Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 225: Chương 225: Đội hình hoành tráng (1)




- Một người khác?

Mọi người nhất thời kinh sợ. Trong mắt Hạo Thiên Khuyển lóe lên một vẻ kinh ngạc khác thường. Chẳng lẽ là một vị trong Hắc Bạch Vô Thường đó sao?

- Thật ra có thể dẫn bốn người!

Thái Bạch Kim Tinh bỗng nhiên mở miệng nói, dẫn tới mọi người không khỏi nhìn về phía hắn.

Thái Bạch Kim Tinh vuốt râu, bộ dạng bày mưu nghĩ kế:

- Điện hạ, Nguyên Phách, tứ hoàng tử cùng với Chúc cô nương có thể mỗi người dẫn theo một vị.

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người trợn tròn hai mắt. Tần Quân cũng vậy. Ta lau. Ta tại sao không có nghĩ tới một điểm này?

Lại thêm Hạo Thiên Khuyển đảm nhiệm chiến sủng, hắn tương đương với việc có thể dẫn theo năm vị cường giả đi tới Hoàng Đô. Đến lúc đó hắn còn cần sợ ai?

Mấu chốt là những lời này của Thái Bạch Kim Tinh tương đương với kéo Tần Vân và Chúc Nghiên Khanh lên cùng trên một con thuyền. Tâm cơ thâm hậu!

- Từ nhỏ sinh ra thần khí cường tráng. Càn khôn vạn dặm qua bồng bềnh. Anh hùng thiên hạ hiển uy danh, hào kiệt người ta làm dáng vẻ!

- Vạn nước Cửu Châu mặc cho ta đi, ngũ hồ tứ hải theo ta đến. Đi khắp thiên nhai vì học đạo, chính là tìm sư đi khắp nơi!

Đúng lúc này, một tiếng cười to sang sảng cuồng dã từ ngoài khách sạn truyền vào, giống như sấm giống như trống, dẫn tới không ít tu sĩ liếc mắt nhìn. Nhóm cường giả Thái Bạch Kim Tinh, Lý Bạch càng nhíu mày.

Người tới không đơn giản!

- Quanh năm y bát thận trọng tùy thân, mỗi ngày tâm thần không thể thả. Duyên địa vân du hơn mười lần, khắp nơi rảnh rỗi đi hơn trăm chuyến!

- Bởi vậy mới gặp được chân nhân, dẫn dắt rời đi kim quang đại đạo. Trước bắt sơ sinh thu nữ tử, sau thả mộc mẫu kim công!

Tần Quân không hiểu sao cảm thấy đoạn văn này hình như đã xem qua ở trong quyển sách nào đó. Chỉ thấy một tăng nhân khôi ngô đi đến, một mái tóc dài giống như hỏa diễm xoã tung bay. Đôi mắt sáng ngời giống như đèn. Gương mặt chàm không đen không xanh, trên người khoác một chiếc áo cừu vàng nhạt, thắt lưng thắt dải lụa trắng. Cần cổ lộ vẻ chín cái đầu lâu, trong tay cầm bảo trượng dữ tợn.

Quả nhiên là hắn!

Tần Quân thấy vậy, phấn khởi, thoáng cái liền đứng lên.

Quyển Liêm Đại Tướng!

Sa Ngộ Tĩnh!

Tần Quân kích động nhìn tăng nhân khôi ngô đứng ở trước cửa lớn của khách sạn. Nói là hòa thượng, thật ra càng giống như mãng phu.

Cao thủ Thiên Tiên Cảnh tầng chín, tuyệt đối là quét ngang tồn tại vô địch toàn bộ hoàng triều Nam Trác!

Từ Quỷ Khốc Địa Tiên Cảnh tầng một cũng có thể đứng vào trước hai mươi. Đánh chết, Tần Quân hắn cũng không tin bên trong hoàng triều Nam Trác có tu sĩ ngoài Thiên Tiên Cảnh tầng năm trấn thủ.

- Điện hạ cẩn thận, người này sợ rằng không kém gì ta!

Thái Bạch Kim Tinh chăm chú nhìn Sa Ngộ Tĩnh nói. Lời này vừa nói ra, những người khác theo đó giật mình kinh ngạc.

Tuy rằng Thái Bạch Kim Tinh rất ít khi ra tay, nhưng hắn là sư phụ của Lý Bạch, lại bị Tần Quân xem là tồn tại mạnh nhất trong đội ngũ. Cho dù là Lý Nguyên Phách cũng không có khiêu khích hắn. Tồn tại như vậy khiến người ta khó có thể tưởng tượng được. Nhưng bây giờ lại xuất hiện một cường giả không kém gì Thái Bạch Kim Tinh, bọn họ không thể tin được.

Sa Ngộ Tĩnh nhìn lướt qua khách sạn một vòng, ánh mắt rất nhanh liền rơi vào trên người Tần Quân. Ánh mắt hắn nhất thời sáng lên, liền đi về phía Tần Quân.

Mức độ trung thành chín mươi tám đủ để cho hắn là thân tín của Tần Quân. Phải biết rằng mặc dù là Thái Bạch Kim Tinh cũng không có mức độ trung thành cao như vậy.

- Ngươi muốn làm gì?

Lý Nguyên Phách vội vàng ngăn cản ở trước mặt Tần Quân, giọng nói không tốt. Tuy rằng từ trên người Sa Ngộ Tĩnh cảm giác được một khí tức mang tính đè ép, nhưng mức độ trung thành của hắn là đầy giá trị, hắn cũng sẽ không sợ hãi, thề sống chết cũng phải bảo vệ chu toàn cho Tần Quân.

- A di đà phật, thí chủ lệ khí thật là nặng. Thậm chí không thua gì với Nguyên Phách.

Pháp Hải nhìn chằm chằm vào Sa Ngộ Tĩnh nói.

Sa Ngộ Tĩnh ở trong sông Lưu Sa ăn qua vô số người. Người ăn thịt phát sinh lệ khí phải vượt quá giết người.

Lý Bạch, Đát Kỷ, Hạo Thiên Khuyển, Tiểu Ly đều là vẻ mặt đề phòng nhìn tên ác hán tóc đỏ này. Tần Quân không khỏi suy tư. Thời khắc này Sa Ngộ Tĩnh là đến từ sông Lưu Sa, vẫn là đến từ trên đường đi về phía tây?

Chỉ có điều hắn cũng gọi là Sa Ngộ Tĩnh, rõ ràng là đến từ Sa Tăng trên đường đi về phía tây. Sở dĩ lệ khí nặng như vậy, đoán chừng là mới rời khỏi sông Lưu Sa.

- Tham kiến điện hạ, thuộc hạ Sa Ngộ Tĩnh đặc biệt tới bái nhập điện hạ!

Sa Ngộ Tĩnh nhìn Tần Quân chắp tay cười nói. Tất cả mọi người cả kinh không khỏi nhìn về phía Tần Quân. Bao gồm những tu sĩ khác cũng vậy. Tên đại hán này khí thế không tầm thường, không ngờ là tới bái nhập Tần Quân?

Thái Bạch Kim Tinh không khỏi nhíu mày. Sau đó hắn bấm ngón tay tính toán, trên mặt lộ ra vẻ không thể tưởng tượng nổi.

Đám người Lý Bạch lại kinh ngạc nhìn về phía Tần Quân. Lẽ nào hắn lại thu phục một cường giả?

- Ngộ Tĩnh, ta chờ ngươi đã lâu. Mau tới ngồi xuống!

Tần Quân cười nói. Trong khi nói chuyện, hắn ra hiệu Sa Ngộ Tĩnh ngồi xuống cái ghế bên cạnh hắn.

Tuy rằng Sa Ngộ Tĩnh đôn hậu thành thật, nhưng thực lực bày ra ở nơi đó. Tần Quân cũng không muốn khiến cho hắn lạnh tâm, giảm bớt mức độ trung thành.

Cứ như vậy, Sa Ngộ Tĩnh ở dưới ánh mắt kinh ngạc chất vấn của đám người Lý Bạch, đi tới ngồi xuống bên cạnh Tần Quân.

Sau đó Tần Quân giới thiệu bọn họ với nhau một hồi. Sa Ngộ Tĩnh cũng giải thích mình vì sao tới tìm Tần Quân nương tựa. Hóa ra hắn quanh năm ở sông Lưu Sa tu luyện. Tổ tông mẫu thân của Tần Quân từng trợ giúp hắn. Hắn lúc đó vẫn là người phàm, không thể hồi báo, liền hứa hẹn, sau này sẽ trợ giúp ân nhân hậu bối.

Sông Lưu Sa ở nơi nào, không có người nào biết. Tổ tông mẫu thân của Tần Quân cũng không có người nào biết. Bởi vì truyền tới hiện nay, chỉ còn lại có Tần Quân, không thể nào khảo chứng.

- Hệ thống thật có năng lực. Tất cả đều là do tổ tông ta tạo phúc.

Trong lòng Tần Quân xúc động. Trong lòng Tần Vân lại không mấy vui. Cùng là một phụ thân, kết quả tổ tông mẫu thân lại đưa đến cho bọn họ cuộc sống hoàn toàn không giống nhau. A, trời xanh a!

- Chúng ta tiếp tục thương lượng xem bốn người sẽ theo chúng ta đi tới Hoàng Đô. Ngộ Tĩnh khẳng định được đi với ta.

Tần Quân cười nói, một câu nói không thể nghi ngờ là nâng lên địa vị của Sa Ngộ Tĩnh, lời ám chỉ chính là hắn mạnh hơn Thái Bạch Kim Tinh.

Thái Bạch Kim Tinh ngược lại không giận. Hắn liếc mắt liền nhìn ra Sa Ngộ Tĩnh mạnh hơn hắn. Cho nên lúc này trong lòng hắn vẫn luôn hiếu kỳ, cường giả như vậy thật sự sẽ bởi vì một lời hứa hẹn trước đây thật lâu tới phụng dưỡng một thiếu niên sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.