Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 920: Chương 920: Đột phá Kim Tiên cảnh




Sau khi tan triều Tần Quân kêu Viên Hồng, Cửu Linh Nguyên Thánh đến ngự hoa viên, dạy bọn họ điều khiển mỗi loại pháp khí khoa học kỹ thuật tu chân.

Tính cách của Viên Hồng, Cửu Linh Nguyên Thánh trầm ổn, Tần Quân rất yên tâm giao việc cho họ. Nếu để Lý Nguyên Bá, La Sĩ Tín làm thì sẽ lật trời luôn.

Đây không phải lần đầu Viên Hồng, Cửu Linh Nguyên Thánh thấy Tần Quân sử dụng pháp khí khoa học kỹ thuật, nhưng nhìn hắn lấy ra một đống thì không kiềm được giật mình.

Là ai chế tạo những pháp khí khoa học kỹ thuật này?

Đặc biệt sau khi thử hàng rồi Viên Hồng, Cửu Linh Nguyên Thánh rung động, thần thức quét qua. Các pháp khí khoa học kỹ thuật không có cấm chế nhưng tại sao có uy năng lớn như thế?

Tần Quân lười giải thích, cũng không cần, sau khi dạy cách sử dụng pháp khí khoa học kỹ thuật cho Viên Hồng, Cửu Linh Nguyên Thánh liền giao hai người toàn quyền phụ trách quân đoàn mới.

Tần Quân lo tập trung bế quan cho đến khi nào đột phá Kim Tiên cảnh thì thôi. Dù có Tiên Mộ mới được khai quật hắn cũng sẽ không đi xem, phải bế tử quan!

Vì không bị quấy rầy, Tần Quân đặc biệt lên đỉnh núi Thánh Đế bế quan. Linh khí nguyên Thánh Đế phong đều là từ bên trên tuôn ra, bế quan tại đây hiệu quả càng tốt.

Thời gian trôi mau.

Bình thường có Ðát Kỷ đến xem Tần Quân, luyện dược thì có luyện đan sư chuyên môn, trăm binh sĩ Đế Vệ quân đứng thành hình tròn canh giữ.

Tần Quân ngồi xếp bằng trong lô đỉnh, tâm pháp Bất Diệt Thánh Thân vận chuyển nhanh điên cuồng hấp thu linh khí từ bốn phương tám hướng lao đến.

Nước thuốc tôi thể ẩn chứa năng lượng bá đạo rót vào tất cả lỗ chân lông toàn thân, làm Tần Quân thấy đau đớn như cơ thể bị xé ra, nhưng hắn đã thói quen đau đớn.

***

Chớp mắt mười ba ngày đã qua.

Hôm nay Tần Quân rốt cuộc đột phá.

Mây lôi cuồn cuộn kéo đến che kín trời, nguyên Thánh thành cảm giác thiên uy diệt thế kia.

Dân chúng, tu sĩ bàn tán xôn xao:

- Có người đột phá trên Thánh Đế phong!

- Chắc chắn là bệ hạ, bệ hạ đang đột phá Kim Tiên cảnh mà!

- Chậc, nghe nói bệ hạ chưa đến hai mươi tuổi đã đột phá Kim Tiên cảnh, không uổng là Chiến Thần chuyển thế.

- Nếu bệ hạ đột phá Kim Tiên cảnh sẽ là lúc chinh chiến Tây Vực!

- Như Lai quá càn rỡ, đã từng đánh lén Nam Vực Thiên Thế Giới rồi bắt cóc Đại Thánh gia. Chiến tranh lần này ta sẽ là người thứ nhất báo danh tham gia!

Tây Vực liên tiếp phái cường giả tập kích Nam Vực Thiên Thế Giới đã chọc giận nguyên Thiên Đình Đại Tần, từ trên xuống dưới ai cũng ủng hộ Thánh Đế chinh chiến Tây Vực.

Vù vù vù vù vù!

Tiếng xé gió truyền đến, các tướng quân, cường giả Thánh thành liên tục bay lên cao, rậm rạp xoay quanh Thánh Đế phong, dày đặc như vì sao.

Mọi người kích động nhìn đỉnh núi Thánh Đế phong, bọn họ chờ đợi ngày này đã lâu lắm rồi!

Lý Nguyên Bá kích động la lên:

- Sắp có thể chinh chiến Tây Vực!

Trong mắt Lý Nguyên Bá thì Tần Quân trăm phần trăm đột phá thành công, sẽ không có vụ chết trong thiên kiếp.

Những người khác cũng nghĩ vậy, vì trong lòng họ Tần Quân là thiên tài mạnh nhất lịch sử, là duy nhất.

Ba Đại La Chí Tiên Hậu Nghệ, Khoa Phụ, Hạng Vũ song song lơ lửng trên không trung nhìn mây lôi cuồn cuộn, biểu tình tràn đầy cảm khái.

Dù nhờ vào thiên tài địa bảo nhưng tốc độ đột phá của Tần Quân cũng mau kinh người.

Ðát Kỷ, Du Phượng Hoàng, Chúc Nghiên Khanh, Vọng Tuyết, Liễu Nhược Lai, Hằng Nga, Tỳ Bà đứng bên mép vực Thánh Đế phong. Ở chỗ này có thể thấy rõ tình hình trên Thánh Đế phong, cảm nhận hơi thở của Tần Quân không ngừng tăng vọt.

Liễu Nhược Lai lo lắng hỏi:

- Bệ hạ sẽ không sao chứ?

Thiên kiếp Kim Tiên cảnh của Tần Quân giống như thiên kiếp Thái Ất cảnh, uy áp kinh khủng khiến tất cả sinh linh dưới Chân Tiên cảnh linh hồn run rẩy.

Ðát Kỷ mỉm cười nói:

- Chắc chắn không sao, vì bệ hạ là Tần Thánh Đế.

Tần Thánh Đế!

Ba chữ kia đã trở thành tín ngưỡng của nguyên Thiên Đình Đại Tần.

Tần Quân mang đến cảm giác an toàn cho vô số sinh linh Đại Tần, dường như chỉ cần hắn ở Thiên Đình Đại Tần thì dù trời sập cũng không cần sợ, cho dù tu vi của hắn không phải đỉnh cao nhất.

Trên nóc một tòa nhà cao tầng ở Thánh thành, Kim Vô Hối và Ám Lãng đứng song song, biểu tình đầy phức tạp.

Ám Lãng lắc đầu cảm thán nói:

- Ài, tuy hắn là bệ hạ nhưng bị bỏ lại ngày càng xa thật khiến người không cam lòng.

Bọn họ từng là thiên tài đỉnh cao thế hệ trẻ, đặc biệt Kim Vô Hối từng là tồn tại khiến Tần Quân ngước nhìn. Giờ họ bị Tần Quân bỏ xa, tâm tình rất là ủ rũ.

Kim Vô Hối nhẹ giọng nói:

- Không cam lòng thì cố gắng lên.

Kim Vô Hối đang trùng kích Thiên Tiên cảnh, còn Tần Quân thì lo đột phá Kim Tiên cảnh, cảm giác trong lòng gã khó chịu còn hơn Ám Lãng. Nhưng vậy thì sao? Kim Vô Hối là kiếm tu, lòng cứng như đá, sẽ biến không cam lòng thành động lực.

Tần Quân đem đến áp lực càng lớn Kim Vô Hối càng chăm chỉ hơn.

Bùm!

Một tia chớp khủng bố giáng xuống chiếu sáng cả thiên địa.

Một bàn tay màu vàng to lớn vươn lên đánh tan thiên lôi, hình ảnh vô cùng đồ sộ, cuồng phong tàn phá Thánh thành.

Tần Thánh Đế chính thức bắt đầu độ kiếp!

Từng đợt thiên lôi liên tiếp đánh xuống, tốc độ và uy thế không ngừng tăng mạnh. Tần Quân đứng trên lô đỉnh, hai tay liên tục vỗ lên trời.

Đại Chu Thiên Chưởng đánh tan thiên lôi sau đó hấp thu năng lượng thiên kiếp vào người Tần Quân, khiến quanh thân hắn tỏa ánh sáng trắng mờ. Tử diễm giữa trán Tần Quân vặn vẹo điên cuồng, khuôn mặt hắn vừa dữ tợn vừa hưng phấn.

Tần Quân ngông cuồng cười to bảo:

- Đến đây đi! Ai cũng đừng hòng cản trở trẫm bước vào Kim Tiên!

Ngữ điệu đầy bá khí bễ nghễ thiên hạ, thanh âm truyền xa trăm dặm, sinh linh trong Thánh thành và đảo bay sinh linh đều nghe thấy.

Ầm!

Một số tu sĩ gào hết sức:

- Thánh Đế thiên thu vạn tái! Vạn thọ vô cương!!!

Tiếng rống như đá ném vào mặt hồ phẳng gợi lên sóng gợn lăn tăn.

Ngày càng nhiều người và yêu dân đã biến hình cùng gào thét. Trong Nam Vực Thiên Thế Giới, yêu thú đã có thể xuất hiện một cách quang minh chính đại, miễn không bị thương người là được.

Tiếng rống của yêu thú chắc chắn to hơn giọng người, hội tụ lại rất rung động hồn người.

Từng bàn tay vàng to lớn vỗ lên trời đánh tan thiên lôi, vô số sinh linh có thể trông thấy. Tựa như có người khiêu chiến thiên uy, muốn vỗ phá Càn Khôn, đánh tan hỗn độn.

Bọn họ nhìn sôi trào máu nóng:

- Thánh Đế thiên thu vạn tái! Muôn đời vô cương!

Kim Vô Hối, Ám Lãng nghe tiếng rống từ bốn phương tám hướng vọng lại mà nổi hết da gà.

Thanh âm này chỉ vì cổ vũ một người đột phá, rất hiếm thấy trong thế tục.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.