Hệ Thống! Mau Mau Hiện Thân!

Chương 292: Chương 292




“Nàng, diễn đủ rồi sao?”

Độc Cô Tư Thần đau đớn nhìn tới nàng, nàng lạnh nhạt trong vòng tay Nạp Lan Cách Nĩ ôm lấy eo hắn nhìn xuống tên kia.

- “Diễn đủ rồi, biết ngươi tính khí nghi ngờ lớn, ta đã cho hệ thống chạy việc vặt bên ngoài, ta cứ nghĩ ngươi sẽ dùng cách nào đó để phá trận pháp của Tư Đồ Tiết Triệt nên cho hệ thống “giúp” ngươi một tay vào cướp dâu. Không ngờ ngươi lại không phá mà học thuộc địa hình tránh được các trận pháp đó, quả không hổ danh chiến thần lừng lẫy một thời!”

Bên ngoài gió tanh mưa máu, bên trong lại là tình thế khiến người khác phải đau đầu.

- “Ta chỉ không nghĩ tới, khi ngươi hắc hóa lại hèn hạ như vậy, chơi sau lưng hắn ta! Ây ya, là ta đánh giá Độc Cô Tư Thần ngươi quá cao hay do ta không hiểu gì về ngươi đây? Sau lưng hắn ngươi cũng chơi được, ta còn tưởng tượng ra hai ngươi sẽ găm đao vào tim nhau đâu! Dù sao hai ngươi cũng là bạn đồng hành qua bao thế giới không phải sao? Càng bất ngờ hơn là cái chết của A Lam, không ngờ tới nàng ta lại nghẻo sớm vậy! Tiếc cho ta còn tính toán tới cười nhạo nàng ta rằng hai nam nhân nàng ta yêu nhất còn đang đánh nhau vì ta đâu! Haha! Đáng tiếc các ngươi vẫn ngu ngốc như một vạn năm trước, ai nói gì cũng không tin, chỉ tin vào mắt nhìn! Cũng may có những kẻ ngu ngốc như vậy, màn kịch của ta mới có thể hoàn hảo hạ màn! Cục cưng của ta cũng không phải chịu khổ nhiều nữa!”

Nàng vui vui vẻ vẻ hôn hôn lên môi Nĩ Nĩ chỉ thấy Nĩ Nĩ càng thêm cưng chiều ôm eo nàng.

- “Phu nhân của ta nàng diễn thật giỏi, ta khổ chút cũng không sao, bọn chúng phải trả giá mới đúng! Ta thấy như vậy vẫn quá nhẹ cho bọn chúng!”

- “Chàng an tâm! Linh hồn của bọn chúng sẽ bị dày vò tới tan biến mới thôi, ta sẽ cho người đem linh hồn bọn chúng tới Hắc Ngục để chịu tra tấn!”

- “Nếu đã vậy, thì quả thực ta quá ngu ngốc rồi! Nhưng Vũ Nhạc à! Nàng yên tâm, ta đã định nàng rồi, giờ đây dù có phải biến nàng thành xác khô lưu giữ bên ta, ta nhất định vẫn phải có nàng!”

Hắn nói xong liền rút kiếm lao về phía nàng, chỉ thấy nàng ung dung đứng từ đùi Nĩ Nĩ lên nhếch môi cười.

- “Ngươi cũng là nghĩ nhiều rồi! Nếu ta mà thành xác khô thì thà ta bị cháy dưới ngọn lửa kiêu hãnh còn hơn phải ở bên kẻ rác rưởi như ngươi!”

Nàng ung dung rút ra kiếm thần chiến của nàng, nhẹ nhàng đỡ lấy chiêu thức đầu tiên của hắn, sau đó là một màn rượt đuổi đấu nhau, nơi nào nàng và Độc Cô Tư Thần đấu qua nơi đó đều bị san bằng! Nàng mỉm cười rút trong ngực ra một viên đan xuất hiện trước Độc Cô Tư Thần.

- “Ngươi nói xem! Viên đan này có quen thuộc không chứ? Nếu ngươi đã cướp đan của Tư Đồ Tiết Triệt hẳn chẳng cần viên đan nát nữa! Ta sẽ giúp ngươi nhé!”

Nội đan hay nói cách khác chính là tiên đan của hắn, vì giúp hắn nhanh hắc hóa nàng đã cho ma hệ ngậm giờ hắn hắc hóa lại trả cho hắn không khác gì giúp hắn nhanh chóng hấp thụ ma đan của Tư Đồ Tiết Thiệt!

Nàng ngu sao? Chắc chắn không vậy nên nàng mỉm cười dùng nội lực cùng pháp lực nghiền từ từ, từ từ nghiền nát tiên đan đã hơi ngả màu kia! Độc Cô Tư Thần gáo thét đau đớn oán hận nhìn tới nữ nhân trước mắt, chỉ thấy ánh mắt lạnh nhạt của nàng cùng vui sướng khi hắn đau đớn!

- “Nàng...thật tàn nhẫn!”

- “Không tàn nhẫn bằng ngươi phạt ta đâu! Cũng không tàn nhẫn bằng ngươi cho người đẩy ta xuống tru tiên đài, lại càng không tàn nhẫn bằng khiến ta chịu qua 10 kiếp khổ cực cuối cùng khiến ta phải chết và mãi mãi không được siêu thoát đâu! Ngươi nghĩ xem! Chỉ một chút như vậy, đủ để ngươi bù lỗi sao? Trong suốt quá trình ta giả mất ký ức, xoay ngươi như tên hề mới có thể có chút thoải mái, bây giờ xem ngươi đau đớn mới có thể có chút vui vẻ! Ta tàn nhẫn? Đúng vậy đấy, nhưng ngươi từng là “sư phụ “ ta! Đệ tử hơn sư phụ không phải ngươi nên vui vẻ sao?”

Nàng cười tươi nhìn hắn yếu ớt máu còn vương khóe miệng, nhìn hắn thật thảm hại hơn bao giờ hết! Nàng thấy có vẻ khá hài lòng.

Tuy rằng vết thương của hắn đang lành lại với tốc độ nhanh chóng, hắn đang thu thập oán khí tại nơi này để trở nên mạnh hơn, nói cách khác...hắn đang biến cơ thể hắn dần trở nên thích ứng với ma đạo!

- “Ta nói ngươi nghe lúc trước ngươi trên tiên giới mỗi ngày đều lảm nhảm độ hóa chúng sanh, khi ta hắc hóa cũng chính ngươi mong ta quay về đường chính đạo! Khi ta đau đớn giãy giụa bởi bị ma hóa, ngươi thậm chí còn phủi tay bất cần quan tâm ta! Lúc nào ngươi cũng lải nhải về tiên giới và chính đạo! Bây giờ...cảm giác khi sa chân vào ma đạo, thống khoái chứ? Độc Cô Thần Quân? À! Là ta sai, phải gọi ngươi là ma quân mới mới phải nhỉ?”

Từng lời nàng nói như xoáy sâu thêm nỗi đau của cái thiện trong người hắn, giờ đây ý nghĩ ác độc đã xâm chiếm lấy cơ thể hắn, chỉ thấy Độc Cô Tư Thần lập tức bay tới ôm lấy nàng, nhấc khuân mặt nàng lên nhìn vào ánh mắt si mê của hắn.

- “Bảo bối, dù giờ nàng nói gì cũng không lay động được ta nữa đâu! Là nàng đưa ta sa vào cõi bùn này, bây giờ tại thế giới này, hoặc là hai ta cùng chết ta cũng sẽ không buông tha nàng!”

Nàng mỉm cười hất tay hắn ra dùng một chưởng đánh hắn, Độc Cô Tư Thần mau chóng tránh né.

- “Vậy ta có lựa chọn giết ngươi thôi! Mấy cái lựa chọn đó của ngươi thật quá nhàm chán rồi, không nghĩ tới ngươi nghĩ rằng chỉ có từng đó thứ với cái sức mạnh cướp được của ngươi sẽ thắng ta!”

- “Vậy, chúng ta thử xem!”

- “No! Đừng gộp ta với ngươi làm thành “chúng ta” bởi vậy khiến ta thấy ô nhiễm lắm! Thôi, để ta xử ngươi đi, nói nhiều quá rồi, ta lười!”

Nói rồi nàng chẳng bận tâm gì nữa, vẫn thanh kiếm ấy nàng vận hồng y, tóc đen dài được nàng tùy ý buộc sau lưng tùy ý tới cực điểm. Vẫn nụ cười ngạo đời ấy, nàng không quan tâm thế tục ngoài kia, lập tức lao tới đánh với Độc Cô Tư Thần, nàng đấu với hắn lại lần nữa san bằng chỗ hai người họ đáng đứng, đấu chán pháp thuật, hai người lại xoay qua đấu kiếm! Đấu kiếm chán lại chuyển qua đấu pháp trận! Nàng có chút ba chấm, không biết rằng bản thân có nên đấu nghiêm túc không nhỉ? Mặc dù bây giờ Độc Cô Tư Thần khá mạnh!

Nàng dùng ý nghĩ đi tìm hệ thống nhưng lại thấy hệ thống đang trốn trong một lùm cây hai tay còn đang cầm hai cái cành lung lay. Nàng có chút ba chấm, cứ ngỡ, à thôi! Nàng ngỡ nhiều rồi! Bây giờ nàng đang tính tìm hệ thống để nhờ điều gì nàng cũng đã quên! Mẹ nó! Hệ thống ngươi có thể đừng phá hoại hình tượng có được hay không????”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.