Hào Môn Quyền Thế: Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ

Chương 105: Chương 105: Có thai, không thể giữ đứa bé.




Ngày hôm sau, Tư Mộ nằm tới giữa trưa mới xuống giường.

Trưa hôm qua sau khi từ nhà mẹ quay về liền bị Ngôn Mặc Bạch đóng sầm cửa kéo lên giường, đều do anh uống liên tục ba chén canh thuốc bổ, sau khi về đến nhà thì liền có hiệu lực, hơn nữa còn rất mạnh.

Lúc lái xe, Tư Mộ ngồi trên ghế trước, Ngôn Mặc Bạch một tay lái xe, một tay bóp loạn trên người Tư Mộ, cô nhiều lần ngăn cản nhưng vẫn không hiệu quả. Lại không dám phản kháng, bởi vì anh lái xe, hơn nữa còn lái rất nhanh. Chỉ cần động tác cô phản kháng lớn một chút thì Ngôn Mặc Bạch sẽ lái xe đủ kiểu, cố ý tạo ra trạng thái mất khống chế khiến Tư Mộ sợ đến nỗi không dám cử động, chỉ có thể để mặc cho anh đùa giỡn.

Sau khi về đến nhà, Ngôn Mặc Bạch liền ôm cô lên lầu, vừa đóng cửa liền ôm cô lên giường.

Sau khi chiến đấu mệt mỏi liền nghỉ ngơi, nghỉ xong lại chiến đấu tiếp. Lòng vòng lặp lại như vậy mấy lần, chiến đấu đến nửa đêm. Tư Mộ bị anh lăn đi lăn lại hai ba lần.

Một lần cuối cùng, động tác của anh nhẹ nhất, dịu dàng nhất nhưng lại kéo dài thời gian nhất. Từ từ lăn, từ từ lấy, giày vò khiến Tư Mộ phát khóc, sau đó cầu xin tha thứ, nói hết những lời tâm tình, anh mới hài lòng cuối cùng hung hăng chạy nước rút.

Buổi trưa tỉnh lại, Ngôn Mặc Bạch vẫn ngủ bên cạnh, một tay ôm eo Tư Mộ, làn da rám nắng cùng làn da trắng nõn của cô dán chặt vào nhau.

Tư Mộ giật giật, cả người đau nhức vô cùng.

Nghĩ lại cảm thấy tối hôm qua Ngôn Mặc Bạch dường như biến thành một người khác, không biết mệt, rất dồi dào tinh lực.

Hơi tức giận nhìn chằm chằm người bên cạnh vẫn còn đang ngủ, kéo tay anh ra. Bởi vì tối hôm qua anh quá mức độc ác, vì vậy động tác của cô cũng rất thô lỗ, khiến cho Ngôn Mặc Bạch đang ngủ cũng rên hừ hừ, tay tiếp tục quàng trở lại ôm cô thật chặt, hận không thể ép vào cơ thể mình.

“Ngôn Mặc Bạch, anh đừng giả bộ ngủ nữa! Buông em ra.......” Tư Mộ dùng tay đẩy khuôn mặt anh đang dần ghé sát vào người cô, cô cắn răng nghiến lợi quát to.

Ngôn Mặc Bạch híp mắt, khẽ cười: “Vợ à, vừa dậy đã nóng nảy như vậy chẳng lẽ do tối hôm qua anh chưa dùng hết sức, khiến cho ngọn lửa trong lòng em chưa được dập tắt?.......Được rồi, bây giờ cũng đã nghỉ ngơi đủ, chúng ta lại tiếp tục!” Nói xong, giả bộ lật người đè Tư Mộ ở phía dưới.

“A.......khốn kiếp! Anh là người sắt à? Không đói sao?” Tư Mộ muốn khóc, Ngôn Mặc Bạch quá làm khổ cô khiến cô không thể chống đỡ.

Ngôn Mặc Bạch không vui nhíu mày: “Chồng em rất lợi hại có đúng hay không?”

“... ...” Tư Mộ im lặng thật lâu, hít sâu một hơi, đột nhiên ngẩng đầu đôi mắt u oán nhìn Ngôn Mặc Bạch nói: “Ngôn Mặc Bạch, có phải anh cảm thấy một ngày không trải qua bảy tám lần liền không chịu được không? Anh cường hãn như vậy em không biết em có thể kiên trì được bao lâu, em cảm thấy mình sắp thành búp bê thổi bằng khí rồi, mỗi ngày đều bị anh đè trên giường, ngoài ra không cần làm gì hết.”

Ngôn Mặc Bạch chăm chú nhìn vào mắt cô, khuôn mặt lúc đầu còn đang cười hả hê dần dần trở nên tối sầm.

Bàn tay gắt gao nắm chặt thành nắm đấm, nhìn cô nói: “Em nói gì? Em nói lại lần nữa xem?” Vừa rồi cũng chỉ là do nhất thời xúc động nên Tư Mô mới nói ra, nói xong liền hối hận, dù sao Ngôn Mặc Bạch đối với cô cũng rất tốt, dung túng, cưng chiều cô, chỉ cần không làm trái ý anh thì anh đều làm hết khả năng để thỏa mãn cô.

Chẳng qua bây giờ phương diện này nhu cầu tương đối lớn mà thôi, cô vốn dĩ là vợ anh hơn nữa còn là dùng tiền để mua, nến sẽ phải thỏa mãn như cầu của anh một cách vô điều kiện. Cô không thể oán trách cùng bất mãn.

Nhưng bây giờ Ngôn Mặc Bạch mặt tối sầm nhìn cô, ánh mắt sắc bén như con dao hướng về phía cô lại khiến cho cô cảm thấy vô cùng uất ức, vì vậy cảm xúc cũng nổi lên, hướng về phía anh quát to: “Em nói anh tinh trùng xông đến não! Cả ngày chỉ biết làm chuyện này, ngoài cái này ra anh không còn trò nào để giải trí sao?”

Cô gào xong liền nhìn thấy trán Ngôn Mặc Bạch nổi gân xanh, cắn chặt răng giống như đang kiềm nén cảm xúc của mình.

Anh hít sâu mấy lần, thở hổn hển nói: “Em lập tức đi ra ngoài, đừng để anh nhìn thấy!”

Nói xong buông Tư Mộ ra nằm sang một bên, hai mắt nhắm chặt.

Anh không chắc chắn lắm nên lại liếc mắt sang nhìn cô, nếu anh nghe cô nói thêm một câu chống đối anh thì anh sẽ đánh cô.

Cô lại dám nói anh như vậy?

Cô lại dám?

Anh tỉ mỉ che chở, sủng ái cô nhưng cô lại nói anh chỉ xem cô như công cụ để phát tiết?

Thật buồn cười!

Ngôn Mặc Bạch muốn tìm ai lên giường mà không được chứ?

Công cụ phát tiết mà anh lại phải tỉ mỉ thương yêu như vậy sao?

Thật là có phúc mà không biết hưởng!

Ngôn Mặc Bạch hung hăng hừ lạnh, quyết định sau này đối xử với cô hung dữ một chút. Nếu không cô sẽ vểnh đuôi lên trời, tạo phản!

Tư Mộ nhìn động tác của anh, khi anh lật người thì cô cảm thấy đau lòng, Trên người không còn sức nặng đè lên nữa, tim cũng rơi theo.

Tư Mộ cúi thấp đầu, nhẹ nhàng bước xuống giường, cầm áo khoác đi ra ngoài. Không đáng răng, lập tức đi xuống phòng bếp dưới lầu.

Vốn dĩ trưa hôm qua ăn không nhiều, sau đó lại bị Ngôn Mặc Bạch kéo lên giường vận động với hiệu suất cao, bụng đã sớm đói. Nhưng lúc đó dù sao cơn buồn ngủ cũng chiến thắng cơn đói, miễn cưỡng có thể nhịn tới trưa mới tỉnh, mới đi ăn. Kết quả buổi sáng lại cãi nhau với Ngôn Mặc Bạch như vậy.

Tư Mộ nấu một gói mì thêm hai quả trứng gà, một ít rau cải, cứ như vậy ăn.

Sau khi nấu xong, nhìn một bát to tràn đầy mùi thơm nhưng Tư Mộ lại chẳng muốn ăn.

Chọc đũa mấy cái, ăn một miếng, đột nhiên, trong dạ dày khó chịu, cô đột nhiên che miệng lại, chạy vào nhà vệ sinh, sau đó trong phòng tắm truyền đến âm thanh nôn khan.

Tiếng dép đập vào nền đá cẩm thạch vang lên, từ trên lầu truyền đến, từ xa đến gần.

Ngôn Mặc Bạch giống như một cơn gió chạy vào nhà vệ sinh, nhìn thấy Tư Mộ chống tay trên bồn rửa tay, tóc buông xuống, che hết cả khuôn mặt.

Dùng tay vén tóc cô lên sau tai, lộ ra khuôn mặt tái nhợt của cô, sau khi nôn ọe, hơi thở liền hổn hển.

“Em sao vậy?” Ngôn Mặc Bạch nhíu mày, nhỏ giọng hỏi cô, ánh mắt tràn đầy lo lắng.

Tư Mộ không đẩy tay anh ra, đầu nghiêng nghiêng, tựa vào cánh tay anh đang duỗi ra cọ xát, nước mắt bắt đầu chảy xuống.

Ngôn Mặc Bạch nhìn không chịu nổi, càng thêm đau lòng, ôm chặt cô, xoay cơ thể cô đối mặt với mình, ngón tay lau nước mắt cô, dụ dỗ cô: “Ngoan, không khóc. Bảo bối của anh làm sao vậy? Không thoải mái chỗ nào, anh đưa em đến bệnh viện kiểm tra…”

Nước mắt Tư Mộ chảy càng nhiều hơn, cúi đầu không để anh nhìn thấy, thì thầm nói: “Anh… anh hung dữ với em!”

Thật ra thì hoàn toàn không phải do thái độ của anh lúc nãy mà Tư Mộ khóc, cô không biết sao nước mắt của mình lại chảy nhiều như vậy, hơn nữa không kiềm chế được, cô cũng bất đắc dĩ. Bây giờ nghĩ lại thái độ lúc nãy của anh, cô càng cảm thấy uất ức.

Ngôn Mặc Bạch thở dài. Lúc nãy còn tức giận nhưng bây giờ nhìn thấy cô khóc thì cơn tức liền biến mất không còn nữa.

Vừa rồi ở trong phòng ngủ, Ngôn Mặc Bạch nhắm hai mắt, càng nghĩ càng tức giận, căn bản không thể nằm ngủ nữa. Anh nghĩ nhất định phải dạy dỗ cô cho tốt. Đang tức trong không khí liền có mùi thơm, thoang thoảng bay tới, con sâu trong bụng anh liền không an phận, kháng nghị nhưng đợi một lúc lâu cũng không nghe thấy người ở dưới lầu gọi anh xuống ăn cơm?

Vì vậy cơn tức của Ngôn Mặc Bạch càng tăng lên, thầm đếm trong lòng từ một đến ba, nghĩ nếu cô còn không gọi anh xuống ăn cơm, chờ tí nữa khiến cô tự đút cho anh thì anh mới tha thứ cho cô!

Nhưng anh chưa kịp làm việc mà trong lòng nghĩ thì tiếng nôn ọe từ dưới lầu vang lên.

Trong lòng hoảng sợ, lập tức đứng dậy, đi dép chạy xuống lầu.

Bây giờ nhìn cô khóc đến đau lòng, sao anh có thể tức giận chứ?

Bàn tay lau nước mắt trên mặt cô, dụ dỗ: “Được, là anh sai, anh không nên hung dữ với em! Anh xin lỗi!” Sau đó đưa tay sờ trán cô, cúi đầu hôn một cái nói: “Anh đưa em đến bệnh viện có được không?”

Tư Mộ lắc đầu: “Em không muốn đến bệnh viện.”

“Gọi điện thoại cho bác sĩ đến đây?”

“…”Tư Mộ hít mũi nói: “Không cần, bây giờ thoải mái một chút rồi.” Vừa mới nói xong, dạ dày lại cuộn lên, bắt đầu nôn mửa.

Ngôn Mặc Bạch dùng tay vỗ nhẹ trên lưng cô, để cô có thể dễ ói.

“Hay là gọi Cố Khuynh đến khám nhé!” Ngôn Mặc Bạch nhíu mày nói. Nhìn dáng vẻ khó chịu của Tư Mộ lòng anh rất đau.

Tư Mộ đột nhiên ngẩng đầu, trong đầu hình như thoáng qua một ý nghĩ nhưng lại mau chóng biến mất. Lắc đầu cố gắng tìm đáp án.

Ngôn Mặc Bạch nhìn cô như vậy, càng dùng sức ôm chặt cô, hình như sợ cô sẽ ngất xỉu. Bởi vì thật sự lúc này sắc mặt cô rất kém, đôi môi trắng bệch, hai mắt ươn ướt, điềm đạm đáng yêu.

Khom lưng bế cô lên đi tới phòng khách, nhẹ nhàng đặt cô lên ghế solon. Ngôn Mặc Bạch cầm điện thoại ở bên cạnh mau chóng bấm số gọi Cố Khuynh.

“Cậu nhanh qua đây, vợ tôi không khỏe, vừa rồi mới vừa ăn cơm cô ấy liền nôn mửa…”

Thật ra thì Ngôn Mặc Bạch cũng không hiểu lắm tình trạng này là thế nào, chỉ thúc giục Cố Khuynh nhanh qua đây.

Lúc Cố Khuynh nghe điện thoại thì anh ta đang xử lý một cuộc mua bán rất quan trọng, không thể rời bỏ. Nghe thấy đầu dây bên kia nói: “Không khỏe”, vì vậy hừ lạnh, không muốn để ý nói: “Mới không thoải mái một chút cậu đã bảo tôi tới cậu quá coi thường tôi!”

Ngược lại anh ta nghĩ lại lời Ngôn Mặc Bạch nói vợ anh ăn cơm liền nôn mửa?

Cố Khuynh vỗ đùi, không phải Ngôn Mặc Bạch tạo người thành công rồi chứ?

Nhưng nếu thật sự tạo người thành công thì Ngôn Mặc Bạch sẽ không gọi điện thoại cho anh ta! Anh ta không phải không biết chuyên khoa của mình, chẳng lẽ Ngôn Mặc Bạch cam lòng để một người đàn ông khác khám phụ khoa cho vợ mình sao?

Chẳng lẽ nói Ngôn Mặc Bạch căn bản cũng không biết?

Cố Khuynh hơi buồn cười thử dò xét: “Lúc trước tôi cho cậu thuốc cậu có cho cô ấy uống đúng thời gian không?”

Ngôn Mặc Bạch trầm ngâm mấy giây nói: “Chỉ có một lần không uống.”

Một lần kia là Tư Mộ giấu thuốc trong miệng, không có nuốt.

Đầu dây bên kia Cố Khuynh cười hả hê, sau đó nói: “Cậu đưa cô ấy đến bệnh viện khám đi, bây giờ tôi không rảnh, trên đầu còn một đống lớn công việc cần phải xử lý.”

Ngôn Mặc Bạch xung phong nhận việc: “Tôi giúp cậu làm!”

Cố Khuynh nhíu mày nói: “Xe của tôi có vấn đề, gần đây không thể chạy được…”

Ngôn Mặc Bạch cắn răng nói: “Tôi có xe, cậu thích chiếc nào nói đi!:

Cố Khuynh vừa nghe liền cười híp mắt, thỏa mãn gật đầu: “Được rồi! Vậy lấy chiếc mà lần trước tôi thua đi!”

Ngôn Mặc Bạch có thể đoán được anh ta sẽ chọn chiếc xe kia. Vốn dĩ chiếc xe kia là của Cố Khuynh, sau đó Ngôn Mặc Bạch thắng lấy lại từ tay anh ta, bây giờ anh ta lại muốn lấy, theo lý thuyết Ngôn Mặc Bạch không có gì đau lòng. Nhưng mà chiếc xe kia là chiếc xe mà anh thích nhất trong tất cả các xe, bây giờ có thể nói là vô giá.

“Được! Hôm nào tôi sẽ lái xe sang cho cậu!” Ngôn Mặc Bạch liếc mắt nhìn Tư Mộ đang nằm trên ghế sa lon, khẽ cắn răng, nhịn đau. Vợ mình vẫn quan trọng hơn.

“Tôi không làm phiền cậu! Tôi sẽ tự mình qua!” Cố Khuynh huýt sáo tâm tình vô cùng tốt, đầu dây bên kia tốn hơi thừa lời một tiếng anh ta cũng không quan tâm.

Cúp điện thoại, Ngôn Mặc Bạch ôm Tư Mộ vào lòng, vén tóc lên tai lộ ra khuôn mặt tái nhợt của cô, Ngôn Mặc Bạch đau lòng: “Chờ một chút Cố khuynh sẽ tới, không có chuyện gì, mặc dù cậu ta không đáng tin nhưng tay nghề rất tốt.”

Tư Mộ tựa vào vai anh, nhắm mắt lại. Đột nhiên giật mình, đẩy Ngôn Mặc Bạch ra, trừng mắt, giống như rất vui, khiến Ngôn Mặc Bạch sợ hết hồn.

Vội vàng ôm eo cô, giọng nói gấp gáp hỏi: “Sao vậy?”

Giọng nói Tư Mộ hơi run, không chắc chắn: “Em mới nôn mửa....... Ngôn Mặc Bạch, anh nói xem có phải em mang thai không?”

Ngôn Mặc Bạch cũng sợ hết hồn, bàn tay đang ôm eo cô liền trượt xuống, Tư Mộ thấp thỏm trong lòng, thiếu chút nữa ngã xuống, anh lập tức ôm cô, ánh mắt đang nhìn cô dời xuống bụng cô, nhìn một lúc lâu, sau đó giương mắt lên, dừng lại trên mặt Tư Mộ.

Ánh mắt anh tràn đầy bất ngờ cùng mừng rỡ.

“Vậy chúng ta phải làm gì?” Giọng nói Ngôn Mặc Bạch hơi kích động, bây giờ đầu óc trống rỗng, tay chân luống cuống.

Cuối cùng Tư Mộ bình tĩnh một chút, đẩy Ngôn Mặc Bạch ra nói: “Đừng gọi Cố Khuynh tới, em xuống dưới nhà một chút.”

Cô muốn đi xuống mua que thử thai, xem có đúng là mang thai hay không. Bởi vì cô cũng không chắc chắn. Kinh nguyệt của cô chậm một tuần, theo lý thuyết, cho dù cô có mang thai thật cũng sẽ không nghén nhanh như vậy. Đối với phương diện này Tư Mộ cũng không hiểu lắm, xác định chắc chắn vẫn tốt hơn, tránh để thất vọng, làm trò cười cho người khác.

Ngôn Mặc Bạch hiểu ý cô, lập tức gọi điện thoại cho Cố Khuynh, giọng nói không giấu được vui sướng cùng hài lòng, nói hủy bỏ giao dịch, không cần anh ta tới, cũng không cho anh ta chiếc xe kia.

Cố Khuynh không mất hứng, giọng nói lạnh lùng: “Cậu xác định không cần tôi sang sao? Dù thật sự là mang thai cũng không thể xác định được có thể giữ hay không! Cơ thể của cậu vẫn chưa phục hồi.......”

Ngôn Mặc Bạch giật mình nắm chặt điện thoại.

Đúng vậy! Thiếu chút nữa anh quên mất, lúc trước anh nhiễm bức xạ, xem như thụ thai thành công nhưng cũng không thể chắc chắn tinh trùng có khỏe mạnh hay không.

Ngôn Mặc Bạch nắm chặt tay, dừng một lúc lâu mới ở miệng, giọng nói khàn khàn: “Bây giờ có thể kiểm tra thai nhi có khỏe mạnh hay không sao?”

Cố Khuynh thu lại nụ cười đùa giỡn lúc nãy, giọng nói trầm thấp nghiêm túc: “Phải ba tháng sau mới có thể kiểm tra.”

Ba tháng.......

Ngôn Mặc Bạch nhíu chặt chân mày, lại nghe thấy đầu dây bên kia nói tiếp: “Bây giờ tốt nhất là đưa cô ấy đi xác nhận xem có phải mang thai hay không. Nếu như cô ấy mang thai thì kiểm tra một chút, tốt nhất nên tìm một bác sĩ chuyên khoa theo dõi ghi chép thường xuyên, nếu như có gì đó khác thường có thể nhanh chóng ngưng lại.”

Sau khi Cố Khuynh nói xong, một lúc lâu cũng không nghe thấy Ngôn Mặc Bạch trả lời, biết anh ta bị lời của chính mình tác động liền nói: “Tôi lập tức tới.” Sau đó cúp máy.

Ngôn Mặc Bạch nắm điện thoại di động, đứng ở ban công sửng sốt một hồi lâu mới quay lại phòng khách. Lúc nãy gọi điện thoại cho Cố Khuynh nghe thấy sự khác thường, không dám để Tư Mộ nghe thấy mới đi ra ban công.

Lúc anh đi vào Tư Mộ đã thay giày chuẩn bị xuống tiệm thuốc dưới lầu, thấy Ngôn Mặc Bạch đi vào nói: “Em đi xuống một lát, rất nhanh sẽ quay về.”

Ngôn Mặc Bạch cảm thấy đau lòng, bước nhanh về phía trước nói: “Đừng đi mua que thử thai nữa, chúng ta đến bệnh viện đi!......Cố Khuynh nói sẽ tới ngay lập tức.”

Tư Mộ cúi đầu, nhỏ giọng nói: “Không phải vẫn chưa xác định sao, hay là đừng đến bệnh viện, em xuống tiệm thuốc mua que thử thai về thử trước đã.”

Nếu như không có thai, huyên náo nhiều người như vậy chẳng phải rất mất mặt sao?

Cô không muốn!

Ngôn Mặc Bạch ôm eo cô, khẽ hôn cô: “Không có chuyện gì, anh đã nói với bác sĩ, làm kiểm tra riêng, nếu như thật sự không mang thai sẽ không dám giễu cợt em cũng sẽ giữ bí mật.”

Tư Mộ gật đầu, đồng ý đến bệnh viện. Dù sao ở bệnh viện kiểm tra, xác suất chính xác cao hơn, que thử thai cũng có lúc không đúng.

Nhưng mà anh mới nói Cố Khuynh sẽ tới ngay lập tức?

Tư Mộ thấp thỏm trong lòng, vội vàng hỏi:” Cố Khuynh tới đây làm gì? Ngôn Mặc Bạch anh sẽ không để anh ta một mình kiểm tra em chứ?”

Tư Mộ đỏ mặt, đánh chết cô cũng không muốn để một người đàn ông kiểm tra, mất mặt không nói, bị người ta nhìn thấy hết thì còn gì để nói nữa! Nếu Ngôn Mặc Bạch dám để cô đi khẳng định cô sẽ nhổ nước miếng vào mặt anh.

Lúc này trong lòng Ngôn Mặc Bạch rối bời, căn bản không nghĩ tới vấn đề kia. Chỉ cho rằng Tư Mộ cũng giống mình lo lắng đứa bé không khỏe mạnh, liền dụ dỗ cô: “Ngoan! Tay nghề của Cố Khuynh rất tốt, có cậu ấy ở đây, không cần sợ. Chúng ta cũng không cần lo lắng! Chờ ba tháng sau có kết quả lại nói. Anh nhất định sẽ cố gắng hết sức giữ lại cục cưng của chúng ta.”

Tư Mộ càng nghe càng mơ hồ, cuối cùng nghe hết trong lòng càng lo lắng, ngẩng đầu nhìn anh: “Ngôn Mặc Bạch, anh vừa mới nói gì? Cái gì chờ ba tháng sau có kết quả lại nói? Cái gì hết sức giữ cục cưng của chúng ta? Anh nói cho em biết rốt cuộc có chuyện gì?”

Ngôn Mặc Bạch thế mới biết mình lỡ lời nhưng sớm hay muộn thì cô cũng biết chuyện này, vì vậy cũng không giấu cô nữa: “Vừa rồi lúc gọi điện thoại cho Cố Khuynh, cậu ấy nói, lúc trước anh đã bị nhiễm bức xạ, đối với vấn đề sinh con có ảnh hưởng, bây giờ không biết thai nhi có khỏe mạnh hay không, cần phải kiểm tra. Sau khi thai nhi ba tháng mới có thể biết kết quả.......”

Lúc nói những lời này tay Ngôn Mặc Bạch vẫn ôm eo cô, ôm rất chặt, chỉ sợ cô không chịu nổi đả kích, xảy ra vấn đề gì.

Quả nhiên, anh vừa nói xong, Tư Mộ liền bắt đầu kích động, giùng giằng vừa khóc vừa gào: “Không, sao lại không khỏe mạnh chứ? Chúng ta vất vả lắm mới có thai, sao lại không khỏe mạnh chứ? Ngôn Mặc Bạch, nhất định là Cố Khuynh nói bậy, anh đừng tin anh ta.......” Tư Mộ nắm áo Ngôn Mặc Bạch khóc to.

Ngôn Mặc Bạch ôm eo cô, dụ dỗ thế nào cô cũng không bình tĩnh được, lúc này chuông cửa vang lên có lẽ là Cố Khuynh tới?

Ngôn Mặc Bạch ôm Tư Mộ ra cửa.

Cố Khuynh đứng ở cửa, ấn chuông cửa một lúc, không thấy ai ra mở cửa, đang định tiếp tục ấn, cửa liền mở ra. Nhìn thấy Ngôn Mặc Bạch ôm vợ đi ra, kinh ngạc trợn to hai mắt, lúc phát hiện vợ anh vừa khóc vừa gào thì nhíu mày.

“Mặc Bạch, nghĩ cách để cô ấy bình tĩnh lại, tình huống bây giờ vẫn chưa ổn định, tâm tình cô ấy không thể quá kích động. Dù có mang thai cũng nghi ngờ không ổn định, cô ấy náo loạn như vậy sẽ dễ sảy thai.” Cố Khuynh nhìn Ngôn Mặc Bạch đi ra, thuận tay giúp anh đóng cửa, sau đó nhìn người trong lòng anh, nhíu mày nói.

Ngôn Mặc Bạch thở dài, anh không có cách nào, quay lại hỏi Cố Khuynh: “Có thể cho cô ấy một liều thuốc an thần không?”

Cố Khuynh lắc đầu: “Thuốc an thần tôi đem theo tính kích thích quá cao, nếu cho cô ấy dùng đối với thai nhi không tốt.”

Ngôn Mặc Bạch bất đắc dĩ ôm chặt người trong lòng lại dụ dỗ.

Tư Mộ tự mình bình tĩnh bởi vì cô nghe thấy Cố Khuynh nói: “Nếu như không muốn có đứa bé thì cứ tiếp tục làm loạn!”

Một câu nói này quả nhiên có tác dụng hơn thuốc an thần!

Tư Mộ đỏ mặt nhìn Cố Khuynh, mặt đầy nước mắt hỏi Cố Khuynh: “Anh có cách có thể đảm bảo giữ được cục cưng cho tôi sao? Nếu như thật sự mang thai.......”

Ngôn Mặc Bạch nhìn bộ dáng đáng thương của cô, nghe thấy giọng nói nghẹn ngào của cô, đau lòng liền nhẹ nhàng ôm chặt cô vào lòng.

Cố Khuynh cũng hơi xúc động, dù sao đứa bé cũng là con của người anh em của mình, nếu như anh ta có năng lực sao anh ta lại không muốn giữ chứ?

Lúc này, chỉ thấy anh lắc đầu một cái, sắc mặt nặng nề: “Tôi không dám đảm bảo 100% tôi có thể giữ được đứa bé. Nếu như thai nhi khỏe mạnh, tôi sẽ hết sức giữ được. Nếu như thai nhi không khỏe mạnh, cô cảm thấy, cô sinh ra có phải là hại đứa bé không?”

Tư Mộ khổ sở, tay nắm chặt áo Ngôn Mặc Bạch, vùi đầu vào khủy tay anh.

Cố Khuynh nói tiếp: “Thật ra thì cũng sẽ không bi quan như thế, bây giờ quan trọng nhất chính là đến bệnh viện kiểm tra, xác định xem có phải mang thai hay không. Nếu như thật sự mang thai vậy sẽ tiến hành kiểm tra theo dõi.”

Ngôn Mặc Bạch nhỏ giọng dụ dỗ Tư Mộ, để cô ngưng khóc, đừng đau lòng, dù không thể giữ đứa bé vậy thì chờ anh bồi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, sau này bọn họ vẫn có thể có con. Hoặc là nói dù thật sự không thể giữ đứa bé, nếu cô thích bọn họ cũng có thể nhận con nuôi.

Tư Mộ khóc một lát, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Ngôn Mặc Bạch, hai ánh mắt vừa chạm nhau, trong mắt anh đều là đau lòng cùng cưng chiều, toàn tâm toàn ý chỉ có một mình cô.

Tư Mộ nhói lòng.

Thật ra thì trong lòng Ngôn Mặc Bạch cũng không dễ chịu không phải sao? Anh đau lòng không phải sao?

Tất cả đều bởi vì cơ thể anh mới khiến đứa bé không khỏe mạnh, nếu như đời này không thể có con, nhà họ Ngôn ngăn cản cũng bởi vì anh.

Tư Mộ nghĩ Ngôn Mặc Bạch đang tự trách mình?

Vậy cô phải an ủi anh chứ không phải ở đây gào khóc om sòm.

Tư Mộ cọ xát vào khủy tay Ngôn Mặc Bạch nói: “Ngôn Mặc Bạch, thật xin lỗi! Em không nên làm loạn như vậy.”

Ngôn Mặc Bạch nghe thấy liền sững sờ, nghi hoặc nhìn cô, không biết tại sao đột nhiên cô lại nói xin lỗi, chỉ là nghe thấy giọng nói nức nở của cô khiến anh đau lòng nhíu chặt chân mày.

Lại nghe thấy cô nói tiếp: “Em sẽ ngoan ngoãn đến bệnh viện làm kiểm tra, nếu ba tháng sau phát hiện thai nhi không khỏe mạnh, em sẽ phối hợp, phá thai. Sau đó chờ cơ thể anh khỏe lại chúng ta lại có con. Hu Hu Hu.......Ngôn Mặc Bạch, em không ép anh, em cũng không nên đụng anh ngã, muốn có con sớm một chút.......”

Câu nói sau cùng nghẹn ngào, không ngờ khóc lớn lên.

Ngôn Mặc Bạch bất đắc dĩ nhìn Cố Khuynh, sau đó tiếp tục an ủi người trong lòng. Thật ra thì trong lòng đã sớm xúc động, mềm nhũn.

“Được rồi, đừng nói lung tung nữa, có muốn đến bệnh viện không? Tôi còn bận việc?” Cố Khuynh ho khan, không chịu nổi bộ dáng thê thảm của hai người này, không nhịn được liền thúc giục.

Lên xe chạy thẳng tới bệnh viện.

Ngôn Mặc Bạch đã gọi điện thoại trước cho bác sĩ, đặc biệt chuẩn bị đồ kiểm tra, chỉ chờ bọn họ đến.

Bác sĩ đã đứng sẵn ở cửa chờ, xe Ngôn Mặc Bạch vừa đến bác sĩ liền nghênh đón. Vốn dĩ bọn họ chuẩn bị xe đẩy, thấy Ngôn Mặc Bạch ôm người đi tới, chuẩn bị dùng xe đẩy đi đón, ai biết Ngôn Mặc Bạch trực tiếp ôm người đi ngang qua bọn họ, sải bước đi về phía trước, đi vài bước thấy người phía sau chưa cử động liền trầm mặt quay về phía sau hướng về đám người kia nói: “Đứng trơ ra đó làm gì? Còn không dẫn đường?”

Đám người sau lưng mới lo lắng đuổi theo.

Một bác sĩ được an bài nghênh đón không biết bối cảnh người này nhưng nhìn thế này cũng có thể đoán là người giàu, lai lịch không nhỏ. Nhưng khi sắp xếp cũng không thông báo rõ là bệnh gì, vì vậy hỏi bác sĩ đi bên cạnh “rốt cuộc người phụ nữ đó bị bệnh gì?” Nhìn vẻ mặt anh tuấn khí phách của người đàn ông kia, cô ta không khỏi phỏng đoán, không phải là bệnh gì nghiêm trọng chứ?

Bác sĩ bị hỏi mặt biến sắc, sau đó nhỏ giọng nói: “Nghe nói tới kiểm tra xem có thai hay không?”

Bác sĩ vừa mới hỏi không thể tin mở to mắt “a” một tiếng, sau đó bị bác sĩ đi bên cạnh nhìn với ánh mắt cảnh cáo, im miệng. Nhìn người đàn ông đi phía trước khẩn trương cùng hoảng sợ cô ta còn tưởng là bệnh gì nặng! Chỉ là người đàn ông này rất anh tuấn rất phong độ!

Đi thẳng đến phòng kiểm tra đặc biệt đã có các bác sĩ chờ sẵn, đó là bác sĩ quyền uy nhất khoa sản.

Ngôn Mặc Bạch đưa người đi vào, sau đó quay đầu hướng về hai bác sĩ lúc nãy lảm nhảm nói: “Bắt đầu từ bây giờ, tôi không muốn nhìn thấy các người.”

Hai bác sĩ này kinh ngạc lại còn có chút buồn cười nhưng kiêng dè trước người đàn ông đầy khí thế này, bọn họ không dám biểu hiện ra.

Vốn dĩ hai cô là bác sĩ ở đây, chăm chỉ cần cù đã nhiều năm, biểu hiện ưu tú, có hi vọng thăng chức. Mà người đàn ông trước mặt này mặc dù là người có tiền cũng không thể ở đây nói “Tôi nhìn hai người thấy không thoải mái” thì người ta phải ngay lập tức biến mất?

Ngôn Mặc Bạch nói xong liền xoay người vào phòng kiểm tra, đóng chặt cửa.

Để lại hai nữ bác sĩ ở ngoài nhìn nhau trong chốc lát, sau đó nhìn nhau cười, quay về phòng làm việc.

Họ không thể ngờ tới sau khi quay về phòng làm việc chờ đợi các cô chính là thông báo xa thải.

Họ cũng chỉ là nghe được điện thoại của chủ nhiệm khoa thông báo, sau đó bao quát một chút, làm sao có thể nghĩ tới hậu quả lại nghiêm trọng như vậy?

Thông báo xa thải cũng là chủ nhiệm khoa đưa ra, lúc trước cô ta đã đồng ý với Ngôn Mặc Bạch sẽ bảo mật kết quả Ngôn Mặc Bạch vừa tới đã bắt được người khác nói lung tung về anh. Làm sao cô ta còn thể diện nhìn Ngôn Mặc Bạch chứ?

Trong phòng kiểm tra, Tư Mộ nằm trên giường, Ngôn Mặc Bạch đi theo chủ nhiệm khoa vào phòng làm việc. Ngôn Mặc Bạch không kịp chờ hỏi: “Không phải cô ấy thật sự mang thai chứ?”

Bác sĩ gật đầu.

“Có thai hơn một tháng rồi, thời kỳ ba tháng đầu thai kỳ tốt nhất không nên trải qua cuộc sống tình dục, nếu không rất dễ sảy thai.”

Bác sĩ gần năm mươi tuổi kinh nghiệm rất nhiều, lúc nói những lời này sắc mặt dĩ nhiên rất bình tĩnh. Nhưng sắc mặt Ngôn Mặc Bạch lại không dễ nhìn.

Tối hôm qua không phải là quá kịch liệt chứ?

Còn có những đêm hôm trước, có thể nói là rất tuyệt vời, giày vò Tư Mộ lăn qua lăn lại mấy lần. Lúc ấy rất sảng khoái cực kỳ mất hồn, bây giờ nghĩ lại trán toát đầy mồ hôi lạnh.

Không thể trải qua cuộc sống tình dục, vậy sự kịch liệt lúc trước của anh không có ảnh hưởng gì chứ?

Ngôn Mặc Bạch trong lòng sóng to gió lớn, sắc mặt lạnh lùng hỏi: “Vậy bây giờ thai nhi thế nào?”

“Có dấu hiệu sảy thai, tôi kê đơn thuốc an thai cho cô ấy, trong khoảng thời gian này nhất định phải nằm trên giường nghỉ ngơi.”

Sau đó dặn dò những thực phẩm cần kiêng kỵ, sau khi Ngôn Mặc Bạch gật đầu mấy cái Cố Khuynh liền đi vào.

Sắc mặt Ngôn Mặc Bạch trầm tĩnh nhìn anh ta nói: “Cần phải làm những kiểm tra gì, cậu cứ phân phó cho bác sĩ làm, cậu chỉ cần xem báo cáo là được.”

Mặc dù Cố Khuynh lấy tư cách là bác sĩ khám bệnh cho Tư Mộ nhưng Ngôn Mặc Bạch vẫn không muốn người đàn ông khác đụng vào vợ mình, dù người đàn ông kia là bác sĩ, dù bác sĩ kia là Cố Khuynh, Ngôn Mặc Bạch cũng không muốn.

Cố Khuynh nhún nhún vai, anh ta cũng không sao cả, anh ta chỉ cần chỉ đạo bác sĩ làm nhưng anh ta hơi khinh thường liếc nhìn Ngôn Mặc Bạch, có cần phải hẹp hòi như vậy không?

Giằng co một lúc lâu, sau khi có báo cáo kết quả, Cố Khuynh cầm báo cáo trên tay, nhìn số liệu trên báo cáo càng nhíu chặt chân mày không buông khiến Ngôn Mặc Bạch thấp thỏm lo âu.

“Thế nào?” Ngôn Mặc Bạch hỏi.

Cố Khuynh lắc đầu, dáng vẻ nghi hoặc không hiểu:” Tại sao có thể như vậy?”

Thấy anh ta nói như vậy, Ngôn Mặc Bạch càng thêm sợ hãi, vội vàng hỏi rốt cuộc thế nào. Lại thấy Cố Khuynh sờ cằm tự lẩm bẩm: “Không thể nào? Đã xác định là mang thai, các số liệu trong cơ thể cô ấy vẫn không thay đổi? Chẳng lẽ kiểm tra sai?”

Là một người có ba mươi năm kinh nghiệm, được đánh già là người có quyền uy nhất thành phố A, giờ phút này bị nghi ngờ kiểm tra sai, lại còn là một người đàn ông trẻ như vậy, dĩ nhiên bà không thể tha thứ.

“Tôi dám dùng danh dự của mình đảm bảo, kết quả kiểm tra của tôi không có vấn đề.” Nói xong chủ nhiệm khoa khinh thường lườm anh ta, sau đó hừ lạnh, thật là, đúng là đàn ông chỉ có thể nhìn không thể dùng, chỉ là một cái xác không có một chút học vấn nào lại dám chất vấn vấn đề kỹ thuật của bà ta.

Cố Khuynh cũng không so đo với bà ta, đối với phương diện phụ khoa, anh ta cũng không phải là chuyên gia nhưng những số liệu này quả thật anh ta hiểu. Chỉ là anh ta tôn trọng vị chủ nhiệm khoa này, nếu như bà có thể dùng danh dự bảo đảm vậy thì là thật chứ không phải giả.

Cố Khuynh xin lỗi chủ nhiệm khoa, sau đó đưa kết quả báo cáo tới trước mặt bà, chỉ vào một hàng số liệu nói: “Bà xem, bình thường những người mang thai thì nhất định những số liệu này sẽ cao lên nhưng cô ấy không có lên cao ngược lại xuống thấp mấy điểm, đây là tình huống gì?”

Chủ nhiệm khoa nghiêm túc nhìn một chút, sau đó cũng nhíu chặt chân mày. Nghiên cứu hồi lâu nói: “Đúng là hơi kỳ quái.” Sau đó dùng ánh mắt tán thưởng quan sát Cố Khuynh, xem ra không phải là người không có học vấn!

“Như vậy đi, ba tháng đầu, cách ba ngày cậu đưa cô ấy đến đây làm kiểm tra một lần.” Chủ nhiệm khoa nói với Ngôn Mặc Bạch, sau đó nghiêm túc hỏi: “Có phải cậu từng bị nhiễm bức xạ hay không?”

Ngôn Mặc Bạch kinh ngạc nhíu mày sau đó gật đầu.

“Nếu như vậy thì không có gì kỳ quái. Trải qua gần đây phải không? Các hạng chỉ tiêu của cơ thể cậu vẫn chưa phục hồi, có thể sẽ ảnh hưởng tới thai nhi. Chỉ là ba tháng sau mới có thể kiểm tra ra thai nhi có khỏe mạnh hay không, các người phải chuẩn bị tư tưởng, nếu như thai nhi bị ảnh hưởng, đề nghị hai người phá thai, tránh sau này đứa trẻ bị dị dạng.... .....hậu quả không khỏe mạnh.” Chủ nhiệm khoa nghiêm túc nói với Ngôn Mặc Bạch.

Lúc trước bà cũng đã từng nghiên cứu vấn đề này, lúc đó bà được bệnh viện cử sang Anh tiến hành trao đổi y học, có nghiên cứu vấn đề ảnh hưởng của nhiễm bức xạ hóa học đối với con người, bà học mấy tiết, sau khi về nước liền tự mình tìm hiểu nghiên cứu thông qua sách vở, tình huống thế này cũng không có gì xa lạ, may là bà gặp được. Đổi lại nếu là những bác sĩ khác nhất định chưa biết sự việc thế nào.

Ngôn Mặc Bạch thấy bác sĩ nói giống Cố Khuynh, liền gật đầu. Cố Khuynh tìm một bác sĩ tiến hành theo dõi ghi chép đầy đủ vậy thì chỉ định bác sĩ này đi, xem ra bà đối với vấn đề này từng nghiên cứu qua.

Tư Mộ nằm im trên giường bệnh, sau khi biết mình có thai, trong lòng liền lo lắng, vốn dĩ cô luôn mong mỏi có thai, bây giờ lại không biết thế nào đối mặt.

Cô vẫn chưa biết kết quả kiểm tra thế nào. Từ lúc Ngôn Mặc Bạch lấy máu cùng nước tiểu đi xét nghiệm đến bây giờ vẫn chưa về. Lúc nãy Ngôn Mặc Bạch còn ở cùng cô, Cố Khuynh gọi anh đi chắc là có chuyện gì đó. Vốn dĩ cô cũng không cảm thấy mình có gì không tốt, tuy nhiên bị Ngôn Mặc Bạch nghiêm nghị yêu cầu cô nằm trên giường nghỉ ngơi. Nói là bác sĩ dặn dò, vì đứa bé nên cô nhịn.

Nhưng lăn qua lăn lại, trong lòng thấp thỏm lo âu, sợ có tin tức xấu truyền đến.

Nhiều lần muốn xuống giường ra ngoài tìm Ngôn Mặc Bạch lại nghĩ tới lời cảnh cáo của Ngôn Mặc Bạch, vì vậy chỉ có thể nằm trên giường thấp thỏm, mắt nhìn chằm chằm cửa, lo lắng chờ Ngôn Mặc Bạch quay lại.

Hồi lâu, cửa phòng bị đẩy ra, Ngôn Mặc Bạch, Cố Khuynh còn có nữ bác sĩ kia đi vào, Tư Mộ lập tức ngồi dậy, còn chưa lên tiếng, liền bị Ngôn Mặc Bạch bước nhanh tới, trầm mặt ấn cô nằm xuống: “Ngoan ngoãn nằm im!”

Tư Mộ vội vàng hỏi: “Kết quả kiểm tra thế nào?”

Ngôn Mặc Bạch đem những lời bác sĩ vừa nói lặp lại một lần với cô.

Không cần phải giấu cô, dù sao cô cũng đã biết, kết quả kiểm tra không ngoài dự đoán của Cố Khuynh, chỉ cần ngoan ngoãn phối hợp là được.

Mặc dù Tư Mộ đã chuẩn bị tâm lý nhưng kết quả kiểm tra không ra vẫn cảm thấy may mắn trong lòng. Bây giờ hy vọng duy nhất tan vỡ, không thể không tiếp nhận thực tế, trong lòng vô cùng khó chịu.

Bác sĩ một lần nữa dặn dò những điều cần chú ý với Tư Mộ, lúc nói đến chuyện không được trải qua cuộc sống tình dục, Tư Mộ liền đỏ mặt hận không thể kiếm cái hố chui xuống. Cố Khuynh ở một bên xấu bụng cười, Tư Mộ càng đỏ mặt.

Cô nhìn chằm chằm Ngôn Mặc Bạch đang ngồi bên cạnh nắm tay cô, hận không thể một cước đạp anh bay ra ngoài!

Đều do anh!

Nhất định là vừa rồi lúc kiểm tra bác sĩ nhìn thấy chỗ đó sưng đỏ cho nên mới nói như vậy?

Đều do tên khốn này không biết kiềm chế, mỗi lần đều giày vò cô đến chết cũng không bỏ qua.

Thật là mất mặt.......

Trừ cứ vài ngày đến làm kiểm tra một lần ngoài ra không có vấn đề khác cho nên không cần nằm viện.

Ngôn Mặc Bạch ôm Tư Mộ lên xe, Ngôn Mặc Bạch hỏi: “Có muốn về nhà ba mẹ nghỉ ngơi một thời gian không?”

Ngôn Mặc Bạch nghĩ, bây giờ Tư Mộ mang thai, cần bổ sung dinh dưỡng, nếu về nhà mẹ đẻ tối thiểu có mẹ vợ nấu canh, nấu đồ ăn ngon. Nhưng Ngôn Mặc Bạch nói xong lại hơi do dự, dù sao món canh cá hôm qua làm cho anh sợ hãi. Mặc dù trước đây vẫn cảm thấy rất sảng khoái, rất tăng lực, lần sau còn muốn uống nhưng bây giờ Tư Mộ có thai, anh không thể làm càn nữa.

Tư Mộ suy nghĩ một chút, lắc đầu nói: “Không cần.”

Bây giờ vẫn chưa thể xác định được có thể giữ thai nhi hay không, nếu bây giờ về cho ba mẹ biết, tất nhiên bọn họ sẽ rất vui nhưng nếu ba tháng sau, kết quả kiểm tra thai nhi không khỏe mạnh, không thể giữ lại vậy không phải là mất vui sao? Không bằng không cho bọn họ biết, chờ ba tháng sau có kết quả, có thể giữ lại liền nói cho bọn họ biết, nếu không thể giữ vậy xem như cô chưa từng có.

Ngôn Mặc Bạch nhìn vẻ mặt buồn thiu của cô, nghiêng người hôn cô một cái nói: “Đừng nghĩ nhiều, ba tháng sau mới có kết quả. Bác sĩ cũng đã nói, đứa bé có tỷ lệ khỏe mạnh là 70%, không cần phải quá lo lắng.”

Tư Mộ biết, Ngôn Mặc Bạch chỉ giả bộ ngu an ủi cô mà thôi, 70% có thể nói phần thắng rất lớn sao? Còn có 30% tỷ lệ không khỏe mạnh thì sao?

Chỉ cần vừa nghĩ tới đứa bé không khẻo mạnh, bọn họ mất đi cục cưng Tư Mộ liền cảm thấy đau đớn.

Ngôn Mặc Bạch nhéo mặt cô nói: “Em muốn ăn gì? Chúng ta đến Thu Ý, bảo phòng bếp làm một phần ăn đặc biệt cho em.”

Trưa hôm qua sau khi ăn một chút xíu đến bây giờ màn đêm đã buông xuống, Tư Mộ vẫn chưa ăn gì, buổi trưa cô nấu mì cũng mới chỉ ăn có chút xíu đều nôn ra hết, bây giờ dạ dày trống rỗng.

“Muốn ăn cháo do anh tự nấu.......” Tư Mộ nhìn Ngôn Mặc Bạch nhẹ nhàng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.