Hãy Cho Tôi Tình Yêu

Chương 1: Chương 1: Lần đầu gặp gỡ.




Khi mới sáng sớm tỉnh dậy Đường Tử đã dậy rất sớm cậu chuẩn bị thức ăn đến trường để ăn trưa vì cậu phải ở lại trường, chuẩn bị xong mọi thứ cậu đứng lên cầm cặp đeo lên vai vừa lúc đó mẹ cậu ra rồi bảo cậu: “Con đi học sớm vậy?” cậu cười với mẹ rồi nói: “Dạ con muốn lên sớm ạ” cậu thưa mẹ một tiếng rồi chạy đi, tiếng cửa đóng lại sầm một cái.

Khi mới đến trường cậu đi thẳng vào lớp học, khi đến lớp cậu bỏ cặp xuống ngồi xuống chiếc ghế lớp, bởi vì đến sớm nên cậu cũng cảm thấy chán. Rồi lũ bạn đến sau cậu khoảng vài phút họ cất cặp rồi xúm lại chỗ cậu ngạc nhiên hỏi: “ Hôm nay cậu đến sớm vậy?” Đường Tử cười vui vẻ và nói: “ Hôm nay tâm trạng mình rất tốt, nên muốn đến sớm một chút là chuyện bình thường thôi” mọi người đều nhíu mày không ai hiểu nổi cậu, rồi tiếng chuông vào lớp bắt đầu vang lên, mọi người đều ổn định chỗ ngồi.

Bắt đầu tiết đầu nhưng lớp học vẫn chưa ổn định, vẫn còn tiếng nói chuyện, đến khi giáo viên chủ nhiệm vào lớp thì mọi người cũng ổn định phần nào. Sau khi thầy chủ nhiệm bước vào lớp vẫn còn ồn ào phần nào trong lớp, một tiếng gõ bàn đập mạnh xuống ai nấy cũng đều giật mình hướng mắt lên bảng đen, thầy nhìn cả lớp rồi nói với giọng nhẹ nhàng: “ Các em nghe đây hôm nay lớp chúng ta có một học sinh mới chuyển đến, các em làm quen với bạn mới nhé” mọi người ai nấy cũng đều ngạc nhiên và cũng có chút tò mò. Đang xôn xao trong lớp bỗng có một âm thanh từ đế giày phát lên một bóng người bước vào lớp học.

Thì ra đó là cậu học sinh mới chuyển đến mà thầy mói đến, khi bước vào lớp ai nấy đều khen cậu ta là đẹp rồi này nọ mọi người ai cũng muốn cậu học sinh đó ngồi với mình thật ra thì cậu ấy dáng người cũng cao, có mái tóc màu đen rất đẹp nhìn cũng rất quyến rũ. Rồi một tiếng thước gõ xuống bàn thầy nói: “ Các em trật tự nào, đậy là bạn Trương Vũ Mạc bạn ấy bây giờ sẽ là học sinh của lớp chúng ta” rồi thầy chỉ chỗ cho Vũ Mạc xuống ngồi dưới Đường Tử lúc đó Đường Tử cũng không tập trung mấy về vấn đề này.

Vũ Mạc đi xuống dưới chỗ ngồi của mình, thấy Đường Tử đang chăm chú học cậu đặt tay lên vai Đường Tử để bắt chuyện, Đường Tử giật mình quay ra phía sau thì bị một ánh mắt dịu dàng từ phía sau cuốn theo, cậu nhìn Vũ Mạc và bảo: “ Cậu gọi tôi à?” Vũ Mạc trả lời: “Đúng vậy, chào tôi tên là Vũ Mạc rất vui được làm quen với cậu, cậu tên gì” Đường Tử cười vui vẻ và trả lời: “ Tôi tên Đường Tử rất vui được gặp cậu”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.