Hai Lần Nở Rộ

Chương 2: Chương 2: chương 2




Ta là Trần Uyển, nhị tiểu thư của phủ thừa tướng. Trên còn có một ca ca, được phụ mẫu thân thương yêu nên từ nhỏ ta ít học nữ công, thường cũng đại ca cưỡi ngựa, bắn tên, đấu kiếm. Từ hôm gặp chàng,Ta đã bắt đầu chăm chỉ luyện nữ công, thêu thùa may vá, ngâm thơ đối chữ ta đều học kỹ, vì nghĩ nam nhân chắc ai cũng thích những cô nương như thế

Ta cho người dò hỏi tin tức thì mới biết chàng là thế tử của Bình vương phủ, văn võ song toàn, ngọc thụ lâm phong, khí chất anh dũng, là công tử rất được nhiều cô nương ái mộ.

Lâm Phong, Lâm Phong đó là tên của chàng, và trên những trang giấy luyện chữ của ta thường được phủ kín bằng tên của chàng.

A Uyển, đang thất thần gì vậy?

Đại ca, huynh tới khi nào?

Ta gọi cho muội mà muội không trả lời, muội đang suy nghĩ gì vậy, có gì nói với đại ca, ta sẽ giúp muội.

Không có gì, muội đang nghĩ khi nào thì huynh cho muội một tẩu tử đây

Nha đầu, dám trêu ghẹo đại ca. Ta tới báo cho muội một tin, cha mẹ đang tìm mối hôn sự cho muội, sau lễ cập kê muội sẽ được gả ra ngoài

Huynh có biết cha mẹ chọn ai không?

Nhà Lễ bộ Thị Lang và nhà Tể Tướng, đang chưa biết chọn nhà nào, hai công tử đó ta từng gặp qua,ai cũng tài mạo hơn người.

Ta như sét đánh bên tai. Nguyệt lão, nguyệt lão nếu đã không cho ta có phận với chàng, hà tất duyên mỏng để ta gặp chàng làm chi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.