Giang Tổng Theo Đuổi Vợ Cũ

Chương 52: Chương 52: Chụp Ảnh Quảng Bá




Lát sau, Giang Quân Hạo thay đồ xong liền đi ra. Thân hình của Giang Quân Hạo đúng là rất hợp để làm người mẫu và nhìn anh mặc đồ đôi với Alena cũng rất đẹp. Hai người họ bắt đầu tạo dáng trước ống kính, Alena đặt tay lên người anh sau đó thì thầm:

“Giang tổng, anh nên đặt tay ở eo của tôi.”

Giang Quân Hạo có chút không thoải mái, anh hỏi:

“Tôi phải làm vậy nữa sao?”

Thấy Giang Quân Hạo không chủ động, Alena liền nắm lấy tay anh để tay anh trên eo của mình. Cô ta nhích người lại gần anh, một dáng không thể tình cảm hơn khi chụp hình.

“Chúng ta đang chụp ảnh cặp đôi mà, anh nên chủ động chạm vào tôi như thế mới đúng.”

Dù chỉ là chụp ảnh nhưng việc gần gũi với một người phụ nữ khác như thế này khiến Giang Quân Hạo không quen cho lắm. Anh vẫn tỏ ra gượng gạo nhưng vì để có được một bức ảnh đẹp nhất anh phải hi sinh vì nghệ thuật thôi.

“Anh cứ thả lỏng ra đi, chúng ta đang chụp ảnh nên đừng quá gò bó.”

Alena quả nhiên là người mẫu nổi tiếng có khác, về những chuyện như thế này cô ấy vẫn giỏi hơn Giang Quân Hạo. Giang Quân Hạo cứ làm theo chỉ dẫn của Alena và đạo diễn, khí chất của anh khi lên ảnh trông vô cùng xuất thần.

Các nhân viên đứng xung quanh đều xuýt xoa trước Giang Quân Hạo và Alena, bọn họ cảm thấy nhìn họ ở ngoài đời còn đẹp hơn cả trong ảnh.

“Chủ tịch với cô Alena nhìn đẹp đôi nhỉ? Nếu họ mà yêu nhau thì tôi sẽ kịch liệt đẩy thuyền.”

“Hai người họ chụp ảnh chung đã thấy ngọt ngào rồi, cứ như thể một cặp đôi thật ấy.”

Alena nghe được những lời bàn tán ấy liền tỏ ra thích thú, cô ấy rất thích khi được ghép đôi với Giang Quân Hạo. Những bức ảnh tình cảm giữa hai người họ liên tục được thu lại với những bộ đồ khác nhau, lần quảng bá thương hiệu lần này là bước tiến lớn của N.H trong bao nhiêu năm qua.

Sau vài tiếng chụp hình, Giang Quân Hạo cũng thấm mệt. Chuyên viên makeup đến giúp anh lau bớt mồ hôi và chỉnh lại quần áo cho anh. Giang Quân Hạo cảm thấy việc làm người mẫu cũng chẳng thoải mái gì, cứ đứng trước ống kính rồi nhe miệng cười thật gò bó.

“Giang tổng, anh chụp hình ăn ảnh lắm!” Lục Viễn Nam đứng bên cạnh khen anh.

Giang Quân Hạo liếc mắt nhìn ảnh của mình và Alena trên màn hình, ngay cả anh cũng thấy bất ngờ vì nó thực sự quá đẹp không chỉ là hai người mẫu đẹp mà trang phục cũng đẹp nữa.

Lần chụp cuối cùng này Giang Quân Hạo được ngồi lên một chiếc ghế còn Alena thì đứng bên cạnh anh, hai người liên tục thay đổi dáng. Đến dáng cuối cùng, đạo diễn đột nhiên nói với Alena:

“Alena, cô ngồi vào lòng Giang tổng nhé, nhớ là đưa miệng lại gần nhau một chút.”

Giang Quân Hạo như thế là quá tình tứ rồi vì vậy liền nói:

“Có cần phải chụp như thế nữa không?”

“Giang tổng, đây là ảnh cặp đôi mà, nghệ thuật lúc nào cũng ưa chuộng cái đẹp cả.”

Alena ngồi vào lòng của Giang Quân Hạo, giống như lời đạo diễn muốn cô ấy liền nhích miệng mình đến gần sát lấy miệng anh. Giang Quân Hạo vốn không thích cách pose dáng như thế này nên cảm thấy có chút khó chịu.

“Giang tổng, tay anh đặt lên eo của Alena, tay còn lại thì nâng cằm của cô ấy nhé!”

Giang Quân Hạo làm theo lời đạo diễn, đây là lần đầu tiên anh gần gũi với một cô gái mà không phải Lạc Nhan như thế này. Trong lúc nhân viên chạy lên giúp họ chỉnh sửa trang phục, Alena thì thầm vào tai của anh rằng:

“Giang tổng, anh đang run sao?”

“Tôi không run.”

“Nhưng tôi nghe thấy tiếng tim anh đập rất nhanh.”

“Tim tôi vốn dĩ từ đầu đã vậy.”

Máy ảnh đã sẵn sàng, hai người mẫu cũng sẵn sàng tạo dáng để có một bức ảnh đẹp. Tấm ảnh cuối cùng được chụp xong mọi người cũng giải tán để đi ăn trưa, trong khi đó Alena vẫn không chịu rời khỏi người Giang Quân Hạo.

“Cô Alena, cô còn muốn ôm lấy tôi đến khi nào nữa?”

Lúc này Alena mới chợt đứng dậy, cô ta nói:

“Xin lỗi Giang tổng, tại tôi không để ý là chúng ta đã chụp xong rồi.”

Sau đó, Giang Quân Hạo liền đi vào trong phòng thay đồ còn Alena bước đến xem lại bức ảnh ban nãy của hai người họ. Bức ảnh ấy cực kỳ đẹp, nhìn hai người họ cứ giống như một cặp đôi thực thụ vậy.

Nếu bộ ảnh này mà được tung ra, chắc chắn sẽ đại bạo.

Đến chiều.

Để hoàn thành nốt bộ sưu tập lần này, bên phía biên tập muốn quay thêm một đoạn video nữa. Đoạn video giới thiệu sẽ có nhiều cảnh quay gộp lại nên người mẫu phải thay đồ liên tục.

Đạo diễn hình ảnh đi đến trước mặt Giang Quân Hạo để nói qua nội dung quay cho anh:

“Ờ Giang tổng, đoạn video này chúng ta sẽ quay theo trình tự giống như một cặp đôi từ lúc mới quen cho đến lúc bắt đầu yêu và yêu nhau. Chúng ta sẽ thay đổi trang phục liên tục vì để lồng ghép các cảnh sao cho phù hợp nhất.”

Giang Quân Hạo không hiểu lắm về ý của đạo diễn nhưng nếu trong khả năng của anh thì anh nghĩ mình có thể làm được.

Trong khi Giang Quân Hạo và Alena đi thay đồ, máy quay và những yếu tố cần thiết khác đều được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ cần họ ra ngoài thì bắt đầu quay. Đúng lúc đó, Giang phu nhân muốn ghé xem con trai làm việc, bà ấy hỏi Lục Viễn Nam:

“Quân Hạo đâu rồi?”

“Phu nhân, Giang tổng đang thay đồ ở bên trong, anh ấy là người mẫu nam cho đợt quảng cáo lần này.”

Giang phu nhân nghe vậy bèn cảm thấy khá thú vị, bà ấy rất mong chờ con trai được lên hình.

Mọi thứ vẫn rất bình thường cho đến khi đạo diễn yêu cầu Giang Quân Hạo và Alena diễn cảnh hôn. Một đoạn video bình thường nhưng tại sao lại cần phải có cảnh hôn vào đó? Vì thế Giang Quân Hạo đã không đồng ý, anh nói:

“Chúng ta làm về thời trang chứ đâu phải quay phim tình cảm?”

Đạo diễn để ý đến ánh mắt của Alena, ít nhiều gì thì quyết định của đạo diễn cũng có tác động từ cô ta. Đạo diễn mỉm cười bước đến thuyết phục anh:

“Cái này là có ở trong nội dung đề ra hết rồi, Giang tổng chỉ cần chạm môi một cái thôi cũng được, đó là điểm nhấn của video. Anh yên tâm, chúng tôi chỉ quay từ môi trở xuống dưới thôi.”

Chỉ là một cảnh hôn tầm thường Giang Quân Hạo cũng không ngại làm nó.

Nhưng anh chỉ không muốn hôn một người phụ nữ khác trước mặt nhiều người thế này.

“Giang tổng, nếu làm tốt thì chỉ một xíu thôi là xong, anh chịu khó nhé?”

Đạo diễn đã thuyết phục anh như vậy nhưng Giang Quân Hạo vẫn còn chần chừ chưa quyết định. Thấy vậy, Alena liền đi đến trước mặt anh, cô ta giúp anh chỉnh lại cổ áo rồi hỏi:

“Sao thế? Anh không muốn hôn tôi đến vậy sao?”

“Chẳng có lý do gì để tôi phải hôn cô cả, nội dung đề ra sao lại phải hôn nhau chứ?”

“Chỉ là diễn thôi mà, anh không cần phải phản ứng như thế. Tôi là diễn viên, mỗi lần đóng phim tiếp xúc với các bạn diễn nam tôi đều có cảnh hôn cả. Một người chuyên nghiệp sẽ không ngại từ chối những việc có thể nằm trong khả năng của mình. Tôi nghĩ Giang tổng là người chuyên nghiệp và hôn cũng nằm trong khả năng của anh mà đúng không?”

“Hôn đúng là nằm trong khả năng của tôi nhưng làm điều đó với cô thì lại nằm ngoài khả năng.”

Thì ra đây mới là lý do chính khiến Giang Quân Hạo không chịu thực hiện cảnh quay cuối cùng này. Anh không muốn hôn Alena vì đơn giản cô ta không phải Lạc Nhan.

“Cũng không khó đâu, anh hãy tưởng tượng tôi là người mà anh muốn hôn rồi quay cho xong đi là được.”

Máy quay đã sẵn sàng ghi hình, Giang Quân Hạo và Alena đứng vào vị trí để thực hiện cảnh quay cuối. Giang Quân Hạo cố gắng tưởng tượng Alena là Lạc Nhan để có thể tự nhiên hôn một cách dễ dàng. Anh đưa môi về đằng trước, khoảnh khắc Alena được chạm vào môi anh đúng là không có gì có thể diễn tả. Cảm xúc lúc đó khiến cô ấy chỉ muốn hôn thêm bởi một cái chạm môi nhẹ nhàng thật chẳng đủ chút nào hết.

“Được rồi, cắt!”

Đạo diễn vừa hô cắt, Giang Quân Hạo đã đẩy Alena ra. Cô ta vẫn nhắm mắt lại muốn được hôn tiếp nhưng Giang Quân Hạo đã rời đi từ lúc nào rồi. Anh đưa tay lau miệng sau đó đi đến xem thử đoạn video ban nãy. Đạo diễn vỗ tay khen anh:

“Giang tổng đúng là rất đỉnh! Chỉ cần diễn một phát là ăn ngay.”

Buổi chụp hình và quay quảng cáo kết thúc tại đây, Giang Quân Hạo mệt mỏi trở về văn phòng nhưng vẫn bị Giang phu nhân đi theo làm phiền. Bà ấy thấy anh và Alena rất đẹp đôi vì thế lại bắt đầu gán ghép:

“Quân Hạo, con thấy Alena thế nào? Hai đứa nhìn trông cũng đẹp đôi đấy chứ? Sao không thử đến với nhau xem sao?”

Giang Quân Hạo mệt mỏi nới lỏng cà vạt, anh quay sang làu bàu:

“Mẹ có thôi đi không? Con và cô ta chẳng có gì là đẹp đôi cả.”

“Thế con và Lạc Nhan thì đẹp đôi nhỉ?”

“Mẹ nói đúng rồi đấy!”

Đứa con trai này của Giang phu nhân chỉ mê mẩn mỗi mình Lạc Nhan trong khi Alena có sức hút tới vậy mà anh cũng chẳng thèm để ý. Giang phu nhân cũng chỉ muốn trêu anh thôi chứ bà ấy thừa biết Giang Quân Hạo chỉ yêu mỗi mình Lạc Nhan, ép anh hẹn hò với người phụ nữ khác thì còn lâu anh mới chấp nhận.



Vài ngày sau.

Bộ ảnh và video quảng cáo thương hiệu N.H bắt đầu được tung ra ngoài thị trường. Sức ảnh hưởng của Alena rất lớn, chẳng mấy chốc đã lam rộng ra toàn thế giới và đem đến lợi nhuận khổng lồ cho tập đoàn N.H.

Lạc Nhan ngồi trên taxi đến T Gou làm việc thì liên tục nhìn thấy các cửa hàng thời trang đều có ảnh chụp của Giang Quân Hạo và Alena. Những bức ảnh tình tứ đó của hai người họ khiến Lạc Nhan có chút hoang mang, cô vội vàng mở điện thoại lên, một loạt các trang báo mạng nổi tiếng đều đăng những bức ảnh mới về tập đoàn N.H.

Giang Quân Hạo không nói với cô về chuyện anh sẽ chụp ảnh cùng Alena vì thế khi những bức ảnh được tung ra, cô đã vô cùng sốc. Trên mạng xã hội cũng ngập tràn những bức ảnh của Giang Quân Hạo và Alena, Lạc Nhan kéo xuống dưới phần bình luận, ngoài việc họ khen trang phục đẹp ra thì họ còn khen cặp đôi có trong bức ảnh.

/Chu choa, Alena và Giang Quân Hạo đúng đỉnh của đỉnh! Tôi đẩy thuyền hai người này nhé!/

/Trông thần thái của họ kìa, kiểu có tướng phu thê từ trước ý./

/Ảnh đẹp ghê, người cũng đẹp nữa. Tôi sẽ lưu ảnh về và làm cái poster đẩy thuyền cặp đôi này./

Đọc được những bình luận này tâm trạng Lạc Nhan bỗng trở nên rối bời, sắc mặt cô trùng xuống không vui sau đó vội vàng tắt điện thoại đi.

Đáng lẽ ra ngay từ ban đầu, cô không nên đọc những bình luận đấy mới phải.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.