Giảm Thọ Quá, Mèo Của Ta Biến Thành Người Rồi!

Chương 8: Chương 8




14062724445372_former

26

Thường ca ca lại tới dùng cơm.

Anh có vẻ yêu thích bé mèo Kate đang ở nhờ tại ngôi nhà nhỏ này, xem ra ngoại hình vui vẻ, tính cách quấn người lại dễ chịu của giống mèo này rất có tác dụng an ủi những người luôn phiền muộn vì công việc như Thường ca ca.

Thường ca ca cơm nước xong, ôm ấp Kate còn đang gừ gừ, nhìn em trai anh đeo tạp dề bước vào nhà bếp rửa bát, cảm thấy phi thường thục đức. Ca ca lòng vô cùng hãnh diện thuận miệng hỏi em trai: “Nhạc Nhạc, em làm sao còn không tìm bạn trai?”

Thường Nhạc hơi ngừng lại, sau đó trả lời anh: “Còn chưa có gặp được người thích hợp, đúng rồi, anh định cùng Lộ tỷ kết hôn à?”

“Sớm thôi, chúng ta định hảo đầu năm sau cử hành hôn lễ.” Nghĩ đến bạn gái mình, Thường ca ca không nhịn được mà mỉm cười, sau đó anh nhìn thấy hắc miêu không biết từ góc nào chui ra, lắc lắc thân thể, lặng yên không một tiếng động ẩn vào nhà bếp, sau đó theo ống quần Thường Nhạc bò đến bả vai anh, “Nhạc Nhạc vẫn không chịu tìm bạn trai, không phải là chuẩn bị kết hôn với mèo luôn chứ?” Thường ca ca không nhịn được trêu ghẹo.

Thường Nhạc vừa nghe, cái đĩa trong tay suýt chút nữa rơi mất, anh phải chụp giựt mấy lần mới đỡ được, sau đó bình tĩnh lại.

“… Nói không chừng em sẽ sống chung với mèo cả đời luôn.”

Nói xong, Thường Nhạc nghiêng đầu cọ mặt với mèo mun.

Chờ ngày nào đó Sữa Bò tìm tới một con miêu tinh nhân cái khác, sau đó cùng đối phương bỏ đi, anh nhất định sẽ phải nuôi một con Bố Ngẫu miêu, lông mềm mềm thực sự là quá dễ cưng rồi. Hắc miêu và vân vân, phiền phức quá nhiều, chịu đựng một con Sữa Bò là đủ lắm rồi.

Đương nhiên, nếu như Sữa Bò không bỏ đi, anh sẽ càng cao hứng sống cùng nó đến hết đời…

27

Kate tính cách dịu ngoan, nhưng lại rất dính người, nó lại hành xử khéo léo, khiến người không nỡ giận dỗi nó. Nói thật ra, so với Sữa Bò đang trong thời gian càn quấy thì quả thật Kate đúng là tiểu thiên sứ.

Sữa Bò và Kate vẫn âm thầm tranh nhau địa vị, dù cho Kate chỉ là khách ở nhờ, Sữa Bò không hề muốn nhường tiểu người hầu của nó một chút xíu nào cả.

Cho nên khi bằng hữu của Thường Nhạc trở lại trong thành phố, đến nhà anh đón Kate về.

Thường Nhạc lấy cùi chỏ mở cửa, tay trái đeo một cục lông đen, tay phải ôm một cục lông trắng, như điều quá là bình thường mà chào bằng hữu: “Oh, my dear friend! I miss you for a long time!” Cảnh tượng này, …có gì đó không ổn lắm.

Bằng hữu vui vẻ: “Ha ha ha, mấy ngày không gặp, cậu lại biến thành người có hai nhi tử lông mềm rồi.”

Sau đó bằng hữu của Thường Nhạc đem con mèo màu trắng dịu ngoan trở về nhà.

Thường Nhạc ở nhà ứng phó con mèo đen quái đản của anh.

large (2)

28

Thường Nhạc từ khi phát hiện ra mèo tinh nhà mình mặc quần áo đẹp trai bức người liền mang chút tư tâm không thành thật.

Dạo này anh lùng sục trên mạng, thứ gì có thể đều sẽ mua ——

Âu phục, quân trang, áo triều Thanh, đồng phục cảnh sát, đồ lao động… Ừm, hình như hơi nhiều thật.

Thường Nhạc cao hứng bừng bừng kéo con mèo mun nhà anh lại, bắt nó biến thành người, hết lời năn nỉ nó thay y phục cho anh xem. Người này cũng gần điên rồi.

Cái đuôi linh hoạt của hắc miêu cuốn quanh đùi Thường Nhạc, chóp đuôi quệt quệt như tính toán gì đó. Nó liếm liếm khóe miệng, khí chất cao lãnh nói: “Muốn được hôn.”

Thường Nhạc liếc nhìn quần áo, rất bất đắc dĩ chụt một cái trên mặt Sữa Bò.

Hắc miêu nhân cơ hội liếm liếm môi anh.

Thường Nhạc chống nạnh: “Vậy bây giờ thay quần áo được chưa?”

Hắc miêu liền đến gần liếm liếm, sau đó ôn nhu mỉm cười lấy lòng Thường Nhạc, đôi mắt trong veo ướt át như hồ thu.

“Trước tiên mặc cái nào?”

Thường Nhạc mừng như bắt được vàng, vội vã bắt đại người mẫu mặc thử quân trang, còn nhét vào tay nó một cây súng giả.

Sau khi cho nó mặc xong, Thường Nhạc lui về phía sau vài bước nhìn nhìn, phản ứng đầu tiên là định quỳ rạp xuống dưới khố quần quân trang của nó, hô to “cầu bắn”.

Khụ, không phải ý đó.

Sau đó Thường Nhạc bắt Sữa Bò đem âu phục tinh anh, cấm dục bác sĩ, nghiêm túc bảo an, thô lỗ công nhân hết thảy thử qua một lần.

Trong máy ảnh của anh lại nhiều thêm vài trăm pose hình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.