Hãy Cho Tôi Tình Yêu

Chương 2: Chương 2: Không được chạm vào cậu ấy.(p1)




Sau khi tan học tất cả mọi người đều ra khỏi phòng học để về nhà của mình ai nấy cũng đều vui tươi khi ra về. Bấy giờ trong gian phòng chỉ còn lại Đường Tử, Vũ Mạc và thêm cả Mạng Mạng nữa, cả ba người họ vẫn còn lại trong phòng học.

Riêng Mạng Mạng sau khi đã bỏ hết đồ đạc trong cặp rồi, cô liền chạy đến bên Đường Tử đặt tay lên vai cậu làm cậu giật thót lên quay sang trách cô: “Nè cậu làm tôi giật cả mình còn tưởng có con ma nào đang ở sau lưng nữa a!” Mạng Mạng buông tay xuống làm bộ mặt tức giận nhìn Đường Tử ma nói: “ Nè tôi là người không phải ma nhìn kỹ lại đi” Đường Tử cười một cái làm hai cái răng nanh lộ ra: “Tôi đùa đó làm gì ghê vậy” Mạng Mạng nhìn lướt qua Vũ Mạc đang nhìn mình với ánh mắt lạnh lùng lạ thường cô nheo mày nghĩ thầm cậu ta bị làm sao vậy?, cô lướt mắt qua lại thì thấy cậu ta có vẻ cũng không tệ. Rồi Mạng Mạng cũng chia tay Đường Tử đi về nhà của mình, bây giờ trong gian phòng có chút gió luồng qua khe hở của sổ làm căn phòng thêm hơi lạnh, vẫn chỉ còn mình Đường Tử và Vũ Mạc.

Vũ Mạc lại gần Đường Tử bảo cậu: “Cậu về chưa” Đường Tử mang cặp lên vai đáp lại: “ Tôi chuẩn bị đi còn cậu?” Vũ Mạc: “ Tôi cũng vậy” Đường Tử úp mặt xuống có vẻ nghẹn ngào: “Hay là cậu về cùng với tôi đi, nhưng nếu cậu không thích thì…” Vũ MẠc liền nắm lấy tay của Đường Tử bảo: “ Tôi rất thích được về nhà cùng cậu, đi dúng ta cùng về” Đường Tử cười làm lộ ra vẻ mặt đáng yêu khiến xém nữa làm Vũ Mạc chịu không được.

Cả hai cùng đi về với nhau, đến nữa đường Đường Tử chợt nhớ ra rằng phải đi mua cho mẹ vài món đồ, nhìn lại đồng hồ thì chỉ mới bốn giờ chiều vẫn còn khá sớm, cậu nói với Vũ Mạc “Tôi phải đi mua một chút đồ cho mẹ cậu về trước đi” Vũ Mạc nheo mày hỏi Đường Tử “ Cậu đi mua ở đâu?” Đường Tử đang thò tay vào bị lấy mấy tờ tiền chẵn nhìn vào nó bói: “ Tôi đi ở gần đây thôi” vừa nói vừa chạy, còn Vũ Mạc thì trong lòng cảm thấy bất an nên cố tình đi theo xem thử.

Đi đến nửa đường cậu thấy Đường Tử ghé vào một của hàng tiện lợi cậu núp dưới thân cây quan sát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.