Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 223: Chương 223: Mấy ngàn năm chấp nhất




- Trên Thiên Tiên Cảnh chính là Chân Tiên Cảnh. Chín là số cuối, cho nên các cảnh đều chia ra làm chín tầng.

Hắc Vô Thường cười giải thích, khiến cho Tần Quân không khỏi bừng tỉnh.

Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Thuế Phàm, Hóa Hư, Địa Tiên, Thiên Tiên, Chân Tiên!

Trên Chân Tiên khẳng định còn có cảnh giới cao hơn. Tần Quân hiện tại mới là Kim Đan Cảnh, khoảng cách Chân Tiên Cảnh còn có bốn cảnh giới lớn. Từ từ tiến vào con đường tu tiên!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ triệu hoán đến Sa Ngộ Tĩnh, đến từ Tây Du Ký!

Cái gì?

Sa Ngộ Tĩnh?

Tần Quân nhất thời hưng phấn giống như đánh máu gà. Sa Ngộ Tĩnh chính là Sa Tăng một trong những nhân vật chính của Tây Du Ký, Quyển Liêm Đại Tướng của Thiên Đình!

- Nhanh điều ra bảng liệt kê thuộc tính của hắn!

Tần Quân kích động không thôi. Cuối cùng triệu hoán đến đại thần chính tông. Tuy rằng Sa Tăng ở trong Tây Du Ký không mấy xuất sắc, nhưng ít ra có thể cân bằng tranh đấu giữa Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới, khẳng định có thực lực nhất định để chống đỡ.

Một Tề Thiên Đại Thánh không sợ trời không sợ đất, một Trư Bát Giới kiếp trước làm Thiên Bồng Nguyên Soái, hai vị đều là tồn tại danh tiếng hiển hách trong thiên địa, dọc đường đi phát sinh vô số lần tranh cãi. Nếu không có Sa Tăng, Đường Tăng căn bản không làm gì được

Nếu như là một vị chiến ngũ cặn bã, Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới sẽ nghe hắn hòa giải sao?

Rất rõ ràng làkhông thể!

- Sa Ngộ Tĩnh, đến từ Tây Du Ký.

- Chủng tộc: Thần tộc!

- Tu vi: Thiên Tiên Cảnh tầng chín!

- Công pháp: Tụ đỉnh triều nguyên”

- Thần thông: Tám trăm dặm lưu sa! Kình Thiên Nhất Trượng!

- Pháp bảo: Bảo trượng hàng yêu!

- Mức độ trung thành: 98(đầy giá trị 100)!

Nổ mạnh!

Thiên Tiên Cảnh tầng chín!

Còn cường đại hơn so với Thái Bạch Kim Tinh!

Tần Quân phấn khởi không kìm chế được, thậm chí rất vui mừng bất ngờ. Ban đầu còn tưởng rằng Sa Tăng và Thái Bạch Kim Tinh cùng một cấp. Chỉ có điều suy nghĩ kỹ một chút, Thái Bạch Kim Tinh cũng không xuất hiện chiến tích thêm màu. Nhưng Sa Tăng một đường đi về phía tây chiến đấu một đường. Hơn nữa bản thân cũng là Quyển Liêm Đại Tướng của Thiên Đình. Hai chữ đại tướng không có khả năng nói chơi. Hắn lại tương đương với võ tướng Thiên Đình. Thái Bạch Kim Tinh là quan văn.

Lúc này, hắn không nhịn được nghĩ đến Trư Bát Giới. Con heo kia lại là tồn tại chế phục Sa Tăng. Đoán chừng phải có tu vi Chân Tiên Cảnh. Lại liên tưởng đến Trư Bát Giới chỉ xuất hiện lại sợ nước tiểu của Tôn Ngộ Không, hắn không dám nghĩ Tôn Ngộ Không mạnh mẽ tới mức nào.

- Điện hạ, thế nào?

Bạch Vô Thường nghi ngờ hỏi. Còn tưởng rằng Tần Quân lần đầu tiên tới cõi âm có chút không khỏe.

Người sống ở cõi âm lâu sẽ giảm bớt tuổi thọ.

- Không có gì. Chỉ là cảm giác trong u minh lạiẽ có cường giả tới tìm ta nương tựa.

Tần Quân cười nói.

- Phải vậy không? Vậy sớm chúc mừng điện hạ trước.

Bạch Vô Thường không để ý cười nói.

Chỉ là mặt mũi hắn dữ tợn cười rộ lên, khiến cho Tần Quân cảm giác hắn đang giễu cợt mình.

Triệu hoán được Sa Tăng, tâm tình Tần Quân vui vẻ. Cường giả siêu cấp Thiên Tiên Cảnh tầng chín. Vậy ma tu này cho dù khôi phục đỉnh phong, hắn cũng không sợ.

- Đúng rồi, chúng ta muốn đi đâu vậy?

Tần Quân tò mò hỏi. Trong khi nói chuyện, hắn không khỏi quan sát đường xá cõi âm.

Cũng không biết cõi âm lớn tới mức nào. Lẽ nào lớn bằng với dương gian?

- Tên nữ nhi của ma tu kia sau khi chết cũng không đầu thai, là trở thành một quỷ sai.

Hắc Vô Thường giải thích. Tần Quân nghe được sửng sốt một chút.

Nếu như tên ma tu kia lưu ý tới nữ nhi của hắn, Tần Quân chẳng phải nắm giữ mạng mạch của hắn sao?

Nghi ngờ cùng hiếu kỳ, Tần Quân theo Hắc Bạch Vô Thường tiếp tục đi tới.

Đại khái qua thời gian một chén trà, bọn họ đi tới phía trước một khách sạn u ám. Bên trong đèn đuốc sáng trưng. Các loại âm thanh âm trầm, dũng mãnh từ bên trong truyền đến.

Một người hai quỷ rất nhanh liền đi vào bên trong khách sạn quỷ này. Bọn họ đi vào, bên trong khách sạn trong nháy mắt liền yên lặng lại.

Tần Quân liếc mắt nhìn qua một lượt. Chỉ thấy từng tên quỷ hồn đang nhìn chằm chằm vào hắn. Phần lớn quỷ hồn đều hiện lên hình người. Cũng có cả yêu ma. Tướng mạo của bọn họ đều rất khủng khiếp. Tất cả nhìn chằm chằm vào Tần Quân, giống như đang nhìn vào con mồi.

- Hừ!

Tần Quân khó chịu hừ lạnh một tiếng. Có Hắc Bạch Vô Thường ở bên cạnh, hắn sợ cái lông à!

Hắc Bạch Vô Thường bỗng nhiên phát ra khí thế của mình. Tất cả quỷ hồn khiếp sợ đến mức thu hồi ánh mắt của mình.

Lúc này, một nữ tử mặt sẹo đã đi tới. Nàng dáng người uyển chuyển, nhưng mặt lại vô cùng sợ hãi. Hình như khi còn sống từng gặp phải hành hạ không có tính người nào đó.

- Vân Thanh, nàng nói với hắn một chút về chuyện phụ thân thành ma đi.

Hắc Vô Thường nhìn nữ tử mặt sẹo nói. Trong khi nói chuyện hắn quay đầu lại liếc mắt những quỷ hồn khác ở bên trong khách sạn một cái. Bọn họ khiếp sợ đến mức vội vàng chạy ra khỏi khách sạn. Trong khoảnh khắc, bên trong khách sạn chỉ còn lại có bốn người bọn họ.

Nghe vậy, trên gương mặt đầy sẹo của nữ tử được gọi là Vân Thanh lộ ra vẻ oán hận. Nàng cắn răng mở miệng nói:

- Bản thân Vân Thành Ma là tu sĩ chính đạo, nhưng bởi vì bị người đánh bại, từ đó về sau tâm lý vặn vẹo, chuyển sang tu luyện công pháp ma đạo, từ đó về sau rơi vào tà ma. Hắn không khống chế được tàn sát mẫu thân của ta và ta...

Tần Quân không khỏi lộ vẻ xúc động. Không nghĩ tới Vân Thành Ma mất trí như vậy. Đồng thời hắn lại mặc niệm cho Diệp Hiên. Người này chắc hẳn sẽ thật sự bị Vân Thành Ma nuốt linh hồn. Thậm chí ngay cả cơ hội chuyển thế cũng không có.

Theo lời Vân Thanh nói, Tần Quân xem như đã hiểu rõ. bản thân Vân Thành Ma không phải là cái tên này. Nhưng bởi vì theo đuổi cực độ lực lượng rơi vào ma đạo, cho nên đổi tên thành Vân Thành Ma. Có người nói hắn đến từ hoàng triều Hàn Giang, bị đệ nhất cao thủ hoàng triều Hàn Giang là Viên Chấn thiên đánh bại, sau đó, bắt đầu tu luyện công pháp ma đạo, giết chết Vân Thanh và thê tử của hắn. Trong lòng Vân Thanh tràn ngập oán hận, không đi đầu thai, mà là lựa chọn làm quỷ sai.

Nàng vẫn chờ đợi cơ hội báo thù. Cho nên nàng luôn theo dõi nhất cử nhất động của Vân Thành Ma, biết Vân Thành Ma tìm Viên Chấn Thiên báo thù, kết quả lưỡng bại câu thương. Hắn thiếu chút nữa hình thần câu diệt, linh hồn chạy trốn, qua mấy nghìn năm mới có thể được Diệp Hiên ngẫu nhiên nhận được.

Mấy nghìn năm!

Tần Quân không khỏi cảm thấy chấn động trước sự chấp nhất của Vân Thanh. Nàng vì báo thù, ở cõi âm giữ mấy nghìn năm, cũng đủ để nàng chuyển thế mấy mươi lần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.