Hai Vương Gia Lạnh Lùng Quấn Lấy Hai Vương Phi Nghịch Ngợm

Chương 49: Chương 49




Tại một nơi khác , Thu Tâm đang ngồi trong đình ở ngự hoa viên bỗng cảm thấy có người đang nhìn mình nàng liền quay đầu lại nói lớn.

- Ai ! - Thu Tâm nói xong rồi nhìn xung quanh nhưng không thấy ai , nàng quay đầu lại thì thấy Hàn đang đứng trước mặt mình , hai người nhìn nhau một hồi lâu khiến Thu Tâm thấy khó chịu.

- Ngươi nhìn ta làm gì ? Ta đẹp đến mức ngươi phải nhìn chằm chằm như vậy sao ? - Thu Tâm nhíu mày nói.

Nghe thấy nàng lên tiếng thì chàng hơi mỉm cười tiếp tục nhìn nàng , thấy mày của Thu Tâm nhíu lại thì đưa tay đến muốn vuốt nó giãn ra nhưng bị Thu Tâm cảnh giác tránh né sang một bên.

- Ngươi định làm gì ? - Thu Tâm khó hiểu nhìn Hàn.

Nàng đứng dậy có ý muốn bỏ đi nhưng bị Hàn ấn người ngồi xuống lại chỗ cũ , không cho nàng có cơ hội mở miệng chàng liền lên tiếng.

- Nàng rất đẹp , nhưng mà nàng cau mày như vậy rất xấu đó ! - Hàn vừa nói vừa lấy tay vuốt mặt nàng , khiến người nàng không khỏi run lên.

- Nam nữ thụ thụ bất thân ! - Thu Tâm gạt tay của Hàn ra nhưng không được liền khó chịu nhìn chàng nói.

Nam nữa thụ thụ bất thân : có nghĩa nam nữ chưa thân quen mà chủ động cầm tay nhau , chủ dộng thân mật gắn bó quá mức thì không nên.

- Ta với nàng sao có thể dùng câu nam nữ thụ thụ bất thân ! Nàng là thê tử chưa lấy của ta , sao có thể không thân quen . Da thịt nàng ta cũng từng thấy rồi , nàng còn muốn chối ! - Hàn vừa nói vừa nhìn nàng.

- Ta có đồng ý gả cho ngươi sao ? Ngươi nhìn thấy da thịt của ta lúc nào ? Ngươi thật vô sỉ ! - Thu Tâm tức giận nói , ngươi nhìn thấy lúc nào chứ , không phải là lúc ...

Vô sỉ : có nghĩa là không biết xấu hổ.

Không để nàng suy nghĩ tiếp chàng liền nói.

- Không trêu chọc nàng nữa ! Túi thơm của ta đâu ? - Hàn nói xong liền đưa tay đến trước mặt nàng.

- Túi thơm nào ? Ta không có túi thơm ! - Nàng chột dạ khẩn trương nói.

- Thật sao ! - Hàn cười nham hiểm nhìn nàng.

- Là thật ... - Nàng dù chột dạ nhưng vẫn cương quyết chối , mong là thoát khỏi kiếp nạn này . Chắc chắn là các tỷ ấy nói có không sao chàng lại biết.

Nàng vừa dứt lời chàng liền đưa sờ eo nàng khiến nàng sợ hãi á lên một tiếng . Lúc chàng thả tay ra liền cầm theo một chiếc túi thơm , thấy vậy nàng liền khẩn trương muốn đoạt lại túi thơm nhưng chưa lấy được thì bị chàng giữ chặt lấy cổ tay lại.

- Trả cho ta ! - Thu Tâm giẫy dụa nói.

- Nàng nói không có túi thơm vậy cái này ở đâu ra ? Nàng đừng tưởng ta không biết , trước giờ nàng không có thói quen đeo túi thơm bên người ! - Hàn mỉm cười đắc ý nói.

- Ta không có thói quen đeo túi thơm nhưng cũng đâu có thể nói đây là túi thơm ta làm cho ngươi ! - Thu Tâm vừa nói xong liền lấy tay còn lại che miệng , không xong rồi ! .

- Ta có nói là nàng làm túi thơm cho ta sao ? Nếu nàng còn chối thì ta đưa nàng đi gặp Hoàng Hậu xem đây có phải túi thơm nàng làm hay không - Hàn mỉm cười nhìn Thu Tâm nói.

Thấy nàng không phản bác lại chàng đưa tay xoa đầu nhìn nàng với vẻ mặt đầy yêu chiều nói ngoan .

( Hehe ... )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.