Hành Trình Tìm Chồng Của Nữ Phụ

Chương 1: Chương 1: CHƯƠNG 1: Xuyên qua




Ầm.

Trình Nhiệt Linh đang có cảm giác bức bách khó thở dưới dòng nước sâu . Nhưng sự lạnh lẽo của nước lại làm dịu đi từng đợt nóng bức , khó chịu trong cơ thể cô .Biết đây là mơ nhưng Nhiệt Linh không khống chế được mà sợ hãi. Trên môi truyền đến cảm giác ấm áp, có ai đó truyền từng đợi khí cho cô . Sự ấm áp này lại thôi thúc cô muốn có nhiều hơn nửa, Nâng mí mắt nặng trĩu Nhiệt Linh thấy một đôi mắt nâu lạnh lẽo đang chăm chú nhìn cô , dưới dòng nước hình ảnh người đàn ông hư ảo nhưng trên người anh ta lại toát ra kí chất của một vị thần giữa đại dương mang trên mình sự kiêu ngạo và thần thục nhưng sâu trong đô mắt ấy cô có cảm giác người đàn ông này đang có nỗi sợ hãi , anh ta như đứa trẻ cần sự che chỡ , Nhiệt Linh phải rùng mình với suy nghĩ điên rồ đó . Anh ta nhìn cô nhưng sao cô cứ cảm giác anh ta đang nhìn ai khác thông qua cô vậy cô rất ghét điều này nhưng khao khát của cơ thể khiến cô đáp trả anh một cách nồng nhiệt. Người đàn ông như con thú điên giữ mạnh gáy Nhiệt Linh hôn ngấu nghiến , cắn xé môi Nhiệt Linh như trút giận .Nụ hôn của anh mang theo sự điên cuồng , chiếm hữu . Anh ta đưa cô lên trên bờ. Dưới ánh trăng đường nét của người đàn ông càng cuốn hút và mạnh mẽ .Nhất là sụ cám dỗ ở đôi mắt khiến Nhiệt Linh không thể nào tỉnh táo nỗi . Bàn tay anh bắt đầu lướt lên cơ thể cô cởi bỏ hết lớp y phục lạnh lẽo .

Chưa cho cô thời gian chuẩn bị anh ta thô bạo tách hai chân cô ra quả quyết nhấn mạnh người một cái dứt khoác.

Đau đớn như có ai đó xé rách cơ thể khiến Nhiệt Linh không cầm được mÀ khóc nức nở , cái cảm giác chết tiệt trong cơ thể lại càng khiến cô khao khát anh hơn Nhiệt Linh gắt gao cắn mạnh vào vai anh ta đến chảy máu để giảm bớt sự khó chịu này.

“ Đừng khóc” Bàn tay to lớn của anh khẽ lau đi nước mắt cô . Giọng nói trầm thấp đầy từ tính của anh làm Nhiệt Linh mê loạn.

Trên bãi biển bóng của người đàn ông và người phụ nữ quấn chặt lấy nhau thật lâu đến bình minh lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.