Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 1182: Chương 1182: Nhập Thánh ra tay (2)




Bồ Đề Tổ Sư nhìn hướng Vạn Pháp đảo, nhẹ giọng nói:

- Vị Nhập Thánh kia lại đây.

Một cầu vồng bay ra khỏi Vạn Pháp đảo, hơi thở mạnh mẽ kinh động cả trời sao.

Rất nhanh cầu vồng ngừng lại cách ba người Tần Quân một trăm thước, ánh sáng chói lòa vụt tắt, một nam nhân hiện hình. Cao gần hai thước, vóc dáng cân xứng, tóc dài cột sau gáy, mũi ưng hốc mắt sâu, trên gò má có một vết sẹo dữ tợn cộng thêm trường bào đỏ thẫm, trông âm độc như con kên kên.

Nam nhân lạnh lùng chất vấn, khói đen tuôn ồ ạt từ hai ống tay áo, khí thế khiếp người:

- Tại sao ra tay tàn nhẫn vậy?

Các sinh linh bàn tán sôi nổi:

- Đó là Dịch Hàn! Thì ra hắn là chủ nhân của Vạn Pháp đảo.

- Dịch Hàn? Cái con chó nhà có tang đã vượt lên chính mình?

- Suỵt, đừng nói lớn. Giờ Dịch Hàn là Nhập Thánh, nhân vật đứng trên đỉnh Cổ Tiên tinh vực rồi.

- Hèn gì công tử Phong gia kiêu căng ngang ngược như vậy, hóa ra đảo chủ là Dịch Hàn.

- Dịch Hàn từng được Phong gia che chở, sau này thu thpậ nhị công tử Phong gia làm nghĩa tử. Nếu không như vậy thì sao tha tứ hắn cưỡi Mông Không Bạch Hổ xằng bậy trong đảo?

Mỗi Nhập Thánh đều có thể xây dựng thế lực lớn, trong Cổ Tiên tinh vực tiêu chuẩn thế lực hạng nhất là có một cường giả Nhập Thánh.

Dịch Hàn nhìn Cường Lương chằm chằm, ước gì bằm thây gã ra vạn mảnh.

Đại La Thủy Tiên cảnh viên mãn không đáng lọt vào mắt gã.

Nhưng Dịch Hàn lăn lộn trong trời sao hơn hai mươi vạn năm, sâu sắc biết nước đục sâu cỡ nào. Trong vũ trụ ngoài người có người, ngoài trời có trời, không có mạnh nhất, chỉ có càng mạnh.

Phong gia dù gì là một trong những trụ cột vững chắc của Cổ Tiên giới. Tần Quân phớt lờ uy nghiêm của Cổ Tiên giới, oanh sát Phong Ô Hằng trước công chúng, chắc hắn có lai lịch không nhỏ.

Tuy Cổ Tiên giới khổng lồ nhưng trong vũ trụ không chỉ có một Tiên giới.

Tần Quân hờ hững liếc Dịch Hàn, lười biếng hỏi:

- Không phục sao?

Dịch Hàn cho rằng thái độ này quá kiêu ngạo.

Cường giả đều có tôn nghiêm, thuở nhỏ gia tộc của Dịch Hàn bị diệt, gã bị kẻ thù truy sát một thời gian dài, không nhờ Phong gia thì không có gã ngày nay.

Bị Tần Quân nói một câu kích thích lửa giận bùng cháy trong Dịch Hàn, gã vỗ tay phải, khói đen cuồn cuộn hóa thành bàn tay to còn hơn ngôi sao bên cạnh.

Tần Quân cảm giác trước mắt tối sầm, gió to rít gào thổi hắn suýt rơi xuống, may có Bồ Đề Tổ Sư kịp lúc triệt tiêu sức gió giúp hắn.

Dịch Hàn giận dữ vỗ chưởng, Cường Lương biến lớn trăm trượng tung nắm đấm. Nhưng thân thể của Cường Lương so với bàn tay to thì như con kiến bị bàn tay đập trúng, hình thành kích thích thị giác phóng lớn vô số lần.

Cường Lương biến sắc mặt, cánh tay phải gãy xương, thân hình trăm trượng bị đè ngã ra sau sắp đụng vào Tần Quân, Bồ Đề Tổ Sư.

Bồ Đề Tổ Sư hừ lạnh vung phất trần, lực lượng vô hình đánh nát bàn tay đen che trời.

Dịch Hàn biến sắc mặt, chưa kịp rút lui đã bị phản phệ tổn thương nội tạng, hộc máu bay ngược đập trủng một ngôi sao cách trăm vạn dặm.

Nếu nói Nhập Thánh và Đại La Thủy Tiên cảnh viên mãn chênh lệch như lạch trời, vậy Hiển Thánh và Nhập Thánh cách biệt như trời với đất.

- Mạnh…. Mạnh quá…

Dịch Hàn khuôn mặt đẫm máu thì thầm. Bây giờ y đang nằm sâu trong lòng đất của khối tinh cầu. Bốn phía tối đen, đằng trước là cái động dài bị y đụng nứt ra, với thị lực Nhập Thánh xuyên qua cái động dài trăm vạn dặm, y tự nhiên có thể thấy được ba người Tần Quân.

Trong lòng Dịch Hàn sóng gió ngập trời.

Thực lực y đã là Nhập Thánh trung kỳ thế nhưng lại bị người cách không đánh bị thương.

Điều này có nghĩ là gì?

Cảnh giới đối phương ít nhất đã Nhập Thánh cảnh viên mãn!

Hắn từng chiến đấu với một tôn giả của Huyền Hư môn, thực lực đối phương cũng là Nhập Thánh cảnh hậu kỳ nhưng khi ấy y cũng không cảm thấy kinh khủng như thế. Trong chớp mắt ấy, y thậm chí ngửi được hương vị tử vong.

- Lão đạo sĩ ấy rốt cục là ai….

Dịch Hàn sợ hãi nghĩ.

Dịch Hàn không tham dự cuộc chiến Thánh Đình mười ba vạn năm trước cho nên không biết Tần Quân . Nếu y biết Tần Quân chính là Thánh Đình Chiến Thần, y chắc chắn sẽ không nghĩ như vậy.

Tất cả nếu liên quan đến Cơ Vĩnh Sinh thì sinh linh trong Cổ Tiên tinh vực đều không cảm thấy ngạc nhiên. Đối với Huyền Đương đại thế giới, mười ba vạn năm thực dài lâu, nhưng ở Cổ Tiên tinh vực cũng không tính quá dài. Tuổi của nhất lưu cường giả đều từ mười vạn năm trở lên. Bọn họ còn nhớ rõ bóng dáng cuồng ngạo từng độc chiến Cổ Tiên giới khi ấy.

Tần Quân sửa sang vạt áo, nhẹ giọng nói:

- Giết hắn!

Vừa nói, hắn vừa lật tay cầm một viên Đại La Phục Nguyên đan ném cho Cường Lương .

Bồ Đề Tổ Sư gật đầu, phất trần huy động bạch mao nhanh chóng kéo dài hóa thành vô số trường mâu màu trắngphóng về phía tinh cầu nơi Dịch Hàn đang ở.

Các sinh linh ven đường suýt nữa sợ đến mức nổi điên, cũng may bọn họ cũng không có bị ngộ thương. Cả đám vội vàng vui về phía sau, nhìn đám bạch mao băng ngang qua trời biểu tình rung động.

Dường như có một con sông lớn khí thế bàng bạc băng qua trước mặt, sợ hãi đánh thẳng vào linh hồn khiến tinh thần họ rung lên, da đầu tê dại.

Bùm một tiếng, toàn bộ ngôi sao đều bị nổ tung, kinh sợ toàn trường.

Cuồng phong hóa thành vô số dòng khí vặn vẹo, tàn sát bừa bãi khắp nơi, hất bay một sinh linh đang đứng xem cuộc chiến.

Rung động không gì sánh kịp xuất hiện trước mắt họ, đối mặt với cảnh ấy, sinh linh nào cũng phải sợ hãi bản thân quá nhỏ bé.

Hàng tỉ đá vụn bay trong trời sao, biển sao bụi còn khổng lồ hơn cả Vạn Pháp đảo.

Bồ Đề Tổ Sư sắc mặt như thường, tay phải khẽ vung, phất trần bạch mao co rút lại. Dịch Hàn huyết nhục mơ hồ bị bạch mao cuốn chặt, bay khỏi đám bụi đất quay về chỗ ba người Tần Quân .

Cường giả Nhập Thánh cảnh ở trước mặt Bồ Đề Tổ Sư cũng không chịu nổi một kích.

Tiếng hít một ngụm khí lạnh vang lên liên tiếp từ khắp nơi, tất cả ánh mắt khi nhìn về phía Bồ Đề tổ sư đều rung động cùng kinh sợ.

- Trời ạ! Đây chính là Dịch Hàn!

- Tuyệt đỉnh cường giả như Dịch Hàn cũng sẽ ngã xuống?

- Tuy Dịch Hàn chưa có thành tiên nhưng đã giết chết bao nhiêu tiên nhân? Vậy mà lại bại dưới tay một lão đạo sĩ?

- Lão đạo sĩ đó là ai? Còn mạnh hơn đại hán ban nãy nữa….

- Tần Thiên đế? Người này chẳng lẽ là thiên kiêu của tiên giới khác?

Đám sinh linh kinh nghi không ngừng, tên Tần Thiên đế xem như hoàn toàn ghi khắc vào lòng họ. Một thời gian rất dài trong tương lai, họ đều sẽ không quên. Bởi vì chính mắt họ thấy một Nhập Thánh cường giả bị dễ dàng đánh bại!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.