Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 246: Chương 246: Nhằm vào quy tắc (2)




- Có thể. Chỉ có điều ngươi cách xa ta một chút. Chúng ta chờ một chút xem thế nào.

Tần Quân gật đầu nói. Cường giả Địa Tiên Cảnh nạp khí, Kim Đan Cảnh, Thuế Phàm Cảnh tu sĩ căn bản không được chia tới một phần.

Ngay lập tức, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Lạc Hoàng cao cao tại thượng. Ảo ảnh to lớn giống như thần kia nhìn chói mắt như vậy. Tần Quân thật muốn ấn hắn ở trên sàn nhà xử lý!

Các tu sĩ xung quanh giống như nước thủy triều ngồi xếp bằng dưới đất, rất sợ chậm trễ thời gian.

Tần Quân ngược lại thong thả.

Thời gian một nén hương cũng không ngắn.

Linh khí long mạch dâng trào bị hơn mười vạn tu sĩ điên cuồng thu nạp. Phóng tầm mắt nhìn lại, cũng chỉ có Tần Quân và Lý Nguyên Phách không có ngồi xuống, rất dễ khiến cho người khác chú ý.

Cảnh tượng như vậy khiến cho các văn võ đứng ở trước cung điện trên đỉnh núi hoàng cung bàn luận ầm ĩ.

- Hai người kia thế nào còn chưa bắt đầu?

- Bọn họ hình như chính là Tần Quân và Lý Nguyên Phách!

- A... Chính là Tần Quân ngày hôm qua đại náo Hoàng Đô?

- Chà chà, xem ra Tần Quân là muốn bỏ qua!

- Tất nhiên như vậy. Thực lực bản thân hắn bình thường. Nếu như không có dựa vào Lý Nguyên Phách, làm sao có thể đi vào Hoàng Đô.

Phần lớn văn võ quan viên Hoàng Đô đều có chút xem thường đối với Tần Quân. Theo bọn họ, Tần Quân hoàn toàn là dựa vào thế lực thần bí phía sau. Bằng không làm sao có thể có cường giả tới trợ thủ cho hắn?

Trên bầu trời, Lạc Hoàng cũng không nhịn được nheo mắt lại. Thần sắc trong mắt hắn, người bình thường khó có thể hiểu được.

- Người này rốt cuộc muốn làm cái gì?

Lạc Hoàng âm thầm nghĩ. Hành vi của đám người Tần Quân hôm qua khiến hắn tức giận đến mức mặt rồng đại nộ. Nếu không có Ngạo Vô Kiếm của Thương Vân Tông biện hộ cho, hắn đã trực tiếp lệnh cho đội quân tiêu diệt đám người Tần Quân. Dù vậy, hắn cũng ở trong bóng tối phái người tới giết chết Tần Quân.

Chuyện hôm qua đã truyền ra, khiến cho Hoàng Đô hổ thẹn. Mấu chốt nhất chính là hiện tại Tần Quân liền có thể vô pháp vô thiên. Nếu như thật sự để cho hắn trưởng thành lên, vậy còn thành thế nào nữa?

Nếu như hắn chỉ là đệ tử tông môn còn tốt. Mấu chốt Tần Quân chính là hoàng tử của một vương quốc!

- Điện hạ muốn làm gì?

Lý Bạch nhíu mày hỏi.

- Hãy chờ xem. Điện hạ trước giờ đều không hành sự lỗ mãng.

Thái Bạch Kim Tinh bình tĩnh nói, trong lòng cũng đang suy nghĩ chuyện này.

Đám người Đát Kỷ cũng nghi ngờ nhìn chằm chằm vào Tần Quân và Lý Nguyên Phách. Tuy rằng cách xa nhau mấy ngàn thước, nhưng lấy thị lực của bọn họ vẫn rất dễ dàng thấy rõ.

Ánh mắt của Tần Quân không ngừng quét qua bốn phía xung quanh. Trên đỉnh đầu của tất cả những người tham gia vũ hội người đã bắt đầu xuất hiện cột khí, màu sắc không đồng nhất. Thấp đã xuất hiện một tấc, cao đã qua một trượng.

- Nguyên Phách! Đi vào trong đó nạp khí! Nhớ kỹ, đừng nương tay!

Tần Quân chỉ vào nơi những người cột khí cao tương đối tập trung, nói. Lý Nguyên Phách hiểu ý, lúc này liền bay về phía bên kia.

Nói xong, Tần Quân bắt đầu tự mình nạp khí. Rất nhanh hắn liền tiến vào trạng thái.

Hắn muốn làm gì?

Văn võ quan viên trên đỉnh núi hoàng cung cùng với những tu sĩ xung quanh quảng trường đang quan sát đều kinh ngạc nhìn Lý Nguyên Phách. Ngay cả Lạc Hoàng cũng không nhịn được nhíu mày.

Lý Nguyên Phách rất nhanh lại đi tới vị trí Tần Quân chỉ. Nơi này cách Tần Quân gần nghìn thước. Người này trực tiếp một cước đạp bay một người tu sĩ, sau đó ngay tại chỗ bắt đầu ngồi xếp bằng nạp khí.

- Ai dám...

Tu sĩ bị đạp bay đập ngã một đám người. Hắn phẫn nộ đứng dậy mắng. Nhưng hắn còn chưa mắng ra miệng, liền im miệng. Các tu sĩ bị hắn ngộ thương cũng vậy.

Không có cách nào. Sát danh của Lý Nguyên Phách quá thịnh, không ai dám đắc tội.

Ầm!

Lý Nguyên Phách mới vừa tiến vào trạng thái nạp khí không được ba giây. Trên đỉnh đầu bỗng nhiên xuất hiện cột khí cao ba trượng màu đỏ. Linh khí long mạch xung quanh điên cuồng lao vọt về phía hắn. Mấy vạn tu sĩ xung quanh cả kinh đồng thời trợn mắt.

Ta ngất!

Trong lòng mấy vạn tu sĩ đồng thời bạo phát, gào to. Chỉ thấy cột khí màu đỏ trên đỉnh đầu Lý Nguyên Phách lấy một loại tốc độ tăng vọt khiến cho bọn họ nghẹn họng nhìn trân trối. Đồng thời linh khí long mạch xung quanh bọn họ cũng bị Lý Nguyên Phách ngang ngược hút đi, dẫn đến tốc độ cột khí của bọn họ tăng trưởng chợt giảm xuống.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, vô số người ồ lên. Ngay cả Lạc Hoàng trên đám mây, khóe miệng cũng giật một cái.

- Ông trời của ta! Vì sao tốc độ hắn nạp khí khủng khiếp như vậy?

- Còn cần phải đoán sao? Cảnh giới của hắn cao hơn chúng ta quá nhiều. Ngay cả trưởng lão Thần Kiếm Đường cũng không phải là đối thủ của hắn!

- Trời ạ, còn có thể chơi được nữa sao? Tốc độ ta nạp khí bị tu sĩ bên kia hút ngược lại!

- Không trách được Tần Quân để cho hắn qua, xong đời!

- Các ngươi nhìn kìa. Ngay cả tốc độ nạp khí của Lý Thông Hiên cũng chậm như rùa bò!

Lấy Lý Nguyên Phách làm trung tâm, tu sĩ bên trong phạm vi ngàn mét đều chửi ầm lên. Nhất là mấy trăm tên tu sĩ ở gần Lý Nguyên Phách, gần như hoàn toàn không hút được linh khí long mạch.

Trong đó liền có Lý Thông Hiên trong nhóm mười đại yêu nghiệt, được khen là thực lực đứng hàng thứ hai, cũng bị áp chế, sắc mặt vô cùng khó coi.

- Đáng giận!

Lý Thông Hiên cắn răng mắng. Nhưng bảo hắn đứng dậy đi tới nơi khác cướp vị trí, hắn lại không có cách nào làm được. Bởi vì quá mất mặt.

Toàn bộ hoàng triều Nam Trác, phần lớn cường giả đều đang quan sát. Hắn muốn bái nhập bảy đại tông môn, cũng không thể ngang ngược vô lễ giống như Lý Nguyên Phách. Dù sao hoàng triều Nam Trác thuộc về chính đạo. Phần lớn mọi người theo đuổi mặt mũi và danh tiếng.

Nhưng mà cột khí trên đỉnh đầu Lý Nguyên Phách đã cao tới gần hai mươi trượng. Ở trên quảng trường rộng lớn rất dễ làm cho người khác chú ý.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, tất cả người xem không nhịn được cảm thấy bất đắc dĩ.

- Chà chà, chiêu này của điện hạ thật sự tổn hại, cố ý phái Lý Nguyên Phách đến trong một đám người tu vi cao nhất của vũ hội.

Lý Bạch vẻ mặt hưng phấn nói. Một chiêu này của Tần Quân khiến cho hắn cảm thấy mới mẻ.

Đám người Thái Bạch Kim Tinh cũng lộ ra vẻ mặt tươi cười cổ quái. Chắc hẳn Lạc Hoàng và các văn võ trên đỉnh núi hoàng cung khẳng định đã giận điên lên.

Bọn họ muốn nhằm vào Tần Quân, kết quả lại bị Tần Quân phá hủy quy tắc.

Một nhóm người mạnh nhất vũ hội ở vòng thứ nhất đã bị đào thải. Vũ hội Tiềm Long lần này chắc hẳn sẽ biến thành chuyện nực cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.