Hai Ta Kết Hôn Sao

Chương 40: Chương 40




“Là sao?” Cao Vũ cười nhận lấy cái chén trong tay Xán Xán, vô tình hay cố ý nhìn nàng một cái, làm cho tâm Xán Xán luống cuống.

“Làm sao? Ngươi không biết hai người bọn họ kết hôn?”

Tâm Xán Xán cũng rớt tại cổ họng.

Cao Vũ lắc đầu, cũng không thèm để ý một bên ánh mắt liều mạng của Xán Xán ra ám hiệu, uống nhấp, không nhanh không chậm nói, “Cháu tốt nghiệp xong sau này làm việc ở nước ngoài, không có cơ hội gặp Noãn Noãn, lúc trở lại cũng là vội vàng, cho nên không hiểu rõ tình huống lắm.”

“Nga!” Triệu mụ mụ bận rộn gật đầu đồng ý.

Cao Vũ vừa liếc nhìn Xán Xán, “Lần gặp mặt trước quá vội vàng, cũng không hỏi kỹ, không biết các ngươi lúc nào làm rượu mừng a? Ta đây là đồng học cũ cũng chưa được đến uống.” Nói là đối với Xán Xán, đem Xán Xán hỏi một cái chột dạ a! Không thể làm gì khác hơn là cười khan.

“Nói nhiều lại chê ta càm ràm! Hài tửnày, không chịu làm rượu mừng, nói gì là quá lãng phí, không có thời gian nữa! Ta khuyên cũng khuyên không thông!” Triệu mụ mụ mà mở đề tài ra, ngăn dừng lại không được.

“Đừng nóng lòng, nên nói mọi việc từ đầu.”

Không biết tại sao, Xán Xán cảm thấy những lời này nghe đặc biệt kinh khủng.

Cứ như vậy, Triệu Noãn Noãn cùng Xán Xán lo lắng đề phòng nhìn Triệu mụ mụ cùng Cao Vũ nói chuyện phiếm, vượt qua hàn huyên vượt quá vui vẻ a! Hai chủ mưu lúc này ngược lại chen miệng vào không lọt, đừng nhắc tới có nhiều lúng túng.

Hàn huyên một chút đã đến mười giờ, Triệu mụ mụ lên tiếng, “Ta xem đã trễ thế này, cao đồng học cũng đừng đi, ở chỗ này qua một đêm rồi tính !” Vừa nói vừa quay đầu hỏi con, “Có phải vẫn còn một gian phòng trống hay không? Còn không đi dọn dẹp phòng cho Cao đồng học của ngươi một chút?”

Nhiệt tình như vậy sao? Xán Xán cái kia hoảng a, “Mẹ, vậy người ngủ chỗ nào a?”

“Nha đầu ngốc, không phải là có ba cái phòng sao?” Vừa nói chỉ gian phòng của Xán Xán nói, “Gian phòng kia không phải là trống sao? Ta liền ngủ ở đó! Cao đồng học nằm ngủ gian phòng kia, cứ định như vậy!” Nói xong, còn dũng cảm phất phất tay.

“Tạ ơn bá mẫu.” Cao Vũ mặt mỉm cười, lơ đãng quét mắt nhìn hai người đứng ngây như phỗng.

“Kia… Con ngủ ở chỗ nào a?” Xán Xán yếu ớt hỏi.

Triệu mụ mụ lăng lăng nhìn Xán Xán, chợt cười to, “Ta nói con dâu ngốc của ta a! Ngươi nói ngươi ngủ nơi nào? Điều này dĩ nhiên phải hỏi lão công của ngươi! Yên tâm, mụ mụ già rồi lỗ tai không dùng được, buổi tối có động tĩnh gì cũng nghe không được! Hai người các ngươi tự nhiên, tự nhiên!”

=_= [] [] []

Xán Xán nghẹn ngào thở ra một hơi, thiếu chút nữa thì ngất đi.

Nhìn Triệu Noãn Noãn, vẻ mặt cũng không tốt hơn chút nào, nghiêm mặt len lén liếc nhìn Cao Vũ, phát hiện Cao Vũ như cũ là một khuôn mặt tươi cười, hoàn toàn nhìn không ra trong lòng hắn đang suy nghĩ gì.

Cứ như vậy, tối hôm đó, Xán Xán bị buộc vào phòng ngủ chính.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.