Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 239: Chương 239: Tam muội chân hỏa




Chỉ có điều cẩn thận suy nghĩ một chút, hắn lại thấy thoải mái. Chuyện hôm nay nếu như truyền ra, hắn sao có thể chỉ là đơn giản là xuất sắc như vậy. Quả thực là chấn động toàn bộ hoàng triều Nam Trác.

Cảm nhận cảm nhận linh lực trong cơ thể dâng trào, Tần Quân kích động không thôi. Thăng cấp là chuyện nhỏ, triệu hoán Thần Ma và rút thưởng ngẫu nhiên mới là chuyện lớn!

- Bắt đầu rút thưởng ngẫu nhiên!

- Đinh! Hiện tại bắt đầu rút thưởng ngẫu nhiên...

Tần Quân chờ mong rút được thần thông cường đại hoặc huyết mạch cũng không tệ. Nhìn Lý Nguyên Phách quả thực muốn nổ trời, hắn tất nhiên nóng mắt.

Nhất định phải trâu bò tới mức bạo phát!

Nhìn đám người Lý Nguyên Phách cùng thi triển uy phong, Tần Quân tất nhiên không chịu được cảm thấy cô đơn. Đáng tiếc thực lực không theo kịp mà thôi.

- Đinh! Chúc mừng kí chủ rút được thần thông của Hồng Hài Nhi... Tam muội chân hỏa!

Trời!

Cái này lợi hại!

Tần Quân kích động đến mức trực tiếp từ trên giường nhảy dựng lên. Tam muội chân hỏa lại là tồn tại đại danh đỉnh đỉnh. Hầu ca luyện được hoả nhãn kim tinh, trên đường đi về phía tây, Hồng Hài Nhi dựa vào tam muội chân hỏa đốt Hầu ca cháy tới mức kêu ba ba.

Đúng lúc này, một ký ức khổng lồ dũng mãnh tràn vào trong đầu Tần Quân.

Ầm.

Một tiếng động phát ra. Linh khí từ bốn phương tám hướng điên cuồng lao vọt về phía hắn.

Linh khí biến hóa khác thường cũng kinh động tới những người khác trong viện. Đám người Thái Bạch Kim Tinh đều đi ra khỏi gian phòng của mình.

- Chuyện gì xảy ra vậy?

Bạch Mãnh Hổ nhìn gian phòng của Tần Quân hỏi. Linh khí cuồng bạo đang lao vọt về phía gian phòng của Tần Quân, khiến cho cuồng phong nổi lên bốn phía. Ở dưới đêm tối làm nền, cảnh tượng có vẻ vô cùng quỷ dị.

Đát Kỷ cắn răng nói:

- Gia hỏa này lại muốn gây ra thiên kiếp?

Vừa dứt lời, khoảng không tối đen truyền đến tiếng sấm. Lôi vân cuồn cuộn với tốc độ mắt thường có thể thấy được, đang tập trung đến. Ánh mắt Thái Bạch Kim Tinh và Sa Ngộ Tĩnh lại lóe sáng lên.

Thân là Thiên Tiên Cản, bọn họ tất nhiên nhìn ra được thiên kiếp này không giống với thiên kiếp đột phá cảnh giới bình thường.

Chẳng lẽ là...

Đồng tử trong mắt Thái Bạch Kim Tinh co lại. Hắn và Sa Ngộ Tĩnh liếc mắt nhìn nhau. Hai người đều nhìn ra trong mắt đối phương lộ ra biểu tình không thể tưởng tượng nổi.

Cùng lúc đó, Tần Quân ở trong phòng chỉ cảm thấy toàn thân bị lửa cháy thiêu đốt, vô cùng thống khổ, nhưng lại không có cách nào mở miệng phát tiết.

Chỉ có thể nhịn, sống không bằng chết.

- Tê liệt! So sánh với Thiên Cương Tam Thập Lục Biến, thế nào còn khó chịu hơn vậy?

Trong lòng Tần Quân chửi ầm lên, nhưng hắn chỉ có thể nhịn.

Nếu như luyện tập được tam muội chân hỏa, thực lực của hắn sẽ bay vọt. Tam muội chân hỏa vừa ra, ai có thể ngăn cản?

Tôn Ngộ Không vượt xa Thiên Tiên Cảnh còn không được, huống gì là Địa Tiên Cảnh. Có thể tam muội chân hỏa của hắn còn xa mới bằng được Hồng Hài Nhi, nhưng ít ra cũng có thể khiêu chiến vượt cấp!

Ầm ầm ầm...

Thiên lôi cuồn cuộn vang lên ở trong trời đêm. Tất cả tu sĩ tham gia thi đấu trong toàn bộ phủ đệ cả kinh. Tất cả đều đi ra khỏi phòng, vẻ mặt kinh hoàng, nghi ngờ nhìn thiên kiếp trong trời đêm đã vận sức chờ phát động.

- Chuyện gì xảy ra? Có người Độ Kiếp sao?

- Thiên kiếp của Kim Đan Cảnh làm gì có được uy thế như vậy?

- Chẳng lẽ có người đột phá Thuế Phàm Cảnh?

- Hướng kia hình như là viện của đám người Tần Quân sân.

- Xong rồi. Thiên lôi này ẩn chứa lực phá hoại còn mạnh hơn so với lúc đột phá Thuế Phàm Cảnh!

Nhưng ở thời điểm các tu sĩ bàn luận ầm ĩ, sắc mặt đám người Thái Bạch Kim Tinh cũng có chút không được tự nhiên. Thực lực thấp như Tần Vân, Bạch Mãnh Hổ, Chúc Nghiên Khanh, Du Phượng Hoàng và thị nữ của nàng, sắc mặt càng trắng bệch. Bọn họ cảm giác không có cách nào hít thở thông thuận. Dường như trong lòng bị một tảng đá lớn ép lên.

Sa Ngộ Tĩnh bỗng nhiên ra tay. Vô số cát vàng từ trong tay hắn bay ra, trong chớp mắt liền ngăn cản trên không trung của viện, bảo vệ cả viện.

Cát vàng này là lưu sa, lưu sa giới tám trăm, ba nghìn sâu như nước, lông ngỗng nhẹ nhàng nổi lên, hoa nhất định chìm xuống đáy!

Sa Ngộ Tĩnh chế luyện cả con sông Lưu Sa thành thần thông. Chỉ có điều ở trên đường đi về phía tây chưa bao giờ hắn thi triển qua. Thậm chí là nói ở trong toàn bộ con đường đi về phía tây, hắn vẫn luôn giữ lại, gần như không có từng dùng tới thần thông, lại đánh sơ qua với yêu tinh một chút, sau đó đã bị bắt. Quá trình cụ thể miêu tả đến độ rất ít. So với biểu hiện ki ở sông Lưu Sa quả thực tưởng như hai người khác nhau.

Không chỉ có hắn, Trư Bát Giới và Thiên Bồng Nguyên Soái trước đây cũng tưởng như hai người khác nhau. Hầu ca càng không cần phải nói. Vương giả mạnh nhất năm trăm năm trước, năm trăm năm sau thành chó hoàng kim, chỉ có thể lần lượt cầu viện binh.

Cẩn thận suy luận, có thể biết, trong toàn bộ Tây Du Ký tất cả các vai diễn đều là diễn viên!

- Bản lĩnh tốt!

Thái Bạch Kim Tinh nhìn chằm chằm vào Sa Ngộ Tĩnh tán dương. Những người khác lại chấn động nhìn cát chảy trên đỉnh đầu.

Ầm.

Một tiếng động vang lên. Một trận gió lốc thiên lôi đánh xuống, rơi vào trên cát chảy.

Tất cả mọi người nghe được tiếng sấm sét đều kinh hồn bạt vía. Nhưng cát chảy sinh sôi ngăn cản thiên lôi, thậm chí hoàn toàn không có bị ảnh hưởng.

Sa Ngộ Tĩnh nhìn chằm chằm vào gian phòng của Tần Quân, lẩm bẩm nói:

- Xem ra là điện hạ ngộ được thần thông không đơn giản.

Thần thông?

Đám người Đát Kỷ, Lý Nguyên Phách, Lý Bạch không nhịn được đưa mắt nhìn nhau. Đám người Du Phượng Hoàng, Chúc Nghiên Khanh lại nghe không hiểu.

Thần thông đối với bọn họ mà nói, quá xa xôi. Các nàng ngay cả tư cách biết tới cũng không có.

Vèo...

Một đạo âm thanh phá không truyền đến. Người tới thình lình là Phỉ Ngọc Thụ. Hắn lơ lửng ở trên không trung, nhìn cát chảy ngăn cản thiên lôi, trên mặt không nhịn được lộ ra vẻ chấn động.

- Thần... thông...

Thân là cường giả Địa Tiên Cảnh, Phỉ Ngọc Thụ liếc mắt liền nhìn thấy được lai lịch của thiên kiếp này. Trước đây, thời điểm hắn ngộ được thần thông cũng từng gây ra thiên kiếp như vậy. Nhìn như không có sự khác biệt quá lớn đối với thiên kiếp bình thường, nhưng lực phá hoại rất mạnh. Trước đây Tần Quân còn là Trúc Cơ Cảnh ngộ được Thiên Cương Tam Thập Lục Biến đưa tới thiên kiếp làm cho cả Huyền Linh Tông thiếu chút nữa bị hủy.

Hiện tại Tần Quân đạt được Kim Đan Cảnh tầng tám, thần thông đưa tới thiên kiếp khẳng định càng kinh khủng hơn!

Nóng!

Vô cùng nóng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.