Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 238: Chương 238: Phong vân ở Hoàng Đô (2)




Trong bảy đại tông môn chỉ riêng Thương Vân Tông lại có một loạt cường giả siêu cấp xuất hiện. Nếu như bảy đại tông môn cùng lên, chắc hẳn Thái Bạch Kim Tinh và Sa Ngộ Tĩnh cũng không ngăn cản được.

- Xem ra ngươi hoàn toàn không biết gì cả đối với lực lượng.

Tần Quân liếc mắt nhìn hắn cười nói. Tần Vân nghe được không khỏi buồn bực.

Đát Kỷ không nhịn được nhìn Sa Ngộ Tĩnh hỏi:

- Vị tiền bối này rốt cuộc là tu vi gì?

Sa Ngộ Tĩnh không khỏi nhìn về phía Tần Quân. Sau khi Tần Quân nhìn thấy được gật đầu, hắn mới cười nói:

- Thiên Tiên Cảnh.

Thiên Tiên Cảnh?

Tần Vân, Bạch Mãnh Hổ, Du Phượng Hoàng, Chúc Nghiên Khanh đều lộ ra vẻ mê mang. Đồng tử trong mắt Đát Kỷ, Lý Bạch, Lý Nguyên Phách đều co lại. Ngay cả Hạo Thiên Khuyển đang nằm trên mặt đất cũng không khỏi ngẩng đầu nhìn về phía hắn.

- Trên Hóa Hư Cảnh là Địa Tiên Cảnh. Trên Địa Tiên Cảnh lại là Thiên Tiên Cảnh.

Tần Quân giảng giải sơ qua một chút.

A...

Bốn người Tần Vân đều chấn động kinh ngạc nhìn Sa Ngộ Tĩnh. Bọn họ không nghĩ đến người này khủng khiếp như vậy.

- Bên trong hoàng triều Nam Trác có cường giả Thiên Tiên Cảnh hay không?

Tần Vân phấn khởi hỏi, giống như phát hiện ra đại lục mới.

- Có, chỉ có hai vị. Hơn nữa cũng không mạnh mẽ bằng Ngộ Tĩnh.

Tần Quân nhún vai cười nói.

Nhìn tình hình thế này, Du Phượng Hoàng và Bạch Mãnh Hổ xem như đã hiểu rõ Tần Quân vì sao dám càn rỡ như thế. Có một vị cường giả siêu cấp vượt lên trên hoàng triều Nam Trác, quả thực không cần để ý nhiều như vậy.

- Phát đạt!

Bạch Mãnh Hổ kích động đến toàn thân run rẩy. Hắn dường như đã nhìn thấy được Bạch Hổ Môn theo Tần Quân một lần nữa quật khởi.

Lúc này, Tần Quân bỗng nhiên nhìn về phía hắn hỏi:

- Bạch Hổ Môn các ngươi còn lại bao nhiêu người?

Nắm giữ huyết mạch thần thú, Bạch Mãnh Hổ được Tần Quân rất coi trọng. Dù sao thần thú liên quan đến chuyện vương quốc thăng cấp tới hoàng triều.

Nếu như Tần Quân đăng cơ, tất nhiên sẽ có truy cầu vương quốc Càn Nguyệt phải thăng cấp hoàng triều. Bằng không truyền đi, hệ thống thần thoại lại trở thành mắt mù rồi sao!

- Khụ khụ, còn có mười chín đệ tử. Bọn họ ở bên ngoài rèn luyện, còn lại ta ở Hoàng Đô chiêu nạp đệ tử, khiến Bạch Hổ Môn lớn mạnh.

Bạch Mãnh Hổ có chút lúng túng nói. Hắn tự hiểu lấy mình, biết được Bạch Mãnh Hổ của mình trên căn bản không lên được mặt bàn.

Ít như vậy sao?

Ngươi đặc biệt đùa ta sao?

Trán Tần Quân đầy vạch đen, thiếu chút nữa bạo phát.

- Có lẽ Bạch Hổ Môn các ngươi ở trong tay điện hạ chúng ta có thể cải tử hoàn sinh, thậm chí vượt qua huy hoàng của ngày xưa.

Thái Bạch Kim Tinh vuốt râu cười nói. Bạch Mãnh Hổ nghe được tâm hoa nở rộ.

Du Phượng Hoàng lại sử dụng ánh mắt u oán nhìn Tần Quân. Hắn thấy vậy trong lòng sợ hãi, nhưng biểu hiện ra ngoài, lại giả vờ như không nhìn thấy.

Ta mới không tặng Bạch Hổ Môn cho nàng đâu!

Trong lòng Tần Quân đắc ý nghĩ đến. Không chỉ có không nhường, ta còn muốn đoạt lấy nàng từ trong tay của Nam Minh Thánh Giáo ra!

Đúng lúc này, Tần Quân bỗng nhiên cảm giác hình như có thứ gì đó đảo qua thân thể mình, giống như bị người rình trộm.

- Xem ra hoàng cung đã chú ý tới chúng ta.

Sa Ngộ Tĩnh quay đầu lại nhìn về phía hoàng cung khổng lồ trên ngọn núi, khẽ cười nói. Tần Quân nhất thời kinh sợ. Chẳng lẽ cảm giác bị theo dõi vừa nãy là thần thức nhận biết của thánh thượng?

- Đinh! Phát động một nhiệm vụ phụ... Trốn tránh sự truy sát của thánh thượng hoàng triều Nam Trác! Tình hình cụ thể và tỉ mỉ của nhiệm vụ: Thánh thượng hoàng triều Nam Trác phát sinh sự thù địch đối với kí chủ. Trong vòng năm ngày sắp tới, sẽ phái người tới tập kích kí chủ. Nếu như kí chủ chống đỡ qua năm ngày liền coi như hoàn thành nhiệm vụ. Trong vòng năm ngày kí chủ không được rời khỏi Hoàng Đô! Nhiệm vụ thành công thu hoạch được 200000 giá trị kinh nghiệm, một lần rút thưởng ngẫu nhiên!

Tiếng nhắc nhở của hệ thống bỗng nhiên vang lên ở trong đầu, khiến cho Tần Quân ngẩn người. Thật không nghĩ tới hoàng triều thánh thượng không ngờ muốn phái người tập kích hắn. Khó tránh khỏi quá bỉ ổi đi?

Về phần trừng phạt sau khi nhiệm vụ thất bại, rất rõ ràng là hắn bị thánh thượng phái người giết chết.

Sự kiện đám người Tần Quân và nhóm cường giả La Thao Sa, Chu Lương, Ngạo Vô Kiếm giao phong lúc đầu liền truyền khắp Hoàng Đô. Tất cả mọi người đang bàn luận chuyện này.

Đầu tiên là Lý Nguyên Phách dám ở bên đường đập chết La Hàn, một trong mười đại yêu nghiệt. Sau đó sư phụ La Hàn là La Thao Sa tới báo thù, lại bị Lý Nguyên Phách treo lên đánh, khiến cho hình tượng của Lý Nguyên Phách ở trên phố nhanh chóng tăng cao, biến thành tồn tại mạnh nhất trong mười đại yêu nghiệt.

Sau đó Chu Lương và Ngạo Vô Kiếm lục tục lên sàn, khiến cho sự kiện mang sắc thái truyền kỳ đáng sợ hơn.

Dưới tay của Tần Quân lại có một vị cường giả có thể khiến cho Chu Lương phải chịu thua thiệt!

Tin tức này giống như quả bom nặng ký, đập đến toàn bộ Hoàng Đô có chút chấn động.

Chu Lương là ai?

Nam nhân đứng hàng thứ trước ba của hoàng triều Nam Trác. Điều này không phải nói rõ Tần Quân nắm giữ cường giả chiến lực có thể so với người đứng đầu hoàng triều làm thủ hạ.

- Bùng nổ rồi! Vũ hội Tiềm Long còn ai có thể ngăn cản Lý Nguyên Phách?

- Ngay cả Chu Lương cũng có người dám khiêu chiến... Xác định thích hợp tham gia vũ hội Tiềm Long sao?

- Lý Nguyên Phách sẽ không phải là lão quái vật phản lão hoàn đồng gì đó chứ... Quá không hợp lý. Nếu như lời đồn là sự thật, mặc dù là Kim Vô Hối đứng đầu Nhân Bảng ở trước mặt Nguyên Phách cũng không đủ nhìn!

- Ta không tin...

- Thật ra Tần Quân càng đáng để cho người ta suy nghĩ sâu xa. Hắn có thể lôi kéo nhiều cường giả như vậy, khẳng định không phải là vận khí!

Đủ loại ngôn luận lưu truyền ở bên trong Hoàng Đô. Danh tiếng của Tần Quân và Lý Nguyên Phách trực tiếp che phủ cả chuyện trọng đại như trận vũ hội Tiềm Long này. Các thế lực lớn đã giống như mạch nước ngầm điên cuồng phun ra.

Vào lúc ban đêm, Tần Quân đang ngồi xếp bằng luyện công, chợt nghe tiếng nhắc nhở của hệ thống:

- Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ phụ... xuất sắc ở trong vũ hội Nam Trác Tiềm Long! Thu được 200000 giá trị kinh nghiệm, một lần cơ hội triệu hoán Thần Ma, một lần rút thưởng ngẫu nhiên!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ đột phá Kim Đan Cảnh tầng tám!

Ta ngất!

Cái này là hoàn thành sao?

Tần Quân há hốc mồm. Ban ngày hắn hỏi Du Phượng Hoàng, nữ tử này không đồng ý. Thật không nghĩ tới buổi tối không ngờ lại hoàn thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.