Giang Tổng Theo Đuổi Vợ Cũ

Chương 63: Chương 63: Khương dật hiên




Đến cuối tuần.

Sáng hôm ấy, Lạc Nhan vừa ngồi trang điểm vừa nói chuyện điện thoại với Lâm Tử Nguyệt. Hôm nay là ngày cô đi hẹn hò với Giang Quân Hạo nên phải chăm chút thật tỉ mỉ, cô muốn bản thân trông thật xinh đẹp khi đứng trước người mình yêu.

Giọng của Lâm Tử Nguyệt nghe qua điện thoại đúng là rất hùng hổ:

[Cậu và Giang Quân Hạo đi chơi rồi bỏ mặc Tiểu Duy ở nhà một mình hả?]

“Đâu có, mình đưa thằng bé đến chỗ Giang phu nhân rồi.”

[Ái chà, cậu và Giang phu nhân đó làm lành từ khi nào thế? Thấy trước đây cậu và bà ấy cãi nhau gắt lắm mà.]

Lâm Tử Nguyệt nhắc đến chuyện cũ lại khiến Lạc Nhan phải suy nghĩ, cô đang thử hoa tai thì cũng phải dừng lại, chuyện cũ cô không muốn nhắc đến làm gì dù sao thì bà ấy cũng đã chấp nhận cô rồi.

Thấy Lạc Nhan không trả lời Lâm Tử Nguyệt bèn chủ động xin lỗi:

[Lạc Nhan mình xin lỗi, mình không có ý nhắc lại chuyện đó đâu.]

“Không sao đâu, đó cũng là chuyện cũ rồi mà, mình chỉ muốn hướng đến tương lai sau này thôi.”

[Mà này Lạc Nhan, hai người định đi chơi ở Hào Các có phải không?]

“Ừm, Quân Hạo nói ở đó nhiều nơi dành cho các cặp đôi hẹn hò với lại đến tối mình và anh ấy còn đi xem phim nữa.”

[Vậy mình gửi địa chỉ khách sạn cho cậu nha, chồng mình làm chủ ở đó nên mình sẽ bảo anh ấy miễn phí cho cậu và Giang Quân Hạo một đêm, hí hí.]

Nghe Lâm Tử Nguyệt nói vậy, Lạc Nhan liền từ chối:

“Không cần đâu Tử Nguyệt, như thế thì phiền chồng cậu lắm.”

[Haizzz cậu không cần quan tâm đến vấn đề phiền hay không đâu, chồng mình cũng muốn gặp cậu và Giang Quân Hạo một lần, anh ấy nói sẽ giúp đỡ hai người.]

“Vậy... Mình cảm ơn cậu nhé!”

Lâm Tử Nguyệt đúng là người bạn tốt của Lạc Nhan, không những thế còn kiếm được một người chồng tốt yêu chiều cô ấy hết mực. Nhắc đến chồng của Tử Nguyệt mới nhớ, Lạc Nhan chưa hề được gặp người này, Tử Nguyệt giấu chồng kĩ quá nên đến giờ cô còn chưa biết mặt chồng bạn mình.

Sau khi trang điểm và thay đồ xong, Lạc Nhan đứng nhìn bản thân trong gương rồi tự tấm tắc khen ngợi mình. Hôm nay cô diện một bộ áo trắng hở vai và chân váy đen quá đầu gối, phong cách vừa kín vừa hở thế này chắc chắn sẽ khiến Giang Quân Hạo phải mê mệt.

Xe của Giang Quân Hạo đã ở dưới chung cư Nera từ lâu rồi, Giang Quân Hạo đứng đợi cô cũng tầm hơn nửa tiếng mà chưa thấy cô xuống. Đợi phụ nữ trang điểm thay đồ đúng là lâu thật đấy nhưng nếu bản thân biết trân trọng người con gái đó của mình thì chờ đợi lại chính là hạnh phúc.

“Quân Hạo!”

Nghe thấy giọng của Lạc Nhan, Giang Quân Hạo liền xoay người lại. Đập vào mắt anh là một cô gái vô cùng xinh đẹp, cô quả nhiên vẫn giữ được nét thanh thoát của bốn năm về trước, vẻ đẹp trong sáng khiến Giang Quân Hạo đổ gục.

“Em mặc thế này có đẹp không?”

Lạc Nhan bước đến hỏi Giang Quân Hạo, bình thường khi đi làm cô sẽ không ăn diện thế này đâu nhưng vì hôm nay đi chơi cùng Giang Quân Hạo nên cô mới ăn mặc như thế. Giang Quân Hạo đơ người nhìn cô một lúc lâu, anh mỉm cười:

“Lạc Nhan, trên đời này còn có ai đẹp hơn em nữa không?”

“Anh lại nịnh em chứ gì?”

“Thôi, chúng ta mau lên đường đi hẹn hò thôi.”

Sau đó, Giang Quân Hạo đẩy Lạc Nhan vào trong xe và chuẩn bị cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn của mình.

Buổi sáng, hai người họ sẽ đi công viên nước, nghe nói ở đây nhiều cảnh đẹp thơ mộng vừa có thể ngắm cảnh cùng nhau vừa có thể chụp ảnh nữa. Đến trưa, Giang Quân Hạo và Lạc Nhan cùng nhau vào nhà hàng để dùng nữa nhưng lần này Lạc Nhan không để anh chọn quán nữa mà cô sẽ là người chọn.

Lạc Nhan dẫn Giang Quân Hạo đến một quán bình dân, nơi không hoành tráng như nhà hàng năm sao cũng chẳng rộng lớn như mấy nhà hàng anh thường hay dùng. Đây là một quán ăn bình dân tầm thường, nằm ở trong một khu phố cổ nhưng nghe nói đồ ăn rất ngon nên cô muốn đến nếm thử. Có gì ho

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.