Giang Hồ Tham Án Truyền Kỳ

Chương 51: Chương 51: Gãi đúng chỗ ngứa




Tô Chuyết thấy Lưu Vấn Thiên an bài thỏa đáng, nghĩ không ra kế sách tốt hơn, liền cáo từ rời đi. Y uyển chuyển từ chối ngựa mà Trác Vũ đưa, đi bộ xuyên qua con đường trên phố, hướng thành Tây mà đi. Y biết Hoa Bình ra ngoài nghe ngóng tin tức, quyết sẽ không nhanh trở về như vậy, bản thân một mình ở khách sạn cũng không có việc gì.

Tô Chuyết lửng thững đi dạo tại thành Tây, bất tri bất giác không ngờ đi đến cửa tiệm sách của Triệu Ngôn. Trước cửa ngoại trừ hai tên sai dịch còn lưu lại, trong phòng chỉ có một mình Tôn Tiểu Lục đang yên lặng thu dọn. Nơi này không còn nhiều đầu mối hơn, Lưu Vấn Thiên đã đồng ý cho hắn dọn dẹp cửa hàng ra.

Tôn Tiểu Lục đem sách lại lần nữa đặt lên giá sách, vết máu trên đất cũng lau rửa sạch sẽ, hi vọng có thể tiếp tục làm ăn. Nhưng mà dân chúng ngang qua đều đối với gian cửa hàng này kính nhi viễn chi (kinh sợ tránh xa), đi ngang qua cũng muốn lách thêm chút nào. Tô Chuyết nhìn bóng lưng Tôn Tiểu Lục, chợt thấy hắn có chút đáng thương, liền đi vào tiệm sách.

Tôn Tiểu Lục nghe thấy động tĩnh, ngoảnh lại nhìn là Tô Chuyết, liền hành lễ nói: “Nguyên lai là Tô công tử! Hung thủ sát hại chủ tiệm nhà ta bắt được chưa?”

Tô Chuyết lắc đầu, thấy giá sách đã dọn dẹp chỉnh tề. Không biết sao, y đột nhiên nhớ tới buổi sáng ở đây nhìn thấy quyển

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.