, phải biết rằng hôm nay, đã kiểm tra mấy lần ở từng phòng khách, hơn nữa, lúc đóng cửa cũng đều khóa, chìa khóa được người phụ trách nhà khách đảm bảo, phục vụ viên và nhân vật khả nghi cũng không đi vào được. “ Dương Tử Hiên có chút đau đầu nói.

Xe số 1 khu công nghiệp dừng tại trước cửa nhà khách Mây Trắng, làm cho không ít người ghé mắt.

Dương Tử Hiên vừa xuống xe, liền thấy được Hứa Tinh xen lẫn trong đám người, đang xem náo nhiệt.

Nam nhân vật chính trong đoàn phim kia đang đảm nhiệm hộ hoa sứ giả, đứng ở bên cạnh Hứa Tinh.

Thấy được Dương Tử Hiên đến, nam nhân vật chính kia lại là trợn mắt liếc Dương Tử Hiên, tuy lần trước tại khu nghỉ dưỡng Hoàng Hồ, cũng coi như Dương Tử Hiên đã để cho hắn kiến thức một tý về uy thế của quyền lực, nhưng ở trong mắt hắn, Dương Tử Hiên cuối cùng vẫn là đồ nhà quê.

Dương Tử Hiên không thèm để ý, trực tiếp bước lên bậc thang nhà khách Mây Trắng, phát hiện bên trong cũng biến thành loạn, biển người mãnh liệt như thủy triều.

Tô Chính Mị cùng phục vụ viên nhà khách Mây Trắng cúi đầu đứng ở một bên, có mấy phục vụ viên đang rơi lệ.

Chủ nhiệm ban tiếp đãi Tạ Năng và Lý Bất Phàm, Lưu mặt đen, mấy cán bộ chủ quản văn phòng đảng chính đứng ở một bên khác, còn có mấy thương nhân mày rậm mắt to đứng ở chính giữa, hình thành một cái vòng vây hình tam giác.

Tạ Năng, với tư cách chủ nhiệm ban tiếp đãi, hình tượng vẻ ngoài có lẽ là tương đối tốt đẹp mắt, cao lớn uy vũ, lúc này đang cười cười đi theo mấy thương nhân, chỉ là, lúc chuyển mặt qua nhìn Tô Chính Mị, liền lập tức xụ mặt, chửi ầm lên, nhiều phục vụ viên trẻ tuổi đều bị hắn mắng đến phát khóc, Tô Chính Mị cũng chỉ có cách cúi đầu xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.