Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 936: Chương 936: Nếu ta ở mức đỉnh cao




Khí phủ tung hoành chém tan cát bụi mù mịt, thế như chẻ tre nổ nát từng bàn tay vàng. Hình Thiên chợt biến to ra, lưỡi búa cũng biến lớn như người khổng lồ đứng lên.

Mái tóc đen như giao long vặn vẹo trong không trung, Hình Thiên thật sự biến thành ma thần.

Như Lai biến sắc mặt, biết Hình Thiên tuy là Đại La Chí Tiên cảnh viên mãn nhưng có lực lượng vượt qua Đại La Chí Tiên cảnh.

Bên kia, Hậu Nghệ và Khoa Phụ hợp sức hủy diệt hai phân thân Như Lai, hóa thành từng đốm sáng tan biến giữa hư không.

Hậu Nghệ quát to:

- Lên! Giết Như Lai là trận chiến này định Càn Khôn!

Hậu Nghệ kéo căng Xạ Nhật Cung Thần nhắm ngay Như Lai.

Khoa Phụ lập tức nhấc chân lao hướng Như Lai.

Từ Trọng Sinh nhảy lên chặn lại trước mặt Khoa Phụ, phất tay, không gian trên đầu gã xé rách. Một cốt trảo trắng hếu to lớn như sơn mạch gió rít bay ra bóp cổ Khoa Phụ. Lúc này Khoa Phụ cao vạn trượng, cần cổ thô ít nhất trăm trượng, nhưng gã bị cốt trảo bóp cổ là biết nó to cỡ nào rồi.

Khoa Phụ giận run người:

- Lại là ngươi!

Cái tên này sao còn chưa chết đi!

Khoa Phụ giơ chưởng vỗ hướng Từ Trọng Sinh muốn đập chết gã.

Bên kia.

Đấu Chiến Thắng Phật đã đến trước mặt Tôn Ngộ Không, hai bên cách nhau chưa tới mười thước, bốn mắt nhìn nhau. Khuôn mặt Đấu Chiến Thắng Phật hờ hững, ánh mắt Tôn Ngộ Không hung hăng.

Đấu Chiến Thắng Phật nhẹ giọng hỏi:

- Ngươi là Tề Thiên Đại Thánh?

Hai cọng lông phượng trên đỉnh đầu và vạt áo choàng đỏ sau lưng lắc lư, bày ra hình tượng Mỹ Hầu Vương lâm li. Đặc biệt sau khi trở thành Đấu Chiến Thắng Phật thì lông tóc Đấu Chiến Thắng Phật biến thành màu vàng, càng thêm thần tuấn.

Tôn Ngộ Không đeo mặt nạ sắt khiến người không thấy biểu tình, nhưng trong mắt càng mờ mịt. Đặc biệt nghe danh hiệu Tề Thiên Đại Thánh làm tinh thần y rung mạnh.

Như Lai đang đánh túi bụi với Hình Thiên chú ý đến Đấu Chiến Thắng Phật xuất hiện, vì không có ký ức kiếp trước nên Như Lai nghi ngờ tại sao xuất hiện thêm một Tôn Ngộ Không, không lẽ là huynh đệ song sinh? Làm Như Lai giật mình nhất là trên người Tôn Ngộ Không này có chút phật tính.

Như Lai trầm giọng quát, thanh âm như sấm rung động chín tầng trời:

- Ngộ Không! Giết hắn!

Ánh mắt Tôn Ngộ Không trở nên hung ác.

Như Lai mặc kệ Đấu Chiến Thắng Phật là Phật gì, miễn là cường giả trận doanh Tần Quân thì y chỉ muốn giết ngay. Huống chi Đấu Chiến Thắng Phật làm dao động ảnh hưởng của Tổ Xá Lợi Tử đối với Tôn Ngộ Không, làm Như Lai bất an.

Mắt Tôn Ngộ Không bắn ra hai luồng huyết quang, huơ Kim Cô Bổng đập hướng Đấu Chiến Thắng Phật.

Đinh!

Tiếng kim loại va chạm vang vọng cả chiến trường. Đấu Chiến Thắng Phật nghiêng cổ, Kim Cô Bổng đập trúng vai nhưng mặt y không đổi sắc.

Tôn Ngộ Không có thân thể Kim Cương Bất Tử, Đấu Chiến Thắng Phật cũng có. Huống chi hệ thống triệu hoán ra Đấu Chiến Thắng Phật có tu vi Đại La Chí Tiên cảnh viên mãn mạnh hơn xa Tôn Ngộ Không, nếu vẫn bị Tôn Ngộ Không treo lên đánh thì không hợp lý.

Vì Đấu Chiến Thắng Phật là Tôn Ngộ Không.

Tất cả bản lĩnh của Tôn Ngộ Không thì Đấu Chiến Thắng Phật đều biết, mà thứ Đấu Chiến Thắng Phật biết chưa chắc Tôn Ngộ Không giỏi.

Tôn Ngộ Không bất chấp công kích của mình có hữu hiệu hay không, y đã trong trạng thái điên dại chỉ muốn phá hủy con khỉ giống hệt mình:

- Giết! Giết!! Giết!!!

Kim Cô Bổng điên cuồng vung, Đấu Chiến Thắng Phật không thèm né, mặc cho Tôn Ngộ Không đập đánh cỡ nào thì thân hình Đấu Chiến Thắng Phật không run.

Nhiều người nuốt nước miếng nhìn. Tôn Ngộ Không thô bạo, thân thể mạnh mẽ của Đấu Chiến Thắng Phật đổi mới hiểu biết của họ.

Liễu Nhược Lai bắt đầu hỏi:

- Thân thể của hắn làm bằng cái gì vậy?

Bạch Trạch, Gia Cát Lượng nhìn ngu người.

Khóe môi Tần Quân cong lên cười nói:

- Ngộ Không có được thân thể Kim Cương Bất Tử, Đấu Chiến Thắng Phật cũng có, thậm chí càng mạnh, cộng thêm tu vi Đại La Chí Tiên cảnh viên mãn. Ngộ Không còn lâu mới đối kháng lại được.

Đại La Chí Tiên cảnh viên mãn!

Bạch Trạch và Gia Cát Lượng xoe tròn mắt tràn đầy khó tin nhìn Tần Quân, như đang hỏi: Bệ hạ dụ đâu ra siêu cường giả vậy?

Hạng Vũ đang tàn sát thi nô chú ý đến Đấu Chiến Thắng Phật và Tôn Ngộ Không đánh nhau, lòng dậy sóng thần. Hạng Vũ hiểu sâu sắc nhất lực lượng của Tôn Ngộ Không, rất mạnh, nhưng không ngờ Đấu Chiến Thắng Phật đứng yên cho y đánh mà như người lớn ăn hiếp con nít.

Binh sĩ, các tướng Thiên Đình Đại Tần xôn xao bàn tán:

- Ui, Đấu Chiến Thắng Phật mạnh vậy sao?

- Lại một con khỉ nữa, Tôn Ngộ Không, Viên Hồng, sau đó lại xuất hiện một con khỉ mạnh.

- Sao có thể như vậy? Đấu Chiến Thắng Phật chẳng phải là Tôn Ngộ Không sao?

- Lại là bệ hạ làm!

- Giờ là khỉ lên ngôi sao?

Phe Tây Vực, Thi Hoàng Điện thì run sợ.

Tần Thánh Đế rốt cuộc có bao nhiêu thuộc hạ cường đại?

Đám khán giả ở phía xa rất hào hứng. Cái tên Đấu Chiến Thắng Phật nghe rất bá khí, cộng thêm biểu hiện khi đối diện Tôn Ngộ Không khiến người khó quên.

Chưa đầy một phút Đấu Chiến Thắng Phật đã bị Tôn Ngộ Không đập mấy ngàn gậy, nền đất vạn thước vỡ vụn mà Đấu Chiến Thắng Phật dửng dưng như không. Tôn Ngộ Không thở hổn hển, vì đánh hết sức nên sau mấy ngàn gậy tiêu hao sức nhiều.

Biểu tình Đấu Chiến Thắng Phật bình thản:

- Mệt rồi?

Tôn Ngộ Không không có lý trí, không thể trả lời.

Giây sau Đấu Chiến Thắng Phật bỗng một đấm đánh vào bụng Tôn Ngộ Không, lực lượng mãnh liệt chấn đá vụn xung quanh bay lên. Tôn Ngộ Không như đạn pháo bay ra ngoài, Đấu Chiến Thắng Phật lao lên theo.

Đấu Chiến Thắng Phật Đại La Chí Tiên cảnh viên mãn đánh Tôn Ngộ Không Đại La Chí Tiên cảnh sơ kỳ dễ như chơi. Vì Đấu Chiến Thắng Phật là tương lai của Tôn Ngộ Không, biết rõ mọi thứ của Tôn Ngộ Không, nhưng Tôn Ngộ Không không biết gì về tương lai.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Dọc đường bay Đấu Chiến Thắng Phật đá đấm Tôn Ngộ Không như bao cát.

Hai con khỉ tốc độ mau đến mắt thường không thể bắt giữ, lên trời xuống đất, Đấu Chiến Thắng Phật đánh Tôn Ngộ Không không có sức đánh trả, giáp sắt rớt ra từng mảng.

Đường Tam Tạng ở phía xa bật thốt một câu, mắt tràn đầy mong chờ và lo lắng:

- A di đà phật . . .

Đường Tam Tạng mong chờ Đấu Chiến Thắng Phật đánh tỉnh Tôn Ngộ Không, nhưng lo Tôn Ngộ Không nhập ma gặp bất trắc.

Bên kia, Hình Thiên và Như Lai như hai vị thần khổng lồ đang đánh nhau.

Kim Thân Như Lai cao vạn trượng, búa to của Hình Thiên chém vào người không gây tổn thương quá lớn, thậm chí không khiến Như Lai trầy da.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Bàn tay phải của Như Lai mang theo uy năng hủy thiên diệt địa vỗ ra, xé rách không khí, dấy lên sóng gió phá núi. Hình Thiên nhẹ nhàng dùng thuẫn đỡ chưởng này, nhưng trong lòng rất khó chịu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.