Hào Môn Vui Nhộn – Vợ Nhỏ Đến Cậy Cửa

Chương 144: Chương 144: Hừ, người đàn ông nông cạn! (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Hứa Mễ Nặc xụ mặt xuống, không dám ngẩng đầu lên nhìn về phía cửa khách sạn, cô sợ nếu mình nhìn nhiều thêm, mình sẽ thật sự khẩn trương quá té xỉu!

Nhìn Hứa Mễ Nặc khẩn trương đến mức sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, Viên Diệp Đình cũng hơi không đành lòng.

Anh dùng sức nắm lấy bả vai của Hứa Mễ Nặc, quay mặt cô thẳng đến trước mặt mình, chăm chú nhìn vào mắt Hứa Mễ Nặc, nói: “Tất cả đã có tôi. Chờ lát nữa, em chỉ cần nhìn ôi, tôi sẽ bảo vệ em an toàn.”

Không biết là do sự tỉnh táo của Viên Diệp Đình, hay là do sự chắc chắn trong lời nói của anh, lây đến Hứa Mễ Nặc, lúc cô nhìn về phía Viên Diệp Đình, quả thật, lo lắng trong lòng cô đã tiêu tan đi không ít.

Vì vậy cô gật đầu, mở to hai mắt, nhìn chằm chằm vào Viên Diệp Đình.

“ Được, rất tốt! Vậy, chúng ta liền đi ra ngoài thôi! Viên phu nhân!” Viên Diệp Đình thấy Hứa Mễ Nặc tin tưởng nhìn mình, cũng mỉm cười theo.

Hứa Mễ Nặc bị câu nói “Viên phu nhân” tự nhiên bật thốt lên của anh làm cho kinh ngạc trợn to hai mắt, nhưng nhìn Viên tiên sinh cũng không có vẻ gì khác thường.

Vì vậy, Hứa Mễ Nặc cũng mỉm cười đưa tay khoác lên khuỷu tay của Viên Diệp Đình, nghịch ngợm chớp chớp mắt: “ Ừ, Viên tiên sinh.”

Tài xế gọn gàng mở cửa xe, người đi ra ngoài đầu tiên tất nhiên là Viên Diệp Đình, trên mặt anh vẫn là biểu tình khốc khốc kia, nhưng hôm nay lại mang theo một nụ cười mỉm.

Ánh đèn flash của giới truyền thông liên tục nháy về phía Viên Diệp Đình, sau đó mới phát hiện, còn có một người ở sau lưng Viên Diệp Đình, hơn nữa còn là một người phụ nữ.

Giới truyền thông đã sớm nhận được thông báo, biết hôm nay là Thiếu phu nhân chưa qua cửa Viên gia sẽ lần đầu tiên công khai lộ mặt, máy chụp hình đã được chuẩn bị sẵn, chỉ chờ làm chứng cho thời khắc này, cướp được cái tiêu đề trăm năm hiếm thấy này.

Tất cả mọi người trong thành phố đều biết, mặc dù Viên gia là đầu rồng kinh tế trong thành phố, Viên Diệp Đình là người đàn ông tài giỏi đẹp trai nhất trong số đó, nhưng Viên gia lại cực kỳ khiêm tốn, trừ phi là chuyện của công ty, nếu không, Viên Diệp Đình sẽ không xuất hiện ở trước mặt công chúng.

Lần gần đây nhất, vẫn là lần đính hôn với Ninh Nhược Phồn năm năm trước, nhưng có rất ít người dám nhảy ra nhắc lại sự kiện đó, dù sao ai cũng không dám động vào vảy ngược của Viên thiếu.

Yên lặng bao nhiêu lâu, Viên Diệp Đình xuất hiện ở trong tầm mắt của công chúng lần nữa, hơn nữa còn mang theo vị hôn thê của anh! Phải biết, Ninh Nhược Phồn còn đang nằm trong bệnh viện chưa tỉnh đâu.

Vì vậy, sau khi tổng biên tập của giới truyền thông nhận được thông báo, đều cảm thấy cái thế giới này điên rồi. Mặt trời không mọc từ phía tây đấy chứ!

Ai mà chẳng không biết chuyện năm đó giữa Viên thiếu và Ninh tiểu thư, hơn nữa ai mà chẳng không biết Viên thiếu vẫn đang đợi Ninh tiểu thư tỉnh lại nối lại tiền duyên!

Vì vậy, vị hôn thê này nhảy từ đâu ra vậy, đám paparazzi đều tò mò muốn biết.

Mắt thấy Viên Diệp Đình đã đứng thẳng ở ngoài cửa se, người phụ nữ bên trong sắp đi ra!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.