Giấc Mớ Ngọt Ngào

Chương 7: Chương 7: Thổn Thức




Bốn chữ. Bốn chử thôi đủ để làm không gian trở nên căng thẳng mọi thứ xung quanh nó và hắn dường như đứng yên không thể nào vận động như có một thứ vô hình cản trở Nó tiến lên ngang hắn và cứ thế mà bỏ đi. Hắn phía sau đấy ngay người nhìn nóHắn có thể cảm nhận được sự vui vẻ và hạnh phúc trên dương mặt của nó.

" Thật sự người yêu nó đã trở về rồi sao? Lần đầu tiên thấy nó thật sự vui đến thế"

" Tức cười thật. Người như nó mà cũng có người yêu cơ đấy ! Tính tình thì thất thường, hung dữ chả giống con gái tí nào cả ! Không biết người yêu nó có vấn đề gì không mà lại yêu con heo đó ! Làm người yêu nó chắc tốn nhiều đồ ăn lắm đây !

Miệng hắn thì nói thế nhưng trong lòng hắn đang rối bời lên, chính bản thân hắn cũng không hiểu vì sao nữa.. Trái tim hắn đang đau nhói dường như có cái gì đó vừa mới đi xuyên qua nó để lại một vết cắt thật sâu khiến hắn phải tổn thương và đau đớn Cái cảm giác này là gì vậy ? Tại sao, lần đầu tiên hắn có cảm giác như vậy Xung quanh hắn có rất nhiều người con gái Không khi nào có ai có thể làm hắn đau đến thế cả.Mà tại sao hắn lại tổn thương chứ ? Hắn và nó đã là gì của nhau. Kể cả khi ôm sát nó vào lòng hắn vẫn không có một tí cảm giác nào với đứa con gái như nó Thế nhưng nhưng khi nghe chính miệng nó nói ra bốn từ ấy " Người yêu của tôi" Cả thế giới đối với hắn dường như quay cuồng, quay thật nhanh, thật nhanh khiến hắn không thể xác định được phương hướng của chính bản thân mình Hắn thật sự đã rất đau khổ khi nghe nó nói những từ ấy

Vội bước theo nó dưới hàng cây xanh đang rì rào đang rung rinh trước gió Hai con người đấy đi bên cạnh nhau không ai nói được lời nào Hai trạng thái của hai con người ấy hoàn toàn đối lập với nhau. Đối với nó sự trở về của Lâm Vũ khiến cho nó rất vui, sự chờ đợi trông mong của nó cuối cùng rồi cũng thành hiện thực.. Lâm Vũ thật sự đã trở về. Trên nét mặt của nó đầy vẻ hạnh phúc, nụ cười ấy vẫn còn đâu đó trên đôi môi bé nhỏ của nó

Còn Nam, hắn đang bối rối, đang đau khổ, đang tổn thương..Hắn vẫn chưa kịp nhận ra được cái tình cảm ẩn sâu trong con người hắn, vẫn chưa nói và chưa đến lúc để nói bất cứ điều gì thì dường như mọi việc đã quá trễ. Giờ hắn chỉ có thể đi bên cạnh nó và che chở cho nó từ phía sau.

Đến trước cổng ngôi trường ấy, nơi mà nó và hắn hằng ngày phải bước qua cánh cửa ấy như một việc làm thường lệ.. Đã hơn 7h45 nó lại đến trường trễ lần này nó lại phải cày công năn nỉ ỷ oi bác bảo vệ nữa rồi :

- Bác ơi ! Tha cho cháu lần này nữa đi hôm nay có lí do đặc biệt mà cháu phải đến trễ

- Lý do đặc biệt gì mà phải mặc cả váy và trang điểm thế công chúa ?

Bác bảo vệ lần này có vẻ rất cương quyết, nét mặt rất giận giữ vì nó luôn đi trễ làm cho ông rất phiền lòng. Nhưng biết làm cách nào bây giờ, năn nỉ thì nó cũng đã năn nỉ hết lời rồi, lần này chết chắc. Coi như là một ngày vắng không phép !!

Nhìn thấy nó năn nỉ ỷ oi đến hắn cũng phải phát sợ con bé này. Nó năn nỉ không được lại quay ngược trở ra, bước qua khỏi mặt hắn thì nó đã phải đứng lại. Cánh tay hắn nắm chặt lấy tay nó giữ lại dường như hắn không muốn cho nó đi. Nó đã đứng đấy rồi thì hắn bước đến bác bảo vệ nói thì thầm to nhỏ gì đấy vài câu Sau vài giây

Kéttttt ! Kétttt !..

Bác bảo vệ phải đích thân bước ra mở cửa và đứng khép một bên để hắn đi vào ! Nó đứng đấy ngỡ ngàng và đầy kinh ngạc :

- Cái tên này ! Hắn làm đã làm gì thế nhỉ, mình năn nỉ thế mà bác ấy không cho vào trường thế mà chỉ vài giây nói chuyện với hắn thì bác ấy lại đổi thái độ nhanh đến thế ! Không biết hắn lại bày trò gì nữa.

Nó đứng nhìn hắnNhìn thử xem cái con người ấy có những điểm gì đặc biệt mà luôn gây chú ý và ảnh hưởng đến người khác như vậy !

Hì. Nó đâu nào biết được hắn lại giở chiêu cũ khi đã dùng để đối phó với bà dì hiểm độc của nó, giờ lại lấy ra áp dụng lần nữa cái chiêu này xài khi nào vẫn đạt đến sự thành công : "Một lời uy hiếp của đại thiếu gia"

Hắn nắm lấy tay nó ! Nhưng rồi, như một phản xạ tự nhiên, nó giật mạnh tay mình ra và rút tay lại

- Cậu làm gì vậy ?

- Đi vào lẹ! Trễ mất hết một tiết rồi !

- Ừ ! Để tui tự đi

Hành động của nó làm cho hắn thật sự thất vọng, nó đâu cần nhất thiết phải phản ứng mạnh đến thế chứ. Như thể nó không muốn hắn chạm đến nó, luôn phải có một khoảng cách. Hắn chỉ đơn giản là muốn nắm lấy tay để lôi nó vào trong thật nhanh thế mà hắn lại trở thành một cái gì đó nguy hiểm không thể chạm vào trong suy nghĩ của nó. Trong phút chốc ấy, hắn cảm thấy mình thật ngốc nghếch, thấy mình như một thằng ngốc

"Mình nghĩ cái gì đây chứ ? Đau vì cái gì đây chứ ? Nó có người yêu rồi và mình,..mình không là gì cuả nó cả. không là gì cả.. Bây giờ và mãi mãi về sau vẫn không là gì của nhau !"

"Mình rất ghét nó, thật sự rất ghét nó. Nó là con heo ngu ngốc. luôn gây tai họa cho mình. Từ khi có nó bên cạnh mình thật sự gặp nhiều rắc rối.giờ nó gặp lại người nó yêu mình nên mừng mới phải chứ.. nên vui mới phải chứ Mình buồn vì cái gì nhỉ ?"

Hắn ngốc thật.. đúng là rất ngốc, hắn không thể nhận ra được cái cảm giác này là gì, không thể hiểu được bản thân của hắn đang muốn gì.. hắn đang muốn có nó. Nhưng hắn không muốn chấp nhận rằng hắn "đã thích nó" !

Hai đứa tiến vào trường với đầy ắp những suy nghĩ trong đầu..không khí càng trở nên lạnh lẽo hơn khi hắn đang đi cùng nó lại từ từ, từ từ cách nó một khoảng rất xa, dường như hắn chỉ muốn ở phía sau lưng nó chứ không hề muốn cùng nó tiến bước thêm nữa

Nhận thấy điều gì đó đang xảy ra, nó nhận ra được sự kì lạ của hắn ngày hôm nay. Từ lúc sáng cho đến tận bây giờ.nó quay xuống nhìn hắn :

- Tuấn Nam này ! Tui với cậu ai cũng mang vài vết thươngđau thì không đau nhưng cũng phải chữa.với lại, nếu vào lớp giờ này thì chắc chắn tui với cậu cũng sẽ bị mắng không có thể có trường hợp khác xảy ra. Thôi thì tui với ông đi giải trí một tí khi nào hết giờ giải lao rồi thì mình vào cũng được..

Hắn dừng bước ngẩng mặt lên nhìn nó.." Tuấn Nam" lần đầu tiên nó gọi tên hắnsao có vẻ thân mật thế ? Nó cũng ghét hắn lắm cơ mà.. Tại sao hôm nay nó lại phải thay đổi như thế ? Vì một lý do nào đó chăng ?

- Được rồi ! Vậy đi đâu ?

- Thì cứ theo tui, tui dắt ông đến một chỗ này..

Nói vừa dứt câu nó chạy ùa xuống nắm chặt lấy tay hắn và kéo đi thật nhanh, vừa chạy nó vừa cười. nó thật sự đang cười khi bên hắn.chạy ngang cả phòng bảo vệ mà cũng chẳng bị ai la mắng vì đơn giản một điều rằng bác bảo vệ sẽ không bao giờ dám cản "đại thiếu gia" cả..

Bàn tay nhỏ bé của nó đang nắm chặt lấy tay hắn.cảm giác thật ấm áp, dịu dàng.. .. Hắn thật sự cảm thấy vui và hạnh phúc.cùng chạy bên cạnh nó, nhìn thấy nụ cười của nó..Hắn chỉ nghĩ đến một điều

" Ước gì thời gian có thể dừng lại ở giây phút này, để bàn tay ấy mãi mãi không rút khỏi vị trí của nó, mãi mãi bên cạnh của mình"

Lòng hắn đang lên tiếng, con tim hắn đang thổn thức từng nhịp đậpHắn thật sự đã thích nó Thích không có nghĩa là luôn bên cạnh người ấy Thích đối với hắn chỉ thật sự rất đơn giản rằng phải luôn nhìn thấy được người ấy đang hạnh phúc và vui vẻ kể cả khi người bên cạnh cô ấy không phải là mình. Nhưng :

" Có lẽ mình không nên nói ra điều ấy sẽ tốt hơn phải để mọi chuyện thật đơn giản không nên gây thêm phiền phức lúc này nữa. Bây giờ cô ấy vẫn đang bên cạnh mình..Nếu như phải nói ran gay lúc này thì :

Một là cô ấy sẽ suy nghĩ và chấp nhận mình

Hai là cô ấy sẽ xem thường mình và mãi mãi mình sẽ mất đi cô ấy

Nếu mình không nói ra thì cả hai điều ấy cũng sẽ không xảy ra và hiện tại cô ấy vẫn đang bên cạnh mình. Thế nên chỉ thế, chỉ cần có thế thôi là đủ..Hãy để mọi thứ như bình thường"

Nó vẫn cứ nắm lấy tay hắn và chạy không suy nghĩ đến bất cứ điều gì. Vì nó : nói dễ nghe là

vô tư hồn nhiên. Nói thẳng ra là ngốc nghếch, ngu xuẩn vì nó không biết, không cảm nhận được mọi chuyện đang ngay sau lưng nó..Những suy nghĩ và băn khoăn của hắn

Nó dừng lại trước cổng " Khu vui chơi" :

- "Khu vui chơi" ? Sao cô lại dắt tui vào đây ? Đây là chỗ dành cho con nít mà ?

- Con nít cái đầu của cậu.. Tui rất thích nơi đây Mỗi khi tui gặp chuyện buồn là tui đều đến nơi đây. Cậu cũng chỉ mới về nước không bao lâu chắc cậu chưa đến chỗ này đâu nhỉ !! Vào trong đi !

- Cô ! đúng là đồ con nít.

Gừ ! Cứ luôn bị hắn chọc như thế nó muốn tức điên lên. Nó quay nhanh mặt sang hướng khác và bỏ chạy như bay vào cổng khu vui chơi. Hắn chỉ biết đứng đấy nhìn nó rồi lại nở nụ cười.

Khu giải trí lúc sáng sớm vẫn chưa có mấy người khách cả. Sau một đên dài sương lạnh vẫn còn đọng lại trên lá cây và những vật dụng khác. Hai con người đang ở bên cạnh nhau trong khu vườn bát ngát hoa cỏ của khu vui chơi.. Nếu nói đây là khu hẹn hò .. Có thể sẽ rất nhiều cặp đến đây ! Mỗi tội toàn trẻ con nên không ai dám hẹn hò chổ này cả ^^ !!

Mỗi lúc trông thấy nó hắn lại cảm thấy vui và lúc nào cũng phải suy nghĩ về nó :

"Thật sự mỗi khi chọc cô ấy ! Cô ấy lại như vậy ! Chỉ có như thế cuộc sống mới có mùi vị, chỉ có như thế mới vui vẻ và chỉ có như thế mới hạnh phúc đối với mình"

- Ê !! Đợi tôi với chứ ! Thiên Thiên !

Vừa đuổi theo, vừa gọi tên nó ! Còn nó thì vẫn cứ cắm đầu mà chạy Nó tức muốn xì khói làm gì chịu đứng lại cho hắn chọc nữa chứ ! Tính tình nó tuy bướng bỉnh, ngang tàng.. nhưng mỗi khi bên hắn, nó không thể bộc lộ hết bản tính thật sự của mình. Như có một con người khác đang ngự trị trong nó.

Hắn lại tăng tốc thật nhanh để có thể theo kịp nó :

- Thôi thôi ! Bớt giận đi ! Hôm nay muốn chơi gì thì tui đãi !

- Thật không ?

- OK ! Nếu có nửa lời giả dối. "ra đường xa cán cái BỌC !!"

- Đồ quỷ vương..!!! Cán cái đầu ông !!

- Bậy ! Sao lại là đầu tui là cái bọchá há há !! Thôi thôi tui thua. Chơi gì bây giờ ?

- ừmhm. Mình chơi đu quay đi ! Tui rất thích đi đu quay để có thể ngắm hết toàn cảnh nơi này !

- Ừ ! Cái đó cũng được ..

Hắn vui vẻ bước đi mua vé cho nó.. Không biết có phải là hắn vui quá hay không mà khi trở lại với hai tấm vé trên tay và trao cho nó thì lại :

- Cái gì đây hả ? Đồ quỷ vương ? Ông lại kím chuyện với tui nữa hả ?

Hixxx..Hix Thay vì đi mua vé đu quay thì không biết cái tên thiếu gia này suy nghĩ cái gì trong lúc mua vé.. mà hắn lại đưa cho nó hai vé chơi trò "Tàu lượn siêu siêu tốc" Cái trò ấy kinh khủng.. Hix

- Tui không chơi cái đó ! Ông có bị bệnh không vậy hả ? Sao ông bảo đãi tui rồi còn hỏi tui chơi trò gì mà sao lại nắm đầu tui quay 180 độ thế ?

- Ờ ! Thì tui đãi bà mà

Không thể nhẹ nhàng với nó được Hắn cằn giọng, to tiếng ra uy :

- Mà tui đãi bà thì tui đãi gì bà chơi cái đó chứ ! Còn cằn nhằn gì nữa hả ?

Nó mở to hai con mắt tròn xoe nhìn hắn và :

- Ông đi chết đi ! Tui không leo lên cái đó đâu

Nhìn nó có vẻ như thất vọng Chỉ tại hắn mãi suy nghĩ, nghĩ đến những giây phút như thế này thật tuyệt. nghĩ đến nó chứ không nghĩ đến việc mua cái gì nên đã dẫn đến một sự nhần lẫm một nhầm lẫn thật đáng sợLần này thì hắn không dám to tiếng ra uy nữa, thay vào đó là một sự dịu dàng

- Vé đã lỡ mua rồi ! đi với tui ! Bên cạnh tui thì bà sẽ không sợ gì nữa ! Yên tâm nha

Hắn dắt tay nó bước lên con tàu và rồi :

- Á Á

- .OH MY GOD !! HELP ME !! Trời đất ơi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.