Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê: Anh Đừng Yêu Em

Chương 207: Chương 207: Chênh lệch thời gian tám tiếng




Edit: Cố Tư Yên

Cố Bắc Thần không trở lại tập đoàn Đế Hoàng, một công ty lớn như vậy, nếu như không hoạt động trong một hai ngày thì tập đoàn đó căn bản sẽ tồn tại vấn đề.

Cố Bắc Thần đánh xe trở về Nhuận Trạch viên, khi ấn mật mã mở cửa, nhìn thấy toàn bộ đồ vật bên trong đều dùng mảng đen bao bọc, tim của hắn bắt đầu không ngừng chìm xuống...

Ngay khi mở cửa ra, hắn thậm chí còn ảo tưởng Giản Mạt vẫn nở nụ cười lấy lòng với hắn giống như trước đây.

Phần lớn cô sẽ mệt mỏi vòng tay ôm lấy cổ hắn và nói: A Thần, tại sao anh lại trở về vậy? Không đi qua chỗ tiểu tình nhân của anh sao?

Đôi môi mỏng của Cố Bắc Thần cong lên một vòng cung nhàn nhạt, nụ cười đó, lại lộ ra một tia chua chát.

“Ông xã, người đẹp mệt mỏi quá...”

Cố Bắc Thần cảm thấy mình không chỉ xuất hiện ảo giác, mà dường như còn nghe lầm!

Nhìn hai bên một chút, không có thân ảnh của Giản Mạt, cũng không có tiếng cười của cô... Cũng không có cái ôm mềm mại.

Cố Bắc Thần đi vào, cũng không biết chính mình muốn làm gì, thế nhưng bước chân đã đứng ở trong phòng ngủ...

Giờ khắc này, hắn có thể nhớ rõ những chuyện mấy ngày nay khi Giản Mạt vừa đến Nhuận Trạch viên... Cô đứng ở trong mưa một mình nhảy điệu tango, động tác sạch sẽ nhanh nhẹn, mơ hồ lộ ra tia kích tình.

Hắn không quen biết cô, ngay từ khi bắt đầu... Cô chỉ nghe lời hắn trở thành vợ của hắn, chỉ cần một người vợ là hắn có thể giành lấy cổ phần từ trong tay bác hai.

Ngón tay thon dài nhẹ nhàng giật ngăn kéo mà Giản Mạt để trang sức lại, mục đầu tiên là hộp đồ trang sức có logo Magic Jewelry.

Cố Bắc Thần lấy nó ra, nhẹ nhàng mở ra...

Khóe miệng không khỏi cong lên nụ cười, thế nhưng, quá mức lạnh lùng, không có nhiệt độ.

Cái này là thiết kế phi chuyên nghiệp đầu tiên của Giản Mạt, lúc đó cô thiếu tiền, thế nhưng, lại không nói cho hắn biết...

Khi cô thiết kế xong bộ trang sức này, đáy mắt cô đều tràn ngập ánh sáng... Khi thấy hắn mua lại, thì ánh mắt lại trở nên thất vọng.

Đưa thiết kế của cô vào công ty đồ trang sức của mình để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh, hắn đã tặng cho cô trong buổi lễ kỷ niệm hai năm bọn họ gặp nhau... Lúc đó cô đã hạnh phúc giống như một đứa trẻ.

Cố Bắc Thần cười, lần này là nụ cười tràn đầy nhu tình.

Một tiếng “Rầm” nhẹ ngàng vang lên, Cố Bắc Thần đem hộp trang sức để lại vào trong ngăn kéo... Hắn nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng nhìn về phía đầu giường.

Toàn bộ những quyển sách tra cứu mà hắn đã tặng cô trong ngày sinh nhật đặt ở trên đó đã không còn thấy đâu...

Cố Bắc Thần thậm chí không cần nghĩ, cũng biết, trong phòng này những thứ mà Giản Mạt mang đi, sợ rằng cũng chỉ có vài quyển sách mà hắn đã tặng!

Xoay người, cửa nhẹ nhàng đóng lại...

Âm thanh khóa cửa “Cùm cụp” vang lên, mang đi không chỉ có thân ảnh của Cố Bắc Thần, còn có tất cả ký ức của hắn về Giản Mạt.

Lệ Vân Trạch thấy Cố Bắc Thần đến tìm hắn, vừa kê thuốc, vừa nói: “Mặc dù mình có đôi tay có thể chữa bệnh... Thế nhưng, lại không thể chữa trị bệnh tình cảm đâu! Nếu như cậu để cho mình cắt đứt những ký ức của cậu đi, tuy mình chưa từng làm, tuy nhiên có thể lấy cậu làm thí nghiệm.”

Đôi mắt sắc bén của Cố Bắc Thần “xoẹt” một cái, ánh sáng lạnh lẽo liền bắn về phía Lệ Vân Trạch.

“Chậc chậc...” Lệ Vân Trạch lắc đầu, “Nhìn vẻ mặt oán hận cùng bộ đáng bị phụ nữ bỏ rơi của cậu thật đáng thương... Thế nhưng đừng ở chỗ này của mình cầu xin sự an ủi.”

Cố Bắc Thần thu tầm mắt, “Lúc nào thì rảnh?”

“Cần phải quan sát một cuộc phẫu thuật nữa, đại khái là một giờ sau thì rảnh...” Lệ Vân Trạch trả lời.

Cố Bắc Thần “ừ” một tiếng, “Tôi ở chỗ này chờ cậu.”

Lệ Vân Trạch có chút dở khóc dở cười, “Đế Hoàng đóng cửa rồi sao, tại sao cậu rảnh như vậy?”

Cố Bắc Thần trực tiếp không để ý tới Lệ Vân Trạch, tâm tình của hắn lúc này không tốt, cũng không thoải mái...

Lệ Vân Trạch ám thầm thở dài, hắn nghĩ trong một giờ, cũng không thể cứ buồn bực như vậy, vội chuyển đề tài, “Bên phía bác hai cậu có động tĩnh gì chưa?”

“Lễ khánh thành kỷ niệm đầy năm, tôi dự đoán ông ta sẽ trở về.” Cố Bắc Thần nhàn nhạt mở miệng, “Huống chi, JK bị cổ phần của Đế Hoàng khống chế, ông ta có thể ngồi yên được sao?”

Lệ Vân Trạch trầm mặc, rốt cuộc hỏi: “Cậu và Thẩm Sơ thì phải làm sao bây giờ?”

Mực đồng của Cố Bắc Thần trở nên thâm sâu, chậm rãi nói: “Cô ấy... Làm cho tôi quá thất vọng.”

“Chuyện của Giản Mạt đã xử lý tốt chưa?” Lệ Vân Trạch mặc dù biết rõ lúc này nói về Giản Mạt thì không tốt, nhưng cũng biết, trong lòng Cố Bắc Thần rất muốn đề cập đến cô ấy.

“Vốn dĩ cô ấy không sao chép, thì sao có thể trở thành chuyện tốt đẹp đây?” Cố Bắc Thần kiêu ngạo nhíu mày, “Thế nhưng, không nghĩ đến chính là cô ấy chỉ sử dụng thời gian một ngày một đêm đã có thể đưa ra một tác phẩm kinh diễm tầm mắt mọi người.”

“Bao gồm cả cậu sao?” Lệ Vân Trạch nhíu mày, không vạch trần Cố Bắc Thần, người đẹp lúc này đã không còn là vợ của cậu, cậu kiêu ngạo đắc ý như vậy là sao?

Cố Bắc Thần nhíu mày, trong đầu hoàn toàn nghĩ đến bộ dạng mệt mỏi nằm ngủ trên bàn cơm của Giản Mạt đêm hôm đó...

Khi ở nhà, lúc Giản Mạt vẽ bản thiết kế sẽ có một thói quen xấu, không thích đến phòng sách, mà chỉ thích ở trên bàn cơm!

Cố Bắc Thần đột nhiên phát hiện, hai năm qua ở cùng Giản Mạt, từng chi tiết dù là nhỏ nhặt về cô hắn đều nhớ rất rõ ràng...

Lệ Vân Trạch nhìn kỹ vẻ mặt của Cố Bắc Thần, bộ dáng hắn như đang rơi vào hồi ức, âm thầm thở dài một tiếng... Có chút đau lòng thay hắn.

Thật vất vả mới thấy rõ tình cảm của mình, nhưng trái tim của người phụ nữ đó lại không đặt ở trên người Cố Bắc Thần!

...

“Các hành khách, máy bay nửa giờ sau sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Heathrow của London...” Tiếng nói êm ái của người phát thanh vang lên, “Lúc hạ cánh xuống mặt đất sẽ là ba giờ bốn mươi bảy phút buổi chiều theo giờ địa phương, nhiệt độ không khí ở mặt đất...”

Giản Mạt xoa đôi mắt nhập nhèm, vẻ mặt ngốc nghếch nhìn Tô Quân Ly, ồm ồm nói: “Tới rồi sao?”

Tô Quân Ly cười cười, “Sắp tới rồi...”

Giản Mạt đang tàn sát bừa bãi hai mắt của mình, liền bị Tô Quân Ly giữ lại, “Đừng dụi nữa, mắt đã đỏ rồi kìa...” Anhthan nhẹ một tiếng, “Bây giờ em là người mang thai, không thể uống thuốc được, cho nên cũng phải chú ý một chút.”

Giản Mạt vừa nghe xong, khóe miệng liền tràn ngập ý cười, cô ngồi dậy, bàn tay nhẹ nhàng khẽ đặt ở trên bụng, vui đùa nói, “Bảo bối, sau này con phải học tập giống như chú Quân Ly của con đâu đấy, lúc nào cũng biết cách chăm sóc người khác như vậy?”

Cô đùa vui, nhưng khi Tô Quân Ly nghe thấy, ánh mắt nhìn Giản Mạt lại trở nên sâu xa...

Anh không để ý cha của đứa bé là ai, anh nguyện ý chăm sóc mẹ con em... Mạt Mạt, kỳ thực, cuộc sống có thể rất đơn giản.

Máy bay mang theo tâm tư của Tô Quân Ly và Giản Mạt hạ xuống an toàn, đối với lần đầu tiên xuất ngoại, lại là ước mơ lấy bằng quốc gia... Tâm tình Giản Mạt hưng phấn khó có thể nói rõ.

Bởi vì Tô Quân Ly quanh năm đều ở nước ngoài, mấy thành phố lớn lại chính là nơi hay lui đến nhất, đối với London mà nói thì anh rất quen thuộc với nơi này.

Hai người đánh xe đến khách sạn trước, nghỉ ngơi một lúc rồi sắp xếp mọi thứ, Giản Mạt cũng đã nóng lòng muốn đi xem trường đại học London mà cô đã mơ ước bấy lâu nay.

“Ăn cơm trước rồi đi...” Tô Quân Ly không đáp ứng.

Giản Mạt suy nghĩ một chút, dù sao cũng đã đến rồi, đại học London ở đó cũng không thể chạy mất... Sau đó cô liền gật đầu.

Dù sao, hiện tại vẫn nên suy nghĩ cho bảo bối trong bụng trước.

Sau khi ăn cơm xong, sắc trời ở London cũng đã tối đi, thế nhưng, hoàn toàn không thể ngăn cản ý định đến đại học London của Giản Mạt...

Tô Quân Ly và Giản Mạt đi cùng nhau, đến đại học London nằm ở trung tâm thành phố, ở đây nổi tiếng là nơi xa hoa... Thế nhưng, rất nhiều khoa ở đây là nơi giáo dục tốt nhất thế giới.

Ví dụ như... Giản Mạt vào cuối năm sẽ được nhận vào bộ phận thiết kế kiến ​​trúc!

Giản Mạt đứng ở cửa đại học London, trong nháy mắt, hốc mắt bởi vì kích động mà mờ mịt một tầng hơi nước mỏng, “Tôi tới rồi...”

Ba chữ nhẹ nhàng phun ra khỏi cánh môi mềm kiều diễm, có sự thất vọng và bức thiết, cũng có đắng chát và hi vọng... Bao hàm rất nhiều ký ức và tình cảm.

Tô Quân Ly nghiêng đầu nhìn về phía Giản Mạt, trong lòng lặng lẽ nói: Anh đi cùng em!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.