Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 844: Chương 844: Hùng chủ thiên hạ




Thứ hạng của Hùng Chủ bảng không đại biểu trên đời chỉ có những cường giả này. Chủ thế lực được ghi lại tổng hợp thế lực lớn nhỏ và thực lực của hùng chủ, nên còn nhiều siêu cường giả đơn độc không lọt vào bảng. Trong thời đại tranh giành khí vận này hùng chủ mạnh hơn tán chủ.

Chủ sáu điện ba địa không chiếm mười hàng đầu chắc vì sức chiến đấu cá nhân, có cường giả vì quá mạnh kéo cao tổng thể thực lực thế lực của mình.

Thứ hạng của Tần Quân lên ba trăm chín mươi mấy, tuy dán nhãn hùng chủ trẻ tuổi nhất nhưng còn là tôm nhỏ trong mắt Hùng Chủ bảng.

Tần Quân cầm Hùng Chủ bảng ở trong ngự hoa viên thật lâu rồi mới đi.

Hắn cần làm chút công tác tư tưởng với Bạch Trạch, Lục Kim Ô. May mà mức độ trung thành của cả hai đã đến chín mươi mấy, cách cực hạn không quá xa.

***

Mười ngày sau.

Thiên Đình Đại Tần bắt đầu thi pháp, lấy Chúc Long làm môi giới tụ tập khí vận của Nam Vực và Nam Tận Hải.

Trên một hòn đảo bay được cố ý chọn để làm nơi thi pháp. Tần Quân và đám đại thần văn võ đứng chờ, vô số binh sĩ bao vây đảo bay, rậm rạp cực kỳ đồ sộ. Tu sĩ trên các đảo bay ngóng cổ trông chờ, nhiều tu sĩ bay trên cao tò mò xem.

Lưu Bá Ôn cầm trường kiếm niệm pháp chú người thường khó hiểu.

Trước mắt Lưu Bá Ôn là cái đỉnh to đồng thau cao ba trượng, là lô đỉnh tốt nhất có thể tìm được trong Đại Tần. Trong đỉnh đựng máu của Chúc Long và Tần Quân, cắm chín cây nhang ngọc dài.

Hai bên cắm cờ xí Thiên Đình Đại Tần phất phơ trong gió.

Không khí trang nghiêm. Tần Quân mặc Cửu Long Chí Tôn hoàng bào nhìn Lưu Bá Ôn chằm chằm, Trọng Minh Điểu đứng trên vai phải hắn. Sau lưng là Ðát Kỷ, Liễu Nhược Lai, Chúc Nghiên Khanh, Du Phượng Hoàng, Vọng Tuyết. Đằng sau nữa là tướng quan các cấp.

Chúc Long xoay quanh trên trời, nó rất hưng phấn. Vì Tần Quân nói sau khi thi pháp Chúc Long sẽ là thần thú của nguyên Thiên Đình Đại Tần, được ức vạn vạn người kính ngưỡng.

Tần Quân cao giọng quát:

- Nay Thiên Đình Đại Tần mới lập, trẫm là Tần Thánh Đế, thương cảm chúng sinh buồn vui muốn lập triều chính khí vận, thần thú Chúc Long làm tín ngưỡng, tuân theo ơn dày của thiên địa . . .

Giọng Tần Quân truyền khắp trăm dặm, khiến vô số người mong đợi không thôi.

Một khi Thiên Đình Đại Tần tuân theo khí vận thiên đạo, linh khí trong biên cảnh Thiên Đình Đại Tần sẽ tăng vọt, mọi người sẽ được một chút chúc phúc của thiên đạo.

Lưu Bá Ôn bỗng ném kiếm lên trời, mặt trắng bệch. Dù nhờ đan dược nâng lên đỉnh Hóa Hư cảnh thì tu vi của Lưu Bá Ôn vẫn quá yếu, cưỡng ép thi pháp phải trả giá lớn.

Nhìn khắp Thiên Đình Đại Tần chỉ có Lưu Bá Ôn hiểu nhiều nhất về khí vận, những hoàng triều chưa từng mời được thiên đạo.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Thiên lôi kéo đến rất nhanh.

Linh khí trong Nam Vực Thiên Thế Giới bắt đầu bạo động, Chúc Long ở trên trời hơi sợ, không dám tái bay tới bay lui.

Bạch Trạch trầm giọng nói:

- Mọi người hãy cảnh giác xung quanh!

Đám cường giả Đại La cảnh lơ lửng quanh đảo thi pháp phòng ngừa có người quấy nhiễu.

Nếu Thiên Đình Đại Tần được thiên đạo thừa nhận thì khí vận sẽ tăng vùn vụt, vực hoặc thế lực lớn xung quanh có lẽ đến quấy rầy. Vì Thiên Đình Đại Tần không phải vương quốc nhỏ nữa, cộng thêm việc này sớm chiêu cáo thiên hạ, bọn họ không đề phòng không được.

Tần Quân thốt ra câu cuối:

- Xin trời thành toàn ân trạch cho Thiên Đình Đại Tần ta!

Sấm chớp gầm rú vang vọng khắp Nam Vực Thiên Thế Giới.

Gió lớn thổi khung trời.

Từng đợt thiên lôi giáng xuống như độ kiếp, nhưng thiên lôi không đánh vào đảo thi pháp.

Vì mép đảo thi pháp tám hướng đều có lò hương hỏa. Lò hương hỏa tức là lô đỉnh được dân chúng thắp nhang trên ngàn năm, không thì không thể được thiên đạo thừa nhận.

Tần Quân hít sâu, khó nén nỗi lòng kích động.

Cơ Vĩnh Sinh cười giễu:

- Chậc chậc, trời ban ơn.

Cơ Vĩnh Sinh từng nghịch thiên, giờ nhìn Tần Quân được thiên đạo thừa nhận nhưng y không tức giận, chỉ thấy buồn vì cảnh còn người mất.

Thời đại khí vận, muốn luôn mạnh mẽ thì phải được khí vận của thiên đạo.

Hầu như mỗi người đều có khí vận, chẳng qua hoặc nhiều hoặc ít, tương đương với thiên đạo đã khống chế vạn vật, mọi người đều là quân cờ.

Trong mười ba vạn năm này đã xảy ra chuyện gì?

Cơ Vĩnh Sinh rất khó hiểu, cứ cảm thấy trong năm tháng sau khi y chết xảy ra biến cố lớn kinh thiên động địa.

Chợt một tiếng cười cợt vang vọng chân trời:

- A, xin trời ban ơn, không ngờ Thiên Đình Đại Tần các ngươi chưa được thiên đạo thừa nhận.

Trên bầu trời đảo thi pháp bỗng nứt ra khe hở không gian, một nam nhân mặc áo đen nghiêng cổ bước vào, người phát ra hơi thở làm đám người xôn xao.

Tần Quân cảm nhận áp lực, hắn nheo mắt rủa thầm.

Tại sao thật sự có kẻ tìm tới cửa?

Tôn Ngộ Không quát to:

- Biến!

Tôn Ngộ Không vung Kim Cô Bổng biến dài ra như cây cột to màu vàng quét qua bầu trời đảo thi pháp muốn đập chết nam nhân áo đen.

Đối diện Kim Cô Bổng hung mãnh đập tới, nam nhân áo đen nhanh nhẹn tránh thoát.

Mắt Tôn Ngộ Không lóe tia kỳ lạ. Cường giả Đại La cảnh khác cau mày. Các tướng quân Thái Ất cảnh vẻ mặt cảnh giác, bọn họ không thấy rõ tốc độ của nam nhân áo đen.

Bạch Trạch trầm giọng hỏi, mắt đẹp tràn đầy sát ý:

- Ngươi là ai? Sao dám quấy nhiễu Thiên Đình Đại Tần ta thi pháp?

Bạch Trạch cảm giác đối phương không có ý tốt, thầm suy đoán lai lịch người đó.

Người né được công kích của Tôn Ngộ Không thì chắc chắn là cường giả Đại La cảnh, thế lực có thể phái ra cường giả Đại La cảnh vừa có thù với Thiên Đình Đại Tần thì đếm trên đầu ngón tay.

Yêu Tổ, Yêu Hoàng, Thi Hoàng Điện, Tây Vực, Thần Điện?

Nam nhân áo đen cười tà:

- Chậc, ta thuộc Minh Vương điện, Lạc Băng Tốn. Nghe nói Thiên Đình Đại Tần các ngươi có quan hệ với Long Đế nên đặc biệt đến xem.

Khuôn mặt nam nhân bình thường nhưng khí chất tà mị, tóc dài xõa ra, ngữ điệu hời hợt không thèm để Thiên Đình Đại Tần vào mắt.

Minh Vương điện?

Tần Quân cau mày. Đúng là hắn có nghe nói Long Đế đang đấu chết sống với Minh Vương điện, không ngờ lớn chuyện như vậy. Nhưng Minh Vương điện tìm tới Thiên Đình Đại Tần thì hơi lạ.

Hậu Nghệ hừ lạnh một tiếng:

- Hừ! Chẳng qua là Đại La cảnh trung kỳ, tưởng mình vô địch sao?

Hậu Nghệ lật tay tháo Xạ Nhật Cung Thần đeo trên lưng xuống nhắm vào Lạc Băng Tốn.

Xạ Nhật Thần Công của Hậu Nghệ lấy pháp lực làm mũi tên, dây cung kéo căng, một mũi tên dài như tên lửa nhanh chóng ngưng tụ.

Thiên lôi ầm ầm, tim Lạc Băng Tốn đập nhanh, bị Xạ Nhật Cung Thần nhắm làm gã nổi hết da gà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.