Hào Môn Quyền Thế: Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ

Chương 55: Chương 55: Mình muốn kết hôn, các cậu đều phải làm phù dâu cho mình!




Khi Tư Mộ vào phòng bao, thì thấy các chị em thân thiết đều đã đến đủ.

Sở Kỳ và An Thanh Thần đang ngồi trên ghế sa lon trêu chọc Vưu Ngư, Vưu Ưu đang chơi bài với Diêu Dao, những người khác thì ngồi quanh một cái bàn đầy đồ ăn vặt.

Nhìn thấy Tư Mộ đi vào, Vưu Ngư liền chạy tới, đôi mắt đen láy khẽ chớp, âm thanh tức giận nói với Tư Mộ: “Dì Tư Mộ, sao bây giờ dì mới đến? Mọi người chờ dì đã lâu.”

Thật ra là vì Vưu Ngư không chịu được bị hai người Sở Kỳ và An Thanh Thần trêu chọc, đúng là xem bé như con khỉ mà đùa giỡn, một lúc nhét đồ ăn cho bé, một lúc lại bóp mặt, ô ô ô, rất khó chịu nha! diễn đàn lê quý đôn

Khi nhìn thấy Tư Mộ đi vào, bé liền nhào tới, vừa đúng lúc có thể thoát khỏi ma trảo của hai người bọn họ.

Tư Mộ thấy Vưu Ngư nhào vào mình, cô ôm Vưu Ngư vào lòng rồi hôn một cái lên mặt cô bé, sau đó giải thích: “ Mới vừa rời khỏi Đạo Nhi Thượng liền bị hai người đàn ông theo đuôi, trì hoãn thật lâu, nhưng vẫn không bỏ rơi được, hình như vẫn còn đang ở bên ngoài đó.”

Sở Kỳ cực kì khinh bỉ liếc Tư Mộ một cái, cười nói: “ Cậu chỉ mới trì hoãn được một lúc thì có thể bỏ rơi được ai? Chỉ cần có một chút kĩ thuật liền có thể làm cậu sợ rồi. Nếu như đổi lại là mình, đảm bảo chưa hết một con đường là có thể bỏ rơi bọn họ, đây chính là kĩ thuật.”

Kĩ thuật đua xe của Sở Kỳ quả thật rất tốt, bình thường Tư Mộ ngồi xe của cô cũng không dám để cô buông thả tay chân thoải mái.

Cô khinh thường xong, lại chú ý tới chuyện khác, nói lớn tiếng: “Mộ Mộ, hai người đàn ông kia vẫn đang ở bên ngoài? Vậy còn chờ gì? Đi ra ngoài đánh bọn họ một trận, xem lần sau bọn họ còn dám theo đuôi cậu nữa không!” Nói xong giơ tay áo lên chuẩn bị động thủ diễn đàn lê quý đôn…

Sở Kỳ xuất thân từ hắc đạo, từ nhỏ cô đã tiếp xúc với những thứ đánh đánh giết giết, bên cạnh vẫn luôn có hộ vệ đi theo, dù cô ngang tàng thế nào cũng không có ai dám làm gì.

Thấy vậy, Tư Mộ vội vàng kéo tay cô lại, cười nói: “Được rồi, người ta cũng không có làm gì mình. Chỉ có lúc ở đèn xanh đèn đỏ huýt gió với mình, mình không để ý tới, sau lại đi theo. Mình nghĩ, tám chín phần là họ cảm thấy hứng thú với xe của mình.”

“Xe của cậu? Chiếc Volvo kia?” Diêu Dao hơi giật mình hỏi.

Chiếc xe Volvo màu hồng của Tư Mộ đã mua nhiều năm rồi, mặc dù rất ít dùng, xe được bảo dưỡng rất tốt, nhìn giống như mới, nhưng đó cũng không phải là


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.