Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 250: Chương 250: Sát cục (2)




Không chỉ có bọn họ đang nóng nảy, Tần Quân cũng vậy.

- Lão tiểu tử này muốn giết chết ta!

Tần Quân thâm trầm nghĩ đến. Sát ý như có như không lúc trước, hiện tại không ngờ lại xuất hiện, khiến cho sống lưng hắn ớn lạnh.

Lại nhìn về phía Lạc Hoàng trên đám mây giống như thần linh vậy, Tần Quân đột nhiên cảm giác được người này thế nào lại thâm hiểm như thế?

- Tiểu gia hỏa đừng sợ. Đợi lát nữa ta sẽ bảo vệ ngươi!

Đúng lúc này, một tiếng cười khẽ quen thuộc vang lên ở bên tai Tần Quân. Hắn cẩn thận suy nghĩ một chút. Đây không phải là âm thanh của Ngạo Vô Kiếm tông chủ Thương Vân Tông sao?

Gia hỏa này sẽ không phải là cơ lão...

Hai người ngay cả bằng hữu cũng không tính.

Ngạo Vô Kiếm tại sao vẫn muốn ủng hộ hắn?

Chuyện xảy ra phản ứng khác thường, tất có vấn đề!

Chỉ có điều Tần Quân cũng có lá bài tẩy của mình. Đến lúc đó nếu như xuất hiện tình hình đột ngột phát sinh, hắn có thể triệu hoán Hắc Bạch Vô Thường. Đợi đến khi làm ra động tĩnh lớn, đám người Thái Bạch Kim Tinh cũng tới kịp trợ giúp.

Rất nhanh, một nghìn người tham gia vũ hội liền được lực lượng thần bí của Lạc Hoàng kéo bay tới trước một tòa cung điện khổng lồ giữa sườn của ngọn núi hoàng cung. Sau khi hạ xuống, phần lớn tu sĩ thăng cấp đều ném về phía Lý Nguyên Phách sự cảm kích.

Nếu không có Lý Nguyên Phách áp chế, chỉ sợ phần lớn bọn họ vẫn không có cách nào thăng cấp vào vòng thứ hai.

Cho nên bọn họ vẫn phải cảm tạ Lý Nguyên Phách.

Chỉ có điều mấy trăm người cảm kích ở trước mặt hơn mười vạn người thù hận, căn bản không đáng để nhắc tới.

Tần Quân ngẩng đầu nhìn lên. Ảo ảnh to lớn của Lạc Hoàng nhanh chóng tiêu tan. Hắn không khỏi đưa ánh mắt nhìn về phía cung điện khổng lồ trước mặt. Ccung điện xa hoa đại khí. Chỉ riêng cột chống đã có đường kính chừng hai thước, cao tới mấy chục thước. Trước cung điện có hai bức tượng hình sư tử, cũng cao tới năm thước, trông rất sống động, uy nghiêm không tầm thường.

- Lạc Càn Điện...

Tần Quân nhìn chằm chằm vào tấm bảng phía trên cung điện, lẩm bẩm nói. Hắn có thể cảm giác được trong Lạc Càn Điện có một uy áp khó có thể tưởng tượng được truyền ra. Lý Nguyên Phách đứng ở bên cạnh hắn, hai tay cầm Kim Bằng Thần Chùy. Tiểu tử ngốc này cũng nhận thấy được có điểm không thích hợp.

Chúc Nghiên Khanh, Du Phượng Hoàng, Tần Vân ở phía sau lưng Tần Quân. Các nàng cũng không rời xa Tần Quân. Dù sao các nàng là dựa vào Tần Quân mới đi đến được một bước này.

Có lẽ các nàng còn có thể dựa vào Tần Quân thẳng tiến vào danh sách trăm người mạnh nhất.

Từng tên cường giả từ phía trên và phía dưới bay tới. Tất cả đều tập trung ở trước Lạc Càn Điện.

Trong đó thình lình có đám người Chu Lương, Ngạo Vô Kiếm, Trương Lôi Đình, Phỉ Ngọc Thụ. Bọn họ đều là người nắm quyền của bảy đại tông môn, bọn họ nhìn lướt qua một nghìn người tham gia vũ hội, sắc mặt đều rất phức tạp. Phần lớn mọi người đều có chút bất đắc dĩ.

Đây là trò gì vậy.

Thiên tài chân chính đã bị đào thải. Ngược lại là một ít dưa vẹo táo nứt lại thăng cấp, khiến cho bọn họ đều cảm thấy rất trứng đau.

- Vào đi!

Âm thanh của Lạc Hoàng tràn ngập uy nghiêm từ trong Lạc Càn Điện truyền ra. Ngay sau đó cửa lớn của Lạc Càn Điện bỗng nhiên mở ra. Từ cửa lớn nhìn lại, đúng lúc nhìn thấy được chân thân Lạc Hoàng ngồi trên cao đường trong điện.

Chẳng biết tại sao, Tần Quân chung quy cảm giác Lạc Hoàng đang cười lạnh chờ đợi hắn đi vào, dường như đã bố trí thiên la địa võng.

- Tần Quân, đến bên cạnh ta này.

Ngạo Vô Kiếm bỗng nhiên đi ra cười nói, khiến cho các võ giả nhất thời ồ lên. Các cường giả sáu đại tông môn còn lại lại đưa mắt nhìn nhau.

- Gia hỏa này rốt cuộc là có ý gì?

Trương Lôi Đình nhỏ giọng lẩm bẩm nói. Phỉ Ngọc Thụ ở phía sau, chân mày cũng nhíu chặt.

Tần Quân và hoàng triều Nam Trác thù hận đã đến mức độ không thể hóa giải. Hiện tại bọn họ đều đang tìm cách diệt trừ Tần Quân. Ngạo Vô Kiếm lại luôn luôn ra tay che chở cho Tần Quân.

Chẳng lẽ Tần Quân là con tư sinh của hắn?

- Ta mới không qua.

Tần Quân trợn trừng mắt nói. Hắn cũng sẽ không ngốc đến mức hoàn toàn tin tưởng Ngạo Vô Kiếm. Phương thức bảo đảm nhất là lẩn vào trong đám người, lấy những người tham gia vũ hội còn lại làm tấm lá chắn.

Ngạo Vô Kiếm vừa nghe vậy, khóe miệng giật một cái. Hắn cũng không có tiếp tục nhiều lời. Đổi lại là hắn, chắc hẳn cũng có phản ứng giống như Tần Quân.

- Không phải đã tiến vào rồi sao? Cứ đưa vật phẩm thông qua vòng tham gia thi đấu thứ hai cho ta là được rồi, dù sao cũng không có thưởng.

Tần Quân nhìn về phía Ngạo Vô Kiếm nhíu mày hỏi, khiến cho cục diện trong nháy mắt trở nên yên lặng.

- Không được, ngươi đây là đang miệt thị uy nghiêm của hoàng triều Nam Trác ta sao?

Trương Lôi Đình đường chủ Thần Kiếm Đường trầm giọng quát. Tần Quân nghe được thiếu chút nữa bạo phát.

Trời ạ!

Lão tử hỏi một câu, ngươi lại đội cho ta cái tội lớn như vậy?

Uy nghiêm của hoàng triều Nam Trác thật ra không nhìn thấy, chỉ thấy vô sỉ!

Trong bụng Tần Quân thầm chế nhạo không thôi. Nhưng hắn biểu hiện ra lại cười ha hả nói:

- Uy nghiêm của các ngươi thiếu chút nữa khiến ta sợ tới tiểu cả ra. Thôi đi. Các ngươi vào đi thôi. Dù sao ta nếu như ra không được, mọi người đều biết nguyên nhân.

Nói trắng ra như vậy khiến cho rất nhiều cường giả trầm mặc không nói.

Mặc dù có chút đồng tình Tần Quân, nhưng không có cách nào. Đồng tình đối với kẻ địch chính là tàn nhẫn đối với chính mình.

Hiện tại Tần Quân liền có thể đại náo Hoàng Đô. Đợi tới khi hắn đột phá Địa Tiên Cảnh, cường giả dưới tay hắn có thể càng nhiều hơn. Nói không chừng hắn sẽ lật úp hoàng triều Nam Trác.

Mà theo bọn họ, ngôn ngữ công kích của Tần Quân rất buồn cười. Có thể sau khi hắn chết sẽ thật sự lưu truyền tin tức bất lợi đối với hoàng triều. Nhưng như vậy thì tính sao?

Thời gian vô tình sẽ xóa đi tất cả lời đồn đại vô căn cứ. Lịch sử bao giờ cũng do người thắng đến viết.

Lại như vậy, đám người Tần Quân chỉ đành phải theo đoàn người tiến về phía trong Lạc Càn Điện. Nhìn đám người Tần Quân đi vào trong, ngoại trừ Thương Vân Tông ra, các cường giả sáu đại tông môn đều lộ ra nụ cười đầy vẻ giễu cợt.

Còn quá trẻ!

Sau khi tất cả mọi người đi vào Lạc Càn Điện, cửa lớn ầm ầm đóng lại.

Một tiếng động lớn vang lên, khiến cho Tần Quân không khỏi phát sinh cảm giác một loại bầu không khí phim kịnh dị đã tới.

Lý Nguyên Phách nắm chặt Kim Bằng Thần Chùy, nói:

- Điện hạ yên tâm, có ta ở đây, nhất định sẽ bảo vệ điện hạ chu toàn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.