Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 919: Chương 919: Hùng Chủ bảng đổi mới




Với Thần Điện thì Tây Vực như khối u ác tính, không bị khống chế. Thần Điện đã liên minh với Thiên Đình Đại Tần, hai bên có thể bắt tay nhau trừ khử Tây Vực.

Tần Quân gật đầu, Hắc Điệp Tiên Tử xoay người định đi.

Tần Quân mở miệng nói:

- Trẫm tên Tần Quân, không phải Cơ Vĩnh Sinh!

Từ lúc Hắc Điệp Tiên Tử quen hắn chỉ biết hắn gọi là Tần Thánh Đế, còn xem hắn như Cơ Vĩnh Sinh, điều này làm Tần Quân rất khó chịu.

Hắc Điệp Tiên Tử sửng sốt, nhoẻn miệng cười nói:

- Biết rồi tiểu tử.

Nói xong Hắc Điệp Tiên Tử biến mất tại chỗ.

Tần Quân đứng ngây người, nửa ngày sau tỉnh táo lại mắng:

- Chết tiệt, dám nói trẫm nhỏ!

Tỳ Bà nhe miệng cười, ít ai làm Tần Quân ngậm bồ hòn thế này, đặc biệt là nữ nhân.

Tần Quân bình ổn lại tâm tình, sai Tỳ Bà đổ nước thuốc trong lô đỉnh.

Mọi thứ đều là cấp thấp, chỉ có tu hành cao.

***

Cùng với chuyện Tiên Mộ Nam Vực lộ ra ánh sáng, Hùng Chủ bảng cũng thay đổi theo.

Mười hạng đầu vì Yêu Tổ chết nên hùng chủ hạng sau lần lượt nâng lên. Yêu Hoàng lên hạng mười bảy, Như Lai lên hạng bốn mươi bảy, tốc độ không quá mau. Có ba vị nhảy lên rất nhanh, một người là Tần Quân vào thẳng trăm hàng đầu, Hùng Chủ bảng ghi chú kèm thêm chữ Chiến Thần chuyển thế.

Người thứ hai là cái tên mới, Nhiên Đăng Đạo Nhân. Nhiên Đăng Đạo Nhân tổn hại nặng Như Lai, một trận chiến thành danh, gần đây thành công cướp tông môn quy mô khá lớn, bộc lộ tài năng, xếp hạng năm trăm bảy mươi Hùng Chủ bảng.

Người thứ ba cũng là cái tên mới, Nhan Vương, điện chủ Nhan Vương Điện, rất bí ẩn. Hiện giờ Nhan Vương Điện mạnh hơn Minh Vương điện, mỗi tội địa bàn không bằng người ta nên thứ hạng có sáu trăm bảy mươi chín.

Tần Quân nhìn Hùng Chủ bảng mới nhất thì xì cười.

Hùng Chủ bảng trong một năm ngắn ngủi nhiều lần biến động, khiến thế cục thiên hạ xao động hơn.

Các vực bàn tán xôn xao, dưới từ vương quốc bình thường, trên đến sáu điện ba địa.

- Thế đại tranh đến rồi!

- Tần Thánh Đế, Như Lai, Yêu Hoàng, Nhiên Đăng, còn có Diệt Thế Yêu Đế, U Vương đến từ thời kỳ thượng cổ. Trời ạ, nói đại kiếp nạn không đến còn lâu ta mới tin!

- Anh hùng thiên hạ lớp lớp mới náo nhiệt.

- Chậc, Tây Vực và Thiên Đình Đại Tần sao chưa đánh nhau nữa? Ta muốn biết Như Lai lợi hại hay Tần Thánh Đế càng bá đạo.

- Chắc chắn là Tần Thánh Đế rồi, từng là đệ nhất nhân thiên địa, Chiến Thần mà.

Dường như có bàn tay vô hình thúc đẩy những người tầng dưới chót cũng biết việc lớn thiên hạ, cũng khiến điểm danh khí của Tần Quân tăng vọt.

Điểm danh khí tăng nhiều cho Tần Quân thoải mái tùy ý đổi một ít công pháp, pháp trận để binh sĩ dưới tay tu luyện.

Một quân đoàn nếu có pháp trận thì thực lực sẽ tăng vọt.

Như trong hồng hoang ba trăm sáu mươi lăm vị Yêu Thánh tổ thành Chu Thiên Tinh Tú đại trận, tung hoành vô địch.

Ngang ngửa với Chu Thiên Tinh Tú đại trận thì chỉ có Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát đại trận, Tru Tiên kiếm trận. Cái thứ nhất do mười hai Tổ Vu sáng tạo, có thể ngưng tụ Bàn Cổ cự thần. Cái thứ hai là trận pháp tuyệt thế của Thông Thiên Giáo Chủ, lấn át các thành.

Ba bộ trận pháp trong thần thoại thương thành treo giá cao ngất ngưỡng khiến Tần Quân ngước nhìn.

Nếu gom đủ mười hai Tổ Vu, ba trăm sáu mươi lăm vị Yêu Thánh, Thông Thiên Giáo Chủ, dựa vào ba bộ đại trận là có thể tiếu ngạo đại thế giới. Tần Quân chỉ có thể tưởng tượng vậy thôi, mức độ khó khăn quá lớn.

Tần Quân ngồi trong tẩm cung lật xem thần thoại thương thành.

Đại chiến Thần Mộ gần đây, cuộc tranh giành Tiên Mộ lên men khiến điểm danh khí của hắn vượt qua ải lớn năm trăm ức. Bất Diệt Thánh Thân đệ ngũ trọng Lấy Lực Chứng Đạo cần trăm ức điểm danh khí. Tần Quân trực tiếp đổi đệ lục trọng, không biết có thật sự sáu trọng đầu thành thánh được không.

Tần Quân định chế tạo một quân đoàn khoa học kỹ thuật tu chân.

Chiến Tây Vực không chỉ cần hạ gục Như Lai, chiến tranh quân đoàn là không thể tránh khỏi, phải võ trang nanh vuốt của mình.

- Huyền Thiên Lôi không tệ, dưới Hóa Hư cảnh đều thành thịt nát, có thể trang bị cho cấp thấp. Súng bắn tỉa Thí Thần cũng khá, phạm vi lớn nhất đến ngàn dặm, người khống chế nếu tu vi cao thì sẽ là sát khí, a, tiên pháo hoàn toàn tự động cũng được, khi chiến đấu tự động tập trung kẻ địch và nã pháo.

Tần Quân nhà giàu mới nổi mua một đống, không chút đau lòng.

Tây Vực đang nhanh chóng lớn mạnh, trong một tháng ngắn ngủi đã nuốt hai vực, binh lực tăng vọt. Cái tên Chiến Thần Thiết Giáp truyền khắp mấy chục vực, khiến người nghe tiếng sợ vỡ mật.

Hoàng hôn hôm đó Tần Quân chầu triều.

Tần Quân cười nói với thiên quan văn võ:

- Trẫm định thành lập quân đoàn trước nay chưa từng có, các ngươi hãy chọn ra thành viên đỉnh cao nhất trong các quân đoàn, tổng số người khoảng mười vạn, các ngươi tự chia nhau làm đi.

Quân đoàn trực tiếp Thiên Đình Đại Tần có hàng trăm đội lớn nhỏ, binh sĩ lên đến gần hai ngàn vạn. Càng không nói tới các hoàng triều, vương quốc phụ thuộc.

Đừng nhìn Thiên Đình Đại Tần chỉ chiếm cứ Nam Vực, Nam Tận Hải, một mình Nam Tận Hải đã tương đương mấy vực. Yêu binh và tu sĩ tụ tập lại với nhau khiến binh lực của Thiên Đình Đại Tần cực kỳ mạnh.

Ở vực khác nhân tộc và yêu thú trong tình trạng nước lửa khó dung hòa, nhưng trong Thiên Đình Đại Tần thì hai tộc thân thiện hiếm thấy. Lý do là vì dưới tay Tần Quân có nhiều Thần Ma yêu tộc, bọn họ kiến công lập nghiệp khiến sinh linh yêu tộc trong Thiên Đình Đại Tần công nhận.

Huống chi Tần Quân ban bố pháp lệnh không có nô dịch yêu tộc, khiến yêu tộc nhanh chóng hòa nhập vào Thiên Đình Đại Tần. Ngẫu nhiên yêu tộc và nhân tộc có ma sát thì xét xử theo pháp luật, bị trừng phạt nhiều dần dà không có người hoặc yêu thú dám gây sự.

Đám võ tướng mắt sáng rực tò mò hỏi:

- Quân đoàn trước giờ chưa từng có?

Khương Tử Nha nghi hoặc hỏi:

- Chiến tranh sắp đến mới sáng tạo quân đoàn mới, chỉ riêng việc ma hợp đã cần thời gian rồi.

Tần Quân xua tay, ma hợp làm gì, ở trên trời bắn là xong. Hơn nữa hắn chọn binh sĩ cao cấp nhất trong các quân đoàn, tố chất chiến đấu chắc chắn rất cao, không cần tốn nhiều thời gian, đánh vài trận mô phỏng là xong.

Tần Quân trầm giọng nói:

- Nếu không có gì ngoài ý muốn lâu nhất một tháng sau trẫm sẽ xua binh Tây Vực!

Đại điện náo động.

- Rốt cuộc sắp đánh trận!

- Chậc, Tây Vực quá láo, nên chèn ép nó xuống!

- Gai mắt Như Lai lâu rồi, lần này ta phải xuất chiến!

- Dẹp đi, loại chiến tranh này nên là Lý Nguyên Bá ta xông pha chiến đấu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.