Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 218: Chương 218: Hung bạo thoải mái (2)




Một câu nói khiến cho những tu sĩ oán giận này nhất thời không biết nên phản bác như thế nào. Phỉ Ngọc Thụ và Từ Quỷ Khốc ở bên cạnh lại lấy ánh mắt khác thường nhìn về phía Tần Quân.

Đứng càng cao càng biết cái gì gọi là lực lượng chân chính. Trong tay nắm giữ thế lực cũng là một loại lực lượng.

Lúc này, tu sĩ còn lại còn sống cũng đi ra cánh cửa truyền tống. Tổng cộng một trăm người tham gia thi đấu. Ngoại trừ đám người Tần Quân ra, trong lòng những người dự thi khác đều vẫn còn sợ hãi.

Thiếu chút nữa đã bị đào thải.

- Bắt đầu đăng ký thân phận, sau đó trình báo cho Hoàng Đô.

Phỉ Ngọc Thụ cười nói, âm thanh tuy rằng không lớn.

Nhưng quỷ dị ép qua những tiếng ồn ào ở trên toàn bộ quảng trường.

Tần Quân chỉ phải kìm chế sự khó chịu trong lòng.

- Đinh! Thí luyện thành kết thúc! Bắt đầu công tác thống kê giá trị kinh nghiệm!

Tiếng nhắc nhở của hệ thống bỗng nhiên vang lên. Tần Quân nghe được tâm tình lại phấn khởi.

Phần quan trọng nhất của vở kịch đã bắt đầu!

Tần Quân là người đầu tiên đi đăng ký thân phận. Đám người Lý Nguyên Phách sắp xếp ở phía sau. Các tu sĩ còn lại vì Lý Nguyên Phách tồn tại, giận mà không dám nói gì.

Đắc tội những tu sĩ này, Tần Quân cũng không sợ.

Nếu như đối mặt với bọn họ, hắn cũng hèn yếu, vậy sau này hắn làm thế nào trở thành Thần Hoàng mạnh nhất trong thiên địa?

Hơn nữa có nhiều cường giả thần thoại như vậy ở bên cạnh, hắn càng không cần lo lắng. Ừ, đã như vậy, lấy một phong hiệu đáng sợ hơn. Đế hoàng mạnh nhất thần thoại thì sao?

Tuy rằng hơi dài, nhưng vẫn rấttốt!

Lại ở thời khắc Tần Quân đang mơ màng, những người khác cũng đăng ký thân phận xong. Tần Quân dẫn theo bọn họ rời đi. Bọn họ đi qua nơi nào, các tu sĩ đều sợ hãi tránh né.

Phỉ Ngọc Thụ nhìn về phía bóng lưng bọn họ rời đi, nhếch miệng lên. Trong lòng hắn hạ quyết tâm phải lôi kéo Tần Quân và Lý Nguyên Phách vào Thần Kiếm Đường.

Sau khi đi ra khỏi quảng trường, âm thanh nhắc nhở của hệ thống cuối cùng vang lên lần nữa:

- Căn cứ vào công tác thống kê, kí chủ thu hoạch được 904111 giá trị kinh nghiệm!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ đột phá Kim Đan Cảnh tầng năm!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ đột phá Kim Đan Cảnh tầng sáu!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ đột phá Kim Đan Cảnh tầng bảy!

Kèm theo tiếng nhắc nhở của hệ thống vang lên, linh lực trong cơ thể Tần Quân điên cuồng tăng vọt. Lý Nguyên Phách và Hạo Thiên Khuyển cả kinh nhìn về phía hắn. Tần Vân và Chúc Nghiên Khanh tu vi thấp, ngược lại không có cảm giác được sự dị thường của hắn.

Thoải mái!

Lên liền ba cấp!

Tần Quân hưng phấn vung vẩy nắm đấm. Linh lực trong cơ thể tăng lên không chỉ gấp mười lần. Lực lượng còn có sự tăng cao rõ rệt.

Sở dĩ linh lực có thể tăng trưởng nhiều như vậy, là nhờ hai bộ công pháp Tử Hồng Lôi Pháp và Bất Diệt Thánh Thể của hắn đưa đến tác dụng mang tính mấu chốt. Những tu sĩ khác mặc dù đột phá ba tầng cảnh giới, cũng sẽ không có tác dụng mang tính rõ rệt như vậy.

Phẩm cấp của công pháp đối với số lượng và chất lượng linh lực có lực ảnh hưởng tuyệt đối.

Đương nhiên một ít hạng người số mệnh yêu nghiệt nào đó, trên người mang huyết mạch đặc biệt hoặc ăn thiên tài địa bảo gì đó lại không tính là gì cả.

- Đinh! Phát động một nhiệm vụ phụ... Giết ma! Tình hình cụ thể và tỉ mỉ của nhiệm vụ: Tiêu diệt tà ma trong cơ thể Diệp Hiên! Nhiệm vụ hoàn thành kí chủ liền lên năm cấp, cũng thu được một lần cơ hội triệu hoán Thần Ma, hai lần rút thưởng ngẫu nhiên! Đặc biệt nhắc nhở, tà ma đã ghi hận lên kí chủ. Bất cứ lúc nào cũng có thể tập kích kí chủ!

Tần Quân vừa mới cao hứng không được bao lâu, âm thanh nhắc nhở nhiệm vụ được kích phát vang lên, liền khiến cho hắn ngây người. Thật không nghĩ tới tên tà ma kia lại có thể đưa tới phần thưởng phong phú như vậy.

Hắn không ngốc. Trong nháy mắt hắn liền hiểu rõ thực lực của tà ma rất mạnh.

Chỉ là phụ thể, đã có thể khiến cho Lý Nguyên Phách ở dưới tình trạng bình thường không làm gì được hắn. Nếu như hắn ở thời kỳ toàn thịnh...

Tần Quân không dám tưởng tượng. Dù sao Lý Nguyên Phách lại là cường giả Địa Tiên Cảnh.

Chẳng lẽ tà ma này là cường giả Thiên Tiên Cảnh, thậm chí mạnh hơn?

Nghĩ đến đây, Tần Quân liền không nhịn được giật mình một cái.

- Ngươi làm sao vậy?

Chúc Nghiên Khanh nhẹ giọng hỏi. Tuy rằng âm thanh lạnh lùng, nhưng Tần Quân có thể nghe ra được sự ân cần của nàng.

Tần Quân lắc đầu cười nói:

- Không có gì, chỉ là ta cảm giác chúng ta vẫn sẽ gặp phải Diệp Hiên.

Bị tà ma chiếm lĩnh thân thể. Diệp Hiên tất nhiên không có khả năng lại trở lại Viêm Kình Tông. Chính ma hai bên không thể cùng tồn tại. Hoàng triều Nam Trác và vương quốc Ngô Kỳ đều chịu sự quản lý của chính đạo, tuyệt đối sẽ không lại dung thứ cho hắn.

- Miễn bàn tới hắn đi.

Chúc Nghiên Khanh nhẹ giọng nói. Giọng nói của nàng từ trước đến nay đều không có chút dao động sợ hãi. Nhưng Tần Quân lại có thể nghe ra sự tức giận trong giọng nói của nàng. Dù sao Diệp Hiên có suy nghĩ bẩn thỉu đối với nàng. Mặc dù phần lớn nam nhân đều như vậy, nhưng bị nói ra, nàng tất nhiên rất khó lại phát sinh thiện cảm đối với Diệp Hiên. Mặc dù hắn là đại sư huynh đồng môn.

Tần Quân mỉm cười. Trong lòng hắn lại vô cùng thông cảm cho Diệp Hiên. Tuy rằng ở dưới tuyệt cảnh, hắn chỉ có thể dựa vào tà ma trong cơ thể đánh ra đường sống. Nhưng sau khi bị tà ma để lộ ra suy nghĩ trong lòng, chắc hẳn sau này vương quốc Ngô Kỳ không chứa chấp hắn. Từ nay về sau hắn lưu lạc thiên nhai.

Chỉ có điều hắn vẫn rất tò mò. Diệp Hiên làm sao lại bị tà ma phụ thể.

Một vị tà ma rất có khả năng là Thiên Tiên Cảnh xuất hiện ở vương quốc, tỷ lệ rất nhỏ. Chẳng lẽ người này cũng có số mệnh của nhân vật chính?

Nghĩ tới đây, bước chân của Tần Quân không khỏi nhanh hơn. Hắn muốn từ chỗ Thái Bạch Kim Tinh tìm hiểu một ít tin tức về ma tu, để tránh khỏi bị Diệp Hiên tập kích.

Đoàn người nhanh chóng đi qua đường, tiến về phía khách sạn Du Long.

Mà ngày này nhất định có người vui mừng có người buồn, cũng có người tức giận.

Tinh Túc Môn và Phục Ma Môn thật ra phát sinh chấn động không nhỏ. Ma Vũ và Chương Luân đều là đệ tử trong môn. Sau khi thí luyện thành ở Lạc Yên Thành kết thúc, không ngờ không có tin tức truyền trở lại. Điều này nói rõ tám chín phần mười đã xảy ra vấn đề. Sư phụ của hai người lúc này liền truyền tin chất vấn Từ Quỷ Khốc của Lạc Yên Thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.