[Harry Potter Đồng Nhân] Lvss Chi Giá Y

Chương 46: Chương 46: Tiết Học Đầu Tiên




CHƯƠNG 46: TIẾT HỌC ĐẦU TIÊN

Nếu đã đạt được mục đích thu thập ma dược, Voldemort cùng Severus liền từ biệt Herpo, cùng rời khỏi mật thất.

“Sev, đêm nay nhận ta chứ?”

Voldemort ưu nhã ngồi trước giường nhìn Severus bận rộn, hai mắt màu rượu đỏ lộ ra mong chờ nhàn nhạt. Không biết vì sao, từ sau khi nhìn thấy vẻ dịu dàng khó gặp của thiếu niên khi nhìn da rắn, hắn vẫn muốn lặng lẽ đơn thuần ôm y.

“Ta nghĩ, ngươi hiện tại đang ở dưới mí mắt của Dumbledore.”

Severus ngừng lại, xoay người nhìn gương mặt tuấn tú nhu hòa của người kia, hai mắt như hắc diệu thạch lóe sáng.

“A, việc này em có thể yên tâm, Hogwarts cũng từng là sản nghiệp thuộc về Slytherin, tuy rằng Salazar cống hiến nó ra làm tài sản chung, nhưng để bảo vệ một Slytherin cũng rất dễ dàng. Dumbledore trừ phi tự mình đến phòng ngủ của ta kiểm tra, nếu không sẽ không thể phát hiện ra. Thực ra mọi hành động của ta ở Hogwarts, ngoại trừ là không quan trọng, nếu có lòng giấu diếm thì lão cũng không thể phát hiện ra.”

Voldemort mỉm cười, hắn hiểu được người không được tự nhiên này đã thỏa hiệp.

Severus hừ khẽ một tiếng, đã cùng ngủ được gần hai tháng, y cũng không cần thiết đêm nay khác đi. Huống chi Voldemort nhìn như luôn luôn rộng lượng chu đáo, thực ra lại vô cùng bá đạo, hắn đã quyết định thì tuyệt đối không thay đổi, như việc yêu cầu thay đổi xưng hô vào đêm nay, chỉ xem là hắn định dùng thủ đoạn gì thôi.

Voldemort tươi cười không đổi nhìn Severus, gọi Gigi đến lấy quần áo, đi vào phòng tắm.

Nửa đêm, Severus vốn đang ngủ say bỗng nhiên mở hai mắt, theo ánh sáng mỏng manh từ từ thích ứng, lẳng lặng dừng ở vị vua của Slytherin đang gắt gao ôm y vào ngực. Người đàn ông từng hận thấu xương cứ ôm y như vậy, nhưng là y không chỉ không hề có bất cứ kháng cự nào, thậm chí còn có vài phần sa vào trong sự che chở dịu dàng của hắn. Mà một kẻ từng phản bội như y, Chúa tể Hắc ám lại không hề phòng bị mà ôm ngủ, việc này trước đây vốn là không thể tưởng tượng nổi.

Nghĩ đến hôm nay khi hắn giới thiệu mình với Herpo thì mang theo chân thành cùng trịnh trọng vô cùng. Bạn đời sao?

Cho nên hắn thật sự không tính toán đến sự phản bội trước đây, bởi vì hắn thương y?

Cho nên hắn thường thường muốn thấy mình ở trước mặt hắn, cùng ăn cùng ngủ với hắn, bởi vì y thiếu chút nữa tan biến hồn phách mà dọa đến hắn?

Cho nên mới uy hiếp y không thể rời khỏi bên cạnh hắn, hắn là thật sự muốn y vĩnh viễn ở bên cạnh hắn?

Cho nên hắn mới đặt ra mối liên kết đặc biệt với y, địa vị bình đẳng, thậm chí còn chạy tới Hogwarts, đều là bởi vì y là bạn đời mà hắn nhận định?

Severus nghĩ tới mấy ngày này ở chung, cả đời này chưa từng có bất kỳ ai để ý đến y như thế, giống như y là thứ châu báu duy nhất có được trên đời này. Nếu tất cả những điều này đều là sự thật, y nhìn sườn mặt của Chúa tể Hắc ám, gương mặt thanh tú lạnh nhạt từ từ hiện lên một nụ cười mỉm khiến người ta rung động, con ngươi giống như hắc diệu thạch tràn đầy tia sáng rực rỡ động lòng người. Thời gian sẽ cho y đáp án.

Khi ánh mắt trời đầu tiên nhè nhẹ xuyên từng đợt qua cửa sổ, hạ lên đầu giường không lớn lắm từng vệt lốm đốm, Severus mở hai mắt ngập sương mù, đây là lần đầu tiên từ khi sống lại đến nay y ngủ say như vậy, ngay cả Voldemort trên giường rời đi từ lúc nào y cũng không biết.

Severus lưu loát thay áo chùng phù thủy đã được đặt ở một bên từ sớm vào, đồng thời cầm lấy dây chuyền màu bạc tối hôm qua quên mất đeo trước ngực, dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve, áp lực nặng nề trong lòng dường như đã tan rã, toàn thân đều thoải mái hơn rất nhiều.

Severus đi ra khỏi phòng ngủ, dễ dàng phát hiện ra, trong phòng sinh hoạt chung của Slytherin, ánh mắt từ mờ mịt đến nhìn kỹ của đám rắn nhỏ. Xà vương tương lai của Slytherin không chút để ý đến sự thăm dò này, sải bước đi về phía cửa, ma áp tỏa ra bốn phía, khí thế tràn đầy, áo choàng phía sau y theo bước đi mà cuộn sóng tung lên.

Đám rắn nhỏ trợn mắt há hốc miệng nhìn một màn này. Ngày hôm qua bọn họ cũng đã cảm nhận được, trên người vị gia chủ mới của Prince này truyền đến ma áp cực nặng, nhưng hiện tại nhìn khí thế mạnh mẽ như vậy của y, đều kinh hãi không thôi. Xem ra Prince quả thực đã hoàn toàn chuyển hóa thành máu trong, bọn họ cần đánh giá lại thực lực của vị Prince này. Hiện tại Chúa tể Hắc ám đang ở Hogwarts, với biểu hiện vĩ đại này của Prince nhất định sẽ được ngài thưởng thức.

Thủ lĩnh hiện tại của Slytherin vẻ mặt tràn đầy hứng thú nhìn bóng dáng cao gầy đã đi xa, khóe miệng gợi lên một mạt tà mị. Regulus chậm một bước vẻ mặt lại là tán thưởng, không chút để ý đến thần sắc khác nhau của mọi người đứng sau, vội vã đi theo.

Đại sảnh đường Hogwarts.

Regulus ngồi trên bàn dài của Slytherin bên cạnh Severus.

“Severus, hôm nay không có lớp anh sẽ đến thư viện à?”

Severus gật gật đầu, với y mà nói chương trình học của Hogwarts tự nhiên không là vấn đề, hiện tại toàn bộ tinh lực của y đều đặt trên văn tự phép thuật cổ và việc tu luyện, việc nghiên cứu dùng tấm da dê để viết thần chú tấn công cực mạnh lên đã có đầu mối, y vừa lúc muốn đến thư viện tìm một vài thuật luyện kim trong lịch sử để kết hợp với phép thuật tấn công, xem xem có thể vẽ trước lên tấm da dê hay không.

Ma pháp trận của thế giới phép thuật bình thường thì loại phòng ngự chiếm đa số, phần lớn là dựa vào căn phòng hoặc là những nguyên liệu cứng rắn. Mà y cần là loại ma pháp trận tấn công, những thứ trong kho sách của Slytherin đều quá mức khó hiểu, không thể một lần đã xong, ở Hogwarts hẳn là sẽ có thứ dễ hiểu hơn.

Nếu có thể viết lên da dê, có lẽ sẽ đảm bảo được nhiều hơn, hiện tại y càng khẩn cấp muốn đề cao thực lực của bản thân. Để càng lâu càng dễ xuất hiện vấn đề, dù sao hiện tại vẫn chưa biết được tung tích của Tambor.

Vẻ mặt Rugulus tràn đầy vui sướng, đám rắn nhỏ thì đầy mặt đố kỵ. Ai cũng hy vọng tương lai có thể qua lại thân thiết với một Bậc thầy Độc dược lợi hại, nhưng đã nhận ra được sự quái gở của Prince khi còn ở trên xe lửa, bọn họ cũng chỉ đành thầm nghĩ đến cách khác. Mà Rabastan vẫn âm thầm chú ý đến bọn họ ánh mắt hơi tối lại, quan hệ của Black và Prince gần gũi, cũng không phải là việc gì tốt với Lestrange.

Tuy rằng chị dâu hắn xuất thân là Black, nhưng tộc trưởng Black hiện tại là Orion Black phân lượng ở trước mặt Lord đã không bằng Malfoy và Lestrange, nếu về sau Prince gia nhập Tử Thần Thực Tử lại có quan hệ gần gũi với Black, hơn nữa với quan hệ chặt chẽ của Prince và Malfoy, Lestrange chẳng phải là sẽ bị loại ra? Xem ra tính toán của Bellatrix vẫn là rất cần thiết.

Regulus cũng không biết suy nghĩ của Rabastan, cậu đang ngạc nhiên vì có một ánh mắt chăm chú truyền đến từ bàn dài của Gryffindor ở đối diện. Lại là anh trai Sirius Black. Chỉ là vì sao anh ấy lại chìn chằm chằm gắt gao vào Severus như thế, chắc là sẽ không còn giận vì Severus chỉ rõ sự thầm mến của anh ấy với Lucius đi? Regulus bị chính suy nghĩ của mình làm cho 囧.

Severus cũng không bận tâm đến những sóng ngầm bắt đầu khởi động này, vẫn cúi đầu dùng bữa sáng. Tầm mắt của Ma vương mắt đỏ vẫn thường xuyên chuyển hướng đến bàn dài của Slytherin, dưới ánh mắt của người khác có lẽ là hắn đang chú ý đến nhà Slytherin, nhưng y lại hiểu rõ, hắn rõ ràng là đang cảnh cáo mình dùng cơm quá ít.

Bàn dài của Gryffindor.

Lily vẫn âm thầm để ý đến Severus, vẻ mặt mất mát không thể che giấu, Severus sau khi đi vào lại tiếp tục không hề liếc mắt nhìn về phía cô một cái, cô quyết định lát nữa bất kể như thế nào cũng phải nói rõ ràng với cậu ấy, không thể mặc kệ hai người cứ thật sự tuyệt giao như vậy.

Sirius cũng chú ý đến bàn dài của Slytherin, thấy em trai và Severus ở chung hình như không tệ, không khỏi nảy ra vài suy nghĩ. Tuy rằng mẹ đã trục xuất cậu ra khỏi gia tộc, nhưng mà Rael từ nhỏ vẫn luôn thích đi theo sau cậu, tình cảm anh em tốt như vậy, có lẽ có thể nhờ Rael thầm giúp đỡ tình cảm trong lòng Sirius.

Trên bàn của giáo sư, Voldemort dùng tư thái ưu nhã dùng cơm, vô cùng vừa lòng với việc Severus tập trung dùng cơm, chỉ là tiếc nuối không thể tự mình đút ăn. Có lẽ về sau có thể dùng cơm ở trong phòng ngủ, hoặc là ở trong văn phòng của hắn cũng được. Dù sao ngoại trừ thứ hai cùng những ngày hội lớn, Hogwarts cũng không yêu cầu học sinh và giáo sư nhất định phải đến dùng cơm ở Đại sảnh đường. Hắn có Gigi có thể thỏa mãn nhu cầu ăn uống của hắn. Người đàn ông nhướng mắt mỉm cười, ừm, quả thực có thể làm như thế, chỉ cần Severus đồng ý. Không, y nhất định sẽ đồng ý, Chúa tể Hắc ám hạ quyết tâm.

Ngày khai giảng đầu tiên, buổi sáng Voldemort vừa lúc có một tiết giảng về Nghiên cứu Muggle học của năm thứ tư, khi thân thể cao lớn của Voldemort đứng thẳng trên bục giảng, nhóm động vật nhỏ của Hogwarts, đều vì khí chất ung dung cao quý, gương mặt anh tuấn quyến rũ của giáo sư bọn họ mà phát ra tiếng vỗ tay nhiệt liệt, cho dù là đám sư tử nhỏ của Gryffindor, cũng bởi vì thực lực mạnh mẽ của hắn, cách nói chuyện dí dỏm, mà cũng có chút tin phục với vị Slytherin cao quý ưu nhã này. Trên thực tế giống như tất cả các phù thủy khác, nhóm Gryffindor cũng khát vọng thực lực mạnh lẽ, không có sức mạnh sao có thể trở thành sư tử không hề sợ hãi chứ?

Voldemort tùy ý đứng ở trên bục giảng, liền có một loại hấp dẫn quyến rũ không thể bỏ qua thu hút sự chú ý của các phù thủy nhỏ. Hắn ngẩng đầu nhìn các phù thủy nhỏ của hắn, lộ ra một nụ cười mê người.

“Ta là giáo sư Nghiên cứu Muggle học của các em, các em có thể gọi ta là giáo sư Voldemort hoặc giáo sư Slytherin đều được.”

Giọng nói trầm thấp thuần hậu của Voldemort không cần tốn nhiều sức mà truyền vào lỗ tai của các phù thủy nhỏ.

“Đây chỉ là lớp học tự chọn, học sinh nào không thích thì không cần đến. Ta đứng ở nơi này làm giáo sư truyền đạt kiến thức cũng chỉ là muốn giúp cho các em hiểu rõ hơn về hoàn cảnh cuộc sống của chúng ta. Cho nên không có điểm danh, không có bài tập, tất cả đều là do các em tự nguyện. Nếu không thích thì hiện tại có thể rời đi.”

Hắn dừng lại một chút, thấy không có người rời đi liền mỉm cười vừa lòng.

“Nghiên cứu Muggle, những quyển sách ngu ngốc này đều là được ghi lại từ ngàn năm trước, nên không cần xem sách. Chúng ta bắt đầu từ Muggle là cái gì, các em hẳn là biết Muggle là gì đi?”

Nhóm Slytherin ở bên dưới lần lượt giơ tay lên, ngay cả Ravenclaw cùng Gryffindor cũng đều giơ tay lên. Voldemort mỉm cười gọi một Ravenclaw trả lời.

Nữ sinh của Ravenclaw mặt đỏ bừng đứng lên:

“Đây là cách xưng hô của các phù thủy với những người không có ma lực.”

“Nói không sai.”

Voldemort thản nhiên gật đầu.

“Muggle, là cách gọi của phù thủy với những người không có ma lực, nhưng cách gọi này thực sự rất không rõ ràng, thực ra cho dù không có ma lực, thế giới này vẫn tồn tại rất nhiều Muggle có được năng lực đặc biệt, từng là thiên địch của các phù thủy – Giáo sĩ, bọn họ có được thánh lực, cho dù là hiện tại, trong Giáo hội vẫn còn tồn tại nhưng tu sĩ khổ tu, mà ở phương Đông, có người tu hành, âm dương sư, tăng khổ hạnh, vân vân…”

Giọng nói êm tai của Voldemort giảng về những người có năng lực đặc biệt trên thế giới, cuối cùng tổng kết lại thành một câu.

“Cho nên, cho dù các em gặp được Muggle không có ma lực, cũng không thể khinh thường, có đôi khi, bọn họ thậm chí có thể còn đáng sợ hơn cả những sinh vật hắc ám.”

Nhóm phù thủy nhỏ tập trung tinh thần lắng nghe, cảm thán thì ra ma lực cũng chỉ là một trong những loại năng lực đặc biệt, tò mò không thôi đối với những loại năng lực đặc biệt khác trên thế gian. Cho đến khi tiếng chuông pháp thuật vang lên, mới ào ào tiếc nuối, thời gian trôi qua quá nhanh, bọn họ còn chưa nghe đến thỏa mãn đâu.

Nhìn các phù thủy nhỏ bất mãn, Voldemort nâng tay lên ý bảo bọn họ im lặng.

“Thực ra sách trong thư viện của Hogwarts giới thiệu về Muggle quá mức hạn hẹp, nếu các em cảm thấy hứng thú có thể tìm kiếm trong kho sách của gia tộc, gia đình quý tộc bình thường đều có những bộ sách như thế, đến lúc ấy truyền cho nhau cùng đọc đi.”

Các phù thủy nhỏ nghe vậy thì vui sướng không thôi, đám rắn nhỏ lập tức nghe ra sự ám chỉ của Chúa tể Hắc ám, Lord là đang hy vọng bọn họ nhân cơ hội này cải thiện quan hệ với các nhà khác sao? Đám rắn nhỏ khôn khéo tính toán lập tức viết thư về nhà.

Rất rõ ràng lớp học thành công đầu tiên của Voldemort đã gợi lên sự tò mò của các phù thủy nhỏ, mà Dumbledore vẫn luôn chú ý đến hắn thật sự không thể hiểu nổi dụng ý của hắn, tuy rằng lo lắng hắn có âm mưu gì, nhưng các phù thủy nhỏ hiểu thêm tri thức về năng lực đặc biệt quả thực cũng không tệ, chỉ cần Voldemort không làm ra chuyện gì nguy hại đến thế giới phép thuật, ông cũng không có bất cứ lý do gì để phản đối.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.