Hãy Quay Lưng Lại

Chương 9: Chương 9: Chương 9 : Tất cả đều tại cô




Nhìn vẻ mặt lo lắng của cô rồi lại nhìn căn phòng vẫn đang đóng kín kia . Tần Ly chỉ lướt qua cô , chất giọng hờ hững trả lời như có lệ

“ Ở trong kia “

An Duệ gượng gạo gật đầu với anh . Lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh , thì ra là xung quanh cô , ai cũng nhận ra tình cảm của hắn dành cho cô , và càng nhận ra hơn sự vô tâm , quá đáng và đạm bạc của cô dành cho thứ tình cảm đó . Cô biết mình ngu ngốc , yêu một tên cạn bã mà làm tổn thương hắn . Bây giờ nhận ra là quá muộn có phải không ?

Cười một nụ cười cay đắng , đôi mắt nâu cứ như thế trân trân nhìn cánh cửa đang đóng kia , trong đầu có hàng ngàn ký ức ngổn ngang không rõ hiện lên .

“ Cô biết lí do vì sao Boss ngã bệnh không ? “

Chỉ là một câu hỏi thôi nhưng cô thật cảm thấy tức giận với chính mình bởi vì chuyện này cô không hề biết , vô phương trả lời .

“ Tôi không biết “

Chỉ thấy cô vừa dứt lời , người đàn ông bên cạnh cười một tràng lớn , nụ cười như ma quỷ khiến cô sợ hãi . Chẳng lẽ chuyện này có liên quan đến cô ???

“ Cô không biết sao ?? Đúng vậy , làm sao cô có thể biết chứ ? Tất cả đều là lỗi tại cô mà . Bởi vì cô quá vô tâm , chỉ biết nghĩ đến mình “

Đầu óc cô đã thanh tỉnh kể từ khi trùng sinh , nhưng có lẽ , câu lí do hắn bị ngã bệnh là vì cô này cũng khiến cô bị đả kích không nhỏ . Đúng vậy , cô là đồ chết tiệt , ích kỉ như thế há những người bên cạnh hắn lại thích cô ? Chế giễu nở nụ cười , có lẽ , cả cuộc đời này cô cũng không thể bồi hết tội được . Bởi vì kiếp trước hắn bị chết vì cô , vào tù vì cô , mất tập đoàn vì cô , nay trùng sinh lại , đoạn tình cảm này của cô cũng dễ dàng được hắn chấp thuận . Bởi vì hắn không hề hay biết , đoạn tình kiếp trước hắn đã phải chị khổ như thế nào .

“ An Duệ , cô có thể nói mục đích cô thay đổi là gì không ? “

“ Mục đích sao ? Tôi thích anh ấy “

“ Thật là giả tạo “

Giờ nói thì có ích gì cơ chứ ? Chẳng lẽ lại ra nói rằng cô đã được sống lại và hối hận về những việc mình đã làm ? Điều đó , thật ngu xuẩn

“ Tôi sẽ chứng minh cho anh thấy , tình cảm này của tôi là thật “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.