Giảm Thọ Quá, Mèo Của Ta Biến Thành Người Rồi!

Chương 1: Chương 1




13548672993874_former

01

Thường Nhạc năm nay hai mươi mốt tuổi, là công tử con nhà giàu, không có ham mê sa đoạ gì, bình thường chỉ thích ra ngoài ngắm cảnh, sau đó về nhà ngủ ngon.

Anh thuê một căn hộ đơn, còn nuôi một con mèo.

Thường Nhạc nuôi con mèo kia, toàn thân đen tuyền, hai mắt lại vàng óng. Con mèo này rất ít khi kêu to.

Nó rất thích dùng đôi mắt mèo vàng óng của nó dõi theo từng nhân vật trong màn hình tivi, chim sẻ bay ngoài cửa sổ, đèn treo tường trên trần nhà. Nó thường an tĩnh nằm dài trên ghế sa lon, tỏ ra lười biếng.

Dùng từ ngữ nhân loại mới phát minh để hình dung nó rất vừa vặn: Con mèo này, cao quý lãnh diễm cực kì.

Con mèo này đâu chỉ cao quý, nó còn có một cái tên rất khí thế.

Chủ nhân của nó gọi nó là Sữa Bò.

Mà Sữa Bò lại là mèo đực.

Sữa Bò là do tự tay Thường Nhạc nuôi, từ một trái banh lông đen bé tí trở thành một con mèo mun lớn, mặc dù phần lớn thời gian nó chỉ là một con mèo chỉ làm chuyện nó thích, hứng thú nổi lên cũng sẽ cọ vào người Thường Nhạc làm nũng như đòi anh xoa xoa. Thường Nhạc rất thương nó.

02

Ánh nắng cuối tuần len lỏi qua lớp màn cửa, chiếu vào gian phòng tối đen như mực của Thường Nhạc, lung linh dị thường. Bầu không khí tràn ngập hương hoa thoang thoảng thanh tân.

Nắng sớm tốt đẹp như thế, hương hoa, cuối tuần tốt đẹp như thế, vậy mà không ai trong nhà thưởng thức.

Con người duy nhất trong nhà này, Thường Nhạc, đang vọc máy tính. Thật ra anh đang lướt weibo.

Làm một thành viên trong hội những người yêu mèo, Thường Nhạc like rất nhiều blogger hay post hình mèo đẹp, bình thường lên mạng cũng sẽ post hình mèo nhà mình.

Hôm nay Thường Nhạc cũng dạo weibo xem mấy bức ảnh mèo cùng chuyện lý thú của chúng.

Trời thu chơi đu quay V: Hảo manh! (﹃) tôi cũng muốn biết con mèo nhà tôi bình thường khi ở nhà sẽ làm cái gì @miêu miêu tinh cầu V: Các nhà nghiên cứu gần đây đang điều tra xem “Loài mèo sẽ làm gì khi chủ nhân không ở nhà”, bọn họ lắp máy ghi hình lên vòng cổ 50 con mèo, theo dõi trong một tuần, máy sẽ ghi lại tất cả hành vi của chúng. Để cho chúng ta xem thử khi chủ nhân không có ở nhà, tụi mèo này thích làm cái gì.

3234676323_1_2_NQmUATY8

Thường Nhạc lấy ngón tay xoa xoa cằm.

Lúc chủ nhân không có ở nhà, mèo của anh sẽ làm gì? Cái này có vẻ thú vị. Sữa Bò bình thường thoạt nhìn cao quý lãnh diễm như vậy, không biết sẽ lén lút làm những gì nha…

Nghĩ xong liền ra tay, buổi tối hôm đó Thường Nhạc lấy hai cái máy thu hình loại đơn giản, thừa lúc Sữa Bò nằm nhoài ngoài ban công phơi nắng, anh đặt máy thu hình tại phòng khách và gian phòng của mình.

Sáng sớm ngày thứ hai, sau khi chuẩn bị kỹ càng bữa sáng cho bảo bối mèo xong, Thường Nhạc ra cửa.

03

Con mèo mun Sữa Bò cũng không biết chủ nhân của nó muốn làm những gì với nó.

Sau khi chủ nhân sau ra khỏi cửa, nó vẫn như trước, hưởng dụng bữa sáng của nó, rồi ra ban công phơi nắng cho bộ lông, rồi lại vào ghế sô pha ngủ, sau đó vào phòng Thường Nhạc làm loạn cái giường vốn dĩ đã rất loạn, leo lên laptop vẫn còn hơi ấm để ngủ thêm một giấc nữa, vào WC làm chuyện bí ẩn, đùa với se sẻ trên ban công, kéo dép lê của Thường Nhạc ra ngoài gặm.

Làm hết những việc này xong, Hắc Miêu vẫy đuôi, từng bước ưu nhã lần thứ hai đi vào phòng Thường Nhạc.

Nhưng lúc này nó không phải muốn tác quái trong chăn của Thường Nhạc nữa, cũng không phải muốn cọ cái laptop đã lạnh tanh kia.

04

Thường Nhạc ngồi trên giường của chính mình, trùm chăn xếp bằng xem video, bị Sữa Bò hoạt bát hơn nhiều so với bình thường trong video chọc cho vui vẻ.

Đoạn sau, Thường Nhạc xem mèo của anh lần thứ hai đi vào phòng.

Sau đó, trên màn hình máy tính hiện ra một màn kinh người.

Con mèo lông đen mượt kia, vốn dĩ chỉ bé như trái banh lại đột nhiên trở nên lớn hơn, bộ lông màu đen biến mất, tứ chi trở nên thon dài mạnh mẽ, hình dáng rõ ràng là một con người mà.

Trong video, mèo mun biến thành người, thân thể trần truồng đứng trong phòng Thường Nhạc, tựa hồ còn rất vụng về mà dùng hai cái chân hơi di chuyển vị trí, tuy rằng máy thu hình cho ra hình ảnh khá là nhỏ, anh vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng cơ thể đó cường tráng thuần thục, còn có vật nam tính to đùng đoàng không hề che giấu chĩa thẳng vào ống kính máy thu hình, công khai phô trương.

Tên kia trên đầu vẫn còn hai tai mèo, phía sau còn có cái đuôi vung qua vung lại.

Thường Nhạc: “… ! ! !”

Sợ đến mức miệng không khép lại được .

Nam nhân do mèo mun biến thành trong video vẫn còn tiếp tục di chuyển, có lẽ là thực sự không quen với việc đi bằng hai chân, cuối cùng hắn thẳng thắn nằm úp trên giường Thường Nhạc, cánh tay chụp tới, kéo chăn của Thường Nhạc vào ***g ngực, ôm ngửi một cái, vô thức chuyển động cơ thể trong ổ chăn.

Cọ trong ổ chăn…

Cọ a cọ a…

Không lâu sau, mèo mun tên là Sữa Bò đang cuộn tròn trên ghế sô pha bị Thường Nhạc hét một tiếng cho giật mình nhảy dựng lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.