Hệ Thống Nam Thần Giới Giải Trí

Chương 64: Chương 64: Nhiệt Nghị




Tác giả: Đình Băng

Trans: Rin_026

Edit: Yu

Show thời trang lần này của Aaron chính thức kết thúc. Nhưng mà đối với Âu Dương Thiên Nhiên, đây chỉ là khởi đầu. Bởi vì trong buổi triển lãm, biểu hiện của cậu quá mức xuất sắc, rất nhiều công ty người mẫu và cả những nhà thiết kế thời trang được Aaron mời đến đều vô cùng xem trọng Âu Dương Thiên Nhiên, hơn nữa còn muốn ký hợp đồng với cậu.

Đãi ngộ mà bọn họ đưa ra đều rất tốt, trong đó có một vài nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hiện tại đã hứa hẹn điều kiện, chỉ cần Âu Dương Thiên Nhiên ký hợp đồng với họ, đồng ý trở thành người mẫu của họ, lập tức sẽ để cho Âu Dương Thiên Nhiên làm người mẫu chuyên dụng duy nhất.

Ở Âu Mỹ, trở thành người mẫu chuyên dụng duy nhất của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng chính là ước mơ lớn nhất của hầu hết người mẫu. Bởi vì một người mẫu chuyên dụng vô cùng tự do, ngoại trừ thử trang phục và tham gia các cuộc họp báo của nhà thiết kế ra, những đoạn thời gian còn lại, bọn họ hoàn toàn có thể đi làm việc mà mình mong muốn.

Còn lại những công ty người mẫu cũng không chịu thua mà đưa ra điều kiện tốt đẹp. Nếu Âu Dương Thiên Nhiên vẫn còn là một tên mồ côi không cha không mẹ kia, có lẽ cậu sẽ đáp ứng. Dù sao chỉ cần đi vài vòng trên sàn catwalk, đã có thể nhận một đống tiền thù lao, so với công việc nặng nề áp lực trong công ty của cậu tốt hơn rất nhiều.

Nhưng mà, Âu Dương Thiên Nhiên lại từ chối toàn bộ lời mời, lý do là bởi vì nghề nghiệp chính của cậu là diễn viên, mà cậu lại rất thích công việc hiện tại mình đang làm, không có ý muốn lấn sang phương diện người mẫu để phát triển. Cho dù cậu đã nói như vậy, thì cũng chỉ có thể khiến các công ty người mẫu từ bỏ, nhưng những nhà thiết kế thời trang kia vẫn kiên trì không bỏ.

Sau khi nhìn thấy biểu hiện xuất sắc của Âu Dương Thiên Nhiên, các nhà thiết kế thời trang đều vô cùng để mắt đến cậu, nhất định muốn mời Âu Dương Thiên Nhiên làm người mẫu chuyên dụng cho mình. Vì vậy, dù Âu Dương Thiên Nhiên có từ chối thế nào, bọn họ vẫn mặt dày để lại phương thức liên hệ, thậm chí là đưa cho Âu Dương Thiên Nhiên số điện thoại riêng của mình. Họ hy vọng khi Âu Dương có thời gian rảnh rỗi, có thể làm người mẫu cho thiết kế của bọn họ.

Trong giới người mẫu, có không ít người mẫu giỏi, nhưng người có thể đem toàn bộ ưu điển của bộ trang phục được thiết kế biểu hiện ra không hề nhiều. Có nhà thiết kế thời trang nào sau khi sáng tạo ra trang phục mới, không trông mong thiết kế của mình được biểu diễn hoàn mỹ?

Ngày hôm sau, ảnh chụp của Âu Dương Thiên Nhiên được trình chiếu trên các bìa tạp chí nổi tiếng ở nước M. Nhờ vào danh khí của Aaron, hình ảnh của Âu Dương Thiên Nhiên được chiếm cứ ảnh bìa của ba nhà tạp chí lớn. Tuy rằng, trong tạp chí có không ít hình của người mẫu nổi tiếng khác, nhưng dù sao vẫn không hề làm suy giảm sức thu hút và mị lực của Âu Dương Thiên Nhiên.

Tuy rằng Aaron có quan hệ rất tốt với các tạp chí thời trang nổi tiếng đó, nhưng nếu lần này biểu hiện của Âu Dương Thiên Nhiên không quá nổi bật, bọn họ cũng không hào phóng mà để cậu làm hình ảnh trang bìa. Việc này, không chỉ Âu Dương Thiên Nhiên có lợi, mà Aaron cũng thu được không ít lợi ích.

Khó có được một lần đến nước M, Âu Dương Thiên Nhiên đương nhiên không muốn phải về sớm, cho nên cậu dự định ở lại đây chơi mấy ngày, sau đó mới về nước chuẩn bị khởi quay [Giang Hồ 2]. Có điều, Âu Dương Thiên Nhiên không hề hay rằng, tin tức cậu xuất hiện trên các bìa tạp chí nổi tiếng nước ngoài, đã trở thành tin nóng trong nước.

Kể từ khi Tiểu Ngư trở thành fans trung thành của Âu Dương Thiên Nhiên, hắn vẫn luôn chú ý đến động thái của thần tượng. Hắn biết, Âu Dương Thiên Nhiên mấy ngày trước đã bay đến nước M, trên đường còn bị phóng viên chặn lại, cũng may không xảy ra chuyện gì. Dù sao đi nữa, hắn vẫn luôn cảm giác rằng thần tượng của mình quá không có tự giác của một người nổi tiếng đi, hiện tại đừng nói là minh tinh hạng hai, ngay cả minh tinh hạng ba có ai lại không dùng đường chuyên dụng đâu? Bọn họ là sợ bị các fans ở sân bay chặn đường. Đương nhiên, đây cũng là yêu cầu của sân bay đối với các minh tinh nghệ sĩ, không phải là ép buộc gì, chỉ là yêu cầu thôi, dù sao việc này cũng tốt đối với trật tự của sân bay.

"Quả nhiên, cho rằng đội mũ và đeo khẩu trang sẽ không bị nhận ra hả? Ai da Nhị thiếu đúng là quá ngây thơ mà. Có điều đối với mấy câu chất vấn của phóng viên, Nhị thiếu ứng đối vô cùng khí phách nha. Dựa vào thực lực mà nói chuyện, đây mới là chân lý đó."

Tiểu Ngư cầm trong tay một ly nước, nhanh nhẹn chạy đến sạp báo trước mặt.

"Không biết Nhị thiếu bay sang nước M để làm gì, một chút tin tức cũng không hề để lại a."

"Ông chủ! Lấy cho tôi quyển tạp chí thời trang [Thanh Xuân Tôi] của nước M với."

Tiểu Ngu đứng trước sạp báo nói.

"Có ngay, tổng cộng là 25 nguyên, cảm ơn."

Ông chủ sạp báo nhanh tay đưa quyển tạp chí cho Tiểu Ngư.

Sau khi đưa tiền cho ông chủ, Tiểu Ngư cũng thuận tay vứt ly nước rỗng vào thùng rác, sau đó cầm quyển tạp chí đi về nhà mình.

Tiểu Ngư là một sinh viên, bình thường không hề biết phải diện quần áo này nọ làm sao, bạn trai cũ của hắn cũng bởi vì hắn ăn mặc tùy tiện, cười nhạo hắn không có sức hút, cho nên chia tay. Kể từ lần đó, Tiểu Ngư liền chú ý đến các tạp chí thời trang, vì sửa doạn cho bản thân cũng đồng thời học tập cách phối đồ phù hợp.

Mỗi một tháng, Tiểu Ngư đều mua hai quyển tạp chí thời trang, hôm nay thuận đường cho nên mua trước một quyển về nhà xem thử.

Sau khi trở về, Tiểu Ngư lập tức lấy quyển tạp chí ra xem. Bìa tạp chí là hình ảnh của hai người mẫu phương Tây, nhan sắc đương nhiên không có gì để chê rồi, dáng người thì chậc chậc quá hoàn hảo. Nhìn mấy khối cơ bụng lộ ra của nam người mẫu, Tiểu Ngư liền nhớ đến đống mỡ thừa trên bụng mình. Được rồi, gần đây hắn cũng có làm một ít vận động rèn luyện, nhưng mà không có tí hiệu quả nào cả.

Giống như mấy lần khác, hắn mở tạp chí ra, sau đó tìm thông tin của mấy bộ trang phục được in trên đó, kết quả khi lật sang trang kế tiếp, ánh mắt của hắn đột nhiên bị một tấm ảnh phóng to trêb tạp chí thu hút.

"Đây.... Đây không phải là Nhị thiếu sao?"

Không sai! Tấm ảnh là chụp một người đang đứng giữa sân khấu, trên người mặc bộ tây trang hưu nhàn màu đen, một chân hơi cong lại, gương mặt vô cùng tinh xảo mang theo đặc trưng người phương Đông, Tiểu Ngư đương nhiên không thể nhận nhầm, đây chính xác là Nhị thiếu. Ánh mắt thâm thúy dường như có thể cuyên thấu qua ảnh chụp, đem khí phách đế vương trên người cậu hoàn toàn lộ ra, khiến cho hai tay cầm tạp chí của Tiểu Ngư có chút hưng phấn mà run rẩy.

"Nhị thiếu! Đúng là Nhị thiếu rồi. Sao lại như vậy? Sao ảnh của Nhị thiếu lại được đăng trên tạp chí a? Đẹp trai quá! Này là tham gia show thời trang hả? Nhị thiếu sang nước M không lẽ là để tham gia show thời trang?"

Tiểu Ngư nhịn xuống kích động, đem ánh mắt từ người trên ảnh di chuyển sang mấy chữ được chú thích bên cạnh.

Sau khi đọc xong, Tiểu Ngư mới hiểu ra được, bộ đồ mà Âu Dương Thiên Nhiên mặc trên người chính là thiết kế của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Aaron. Mà Âu Dương Thiên Nhiên đến nước M đúng là đi tham dự show thời trang, hơn nữa còn làm người mẫu áp trục của Aaron.

Tiểu Ngư tiếp tục mở sang trang kế tiếp, trên đó chính là hình ảnh Âu Dương Thiên Nhiên mặc một bộ đồ thể thao. Trang kế đó đổi thành một bộ áo gió đầy khốc huyễn.

"Quao, đẹp trai quá!"

Đặc biệt là ảnh chụp cuối cùng, lúc Âu Dương Thiên Nhiên mặc chiếc áo gió kia a, quả thực đẹp đến nổi ngu luôn. Tiểu Ngư cầm chặt tạp chí, nhìn chăm chăm không hề chợp mắt, hắn còn có cảm giác khoé miệng mình có một thứ chất lỏng không rõ đang chảy ra a.

Không được! Nhan sắc tuyệt trần và phong thái đầy khí phách này của Nhị thiếu, sao lại có thể chỉ để một mình hắn âm thầm thưởng thức và chảy nước miếng như vậy, nhất định phảu chia sẻ với các anh chị em bạn dì tring nhóm mới được. Tiểu Ngư nhanh chóng cầm điện thoại, thông báo với bạn thân Tiểu Yến của mình trước, sau đó chụp lại ảnh trên tạp chí, đăng lên trang cá nhân weibo của mình.

Lập tức, những người fans khác đang theo dõi Tiểu Ngư trên weibo đều bị doạ ngốc.

"Mẹ ơi tôi thấy cái gì vầy nè? Đây là Nhị thiếu, không thể nào sai đúng không? Sao Nhị thiếu lại xuất hiện trên show thời trang vậy?"

"Thì ra Nhị thiếu chạy đến nước M không phải đi chơi mà là đi show thời trang hả. Trời ơi còn làm người mẫu áp trục cho Aaron. Quả nhiên nhan sắc chim sa cá lặn của Nhị thiếu đã có xu hướng lấn sang người mẫu rồi sao?"

"Đẹp trai quá đẹp trai quá! Nhị thiếu khí phách, Nhị thiếu là ánh mặt trời trong thanh xuân, cuối cùng là Nhị thiếu khốc huyễn cuồng bá, ba tấm ảnh này đủ để tui liếm bình trong một tháng rồi."

"Lúc trước có phóng viên nào đó nói Nhị thiếu đang chột dạ cho nên mới chạy sang nước M để tránh đầu sóng ngọn gió thì phải. Tôi nghe được mấy tiếng ba ba ba lên mặt nha, chắc là đau lắm. Nhị thiếu của tụi tui sao phải đi tránh đầu sóng hả hả hả, người ta là đi làm người mẫu đó nha. Mẹ ơi, sao tui lại không biết Nhị thiếu còn có khả năng làm người mẫu vậy? Đẹp trai quá trời luôn."

"Cái áo gió trên ảnh cuối kia trông thích ghê, quá soái, muốn cùng Nhị thiếu mặc đồ đôi quá đi a, khi nào nó mới ra thị trường vậy hả?"

"Hỏng lẻ có mình tui chú ý Nhị thiếu đang nắm tay của nữ người mẫu kia thôi hả? Trời ơi, nữ người mẫu kia mau buông tay của Nhị thiếu ra, để cho tui nắm."

"Mặt của nữ người mẫu đã thay đổi, tui đã photoshop thành hình của tui, mọi người có cảm thấy tui và Nhị thiếu rất xứng đôi không?"

"Chị gái lầu trên ơi, ghéo mặt của chị vô không có hợp chút nào hết nha. Nhị thiếu rất có khả năng không thích con gái đâu. Bản thân tui cao 1m9, có nhà có xe có công ty riêng, cho nên tui mới là người xứng đôi với Nhị thiếu."

"Nè nè nè, tin nóng tin nóng. Nhị thiếu không chỉ có mặt ở một quyển tạp chí, mà có ở rất nhiều tạp chí khác nhau nha. Hơn nữa trong đó có một quyển tạp chí thời trang rất nổi tiếng ở nước ngoài đó."

"Thiêt hả thiệt hả? U là chời, hiện tại Nhị thiếu chỉ mới là minh tinh hạng hai, không ngờ lại có thể ra nước ngoài, bắt đầu chinh phục Âu Mỹ rồi."

......

Tin tức Âu Dương Thiên Nhiên sang nước M để tham gia show thời trang, hơn nữa còn trở thành người mẫu áp trục của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Aaron lập tức bị các nhà báo ở Hoa Quốc đưa tin. Việc này đối với Hoa Quốc, chính là một tin tức lớn. Người Hoa Quốc bởi vì có nét đẹp khác biệt, cho nên rất ít siêu mẫu có thể làm nên tên tuổi trong quốc tế. Tuy rằng, show thời trang mà Âu Dương Thiên Nhiên tham gia lần này không phải là show thời trang thời thượng bậc nhất gì, nhưng mà, những người mẫu cũng tham gia đều là người ngoại quốc, chỉ có duy nhất Âu Dương Thiên Nhiên là người Hoa Quốc, lại còn trở thành người mẫu áp trục, điều này nói lên rằng so với bọn họ, Âu Dương Thiên Nhiên đều nổi bật hơn ở mọi mặt.

Có thể đánh bại được nhiều người mẫu nước ngoài, trở thành người mẫu áp trục cuối cùng, Âu Dương Thiên Nhiên quả thực đã làm rạng danh người Hoa Quốc. Cho nên mấy nhà báo mới lập tức sôi nổi đưa tin.

Chỉ trong mấy giờ đồng hồ, video Âu Dương Thiên Nhiên biểu diễn tại show thời trang ở nước M đã có mặt khắp các trang xã hội, trong một tiếng đã có lượng truy cập hơn ba mươi vạn. Một lần nữa, Âu Dương Thiên Nhiên lên hot search.

Vì vậy Âu Dương Thiên Nhiên vừa mới tỉnh ngủ đã nghe âm thanh nhắc nhở của hệ thống, lượng fans của cậu không ngờ đột ngột tăng lên không ít. Nhìn thấy các fans đang tung tăng nhảy nhót trên trang weibo của mình, Âu Dương Thiên Nhiên lập tức cầm điện thoại đi ra ngoài ban công, tự chụp một vài tấm ảnh. Sau đó cậu nhanh chóng đăng tải, mà nội dung được kèm theo chỉ có ba chữ đơn giản. . truyện teen hay

"Chào buổi sáng."

Vừa thấy được thần tượng vốn không thấy tăm hơi đột ngột đăng weibo của mình tối nay lại đăng weibo, lại nhìn ba chữ ghi chú ngắn ngủi, các fans lập tức phun tào.

"Chào buổi sáng? Hu hu, Nhị thiếu, tụi em ở Hoa Quốc đang là buổi tối ó, em chỉ mới ăn cơm chiều xong thôi, nhưng mà, nhìn thấy sắc đẹp không giới hạn của Nhị thiếu, em cảm thấy em còn có thể ăn thêm hai chén cơm."

"Chào buổi sáng Nhị thiếu! Xem ra Nhị thiếu vẫn còn đang ở nước M, chưa có trở lại, hai mắt còn có quầng thâm kìa, chắc là hai ngày nay làm việc mệt mỏi lắm. Phải chú ý nghỉ ngơi nha, đừng để cơ thể kiệt sức ó."

"Hình như mũi của tui có chút ươn ướt rồi, Nhị thiếu! Bây giờ đang là buổi tối đó, anh đăng ảnh như vậy là muốn quậy kiểu gì?"

"Xương quai xanh a, xương quai xanh gợi cảm quá, thì ra sắc đẹp của Nhị thiếu cũng có thể gợi cảm và dụ hoặc như vậy. Nhị thiếu! Thật muốn đem anh đi giấu thì làm sao bây giờ?"

"Sư phụ! Để đồ nhi đến thu phục tên tiểu yêu tinh này cho người."

- ----

Editor:

Có một số bạn đọc bảo là thụ dựa vào hệ thống để thăng cấp, không thích lắm, bởi vì phải tự lực bla bla gì đó. Thật ra có thể nhìn rõ, thụ có được không gian Hư Nghĩ, cậu ấy đã tự lực mà thăng cấp đấy, ở trong không gian tự luyện tập, tự rèn luyện mới có thể như thế, không hoàn toàn nhờ vào hệ thống. Thụ có ý nghĩ riêng, có đầu óc, biết nỗ lực, cho dù không có hệ thống thì mình nghĩ cậu ấy vẫn có thể bước đến con đường hiện tại, chỉ là vấn đề thời gian thôi.

Ý kiến riêng á mà, mỗi người mỗi khác.

Chưa đọc lại để beta mn chỉ lỗi chính tả dùm mình nhé xíu ăn xong mình chỉnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.