[Harry Potter Đồng Nhân] Lvss Chi Giá Y

Chương 40: Chương 40: Thăm Viếng




CHƯƠNG 40: THĂM VIẾNG

Một tuần sau, trên tháp cao nhất của Nurmengard, có ba phù thủy vô cùng xuất sắc tiến đến, một nam phù thủy tóc đen mắt đỏ vô cùng uy nghiêm, ung dung cao quý, một nam phù thủy tóc bạch kim cao quý ưu nhã, hai mắt màu lam lộ thần thái cao ngạo, còn có một thiếu niên phù thủy tóc đen mắt đen, tuy rằng gương mặt còn kém xa mới được xuất sắc như hai phù thủy kia, nhưng nhìn vào vẫn thấy thanh nhã cao quý, khí độ bất phàm không kém hai người kia chút nào.

“Không ngờ ngục giam cao nhất của Nurmengard, còn có thể có người xuất sắc như vậy đến thăm, còn là quý ngài Chúa tể Hắc ám của nước Anh, thật sự là khiến cho người ta ngạc nhiên!”

Một người đàn ông có gương mặt già nua, tóc vàng mắt xanh ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế duy nhất trong phòng tựa bên cửa sổ thản nhiên mở miệng, cho dù sa sút không chịu nổi, vẻ mặt tiều tùy, lại vẫn như cũ cao không thể với đến, toàn thân tản ra khí chất vương giả kinh người. Chỉ liếc mắt một cái, Abraxas có thể hiểu được vì sau Thánh đồ Đức sau ba mươi mốt năm, vẫn như cũ còn có nhiều phù thủy hắc ám thực lực mạnh mẽ một lòng đi theo hắn.

“Người sáng lập quân đoàn Thánh đồ Đức, một người từng giết chóc đẫm máu vô số, Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất từng gần như khéo toàn bộ giới phù thủy vào địa ngục, chỉ bởi vì bại bởi người yêu đã sớm đi ngược đường với mình, mà tự cầm tù bản thân ba mươi năm ở Nurmengard, không phải là càng khiến người khác ngạc nhiên hơn.”

Ma vương mắt đỏ ưu nhã vẫy đũa phép trong không trung biến ra ba chiếc ghế dựa màu xanh bạc, lập tức ngồi xuống chiếc ở giữa. Abraxas và Severus một trái một phải ngồi ở bên cạnh.

“Vậy, ngươi mang theo người bạn nhỏ của mình đến đây, là vì cảnh giác tương lai có thể xảy ra của ngươi?”

Gellert Grindelwald không chút để ý đến việc Voldemort chọc phá quan hệ giữa hắn và Dumbledore. Hắn tuy rằng bị tù cấm ở Nurmengard, cũng không có nghĩa hắn hoàn toàn không biết về thế giới bên ngoài.

Hắn từng không xem trọng hậu duệ Slytherin này cùng Tử Thần Thực Tử mà hắn lãnh đạo, thủ đoạn quá mức vội vàng chỉ mang đến quả đắng thất bại, lý luận máu trong tối thượng càng mang đến nhiều sự phản kháng bất mãn của phù thủy bình thường. Chỉ là không biết vì sao, từ hơn một năm trước đến nay, vương giả trẻ tuổi này dường như đã thay đổi rất nhiều.

“Chỉ là muốn đến nhìn xem một chút vị Ma vương bởi vì bị tình nhân ruồng bỏ mà từ bỏ lý tưởng, vứt bỏ những người đi theo mặc họ sống chết, tự tù ngục mình một cách đáng buồn mà thôi.”

Voldemort ưu nhã nhíu mi, hai tay nhàn nhã vuốt vẻ đũa phép gỗ tử sam màu đen.

“A, ngươi muốn chọc giận ta!”

Đôi mắt xanh biếc nhìn như đục ngầu của Grindelwald bắn ra tia sáng lạnh lùng sắc bén.

“Không, trên thực tế, chúng ta rất có thành ý muốn viếng thăm, người mở đường có thể vào ba mươi năm trước nhìn ra sự uy hiếp đáng sợ của đám Muggle.”

Chúa tể Hắc ám buông đũa phép trong tay vẻ mặt nghiêm túc mở miệng.

“Ta không rõ ngài vì sao lại không tiếp tục kiên trì, lan truyền toàn bộ sự thật ra. Hơn ba mươi năm trước, vũ khí hạt nhân của đám Muggle đã có thể dễ dàng phá hủy toàn bộ thế giới phép thuật, chúng ta không thể khoanh tay chịu chết.”

“Các ngươi cũng phát hiện ra?”

Grindelwald rốt cuộc cũng dao động.

“Trên thực thế, các phù thủy sẽ không tin vào sự thật. Hơn nữa chúng ta không thể chống lại không phải sao?”

Giọng nói của Grindelwald trầm thấp mất mát, ngay cả Albus của hắn cũng không nguyện ý tin tưởng, một lòng cho rằng hắn là bị quyền thế làm mờ mắt, điên cuồng muốn thống trị thế giới Muggle.

“Đương nhiên không, nếu chúng ta phát hiện, tự nhiên sẽ nghĩ hết biện pháp. Hiện tại đã khác với ba mươi năm trước, vũ khí hạt nhân của Muggle đã không còn là bí mật, các phù thủy chỉ cần tiến hành điều tra qua một chút là có thể phát hiện ra sự thật. Việc chúng ta phải làm chỉ là từ từ dẫn đường cho tương lai của thế giới phép thuật, về phần thế giới Muggle, chúng ta có thể tập trung sức mạnh thông qua các thủ đoạn tiến hành xâm nhập, khống chế, có lẽ một ngày nào đó, các phù thủy cũng có được phép thuật hoặc là trang bị luyện kim chống lại được vũ khí hạt nhân, chúng ta hoàn toàn có thể không sợ hãi nó.”

Ngữ khí của Chúa tể Hắc ám kiên định, dứt khoát kiên quyết. Khiến Severus vẻ mặt phức tạo cùng Abraxas cuồng nhiệt đưa mắt liếc nhìn.

Vẻ mặt Grindelwald cũng phức tạp, hắn tưởng rằng hắn sẽ ở trong tháp cao u tối Nurmengard này, ôm sự không thông cảm của người yêu, tuyệt vọng bất lực nhìn nhóm phù thủy tỉnh tỉnh mê mê đi vào tuyệt lộ, hoặc là nhìn Chúa tể Hắc ám đời này kéo thế giới phép thuật và cảnh phế tích hoang vu trước, thật không ngờ hậu duệ này của Slytherin lại cũng phát hiện ra nguy cơ thật sự của giới phù thủy, hơn nữa đã bắt đầu tích cực chuẩn bị.

“Ta nghĩ ngài nhất định sẽ không để ý việc Tử Thần Thực Tử và Thánh đồ triển khai hợp tác hàng loạt? Đan xen lợi ích của cộng đồng chúng ta?”

Voldemort đã nhìn ra vị Ma vương từng chết dưới đũa phép bằng gỗ tử mộc của mình đã thả lỏng.

“Chuyện của Thánh đồ tự nhiên là do người lãnh đạo đương nhiệm quyết định.”

Grindelwald tuy rằng thấy được hy vọng của thế giới phép thuật, lại không muốn rời khỏi Nurmengard, hắn chỉ là một người thất bại.

“Ngài là người sáng lập Thánh đồ, hẳn là rất rõ trừ ngài ra, không người nào có thể thống lĩnh được quân đội hắc sắc này.”

Khóe miệng Voldemort nhếch lên.

“Nếu là vì Albus Dumbledore, ta nghĩ Chúa tể Hắc ám hẳn là quan trọng nhất. Hiện tại lão ta ‘bảo vệ Muggle’ sẽ chỉ kéo thể giới phép thuật vào đường cùng.”

“Ta sẽ không giúp ngươi đối phó y, cũng tuyệt không cho phép ngươi tổn thương y!”

Vẻ mặt Grindelwald lạnh lùng.

“Chính phủ Muggle và tập đoàn quân sự mới là kẻ thực sự uy hiếp chúng ta.”

Voldemort không chút do dự.

“Giới hạn hợp tác của chúng ta chỉ là liên minh sức mạnh của giới phép thuật nước Đức để đổ một lượng sức mạnh lớn vào giới Muggle.”

Hai người đàn ông có sức mạnh cao nhất thế giới phép thuật bắt tay nhau, Severus lấy ra một bình thủy tinh mang theo người đưa cho Grindelwald.

“Dược cường hiệu khôi phục ma lực, có thể trực tiếp tháo bỏ phong ấn ma lực trong người ngài.”

Trên gương mặt anh tuấn của Voldemort mang theo nụ cười ngạo nghễ, Grindelwald bị cầm tù từ vài thập niên trước liền bị phong ấn ma lực trong cơ thể, nếu không với ma lực mạnh mẽ của lão cũng sẽ không già đi như vậy, đời trước vào lúc đó cũng sẽ không bị hắn giết dễ dàng như thế.

Grindelwald nhận lấy bình ma dược một hơi uống cạn, cảm nhận được ma lực ngưng đọng trong cơ thể chọc thủng tầng tầng chướng ngại thuận lợi tuần hoàn trong cơ thể, dần dần chữa trị toàn bộ cơ năng trong thân thể. Ma dược đặc hiệu như thế cũng không phải Bậc thầy Độc dược tầm thường có thể luyện chế, cho dù là trong Thánh đồ cũng không thể tìm được người xuất chúng như vậy.

Hắn không khỏi liếc mắt chăm chú nhìn Severus một cái, vốn còn tưởng rằng chỉ là một thiếu niên có khí chất xuất chúng, không ngờ tài năng ma dược cũng xuất chúng như vậy, tóc đen mắt đen, tuổi trẻ bực này, xem ra chính là gia chủ mới của Prince, từng là Slytherin máu lai, khó trách có thể được gia tộc máu trong Prince cổ xưa thừa nhận.

“Không hổ là gia chủ mới của Prince.”

“Vinh hạnh của tôi.”

Severus hơi hơi khom người hành lễ kiểu quý tộc. Y cũng không lấy làm lạ vì Chúa tể Hắc ám bị tù cấm này lại có tin tức nhanh nhạy như thế. Nếu không ở đời trước vào hai mươi năm sau, cũng không đến mức chạy khỏi Murmengard canh giữ bên mộ Dumbledore, chỉ sợ lúc ấy lão một lòng muốn chết cũng không hoàn toàn cởi bỏ phong ấn ma lực trong cơ thể.

Abraxas vẫn trầm mặc không nói, hắn nhìn Gellert Grindelwald đã khôi phục trở thành phù thủy trung niên bộ dáng anh tuấn tóc vàng mắt xanh tầm ba bốn mươi tuổi, con ngươi màu lam xám luôn lộ vẻ lạnh lùng chợt lóe lên một tia tán thưởng. Không hổ là người sáng lập Thánh đồ, khó trách có thể chiếm được sự sùng bái cuồng nhiệt cùng trung thành vô hạn của Adrian Barack cầm đầu các phù thủy hắc ám mạnh mẽ.

Voldemort vẫn chú ý đến bạn thân, khóe miệng nhếch lên thành một mạt cười nhẹ ưu nhã, đi đến đứng thẳng bên cạnh Severus.

“Ngài Grindelwald, mọi hành động của Tử Thần Thực Tử ở thế giới Muggle đều là do Abraxas Malfoy điều khiển, nếu không ngại, sau này hợp tác liền để Abraxas liên hệ với ngài thế nào?”

“Đương nhiên, qua vài ngày nữa ta sẽ bảo Adrian nối thông lò sưởi âm tường của hai bên, cũng thuận tiện cho hai bên lui tới.”

Grindelwald cao quý ưu nhã gật đầu với Abraxas.

“Như vậy, địa điểm của chúng ta liền thiết lập trong trang viên Voldemort đi. Chúng ta rời đi trước, ngài Adrian Barack đã chờ bên ngoài cửa lớn của Nurmengard rất lâu.”

Vị vua của Slytherin hiểu rất rõ trong một khoảng thời gian tới Grindelwald nhất định cần phải xử lý chuyện bên trong Thánh đồ.

Một trận dao động ma lực mạnh mẽ, tầng cao nhất của Nurmengard đã không còn bóng dáng của ba người.

Grindelwald có chút đăm chiêu nhìn vào nơi ba người bọn họ rời đi, là người đứng đầu Tử Thần Thực Thử, trợ thủ đắc lực được Chúa tể Hắc ám nể trọng, Abraxas Malfoy còn phụ trách phương diện liên lạc cùng Thánh đồ ở thế giới Muggle, Ma vương mắt đỏ mang theo tộc trưởng Malfoy là có thể hiểu được.

Vì sao lại mang theo gia chủ Prince chưa trưởng thành kia theo chứ? Hơn nữa vị trí Malfoy đứng là cách nửa bước phía sau Ma vương trẻ tuổi, thiếu niên kia lại là đứng thẳng song song bên cạnh hắn. Grindelwald tin tưởng Voldemort nhất định là cố ý để hắn nhìn ra quan hệ của hai người không phải là ít, lại phơi bày nhược điểm ra bên ngoài như thế, hắn phát hiện bản thân mình vốn nhìn không thấu hậu bối trẻ tuổi này.

Gellert Grindelwald đã khôi phục lại sức mạnh dồi dào lấy bộ dáng trẻ tuổi bước ra khỏi cổng Nurmengard, nghênh đón hắn chính là đệ tử kiêm thân tín Adrian Barack chảy nước mắt cùng kích động cúi người quỳ lạy.

“Vua của tôi, ngài cuối cùng cũng đi ra rồi!”

“Ba mươi năm này vất vả cho ngươi!”

Gellert nhìn gương mặt vốn trẻ tuổi anh tuấn của Adrian đã nhiễm lên gió mưa cùng hai bên tóc mai chuyển trắng mà cảm khái.

“Không, là Adrian phụ lòng tín nhiệm của ngài, Thánh đồ hiện tại đã mất đi một lượng nhân tài lớn.”

Adrian kinh sợ.

“Kẻ có lòng khác, cho dù mạnh mẽ hơn nữa cũng không cần giữ lại, những việc này quay về rồi nói sau, còn có việc ta ra tù cũng phải giải quyết hợp lý.”

Gellert không chút bận tâm phất phất tay.

Adrian vui lòng phục tùng trông chờ vị vua duy nhất mà Thánh đồ nhận định rời khỏi Nurmengard, đối với bộ dáng anh tuấn không khác gì ba mươi năm trước của hắn cùng ma áp mạnh mẽ khiến người khác không thở nổi mà trong lòng phấn chấn không thôi, vua của bọn họ trước sau vẫn là người mạnh mẽ uy nghiêm khiến người khác chỉ có thể cúi đầu sùng bái.

Ba ngày sau, Nhật Báo Tiên Tri đưa tin về phán xét mới của Wizengamot: Xét thấy nguyên nhân đặc biệt của trận chiến tranh năm đó, cùng với biểu hiện xuất sắc đặc biệt của Grindelwald, hủy bỏ phán quyết chung thân lúc trước của Wizengamot, lập tức đặc xá cho Gellert Grindelwald.

Tin tức này tạo nên một hồi sóng gió lớn trong thế giới phép thuật quốc tế, nhưng hành động của các vị trưởng lão trong Wizengamot đều tỏ vẻ cùng nhất trí, Gellert Grindelwald cũng không phải phần tử thị huyết tàn nhẫn nguy hiểm, liền ngậm miệng không nói gì.

Cùng lúc đó ở giới phép thuật nước Anh, các phù thủy kinh ngạc không thôi. Hơn ba mươi năm trước chiến tranh cũng không có lan đến giới phép thuật nước Anh, nhưng vẫn biết được sự khủng bố cùng thủ đoạn tàn nhẫn của Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, là phù thủy chính nghĩa vĩ đại của nước Anh bọn họ ngăn cản Thánh đồ Đức tràn vào nước Anh, cũng là ông kết thúc được tai họa chiến tranh năm đó. Nếu Gellert Grindelwald không phải phần tử nguy hiểm, vậy sự giết chóc năm đó rốt cuộc là có nội tình gì, Albus Dumbledore liệu có nắm rõ chân tướng hay không?

Albus Dumbledore đang chờ đợi trong văn phòng Hiệu trưởng Hogwarts xa xôi, vuốt ve khung ảnh trống rỗng trên bàn làm việc, ánh mắt màu xanh da trời tràn đầy áy náy cùng lo lắng, cuối cùng trên mặt toát ra thần thái kiên định.

Vì sao phải ra khỏi Nurmengard? Ngươi rõ ràng đã từ bỏ thủ đoạn đẫm máu khủng bố này không phải sao? Hay là nói, quyền lợi cùng Nghệ thuật Hắc ám đã ăn mòn ngươi? Ta tuyệt đối sẽ không ngồi nhìn ngươi lại mang khủng bố và máu tanh vào thế giới phép thuật, cũng sẽ không chấp nhận ngươi dùng cường quyền xâm chiếm thế giới Muggle! Bất kể vì thế mà phải trả giá bằng sinh mệnh của ta!

Tất cả các phù thủy đều chú ý đến hành động có thể có của Chúa tể Hắc ám nước Đức sau khi ra tù, nhưng thế giới phép thuật của nước Đức lại yên lặng không có một chút gợn sóng. Gellert Grindelwald từ khi ra tù liền trở về trang viên Grindelwald, không hề truyền ra bất cứ tin tức gì.

Mà Thánh đồ Đức đang bí mật tiến hành một đợt hành động thanh tẩy lớn, phe của Matthias Siegel từng có thể đối chọi với thế lực của Adrian Barack lần lượt thất thế, về phần Karkaroff, may mắn bởi vì có giao hảo với Abraxas, giúp Grindelwald ra tù, bởi vậy mà thoát được một kiếp. Việc này cũng khiến cho sau đó Voldemort muốn có được tin tức của Thánh đồ truyền đến càng rộng mở hơn vài phần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.