Hành Trình Cứu Chị Của Nàng Tiên Nhỏ Nijino Yume

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu nhân vật




Nijino Yume ( nhân vật chính):

Tuổi: 13

Sinh nhật: 3 tháng 3

Ngoại hình: Yume là một cô gái da trắng với đôi mắt màu cam gradient. Cô ấy có mái tóc vàng dài với màu

ombre màu hồng về phía cuối, và được gắn vào các dây tóc xoăn, phần tie-off quấn với mái tóc. Cô cũng có lông đuôi và mái tóc chia tay, và thường thấy với chiếc váy màu hồng của cô ấy mặc bên trái.

Tính cách:Yume được biết đến là vui vẻ và đầy tò mò nhưng dễ khóc khi chạm vào. Cô cũng là một người có một ý chí mạnh mẽ và có thể bốc đồng với một vệt tinh nghịch. Đôi khi cô ấy có thể được đậm nhưng hơi bơ vơ và bị xấu hổ thực sự dễ dàng. Cô ấy không bao giờ bỏ mặc dù có chuyện gì xảy ra và luôn quyết tâm giúp bạn bè hoặc những người mà cô ấy quan tâm.

Nhóm máu: O

Shiratori Hime (nhân vật phụ) và cũng là chị gái của Yume

Nhóm máu: AB

Tuổi: 15

Sinh nhật: 26 tháng 2

Ngoại hình:Hime là một cô gái với một làn da tái nhợt và đôi mắt màu ngọc lam. Mái tóc vàng nhạt dài của cô ấy là chiều dài thắt lưng với một phần nhỏ kéo lên bằng một dải ruy-băng màu ngọc lam và những mái tóc dày, ngắn cắt khuôn mặt của cô ấy.

Tính cách: Hime có một tính cách ngọt ngào và dịu dàng. Cô cũng là một người lịch sự và thanh lịch. Hime cũng được mô tả như một người thoáng mát và nhẹ nhàng, và đôi khi cho thấy một khía cạnh tự nhiên không có tâm hồn của chính mình.

Subaru Yuki : chúa quỷ

Tuổi: 15

Sinh nhật: ngày 13 tháng 1

Ngoại hình: Subaru có mái tóc sôcôla nâu ngắn với một vài sợi gắn kết. Mái tóc của anh ấy được tách ra ở mỗi bên, với phần giữa chỉ hơi dài hơn. Đôi mắt của anh ấy màu xanh sapphire.

Anh thường mặc một chiếc váy áo trắng không mặc quần jeans và giày thể thao màu đỏ. Trong khi luyện tập, anh mặc một bộ bài Aikatsu tiêu chuẩn với tay áo màu xanh đậm và dấu

Tính cách:Anh ấy có vẻ như mát mẻ trong tự nhiên với một không khí tự tin. Anh ấy cũng thích trêu chọc người khác nếu họ hành động đúng về điều gì đó đã được chứng minh là sai lầm sau này, hoặc nếu anh ấy thích họ. Anh ấy bình thường và thường là một chàng trai tốt.

Nozomu Igarashi: ( nhân vật chính) và là vị hoàng tử đã cùng Yume cứu chị

Tuổi: 115

Nhóm máu: O

Sinh nhật: 18 tháng 2

Ngoại hình: Nozomu có mái tóc vàng bẩn với mái tóc của mình chủ yếu chia tay bên trái. Đôi mắt của anh ta màu tím. Anh ta thường được nhìn thấy trong một chiếc vest màu nâu, áo màu trắng và quần đen.

Tính cách: Nozomu xuất hiện như là kiểu quý tộc bởi anh ta rất lịch sự và lịch thiệp, nhưng anh ta cũng lưu ý là khá cứng đầu.

Yuzu Nikaido: con người

Ngoại hình: Yuzu là một cô gái da trắng với ánh mắt màu xanh lá cây vôi. Mái tóc vàng quăn, vàng hoàng gia của cô bị trói vào hai cánh đuôi lớn, với một cái tơ đơn ở phía bên phải đầu cô, được giữ bằng những hạt màu xanh và xanh để khớp với hạt màu xanh, xanh, lục, vàng.

Tính cách:Yuzu là một người tinh nghịch nói lớn tiếng và thường mỉm cười. Cô cũng là một người đầy tò mò và một thần tượng tự do, không thể quay lưng lại với những điều thú vị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.