Hàng Tỷ Cưng Chiều Vợ: Nam Thần Hôn Sâu 101℃

Chương 571: Chương 571: Tuân thủ quy tắc giao thông.




Chương 577: Tuân thủ quy tắc giao thông.

Editor: May

Kỳ Mộ Phi và Quý Diệc Thừa trong video đồng thời khinh bỉ liếc mắt một cái.

Này còn cần phải nói sao? Sao Thịnh Vị Ương có thể sẽ để hai người bọn họ đánh nhau? Cho dù muốn đánh, cũng là đánh lúc không có con báo nhỏ ở đó!

“Tiểu Xuyên Xuyên, nói cậu là 2/b, tôi cũng cảm giác thật xin lỗi bút chì.” Quý Diệc Thừa lạnh lùng thưởng một câu, sau đó tắt video.

Sở Nam Xuyên, “……”

Khóe mắt yên lặng hướng sang phải →_→.

……

Sau khi Kỳ Mộ Phi và Sở Nam Xuyên lái xe rời khỏi, theo sát, một chiếc xe thể thao Porsche màu đỏ cũng “Vèo” vọt ra ngoài.

Trên ghế điều khiển, người phụ nữ trang điểm xinh đẹp, từ đầu đến chân mặc khoản prd số lượng có hạn mùa hè mới nhất, đó không phải Nhị công chúa nhà họ Dạ thì còn là ai?

Hóa ra, Dạ Anh biết hôm nay Kiệt Hận Thiên trở về từ nước Mỹ, liền lái xe đi tập đoàn Kiệt thị muốn cùng ăn cơm trưa với Kiệt Hận Thiên.

Lúc đến vừa vặn nhìn thấy Kiệt Hận Thiên lái xe từ bãi đổ xe ra ngoài.

Trong lòng Dạ Anh nghĩ, Kiệt Hận Thiên khẳng định là muốn đi ăn cơm, thay với bị anh cự tuyệt, không bằng trực tiếp đi nhà hàng giả vờ “Ngẫu nhiên gặp được”.

Cho nên, cô ta liền một đường đi theo Kiệt Hận Thiên tới nơi này.

Nhưng không nghĩ tới chính là, cô ta lại có thể nhìn thấy Kiệt Hận Thiên và người phụ nữ tên Thịnh Vị Ương kia cùng nhau ăn cơm!

Lần trước ở trên tiệc tối cô ta phái người cố ý đẩy Thịnh Vị Ương vào bể bơi, không nghĩ tới Kiệt Hận Thiên lại có thể không chút do dự nhảy xuống cứu ả ta, bọn họ quả nhiên là quen biết.

Dưới kính râm màu đen, đôi mắt xinh đẹp của người phụ nữ nổi lên một tầng lửa giận đố kỵ, thậm chí bộ mặt đã có chút vặn vẹo……

……

Ngã tư đường phồn hoa.

“Két” --

Cadillac đột nhiên phanh lại.

Các chú cảnh sát trong xe cảnh sát ẩn hình hai bên đường cái kích động đến suýt kêu gào, yên lặng nhìn trời, không có rơi mưa máu, Hoàng Phủ thiếu gia lại có thể tuân thủ quy tắc giao thông!

Hoàng Phủ Bạc Ái đột nhiên nghiêng đầu, đôi mắt đen nhánh gắt gao trừng mắt nhìn cô gái bên người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.